nepinoxgiare

Ý tưởng trang trí cầu thang

Ý tưởng trang trí cầu thang Link
Những ý tưởng trang trí cầu thang Chi tiết
Ý tưởng nghệ thuật tường cầu thang Chi tiết
Cách treo tác phẩm nghệ thuật lớn trên tường cầu thang Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Đi lên lầu, đi xuống lầu sẽ không đẹp khi nhìn những đồ trang trí xinh xắn dọc đường đi? Ở đây, chúng tôi đã tập hợp những ý tưởng trang trí cầu thang tốt nhất cho tường cầu thang, lan can, cuối cầu thang và hơn thế nữa. Nẹp trang trí như nẹp inox, nẹp đồng nẹp nhôm được sử dụng khá phổ biến trong các thiết kế nội thất, ngoại thất cũng như trong các thi công các dự án và không loại trừ khu vực cầu thang.
 
 

Những ý tưởng trang trí cầu thang

1. Ghế + Bàn

Trước khi chúng tôi nhận được vào các thiết kế nội thất, nó đáng để ở cầu thang: Một bức tường màu trắng, bước gỗ nhẹ và lan can màu đen hiện đại. Đối với bản thân trang trí, một chiếc ghế được đặt tốt và bàn có điểm nhấn nổi bật trên bức tường cầu thang màu trắng, và các chi tiết nhỏ (như chậu cây mini và khay) tạo nên khung cảnh.
 
Ý tưởng trang trí cầu thang
 

2. Ghế + Trồng cây

Tính thẩm mỹ trang trọng hơn này lấy cảm hứng từ phong cách truyền thống. Bổ sung cho tay vịn được trang trí công phu, một chiếc ghế tựa lưng cao được chần bông với một chậu cây kim loại quét vôi trắng kiểu cổ biến góc cầu thang này thành một “khu vực tiếp khách” sang trọng. Trong phòng chờ và lối vào: Cách hoàn hảo để chào đón khách vào nhà của bạn.
 
Ý tưởng trang trí cầu thang
 

3. Ghế dài + Đèn lồng

Một thẩm mỹ cầu thang cực kỳ khác mà rất nhiều người yêu thích, các bậc thang màu đen trên tường cầu thang màu trắng và các thanh vịn bên màu trắng. (Nhìn từ bên cạnh, như được hiển thị ở đây, bảng màu này nổi bật.) Trong khoang bên dưới, một chiếc ghế dài màu trung tính tạo thêm một chút ấm áp cho thẩm mỹ, và hai chiếc đèn lồng có chiều cao khác nhau tạo thêm một chút cổ điển. (Mẹo: Nếu bạn đang làm việc với độ trễ thấp như ở khu vực gầm cầu thang trong hình ở đây, một chiếc ghế có điểm nhấn có thể không phù hợp; Hãy chọn một chiếc ghế dài!)
 
Ý tưởng trang trí cầu thang
 

4. Dịch vụ Bar

Thiết kế thiên tài này có các kệ thay cho một bức tường, thêm khả năng lưu trữ tức thì và trong trường hợp này là khu vực quầy bar! Được trưng bày ở đây, khay, giá để đồ thủy tinh và bát đĩa, và bên dưới là những cánh cửa tủ lớn, sạch sẽ làm cân bằng không gian trang trí. Ở cuối cầu thang, một chiếc ghế trường kỷ nhỏ tạo cảm giác ấm cúng - và như đang ở nhà.
 
Ý tưởng trang trí cầu thang
 

Ý tưởng nghệ thuật tường cầu thang

Bức tường cầu thang tình cờ là một trong những nơi thú vị nhất để trưng bày nghệ thuật. Hãy thử một bộ sưu tập các bức tranh và vải treo tường; gương, nghệ thuật, đèn treo tường, đồng hồ và đồ trang trí trên tường đều trông tuyệt đẹp khi kết hợp với nhau. Đảm bảo đặt những món đồ trưng bày theo góc thẳng hàng với cầu thang!
 
Ý tưởng trang trí cầu thang
 

Cách treo tác phẩm nghệ thuật lớn trên tường cầu thang

Các tác phẩm nghệ thuật lớn hơn đòi hỏi phải lập kế hoạch nhiều hơn một chút nhưng vẫn thú vị và dễ tiếp cận. Bức tường dọc theo cầu thang của bạn có thể bị rỗng, vì vậy hãy tìm đinh tán bằng công cụ tìm đinh tán trước khi dùng búa hoặc khoan. Như mọi khi, hãy đo không gian và nghệ thuật của bạn trước!
 
