nepinoxgiare

Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất

Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất Link
1. Tổng quan về nẹp nhôm trang trí nội thất Chi tiết
2. Các loại nẹp nhôm thông dụng Chi tiết
3. Vẻ đẹp của nẹp nhôm trang trí nội thất Chi tiết
4. Địa điểm mua nẹp nhôm uy tín tại TP. HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp là một loại phụ kiện ngày càng phổ biến trong thiết kế nội thất. Vì phù hợp với nhiều vị trí khác nhau trong nhiều không gian nên có thể dễ dàng tìm thấy nẹp trang trí tại các công trình nhà ở, công ty, trung tâm thương mại,... Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, nẹp trang trí mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Trong số đó, nẹp nhôm là một trong những vật liệu được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

1. Tổng quan về nẹp nhôm trang trí nội thất

Nẹp nhôm trang trí là sản phẩm được làm từ nhôm và hợp kim nhôm, đây là một loại vật liệu được sản xuất và sử dụng nhiều trong các ngành chế tạo cơ khí và xây dựng. Hợp kim nhôm đã trở thành vật liệu trang trí nội thất khá phổ biến hiện nay do đặc tính chất hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, giúp tạo độ bền và tính thẩm mỹ cao trong các công trình.
Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại nẹp nhôm phù hợp với mọi không gian khác nhau như: nẹp góc ngoài, nẹp sàn gỗ, nẹp cầu thang chống trượt, nẹp góc…. Tùy theo điều kiện của gia chủ mà chọn loại nẹp kim loại phù hợp với tình hình tài chính của mình. Đừng lo lắng về giá cả, vì mỗi loại nẹp kim loại sẽ tạo nên nét sang trọng riêng cho căn nhà.

1.1. Ưu điểm nẹp nhôm trang tri·

  • Màu sắc, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất
  • Thỏa sức sáng tạo với sự phối hợp màu sắc khi chuyển đổi từ các bức tường hoặc sàn nhà khác nhau.
  • Có độ bền cao, trường tồn theo thời gian
Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất
  • Nhiều kích thước khác nhau, dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí
  • Nhẹ và không dẫn điện
  • Ít rỉ sét, chống ăn mòn cao

1.2. Nhược điểm nẹp nhôm trang trí

  • Dễ bị biến dạng trong quá trình vận chuyển.
  • Khả năng chống xước không cao
  • Không sử dụng dung dịch có tính  hòa tan cao, dung dịch ăn mòn, dung dịch tẩy rửa có chứa PH.
Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất

2. Các loại nẹp nhôm thông dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp nhôm trang trí phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn như:

2.1. Nẹp nhôm chữ T

Nẹp nhôm chữ T có nhiều kích thước đa dạng và phong phú dùng để nối các khe hở giữa các khoảng tường, chuyển tiếp tạo điểm nhấn giữa các mảng vật liệu, nối sàn giữa hai phòng hoặc tại cửa khi hai mặt sàn có chiều cao bằng nhau.
Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất
Ngoài ra, nẹp nhôm chữ T đảm nhận vai trò tạo phong cách và điểm nhấn cho ngôi nhà. Nẹp T có nhiều kích thước chiều rộng, màu sắc và chất liệu khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, phong thủy và không gian nội thất chung của mình. Xem thêm: Nẹp nhôm chữ T điểm nhấn nội thất công trình

2.2. Nẹp nhôm chữ V

Nẹp nhôm chữ V thường được sử dụng để gắn các góc 90 độ, chống sứt mẻ, ghép các góc mà không cần mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất, dùng để bịt các góc cạnh vuông sàn gỗ công nghiệp.
Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất

2.3. Nẹp nhôm chữ L

Nẹp nhôm chữ L thường được dùng để bịt các mối nối hoặc đầu cuối của sàn gỗ, vừa có tác dụng bảo vệ sàn gỗ, vừa có giá trị thẩm mỹ cao. Nẹp còn dùng để gắn trên mũi bậc cầu thang trong quá trình thi công lắp đặt cầu thang giúp chống trơn trơn trượt cho người dùng khi di chuyển.
Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất
Theo cấu tạo và nhu cầu lắp đặt, ghép nối khác nhau, việc lựa chọn và sử dụng các loại thanh nẹp trang trí này cũng rất đa dạng và phong phú, tùy thuộc vào đôi mắt thẩm mỹ của bạn và sự phù hợp, hài hòa với phong cách thiết kế nội thất của không gian kiến trúc chung. Xem thêm: Nẹp nhôm chữ L có công dụng gì trong nội thất?

