nepinoxgiare

4 loại nẹp trang trí tường khác nhau và cách chọn

4 loại nẹp trang trí tường khác nhau và cách chọn Link
1. NẸP INOX TRANG TRÍ VÁCH Chi tiết
2. NẸP INOX TRANG TRÍ TRẦN Chi tiết
3. NẸP INOX GÓC Chi tiết
4. CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ Chi tiết
Địa điểm mua nẹp Inox Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trang trí tường là một khung trang trí cho cửa ra vào, cửa sổ và các cạnh tường có thể tạo thêm nét thiết kế hấp dẫn cho căn phòng của bạn đồng thời che đi các mối nối, khe hở và các khuyết điểm khác trên bề mặt. Trong khi một số loại trang trí tường có phong cách đơn giản, có một số tùy chọn để lựa chọn với các chi tiết phức tạp có thể phù hợp với cả ngôi nhà truyền thống và hiện đại. Các chi tiết trang trí phổ biến như nẹp inox và nẹp trang trí được đặc trưng trong nhiều thiết kế kiến trúc. Để có vẻ ngoài cao cấp hơn, chủ nhà có thể lựa chọn các chi tiết trang trí nổi bật như nẹp inox trang trí vách, nẹp inox trang trí trần và thậm chí cả nẹp inox trang trí trần phù hợp với tường của họ.
Cùng với việc lắp đặt các loại nẹp khác nhau, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nẹp trang trí tường để bổ sung cho ngôi nhà của mình bằng cách thay đổi màu sắc. Trang trí màu trắng là điểm nhấn nổi bật trên nền tường tối màu, mang lại vẻ trang trọng, truyền thống cho những căn phòng này. Mặt khác, những đường viền tối màu có thể được sử dụng để tạo ra sự tương phản táo bạo, bắt mắt với những bức tường sáng màu.
Tại đây, hãy khám phá 4 loại nẹp trang trí tường phổ biến và đặc điểm của chúng để nâng cấp không gian của bạn.

1. NẸP INOX TRANG TRÍ VÁCH

Nẹp inox trang trí vách là một phần trang trí nằm ngang thường được lắp cách sàn từ 3 đến 4 feet. Những đường ray này ban đầu phục vụ mục đích bảo vệ các bức tường khỏi ghế, thường là trong phòng ăn. Ngày nay, nẹp inox trang trí vách thường được sử dụng làm thanh nẹp trang trí.
4 loại nẹp trang trí tường khác nhau và cách chọn
Chức năng cũng như hấp dẫn, nẹp thường được kết hợp với phần dưới của lớp phủ wainscoping để tăng thêm khả năng bảo vệ cho bức tường. Cùng với nhau, những yếu tố này là một nơi tuyệt vời để tạo sự tương phản với nẹp với sơn tường để có một cái nhìn cổ điển. Các lựa chọn chất liệu mang lại độ bền cao nhất—nhưng bất kể vật liệu nào, chủ nhà nên lưu ý rằng nẹp có xu hướng bám bụi. Vì phần trang trí này ngang tầm mắt, nên nó có thể cần được làm sạch thường xuyên hơn so với nẹp chân tường.

2. NẸP INOX TRANG TRÍ TRẦN

Tốt nhất cho: Phòng khách, phòng ăn và các phòng sinh hoạt chung
Nẹp được tìm thấy ở giao điểm của tường và trần nhà, thường được lắp đặt ở góc 45 độ với khoảng trống phía sau. Thường được kết hợp với những ngôi nhà cao cấp hoặc lịch sử, nẹp Inox trang trí trần là trang trí hoàn hảo để mang lại cảm giác cổ điển cho các khu vực sinh hoạt chính của bạn. Không giống như các loại trang trí tường khác có xu hướng được làm từ inox, nhôm hoặc đồng.
4 loại nẹp trang trí tường khác nhau và cách chọn
Khi được lắp đặt đúng cách, nẹp inox trang trí trần là một vật liệu trang
\trí bền, có khả năng chống ẩm và tồn tại trong nhiều thập kỷ. Những chủ nhà tự làm có thể tiết kiệm thời gian trong việc hoàn thiện lớp bùn của vách thạch cao dọc theo trần nhà của họ bằng cách phủ nó bằng nẹp vương miện, nhưng có thể khó cắt các góc chặt chẽ, không có khe hở để lắp đặt. Thuê một thợ có thể có lợi để đạt được kết quả hấp dẫn mà không có khuyết điểm. 

