nepinoxgiare

Xu hướng ứng dụng LA inox trong thiết kế nội thất

Xu hướng ứng dụng LA inox trong thiết kế nội thất Link
Sơ lược về nẹp LA inox Chi tiết
Hướng dẫn sử dụng LA inox 304 Chi tiết
Lý giải vì sao LA inox thu hút người tiêu dùng lựa chọn? Chi tiết
Một số đặc trưng nổi bật của sản phẩm LA inox Chi tiết
Thời Đại Mới – Nhà phân phối LA inox uy tín, chất lượng hàng đầu Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Được chế tạo từ chất liệu thép không gỉ (inox 304), dòng sản phẩm nẹp LA inox đa năng đang rất được ưa chuộng và có tính ứng dụng caoở nhiều lĩnh vực đa dạng trong cuộc sống, từ đóng tàu thuyền, gia công cơ khí, các công trình biển, những nơi chứa tạp chất ăn mòn, công nghiệp thực phẩm, đến tô điểm tân trang nội thất, chế tạo đồ nhà bếp, bàn bếp, các vật dụng hàng ngày,…Sản phẩm là một trong những phụ kiện lý tưởng để trang hoàng và kiến tạo nội thất thêm hoàn mỹ. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, Thời Đại Mới sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn tất tần tật về sản phẩm LA inox 304.

Sơ lược về nẹp LA inox

Sở hữu những đặc tính ưu việt từ chất liệu thép không gỉ (inox 304) cho khả năngchống gỉ, oxy hóa hiệu quả, chịu lực tốt khi đối mặt với lực tác động, ảnh hưởng từ điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt, nẹp LA inox vẫn duy trì và đảm bảo độ bền bỉ cho công trình. Phụ kiện có vẻ ngoài bóng loáng, bề mặt láng mịn, không xỉn màu theo thời gian kết hợp hiệu ứng phản chiếu ánh kim lấp lánh gây kích thích thị giác, thu hút người nhìn.

Xu hướng ứng dụng LA inox trong thiết kế nội thất

Sản phẩm chủ yếu bao gồm 2 loại chính: Thanh LA inoxLA inox cuộn.

Thanh LA inox

  • Kích thước: 10mm - 200mm
  • Độ dày: 3mm - 20mm
  • Độ dài: 4000mm – 6000mm
  • Ứng dụng: Thường dùng để chế tạo bàn bếp, đồ nhà bếp, các vật dụng hàng ngày, hoặc chi tiết ô tô, vật liệu trong xây dựng. Sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, trang trí nội ngoại thất,…

Xu hướng ứng dụng LA inox trong thiết kế nội thất

Nẹp LA inox cuộn 

  • Kích thước: 20mm trở lên (hoặc theo yêu cầu)
  • Độ dày: 5mm trở lên
  • Độ dài: Không giới hạn
  • Ứng dụng: Phục vụ trang trí, tô điểm nội thất thêm hoàn mỹ. Tạo điểm nhấn lạ mắt trên vách, gạch, đá. Tạo các đường viền, chạy chỉ như khung hình, chia ô, mảng hoạ tiết đan xen độc đáo,... 

Xu hướng ứng dụng LA inox trong thiết kế nội thất

Hướng dẫn sử dụng LA inox 304

Hiện nay, tại rất nhiều công trình, hạng mục thi công đòi hỏi nhu cầu sử dụng các tấm inox nhỏ. Vì thế, nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường, các nhà sản xuất đã cho ra mắt dòng sản phẩm LA inox với mục đích phục vụ cho người tiêu dùng.

Xu hướng ứng dụng LA inox trong thiết kế nội thất

Các nhà cung cấp thường áp dụng một số phương pháp để cắt nhỏ tấm inox với các khổ rộng và độ dài nhất định như:

  • Đối với thanh LA inox: Sử dụng phương pháp chặt tấm: LA chặt inox hoặc phương pháp cắt Plasma: LA inox cắt Plasma.
  • Đối với LA inox cuộn: Quá trình thi công và lắp ráp không quá phức tạp, khá nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ cần sử dụng kéo cắt tay theo chiều dài mong muốn. Sau đó, sử dụng keo chuyên dụng như xbond hay silicone bôi hết mặt sau theo đường zic zac rồi dán lên khu vực theo vị trí đã đánh dấu.

