nepinoxgiare

5 mẫu nẹp inox chữ V ốp góc ngoài được ưa chuộng hiện nay

5 mẫu nẹp inox chữ V ốp góc ngoài được ưa chuộng hiện nay Link
1. Ứng dụng của nẹp chữ V trong trang trí và thiết kế nội thất Chi tiết
2. Những sản phẩm nẹp chữ V được sử dụng nhiều trong trang trí và thiết kế nội thất Chi tiết
3. Địa điểm mua nẹp inox ốp góc chữ V giá rẻ tại TP. HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nẹp trang trí có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, chức năng và công dụng đa dạng. Vì vậy có rất nhiều loại nẹp trang trí được bán trên thị trường hiện nay, nhưng trong đó khi nói đến nẹp chữ V vẫn còn khá xa lạ đối với người sử dụng. Nhằm cung cấp thông tin giúp bạn hiểu hơn các thông tin về giá cả, thông số kỹ thuật của nẹp chữ V mà hôm nay Thời Đại Mới mang đến cho các bạn bài viết này, hy vọng sẽ được sự quan tâm và ủng hộ từ các bạn.
Nẹp inox chữ V là loại nẹp trang trí dùng để nẹp góc ngoài của các vật liệu như ngói, kính, đá, gỗ,… trong ngành xây dựng giúp bảo vệ các góc cạnh và trang trí cho các công trình.

1. Ứng dụng của nẹp chữ V trong trang trí và thiết kế nội thất

Nẹp inox hình chữ V đóng vai tròn quan trọng trong thiết kế góc, một mặt nẹp giúp bảo vệ các góc, trần và sàn nhà, còn một bên nẹp đảm bảo sự an toàn cho gia chủ tránh những nguy hiểm bất ngờ trong quá trình sinh hoạt chung tại ngôi nhà. Bởi vì, bình thường các góc tường nhọn nên vô tình có thể xảy ra va chạm không đáng có, nhất là đối với những ngôi nhà có trẻ nhỏ rất nguy hiểm. Nẹp inox giúp bo tròn góc sau khi lắp đặt nên đảm bảo được an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng.
5 mẫu nẹp inox chữ V ốp góc ngoài được ưa chuộng hiện nay
Nẹp inox hình chữ V là loại nẹp được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng lớn, hiện đại. Nẹp được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt từ vật liệu hợp inox, sau khi qua xử lý PVD đạt sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế. Nẹp có kiểu dáng đơn giản nhưng có nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng nên mang lại hiệu quả cao trong trang trí nội thất. Ngoài ra, sản phẩm còn có rất nhiều tên gọi khác như nẹp inox góc V, nẹp trang trí chữ V, nẹp trang trí góc, nẹp góc ngoài, thanh nẹp góc, nẹp ốp góc tường chữ V, nẹp góc ngoài chữ V,...
5 mẫu nẹp inox chữ V ốp góc ngoài được ưa chuộng hiện nay

2. Những sản phẩm nẹp chữ V được sử dụng nhiều trong trang trí và thiết kế nội thất

Nẹp inox chữ V là nẹp trang trí được sản xuất với nhiều loại và kích thước khác nhau giúp cho bạn dễ dàng đưa vào thi công hoàn thiện nội thất. Để hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này, chúng ta có thể tham khảo 5 mẫu nẹp inox chữ V được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất.

2.1. Nẹp inox V10

Nẹp inox V10 có kích thước chiều rộng là 10 mm và chiều cao là 10 mm và có chiều dài là 2,44 m được làm từ chất liệu inox 304 có rất nhiều màu đang dạng, trong đó màu vàng gương và màu bạc gương là hai màu tiêu biểu.
5 mẫu nẹp inox chữ V ốp góc ngoài được ưa chuộng hiện nay
Nẹp được sử dụng chủ yếu để gắn lên gạch men, kính, đá hoặc lắp đặt tại những góc 90 độ mà không cần phải mài mòn gạch giúp tiết kiệm được phần gạch men, kính, đá đồng thời che lấp đi những khuyết điểm giúp tiết kiệm được thời gian thi công và ngân sách cho gia chủ.

2.2. Nẹp inox V15

Nẹp inox V15 có chiều rộng là 15 mm, chiều cao là 15 mm và chiều dài là 2,44 m được sản xuất từ loại vật liệu inox 304 có độ bền và độ cứng cao với hai màu sắc chính là màu vàng gương và màu bạc gương giúp tạo không gian hài hòa và sang trọng.
5 mẫu nẹp inox chữ V ốp góc ngoài được ưa chuộng hiện nay
Nẹp được sử dụng chủ yếu cho các loại vật liệu như gạch men, đá kính hoặc được lắp đặt tại những góc 90 độ giúp bảo vệ bề mặt các vật liệu tránh những va chạm mạnh mà không làm mất tính thẩm mỹ của cúng và thời gian thi công nhanh. Xem thêm: Vai trò của nẹp LA inox trong thiết kế nội thất

