nepinoxgiare

Vật liệu của sự sang trọng - Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

Vật liệu của sự sang trọng - Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất Link
Tường Chi tiết
Trần Chi tiết
Phòng bếp Chi tiết
Phòng tắm Chi tiết
Cầu thang Chi tiết
Phòng ngủ Chi tiết
Nơi cung cấp đồng thau tấm, nẹp đồng, nẹp nhôm, nẹp inox chất lượng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Để xây dựng nên một ngôi nhà ấm cúng, sang trọng, một loại vật liệu không thể thiếu và đã được áp dụng trong rất nhiều công trình, kiến trúc, từ nhà ở đến các khách sạn 5 sao,… đó chính là các vật liệu trang trí làm từ kim loại.
Đối với thiết kế nội thất hiện đại ngày nay, việc dùng những chất liệu kim loại như inox, nhôm, đồng,… để thay thế dần chất liệu gỗ làm cho không gian trở nên hiện đại, cá tính hơn. Với chất liệu kim loại màu xám, ánh bạc hay vàng, thậm chí là hồng mà các nhà thiết kế đã khéo léo vận dụng trong thiết kế nội thất sang trọng, phảng phất phong cách phương Tây hiện đại đầy mạnh mẽ, dứt khoát nhưng vô cùng quyến rũ.
 

Tường

Bức tường là thứ bao phủ hết căn nhà, chúng ta không chỉ cần sơn mà còn cần phải “tô điểm”” chúng bằng những chi tiết bắt mắt, lấp lánh để “nâng cấp” căn nhà của bạn.
Sử dụng vật liệu sáng bóng là cách dễ dàng nhất để thu hút sự chú ý.
Vật liệu của sự sang trọng - Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
Bạn có thể sử dụng nẹp inox chữ u, nẹp nhôm chữ u để thực hiện các ý tưởng về các thiết kế trang trí bức tường của bạn, sử dụng chúng như các khớp nối giữa cách bức tưởng, chạy dọc các bức tường, hoặc sắp xếp chúng thành những đường thằng nghệ thuật.
Vật liệu của sự sang trọng - Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
 

Trần

Trần nhà là một bề mặt nội thất được giới hạn bởi các bức tường thẳng đứng, nằm bên trên của căn phòng. Khu vực này có thể được trang trí bằng nhiều loại vật liệu theo từng phong cách khác nhau nhằm mang đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Trần nhà được xem như là “nguồn sáng” của cả căn nhà vì nơi này là nơi hiện diện của những chiếc bóng đèn. 
Vật liệu của sự sang trọng - Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
Việc sử dụng vật liệu bằng kim loại, giúp cho căn nhà của bạn càng trở nên “lấp lánh” hơn rất nhiều.
Để “nâng cấp” nơi này và tạo cho chúng sự lấp lánh ấn tượng khi bước vào nhà, bạn có thể sử dụng cuộn inox trang trí nội thất để dán trực tiếp lên.
Vật liệu của sự sang trọng - Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
 

Phòng bếp

phòng bếp là một trong những khu vực quan trọng nhất trong nhà. Đây là nơi giữ lửa của gia đình, quyết định đến sự thịnh vượng và mối quan hệ trong gia đình. Bởi vậy, thiết kế phòng bếp đẹp được rất nhiều gia chủ quan tâm.
Sử dụng vật liệu bằng kim loại để trang trí phòng bếp, không chỉ giúp căn bếp tăng độ thẩm mỹ mà còn có tác dụng bảo vệ các vật liệu dễ sứt mẻ góc, hoặc che đi những vết sứt mẻ đó, giúp vẻ đẹp được trường tồn với thời gian.
Vật liệu của sự sang trọng - Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

Bạn có thể sử dụng nẹp nhôm V, nẹp inox chữ V để ốp vào dọc cạnh của bếp, của quầy đảo bếp,… giúp tăng tính thẩm mỹ lại còn rất lung linh. Xem thêm tại: 4 mẹo trang trí giúp nhà bếp sang xịn mịn