Ý tưởng trang trí cầu thang
 

Nẹp trang trí kim loại

  • Sử dụng nẹp inox chữ T để viền các đường trên bức tường ngay cầu thang để tạo điểm nhấn cho không gian.
  • Nẹp trí được sử dụng khá phổ biến trong các thiết kế nội thất cũng như ngoại thất trong các thi công các dự án.
  • Nẹp trang trí được làm từ các chất liệu như nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox,...
Ý tưởng trang trí cầu thang
 
Nhưng nếu bạn muốn độ bền lâu hơn thì bạn nên dùng nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox. Giá thành phải chăng mà lợi ích của nó mang lại rất đáng để chi trả. (Xem thêm: Hạn chế sự cố trơn trượt bằng nẹp inox cầu thang)
Ngoài công dụng nẹp tường để trang trí nó còn được sử dụng để nẹp các góc cạnh, nẹp đồng chống trượt cầu thang, làm mối nối khoảng cách giữa các gạch, đá, kính,...
 
Ý tưởng trang trí cầu thang
 

Thậm chí nhiều ý tưởng về cầu thang

Cho dù bạn muốn lấp đầy một bức tường trống hay không gian sàn trống, đây là một số ý tưởng giúp bạn bắt đầu.
  • Phòng trưng bày tường. Có lẽ ý tưởng trang trí cầu thang phổ biến nhất trong số đó: Một bức tường trưng bày trên tường cầu thang. Đối với những nhà có trẻ em, đây là cơ hội tuyệt vời để đóng khung và treo các tác phẩm nghệ thuật của bọn trẻ và giúp chúng có cảm hứng mỗi ngày. Để có cái nhìn “người lớn” hơn, hãy treo kết hợp gương, nghệ thuật treo tường bằng vải và đồ trang trí trên tường. Ngay cả khi bạn không đi lên và đi xuống, một bức tường phòng trưng bày sẽ bật ra từ sàn nhà và lối vào bên dưới.

Ý tưởng trang trí cầu thang

  • Thảm cầu thang. Bạn có biết bạn có thể đặt thảm trên cầu thang gỗ của bạn? Quá trình này để lắp đặt một người chạy cầu thang sẽ đòi hỏi nhiều công việc hơn một chút so với việc đặt một tấm thảm trên sàn nhà (bạn sẽ cần một kim bấm công nghiệp, thanh cầu thang, băng keo dán sàn và các phép đo chính xác - chỉ để nêu tên một số). Mặc dù có thể đáng để thuê một chuyên gia, nhưng kết quả của những tấm thảm trên cầu thang luôn là một vẻ ngoài sang trọng. (Xem thêm: Cung cấp thông tin chi tiết nẹp chống trượt cầu thang)

Ý tưởng trang trí cầu thang

  • Bảng trọng âm. Một chiếc ghế có điểm nhấn không phải lúc nào cũng cần bàn có điểm nhấn và ngược lại. Nếu bạn đang làm việc với diện tích cầu thang hoặc không gian sàn nhỏ hơn, hãy nhớ điều này! Hãy thử đặt một chiếc bàn có điểm nhấn bên cạnh chân cầu thang; Dùng nó để đặt một bình hoa tươi (hoặc giả).

Ý tưởng trang trí cầu thang

  • Nếu gia đình bạn có xu hướng sử dụng cuối cầu thang như một "tủ quần áo", nơi giày, tất và dép bị vứt bừa bãi, bạn có thể xem và cân nhắc kết hợp một chiếc giày có sẵn - nhưng hãy làm cho nó thật sang trọng! Chọn một chất liệu và màu sắc mà bạn yêu thích để đựng giày (thậm chí bạn có thể làm cho nó giống như chính cầu thang, để nó hòa hợp và trông giống như một phần của thiết kế cầu thang). Thực hiện nó vào một ngóc ngách dưới cầu thang, để lần sau khi có khách hay người thân thì ít nhất họ sẽ đưa chúng vào một tổ chức sang trọng.

Ý tưởng trang trí cầu thang

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.60/5
4.65 sao của 1364 đánh giá
Ý tưởng trang trí cầu thang
Ý tưởng trang trí cầu thang Ý tưởng trang trí cầu thang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55