nepinoxgiare

Vẻ đẹp sang trọng của nẹp đồng trong trang trí nội thất

Vẻ đẹp sang trọng của nẹp đồng trong trang trí nội thất Link
1. Nẹp đồng trang trí. Chi tiết
2. Ưu và nhược điểm của nẹp đồng trang trí. Chi tiết
3. Ứng dụng của nẹp đồng trang trí trong thiết kế nội thất. Chi tiết
4. Cách vệ sinh nẹp đồng đúng cách tại nhà. Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Khi mức sống của con người càng lúc càng tăng cao thì đòi mỏi mọi nhu cầu cuộc sống xung quanh hàng ngày như ăn uống, quần áo, phương tiện và cả nhà ở cũng bắt buộc phải được nâng cấp để thỏa mãn được trong điều kiện đó. Và điển hình là nhà ở - một phần không thể thiếu của con người, ngày càng được chú trọng và chăm chút hơn rất nhiều. Và không thể không kể đến lĩnh vực trang trí và thiết kế nội thất, đang trở nên cực kì được ưa chuộng và hot trong nhiều năm gần đây.
 
Vẻ đẹp sang trọng của nẹp đồng trong trang trí nội thất
 
Bởi mọi người ai cũng muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà thật rộng rãi và thiết kế thật đẹp, chính vì vậy mà ngành thiết kế nội thất rất được săn đón để đáp ứng nhu cầu đó. Và một trong những yếu tố quan trọng trong việc tạo ra một không gian đẹp chính là sử dụng nẹp trang trí, đặc biệt là nẹp đồng. Không chỉ tạo ra một nội thất sang trọng, quý phái mà còn tạo được điểm nhấn và đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối cho cả ngôi nhà. Nếu bạn vẫn chưa tìm hiểu hoặc chưa biết nhiều về nẹp đồng trang trí thì hôm nay hãy cùng Công ty Thời Đại Mới tìn hiểu ngay dưới bài viết này nhé.

1. Nẹp đồng trang trí.

Vẻ đẹp sang trọng của nẹp đồng trong trang trí nội thất

Nẹp đồng là loại nẹp được chế tạo và sản xuất từ chất liệu đồng thau nguyên chất hoặc hợp kim đồng. Chúng có mẫu mã đa dạng, màu sắc đặc trưng của đồng không lẫn vào đâu được và đặc biệt được ưa chuộng bởi các tính chất ưu việt như chắc chắn, có độ bền cao, không bị ăn mòn, không bị phai màu,…Do đó rất hay được sử dụng để lắp đặt tại các vị trí nội thất lẫn ngoại thất vì không lo bị hư hỏng hoặc cũ sau thời gian dài sử dụng. Nẹp đồng thường có hai loại chính đó là nẹp đồng nguyên chất và nẹp đồng hợp kim mạ đồng.

2. Ưu và nhược điểm của nẹp đồng trang trí.

Hiện nay trên thị trường, nẹp đồng được tin tưởng và sử dụng rất phổ biến nhờ vào các đặc điểm nổi bật mà không phải loại nẹp nào cũng có. Hãy cùng tìm hiểu ngay những ưu điểm ưu việt mà nẹp đồng sở hữu nhé:
  • Được chế tạo từ đồng nên đương nhiên sẽ có độ bền, dày dặn, chắc chắn và không bị ăn mòn hay gỉ sét theo thời gian. Nên khi được sử dụng để lắp đặt kệ tủ, kệ bếp, bật cửa,…vẫn không phải lo lắng bị đổ vỡ hay hư hỏng gì đâu nhé. Và đặc biệt dễ dang làu chùi vệ sinh khi bám bẩn mà không phải e ngại việc nẹp bị oxy hóa dẫn đến rỉ sét.

Vẻ đẹp sang trọng của nẹp đồng trong trang trí nội thất

  • Nẹp đồng có màu sắc vàng đồng đặc trưng, bền màu và thu hút người nhìn, mang lại cảm giác sang trọng, quý phái cho không gian nội thất, tạo nên tính thẩm mỹ cao cho cả ngôi nhà. Đặc biệt với loại nẹp đồng thau thì màu sắc luôn như mới, không lo bị bay màu hay cũ kĩ nhé.
  • Nẹp đồng có đa dạng hình dáng và mẫu mã, kích thước, từ nẹp đồng chữ T, chữ V, chữ L, chữ U đến nẹp đồng chống trượt cầu thang,…Mỗi loại sẽ có những công dụng riêng biệt và được lắp đặt tại các vị trí khác nhau để phát huy tối đa công dụng của mình. Vì vậy khách hàng có thể tha hồ lựa chọn được loại nẹp phù hợp nội thất và nhu cầu sử dụng của mình.
  • Vì màu sắc đặc biệt của mình mà nẹp đồng rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều, nhất là trong thi công các công trình mang phong cách cổ điển hoặc mang phong cách hiện đại. Vì nẹp đồng lắp đặt ở cả hai phong cách đều rất hợp và phát huy tối đa vẻ đẹp, tính thẩm mỹ và công dụng vô cũng tuyệt vời của mình.
  • Nẹp đồng dễ dàng sử dụng và di chuyển trong quá trình thi công, vì có độ cứng cáp và dày dặn nhất định nên không lo sợ bị cong vênh, méo quá trong lúc di chuyển và lắp đặt.