Xu hướng ứng dụng LA inox trong thiết kế nội thất

Lý giải vì sao LA inox thu hút người tiêu dùng lựa chọn?

Phụ kiện đa năng LA inox được ưa chuộng và ứng dụng đa dạng trong nhiều hạng mục, lĩnh vực đời sống bởi sở hữu độ cứng chắc, kháng va chạm vô cùng tuyệt vời, kích thước linh hoạt, dễ dàng vận chuyển.

Xu hướng ứng dụng LA inox trong thiết kế nội thất

Điển hình như các công trình năng lượng: thủy điện, nhiệt điện, xi măng,…; Ngành công nghiệp cơ khí như gia công, chế tạo, công nghiệp phụ trợ,…; Ngành công nghiệp đóng tàu, dầu khí, hóa dầu,…; Ngành công nghiệp hóa chất, khai khoáng, thủy tinh,…

Xu hướng ứng dụng LA inox trong thiết kế nội thất

Đặc biệt là phục vụ nhằm hoàn thiện, tô điểm tại các công trình kiến trúc nội ngoại thất thêm độc đáo, ấn tượng. Việc ứng dụng dòng sản phẩm này sẽ góp phần nâng cao tuổi thọ, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền bỉ vượt thời gian cho công trình. (Xem thêm: Mẫu nẹp inox trang trí 304 lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn)

Xu hướng ứng dụng LA inox trong thiết kế nội thất

Một số đặc trưng nổi bật của sản phẩm LA inox

  • Khả năng chống ăn mòn: Hạn chế tối đa hoen gỉ và oxy hóa hiệu quả trước các ảnh hưởng đến từ môi trường bên ngoài như thường xuyên chịu tác động, tiếp xúc với các nhiều hóa chất có tính ăn mòn. Điều này lý giải tại sao nhiều công trình, dự án gần biển, xử lý hóa chất trong xí nghiệp, xưởng sản xuất,… lại ưu tiên lựa chọn LA inox nhằm đảm bảo và duy trì độ bền bỉ và sự kiên cố cho công trình.

Xu hướng ứng dụng LA inox trong thiết kế nội thất

  • Khả năng chịu nhiệt tốt: Một đặc tính vượt trội khác của sản phẩm là chịu nhiệt rất tốt. Chất liệu này trải qua quá trình kiểm nghiệm đã thể hiện được khả năng chống oxy hóa tốt với mức nhiệt độ có thể khiến nhiều vật liệu khác nung chảy (870 độ C), và khi tăng lên nhiệt độ cao hơn (925 độ C), đặc điểm nổi trội của sản phẩm này vẫn tiếp tục phát huy.

Xu hướng ứng dụng LA inox trong thiết kế nội thất

Xu hướng ứng dụng LA inox trong thiết kế nội thất

Thời Đại Mới – Nhà phân phối LA inox uy tín, chất lượng hàng đầu

Hãy tìm đến Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một địa chỉ uy tín, cung cấp các mẫu nẹp trang trí chất lượng, giá rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, sản xuất và gia công nẹp trang trí chính hãng, đi đôi với phương châm “Uy Tín – Chất Lượng – Kinh Tế”, các dòng sản phẩm, phụ kiện trang trí của công ty bao gồm nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox,…cam kết được chế tạo và gia công trên dây chuyền tân tiến và hiện đại, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Xu hướng ứng dụng LA inox trong thiết kế nội thất

Hàng hóa cho ra mắt trên thị trường luôn bắt kịp các xu hướng mới đang thịnh hành, sở hữu các công năng và tính ứng dụng cao, với hàng loạt mẫu thiết kế đa dạng, bảng màu sắc hút mắt, hiện đại, kiểu dáng thanh lịch.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, tư vấn tận tâm, chu đáo để chọn ra những sản phẩm ưng ý nhất với mức giá phải chăng, cùng nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn đang đón chờ quý khách. Hãy mau chóng liên hệ với công ty qua hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com để được báo giá sản phẩm tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 1809 đánh giá
Xu hướng ứng dụng LA inox trong thiết kế nội thất
Xu hướng ứng dụng LA inox trong thiết kế nội thất Xu hướng ứng dụng LA inox trong thiết kế nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55