2.4. Nẹp nhôm chữ F

Nẹp nhôm chữ F thường dùng để kết thúc sàn ở chân tường, cửa hoặc ranh giới khi chiều cao hai sàn không bằng nhau.
Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất

2.5. Nẹp nhôm chữ U

Nẹp nhôm chữ U thường được sử dụng làm chạy chỉ vách để xử lý và trang trí các khe hở giữa gạch, đá, gỗ, kính trên tường hoặc các khe hở trên sàn nhà, khe hở dưới ngưỡng cửa,… để tạo điểm nhấn trang trí nội thất trong nhà.
Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất

2.6. Nẹp nhôm góc ngoài

Nẹp nhôm góc ngoài được sử dụng chủ yếu cho gạch men, đá, kính, lắp đặt góc 90 độ mà không cần phải khoan giúp tiết kiệm được gạch men, đá, kính để lắp đặt, đồng thời tiết kiệm thời gian, công sức và tránh tiếng ồn, giảm thiểu bụi và bảo vệ môi trường.
Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất

2.7. Nẹp nhôm chống trượt cầu thang

Nẹp nhôm chống trượt cầu thang được sử dụng trong hầu hết các công trình như khu dân cư, trường học, bệnh viện, văn phòng, khách sạn,… đều được làm từ các vật liệu như đá, gạch men, gỗ, kim loại, nhựa,... Không giống như bê tông thô, những vật liệu này thường mịn, sáng bóng và rất trơn khi di chuyển trên nó và chúng đặc biệt nguy hiểm khi trong nhà có người già hoặc trẻ nhỏ. Trên bề mặt nẹp nhôm có các đường gân nhằm tăng độ bám giúp người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển trên các mũi bậc an toàn hơn.
Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất

3. Vẻ đẹp của nẹp nhôm trang trí nội thất

Thường thì chỉ có nhôm mới được sử dụng để tạo ra các mảng trang trí riêng trong công trình kiến trúc. Tuy nhiên, khi kết hợp với các vật liệu khác như kính, nó tạo ra một sản phẩm hoàn hảo trong nhà.
Có lẽ do có độ giãn nở nhiệt như nhau nên nhôm và kính được sử dụng chung tạo tính thẩm mỹ cao, được dùng phổ biến trong lắp đặt nội thất và ngoại thất.
Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất
Nhôm và kính là hai mảng tương sinh với nhau khi xét về mặt thẩm mỹ của yếu tố phong thủy. Bởi vì nhôm mệnh kim, kính mệnh thổ, mà thổ sinh kim vì thế khi kết hợp lại ta có cảm giác hài hòa về mặt thẩm mỹ và phong thủy.
Ngoài ra, nhôm có thể được sử dụng kết hợp với gỗ với màng phủ nhôm làm tăng độ bền cho sản phẩm, nếu không có lớp nhôm bên ngoài thì tuổi thọ của sản phẩm gỗ sẽ ngắn hơn.
Đối với thanh nhôm dùng để trang trí nội thất như tủ, kệ, bàn, các thanh lam. Tạo các mảng để cản ánh sáng mặt trời chiếu từ bên ngoài ngôi nhà vào, thậm chí có nơi nó được dùng làm mái nhà.
Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất
Nhôm được kết hợp với kính tạo cảm giác hiện đại cho việc xây dựng các tòa nhà cao tầng và chung cư cao cấp. Khi kết hợp với ánh sáng và lỗ thông tầng tạo nên bầu không khí thoáng đãng và tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Trong các văn phòng hiện đại, nhôm được sử dụng làm khung tranh và các vách ngăn nhẹ tạo cho văn phòng một bầu không khí sôi động và trẻ trung.
Ngoài ra, sản phẩm nẹp nhôm còn được sử dụng rộng rãi để giải quyết các khó khăn trong lắp đặt như: bo góc, kết thúc, trang trí điểm nhấn, che chắn góc, chống trượt,… giúp tiết kiệm sức lao động cho việc hoàn thiện ngôi nhà của bạn và bảo vệ môi trường.
Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất

4. Địa điểm mua nẹp nhôm uy tín tại TP. HCM

Hãy đến với Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Thời Đại Mới để mua được những loại nẹp nhôm trang trí chất lượng với giá tốt nhất. Nẹp của công ty được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Sử dụng công nghệ mạ điện anode tạo nên các thanh nẹp đẹp, bền màu, có khả năng chống oxi hóa tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt tại Việt Nam.
Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất
Chúng tôi là đối tác của nhiều nhà thầu xây dựng, cung cấp sản phẩm cho nhiều công trình lớn nhỏ, công trình công cộng hay chung cư cao cấp trên địa bàn TP.HCM và khắp cả nước. Lợi ích của việc sử dụng nẹp trang trí tại công ty Thời Đại Mới:
  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo, nhập khẩu cao cấp, tương ứng với giá tiền mà bạn bỏ ra.
  • Giá nẹp trang trí của công ty cam kết đi đôi với chất lượng và đảm bảo rẻ nhất trên thị trường
  • Đối với những đối tác mua số lượng lớn nẹp trang trí, chúng tôi có chính sách vận chuyển và ưu đãi lớn
  • Sản phẩm nẹp đa dạng cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp nhất với mọi công trình kiến trúc.
Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất
Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0932068886 để được tư vấn miễn phí và biết giá chính xác nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 khi khách hàng có nhu cầu.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 1089 đánh giá
Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất
Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất Vẻ đẹp của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55