3. NẸP INOX GÓC

Tốt nhất cho: Mọi phòng trong nhà
NẸP INOX GÓC là loại trang trí phổ biến nhất được tìm thấy trong các ngôi nhà, tô điểm cho căn phòng và đóng vai trò là đường xác định ở dưới cùng của các bức tường. Chúng cũng che đi những khoảng trống giữa đáy tường và sàn nhà. NẸP INOX GÓC có nhiều loại từ kiểu dáng ngắn, hẹp đến ván chân tường 6 inch hoặc cao hơn được tìm thấy trong nhiều ngôi nhà cũ. 
4 loại nẹp trang trí tường khác nhau và cách chọn
Khi được lắp đặt chặt chẽ với sàn nhà (đặc biệt là khi thêm một phần tư vòng), ván chân tường sẽ ngăn gió lùa vào nhà. Tuy nhiên, cuối cùng chúng có thể phát triển những khoảng trống gần sàn nhà. Việc định vị lại phần tư vòng, nẹp giày hoặc bản thân ván chân tường có thể khắc phục vấn đề này cho những chủ nhà tiện dụng.

4. CHỈ VIỀN INOX TRANG TRÍ

Chỉ viền inox trang trí tương tự như nẹp inox trang trí vách vì nó được đặt nằm ngang xung quanh chu vi của căn phòng. Tuy nhiên, nó được lắp đặt cao hơn nhiều trên tường và có hình dáng khác với nẹp inox trang trí vách. Độc đáo hơn so với các loại phào trang trí khác, chỉ viền inox trang trí truyền thống có chức năng giữ móc treo tranh bằng dây kẽm. Các tùy chọn inox thường được tìm thấy nhiều nhất, và gỗ vừa nhẹ hơn vừa ít bị nứt theo thời gian. 
4 loại nẹp trang trí tường khác nhau và cách chọn
Về mặt chức năng, chỉ viền inox trang trí sẽ cho phép bạn di chuyển tranh ảnh vào và ra khỏi phòng một cách dễ dàng. Về mặt thẩm mỹ, nó có thể giúp phá vỡ sự đơn điệu của những căn phòng có trần nhà rất cao. Do vị trí cao hơn, nó có thể cản trở các cửa sổ, vì vậy chủ nhà nên đo đạc không gian phía trên mỗi cửa sổ trước khi lắp đặt.

Địa điểm mua nẹp Inox

4 loại nẹp trang trí tường khác nhau và cách chọn
Với những ưu điểm vượt trội trên sử dụng nẹp inox trang trí nội thất sẽ là sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo để bổ sung và tạo điểm nhấn cho công trình. Có rất nhiều đơn vị cung cấp khung nhôm trang trí trên thị trường hiện nay bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng để hỗ trợ trang trí và thi công trong gia đình công trình.
 Thời Đại Mới sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn nếu bạn đang muốn mua nẹp hợp kim nhôm để sử dụng cho công trình. Cốt thép do Thời Đại Mới cung cấp là loại cốt hợp kim nhôm cao cấp ứng dụng công nghệ mạ màu hiện đại đảm ảo kết cấu chắc chắn cứng cáp và tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian. Các thắc mắc mời bạn liên hệ số hotline Thời Đại Mới để đươc giải đáp nhanh nhất nhé!
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 3520 đánh giá
4 loại nẹp trang trí tường khác nhau và cách chọn
4 loại nẹp trang trí tường khác nhau và cách chọn 4 loại nẹp trang trí tường khác nhau và cách chọn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55