2.3. Nẹp inox V20

Nẹp inox V20 có chiều rộng là 20mm, chiều cao là 20 mm và có chiều dài là 2,44 mm có các màu sắc như màu vàng gương, màu vàng xước, màu trắng gương, màu trắng xước. Nẹp được làm từ vật liệu inox 304 nên có độ bền, chịu nhiệt cao và rất bền màu.
5 mẫu nẹp inox chữ V ốp góc ngoài được ưa chuộng hiện nay
Nẹp inox V20 được sử dụng cho hầu hết các loại vật liệu như gạch, gỗ, kính, đá hoa cương,... Việc thi công lắp đặt dễ dàng mà không cần khoan để gắn nên rất tiện cho việc gia chủ muốn tự mình thi công tại nhà.

2.4. Nẹp inox V25

Nẹp inox V25 có chiều dài và chiều rộng là 25 mm và chiều dài thanh nẹp là 2,44 m có các màu như màu trắng gương, màu trắng xước, màu vàng gương, màu hồng gương, màu sâm banh,... và được làm từ vật liệu inox 304 mạ PVD nên có độ bền và chống va đập cao đồng thời màu sắc và độ sáng bóng của nẹp không bị phai màu nhanh trong kiều kiện môi trường khắc nghiệt.
5 mẫu nẹp inox chữ V ốp góc ngoài được ưa chuộng hiện nay
Nẹp được sử dụng để ốp cạnh góc vuông, góc tường, dùng nẹp kết thúc sàn không có tường hoặc có tường, ốp các góc vuông khác. Nẹp chuyên sử dụng trong các công trình kiến trúc sang trọng như biệt tự, cao ốc,...

2.5. Nẹp inox V30

Nẹp inox V30 có kích thước chiều rộng và cao là 30 mm, chiều dài thanh nẹp là 2,44 m có các màu sắc đa dạng như màu vàng gương, màu vàng xước, màu hồng gương, màu hồng xước, màu trắng gương,... và cũng được làm từ inox 304. Xem thêm: Nẹp nhôm len chân tường trang trí nội thất ấn tượng
5 mẫu nẹp inox chữ V ốp góc ngoài được ưa chuộng hiện nay
Nẹp inox V30 được sử dụng để ốp các cạnh bề mặt vât liệu gỗ, kính, đá giúp tôn lên vẻ đẹp góc cạnh đồng thời bảo vệ chúng khỏi nguy cơ sức mẻ. Vì những góc cạnh thường nhọn nên chúng thường có độ dày và độ chống chịu thấp nên khi có va chạm chúng có thể bị sức mẻ gây mất thẩm mỹ và phải tốn chi phí sửa nên nẹp trang trí đóng một vai trò rất quan trọng trong thiết kế và thi công góc.

3. Địa điểm mua nẹp inox ốp góc chữ V giá rẻ tại TP. HCM

Thời Đại Mới tự hào là công ty chuyên sản xuất và cung cấp nẹp trang trí hàng đầu Việt Nam với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng được làm từ các chất liệu khác nhau như nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox và các loại vật liệu khác. Tại đây chúng tôi cung cấp các nẹp có hình dạng chữ V, chữ T, chữ F, chữ U, nẹp chống trượt cầu thang, nẹp ốp góc vuông, nẹp ốp góc tường,... được sử dụng trong nhiều không gian nội thất khác nhau.
5 mẫu nẹp inox chữ V ốp góc ngoài được ưa chuộng hiện nay
Quy trình sản xuất được kiểm soát chặt sẽ từ nguyên liệu đến thành phẩm nên nẹp đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế với độ bền và độ cứng cao, và đặc biệt là thích hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.
Với mong muốn phục vụ giúp khách hàng có những không gian nổi bậc và sáng tạo riêng, tất cả các loại nẹp hình chữ V đều có mẫu mã đa dạng giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nội thất.
5 mẫu nẹp inox chữ V ốp góc ngoài được ưa chuộng hiện nay
Nẹp của chúng tôi có độ bền cao nên bạn hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Mọi thắc mắc cần giải đáp quý khác có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm trang trí ấn tượng và sang trọng.
5 mẫu nẹp inox chữ V ốp góc ngoài được ưa chuộng hiện nay
Trên đây là những chia sẻ về nẹp inox góc V mà Thời Đại Mới mong muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn. Nếu bạn có nhu cầu mua nẹp inox trang trí giá rẻ chất lượng thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline, mail hoặc website để tương tư vấn và nhận được báo giá tốt nhất ngay hôm nay.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 2762 đánh giá
5 mẫu nẹp inox chữ V ốp góc ngoài được ưa chuộng hiện nay
5 mẫu nẹp inox chữ V ốp góc ngoài được ưa chuộng hiện nay 5 mẫu nẹp inox chữ V ốp góc ngoài được ưa chuộng hiện nay Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55