nepinoxgiare

10 mẹo trang trí để mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn

10 mẹo trang trí để mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn Link
Rút gọn và đơn giản hóa Chi tiết
Đi thảm Chi tiết
Thêm ánh sáng tuyệt đẹp Chi tiết
Sử dụng gối nhấn Chi tiết
Đầu tư vào các tác phẩm nghệ thuật Chi tiết
Chọn màu phù hợp Chi tiết
Thêm hoa tươi Chi tiết
Cập nhật đồ đạc Chi tiết
Đầu tư vào nội thất tốt Chi tiết
Tường nhà đặc sắc Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Mọi người đều muốn có một chút sang trọng trong ngôi nhà của mình, Thực sự không có lý do gì mà không thể kể đến những nét sang trọng - bạn chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng và ngân sách. Có rất nhiều cách để thêm một chút sang trọng cho ngôi nhà. Bằng cách giữ cho vẻ ngoài của bạn được tinh tế, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để đạt được một phong cách vượt thời gian. Giống như mọi thứ khác trong cuộc sống, sang trọng là tất cả về các chi tiết. Đây là lý do tại sao chúng tôi chia sẻ với bạn mười ý tưởng của nhà thiết kế để thúc đẩy trí tưởng tượng của bạn và giúp bạn bắt đầu. Những ý tưởng này sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn một cảm giác sang trọng và làm cho ngôi nhà của bạn giống như một nơi nghỉ ngơi tuyệt đẹp.
 
 

Rút gọn và đơn giản hóa

Nếu bạn muốn làm cho ngôi nhà của bạn cảm thấy sang trọng, bạn phải đơn giản hóa. Thật dễ dàng để lạm dụng nó với các phụ kiện, vì vậy hãy có mục đích với không gian của bạn. Thực hiện một cách tiếp cận tối giản cho từng phòng trong nhà của bạn có vẻ phản trực giác khi cố gắng cập nhật không gian của bạn, nhưng trên thực tế, ít hơn thực sự nhiều hơn khi tạo ra một ngôi nhà sang trọng. Cân nhắc loại bỏ những đồ đạc không cần thiết. Nếu nó không có một chức năng thực sự, hãy để nó đi. Giảm bớt bộ sưu tập của bạn và chỉ giữ lại những phần có giá trị tình cảm. Sau khi sắp xếp lại xong, hãy lùi lại một bước và thêm hoặc bớt các vật dụng nếu cần, cho đến khi bạn cảm thấy mình đã đạt được sự cân bằng lý tưởng. Rốt cuộc, không gian được đơn giản hóa sẽ cho phép các yếu tố còn lại thực sự tỏa sáng.
 
10 mẹo trang trí để mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Đi thảm

Chọn một tấm thảm sẽ bao phủ toàn bộ không gian, tạo ảo giác như tấm thảm trải sẵn, nó sẽ cung cấp cho không gian sự ấm áp và kết cấu và sẽ cho phép một điểm bắt đầu trong bảng màu của bạn. Hoặc sàn gỗ cứng được đánh bóng của bạn có thể dễ dàng được thay thế bằng một tấm thảm khu vực đầy phong cách. Các thiết kế phương Đông là sự lựa chọn cổ điển cho những ai muốn tăng thêm cảm giác sang trọng. Thưởng thức bản thân với một tấm thảm Ba Tư . Bạn sẽ nhận ra rằng thà sống đẹp còn hơn sợ hãi. Hơn nữa, thảm sợi tự nhiên rất dễ làm sạch.
 
10 mẹo trang trí để mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn
 

Thêm ánh sáng tuyệt đẹp

Bất kể ngôi nhà của bạn đắt tiền đến đâu, tất cả sẽ chẳng là gì nếu bạn thậm chí không thể nhìn thấy nó. Chú ý đến ánh sáng trong nhà của bạn , đặc biệt là vào ban đêm. Loại bỏ mọi đồ đạc và kéo rèm cửa dày có thể cản ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Thêm đèn trong không gian tối và hoán đổi bóng đèn hiện có của bạn cho bóng đèn mới. Hãy thử kết hợp giữa đèn tường, đèn trần, đèn sàn và đèn bàn để tối đa hóa sự ấm áp và tạo thêm nét đặc sắc cho căn phòng. Hoặc thêm một đèn chùm. Không có gì quyến rũ hơn một chiếc đèn chùm. Nó vẫn trang nhã khi bạn đảm bảo trang trí bên dưới nó tinh tế và đơn giản. Và đừng quên cập nhật công tắc đèn của bạn. Điều khiển thanh lịch thêm một yếu tố ngoạn mục cho một ngôi nhà cũ hơn hoặc một nhân vật mới.
 
10 mẹo trang trí để mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn
 
Tham khảo thêm về các loại nẹp inox 304

Sử dụng gối nhấn

Hoàn thiện căn phòng hoặc không gian bằng những chiếc gối có điểm nhấn nổi bật. Hãy coi chúng như những dấu chấm than trong một căn phòng. Đôi khi, chức năng là để cung cấp sự thoải mái và đôi khi chức năng là để một chiếc gối đẹp trên chiếc ghế mà không có ai ngồi. Đừng sợ chồng chất lên gối. Một đôi trên sofa trông thiếu vải - hãy sử dụng hai đôi, có hoa văn, màu sắc và kết cấu tương phản. Ngoài ra, bỏ qua việc sử dụng một loạt các gối nhỏ. Những chiếc gối lớn hơn sẽ có tác động lớn hơn.