Vật liệu của sự sang trọng - Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

Phòng tắm

Phòng tắm là không gian sử dụng có tính chất riêng tư, có sự hiện diện của nhiều thiết bị nội thất, thiết bị vệ sinh,… Nơi này còn được xem là nơi “thư giãn” sau một ngày làm việc mệt mỏi. Việc ngâm mình trong bồn tắm đầy nước ấm nóng, công thêm một không gian đẳng cấp, sang trọng quả là một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời.
Vật liệu của sự sang trọng - Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
 
Bạn có thể sử dụng nẹp đồng la để có thể trang trí các bức tường, làm giá treo khăn tắm, sử dụng chất liệu này để làm vòi hoa sen, vòi nước, các khớp bản lề,… thật sự rất tuyệt.
 
Vật liệu của sự sang trọng
 

Cầu thang

Một nơi ít được để ý nhất nhưng nếu noi này được thiết kế một cách cẩn thận thì căn nhà của bạn sẽ sở hữu một sự sang trọng tuyệt vời, đó là cầu thang.
Cầu thang hiện diện ở khắp mọi nơi như ở nhà, trường học, khu vui chơi, khu trung tâm thương mại, khách sạn,… 
 
Vật liệu của sự sang trọng
 
Ngoài tác dụng trang trí, làm đẹp, nẹp trang trí còn có tác dụng chống trơn trượt khi bước lên bước xuống, che đậy đi các góc cạnh cứng, nhọn.
Làm nổi bật lên từng bậc cầu thang để mọi người có thể nhìn rõ hơn, tránh bước nhầm, bước hụt, gây nguy hiểm.
Bạn có thể sử dụng nẹp nhôm V, nẹp inox chữ V để có thể ốp lên bậc thang của mình.
Ngoài ra, sử dụng chất liệu đồng thau để làm tay nắm cầu thang cũng là một ý rất hay. Xem thêm tại: Nẹp đồng chống trượt cầu thang Thời Đại Mới
 

Phòng ngủ

Phòng ngủ chính là nơi để nghỉ ngơi thư giãn, nơi để chúng ta có một giấc ngủ tốt nhất sau những ngày lao động mệt mỏi khi chúng ta bước vào căn phòng chúng ta có thể hạ mình xuống chiếc giường và cảm thấy thoải mái như trút bỏ hết những mệt nhọc sau một ngày làm việc và học tập.
 
Vật liệu của sự sang trọng
 
Nẹp nhôm V, nẹp inox chữ V rất phù hợp khi trang trí giường ngủ, bức tường, tủ đồ,… thậm chí có thể sử dụng chúng để tạo thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, có một không hai.
Vật liệu của sự sang trọng

Nơi cung cấp đồng thau tấm, nẹp đồng, nẹp nhôm, nẹp inox chất lượng

Vật liệu của sự sang trọng
 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối nẹp, công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới sẽ là nơi đáng tin cậy nhất trong việc chuyên nhận và phân phối nẹp kim loại. 
Công ty cam kết bán nẹp chính hãng, chất lượng tốt, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Công ty đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dụng trong việc cung cấp các loại nẹp chuyên dụng. 
Liên hệ hotline để được công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chất lượng nhất
Những lý do nên lựa chọn nẹp kim loại để trang trí bao gồm độ bền, tiết kiệm chi phí, mẫu mã, màu sắc... Từ đó giúp khách hàng có thể nắm được các thông tin về nẹp kim loại
Bài viết này chia sẻ những gợi ý cách để ngôi nhà của bạn sang trọng hơn bằng cách sử dụng các vật liệu bằng nhôm, inox và đồng để trang trí cũng như còn có nhiều các chức năng khác rất tuyệt vời.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 1372 đánh giá
Vật liệu của sự sang trọng - Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
Vật liệu của sự sang trọng - Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất Vật liệu của sự sang trọng - Nẹp trang trí trong thiết kế nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55