Vẻ đẹp sang trọng của nẹp đồng trong trang trí nội thất

Đi kèm với vô vàn ưu điểm nổi bật đó, nẹp đồng vẫn tồn tại một số nhược điểm như sau:
  • Gía thành khá cao so với các loại nẹp nhôm, nẹp inox,…
  • Dễ bị ăn mòn trong môi trường kiềm mạnh hoặc axit mạnh
  • Màu sắc không được đa dạng, chỉ có hai màu đặc trưng: đồng sáng và đồng mờ.

3. Ứng dụng của nẹp đồng trang trí trong thiết kế nội thất.

Vẻ đẹp sang trọng của nẹp đồng trong trang trí nội thất

  • Nẹp đồng chữ T dùng làm nẹp liên kết sàn gỗ với gạch, thảm và đá hoa cương, cố định 2 mặt sàn, chống trượt cầu thang và các khe hở trang trí.
  • Nẹp đồng chữ V thường dùng cho sàn gỗ, gạch men, đá hoa cương, biển quảng cáo, vách ngăn, nẹp góc,...để hạn chế tối đa các hiện tượng nứt vỡ, hỏng hóc nếu không mau có va đập mạnh xảy ra. Đồng thời giúp tiết kiệm được thời gian và vật liệu trong quá trình thi công, hạn chế được tiếng ồn và bụi bặm.
  • Nẹp đồng chữ F được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng nội thất, như dùng để chống trơn trượt cho cầu thang gỗ, đá hoa cương. Xem thêm: Vai trò của nẹp đồng trong trang trí và thiết kế nội thất.

Vẻ đẹp sang trọng của nẹp đồng trong trang trí nội thất

  • Nẹp đồng chữ L được sử dụng rộng rãi trong xây dựng trong nhà và ngoài trời như: làm ván ép cho sàn gỗ, nhựa, gạch ốp lát, đá hoa cương và nẹp trang trí cho tường, vách ngăn, biển quảng cáo,...
  • Nẹp đồng LA có độ bền cao và được sử dụng rộng rãi trong các hạng mục sử dụng làm nẹp trang trí đá hoa cương, gạch và dùng trang trí tường, vách ngăn tạo viền trang trí.
  • Nẹp đồng sàn gỗ dùng để lắp vào các cạnh, góc tường để giữ cố định sàn gỗ giúp sàn không bị xê dịch và giúp sàn hạn chế cong vênh.
  • Nẹp đồng chống trượt cầu thang, do đồng thau có độ bền và tính thẩm mỹ cao nên được khách hàng và các nhà thiết kế đưa nó vào dòng sản phẩm vật dụng trang trí nội thất của mình. Bên cạnh việc trang trí cho cầu thang bớt đi sự đơn điệu, nẹp cầu thang còn có công dụng tăng ma sát cho bậc thang, hạn chế tối đa các tai nạn té ngã cầu thang, đảm bảo sự an toàn cho các thành viên thân yêu trong gia đình.

Vẻ đẹp sang trọng của nẹp đồng trong trang trí nội thất

4. Cách vệ sinh nẹp đồng đúng cách tại nhà.

Với vết bẩn thường chỉ cần lau qua bằng khăn ẩm rồi lau lại bằng khăn khô để đảm bảo không có nước đọng lại trên bề mặt nẹp.
Với các vết bẩn cứng đầu hoặc các vết ốn thì hãy dùng chất tẩy nhẹ xịt lên vị trí đó rồi lau sạch đi, hoặc có thể dùng thay thế nước cốt chanh hoặc giấm để vệ sinh.
Không dùng giấy nhám chà sát liên lục lên bề mặt nẹp, vì rất dễ làm trầy xước, mất đi độ bóng và đẹp vốn có của nẹp, ngoài ra còn dễ gây rỉ sét sau một thời gian.
Hạn chế việc tháo dỡ nẹp nhiều lần, vì như thế dễ làm nẹp bị cong vênh hoặc méo mó, khi lắp đặt lại sẽ không khớp và tốn nhiều thời gian.
 
Vẻ đẹp sang trọng của nẹp đồng trong trang trí nội thất
 
Công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên cung cấp các sản phẩm Nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí với chất lượng tốt, đa dạng kiểu mẫu tha hồ để bạn lựa chọn phù hợp mục đích sử dụng. Hãy truy cập vào website của công ty hoặc nếu có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ số hotline của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.
 
 
 
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 2715 đánh giá
Vẻ đẹp sang trọng của nẹp đồng trong trang trí nội thất
Vẻ đẹp sang trọng của nẹp đồng trong trang trí nội thất Vẻ đẹp sang trọng của nẹp đồng trong trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55