Đầu tư vào các tác phẩm nghệ thuật

Nếu bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên sang trọng hơn, có lẽ đã đến lúc bạn nên đầu tư vào một số tác phẩm nghệ thuật. Tìm kiếm những tác phẩm bổ sung cho phong cách cá nhân của bạn và kể một câu chuyện. Tùy thuộc vào kích thước của căn phòng, bạn sẽ muốn dán vào bất cứ đâu từ ba đến năm miếng, cho phép chúng có không gian để thở, nhưng đảm bảo không có bức tường nào bị thiếu. Hoặc thay vì thêm nghệ thuật như một suy nghĩ, ngay cả một tác phẩm được ưa chuộng duy nhất cũng có thể dễ dàng đóng vai trò như một điểm neo hoàn hảo cho phần còn lại của căn phòng. Giao diện sang trọng và bạn có được tác động cao với một chút đặc sắc.
 
10 mẹo trang trí để mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Chọn màu phù hợp

Một trong những đặc điểm xác định của bất kỳ không gian sang trọng nào là bạn muốn nó cảm thấy hấp dẫn. Đây là lý do tại sao bạn cần đảm bảo rằng bạn tạo ra bầu không khí chào đón đó bằng cách chọn màu sơn phù hợp . Khi làm như vậy, điều quan trọng là phải xem xét cẩn thận tất cả các yếu tố. Để căn phòng trông sang trọng hơn, hãy chọn những tông màu phối hợp tốt với nhau và bổ sung, thay vì xung đột. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng chọn hai màu (tối đa là ba màu) và các sắc thái khác nhau của chúng, bạn sẽ đảm bảo không có bất kỳ khoảnh khắc nào xảy ra. Chọn các màu xám, nâu, xanh lam, trắng và đen để sử dụng màu sắc một cách hiệu quả. Cũ và mới thuộc về nhau. Một sự pha trộn giữa các tác phẩm hiện đại và đồ cổ không bao giờ mệt mỏi. Hơn nữa, đồ cổ tạo thêm cảm giác bề thế cho một căn phòng. Kết hợp thậm chí chỉ một vài món đồ cũ vào trang trí nhà của bạn sẽ làm cho nơi ở của bạn trông sang trọng hơn rất nhiều so với việc sử dụng tất cả những thứ hoàn toàn mới. Vì vậy, đừng ngại sử dụng đồ cổ được thừa kế. Thêm phông nền với phông nền thú vị: Sự kết hợp đơn giản là tốt nhất.
 
10 mẹo trang trí để mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Thêm hoa tươi

Vẻ đẹp của hoa và cây là chúng trông tuyệt vời ở mọi nơi. Hơn nữa, chúng tạo thêm sự tươi mới cho mọi không gian. Những lọ trang trí với đầy hoa và cây xanh đẹp mắt thêm phần sang trọng và màu sắc, mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Nếu việc bổ sung các bó hoa tươi cắt cành mỗi tuần là hết ngân sách của bạn, hãy thử các loại cây không tốn nhiều công chăm sóc, chẳng hạn như hoa lan nở theo chu kỳ hoặc loài xương rồng tồn tại trong nhiều năm.
 
10 mẹo trang trí để mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Cập nhật đồ đạc

Thay vì mua đồ nội thất hoàn toàn mới, đôi khi tất cả những gì cần làm là chuyển đổi các nút bấm để có được một cảm giác hoàn toàn khác. Thay thế vòi và ngăn kéo của bạn bằng vẻ ngoài không gỉ cho một nhà bếp hiện đại. Tương tự với tay nắm cửa và công tắc đèn. Tất cả những vật dụng này đều có khả năng nâng cấp diện mạo ngôi nhà của bạn và căn phòng mà chúng đang ở.

Đầu tư vào nội thất tốt

10 mẹo trang trí để mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn
 
Bàn, ghế và ghế sofa trong phòng ăn, tất cả đều có khả năng nâng cấp cảm giác sang trọng của ngôi nhà. Hơn nữa, những mảnh này có thể thêm sang trọng và phong cách cho một ngôi nhà. Nếu bạn không thể đầu tư vào tất cả, một trong những đồ nội thất sang trọng dễ sử dụng nhất trong một căn phòng là một chiếc ghế. Nó là một phần hoàn hảo để thư giãn, đọc hoặc ngồi. Ngoài ra, bất cứ khi nào có thể, hãy đảm bảo rằng chỗ ngồi của bạn được đệm và bọc. Chọn các loại vải chất lượng cao, phong phú hơn để thực sự củng cố cảm giác sang trọng. Đừng ngần ngại chọn loại vải có họa tiết sẽ giúp mang thêm chiều sâu cho không gian.

Tường nhà đặc sắc

Khi muốn thay đổi hay lên ý tưởng cho ngôi nhà sang trọng bạn không để bức tường nhà mình trở nên đơn giản quá. Bạn hãy tạo một vài điểm nhấn cũng như là đường kẻ bằng kim loại sáng bóng lên bước tường nhà mình. Gợi ý ở đây là nẹp trang trí, với các vật liệu được làm bằng kim loại hay hợp kim có độ sáng bóng với màu vàng, màu hồng, trắng,... 
 
10 mẹo trang trí để mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn
 
Nẹp trang trí đang được sử dụng phổ biến hiện nay trong các công trình thi công như: biệt thự, Villa, căn hộ cao cấp,...
Với sự đa dạng về kích thước cung như chất liệu của nẹp bạn không chỉ sử dụng nẹp đồng để trang trí cho tường, mà còn có thể trang trí cho trần nhà, nẹp nhôm chống trượt cầu thang,...
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 3240 đánh giá
10 mẹo trang trí để mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn
10 mẹo trang trí để mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn 10 mẹo trang trí để mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55