nepinoxgiare

Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L Link
Nẹp nhôm chữ L là gi? Chi tiết
Ưu điểm của nẹp nhôm chữ L Chi tiết
Ứng Dụng Của Nẹp Nhôm Chữ L Trong Trang Trí Nội Thất Chi tiết
Các loại nẹp nhôm chữ L Chi tiết
Các bước lắp đặt nẹp nhôm chữ L Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay việc lựa cọn các thanh nẹp nhôm để tạo nên phong cách cho các khu vực bên trong ngôi nhà ngày càng trở nên phổ biến hơn. Việc các loại nẹp nhôm được sử dụng để trang trí nhờ vào khả năng thể hiện được sự mới lạ, độc đáo của các kiến trúc nội thất.

Nẹp nhôm chữ L là gi?

Nẹp nhôm chữ L hay còn được gọi với tên thông dụng khác là nẹp góc chữ L, được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực trang trí nổi bật chẳng hạn như ốp góc cầu thàng, vị trí kết thúc sàn hay các thành bể bơi. Việc sử dụng các nẹp nhôm này, giúp cho việc bảo vệ các vị trí của mọi khu vực được trở nên an toàn và hiệu quả.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L
Ngoài ra nẹp nhôm chữ L còn được cầu tạo từ chất liệu nhôm mạ Anode và Inox 304 cao cấp hiện nay, đồng thời trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt và được chứng nhận là loại nẹp có độ bền cao cũng như khả năng chịu lực tốt.

Ưu điểm của nẹp nhôm chữ L

Chịu lực tốt

Ngoài những đặc điểm nổi bật mà nẹp nhôm chữ L có được thì còn có khả năng là đáp ứng được một số trọng lượng, bởi các thành phần cấu tạo nên nẹp hầu hết được làm từ hợp kim nhôm chứa một trọng lượng nhẹ nhưng có độ bền cao. Điều này có thể giúp gia tăng khả năng chống chịu cũng như các sự biến dạng khi gặp phải một số trường hợp tác động của yếu tố bên ngoài.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

Đa dạng về mẫu mã

Hiện nay các loại nẹp nhôm L càng được sử dụng phổ biến hơn trong lĩnh vực trang trí, phần lớn nhờ vào khả năng dễ dàng thi công của nẹp mang lại. Ngoài ra nẹp nhôm chữ L còn mang đến một độ bền cao cũng như khả năng chống chịu ngoại lực hoàn toàn vượt bậc và thích ứng được với mọi kết cấu của khu vực cần lắt đặt. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng mà nẹp nhôm chữ L đã không ngừng phát triển nhiều mẫu ma đa dạng để có thể cung ứng đến khách hàng một nguồn lực dồi dào.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L
Đồng thời nẹp nhôm chữ L còn có thể mang lại sự đa dạng hơn về hình thức so với các loại nẹp truyền thống khác khi được thiết kế tại một số vị trí trong nhà hoặc văn phòng khi sở hữu nhiều hình dạng thiết kế khác nhau.

Dễ dàng làm sạch

Nẹp nhôm chữ L mang lại sự tiện dụng hơn khi các  bước vệ sinh trở nên khá dễ dàng lau chùi vì chúng không xốp và ngăn chặn được quá trình bụi bẩn bám sâu vào bên trong kết cấu khi sử dụng liên tục ở những nơi ẩm ướt. Từ đó mang lại sự sạch đẹp cho nẹp nhôm cũng như các khu vực lắp đặt nẹp để trang trí.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

Dễ dàng lắp đặt

Nẹp nhôm chữ L thường được lắp đặt thông qua chất keo kết dính, điều này sẽ giúp dễ dàng tháo ra trong tương lai. Các loại keo này sẽ đử khả năng để giữ nẹp cố định tại một thời gian dài, nhưng nó vẫn có thể dễ dàng loại bỏ khi tiếp xúc với các dung môi Axeton hoặc cồn và không để lai bất kỳ vết dính nào tại vị trí đã lắp đặt trước đó.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

Độ bền cao

Như chúng ta đã biết các vật liệu từ nhôm thường có đặc điểm chống ăn mòn cao, vì vậy nẹp nhôm chữ L cũng đã sở hữu được khả năng này một cách tốt nhất. Nhờ vào khả năng chống ăn mòn cao này, đã giúp nẹp nhôm chữ L bên hơn so với nhiều vật liệu khác và giữ được trạng thái ban đầu với một thời gian sử dụng lâu hơn.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

Màu sắc phong phú

Ngoài việc đáp ứng đa dạng về mẫu mã, nẹp nhôm chữ L còn làm tốt hơn thế ở việc sản xuất ra nhiều loại màu sắc cho người tiêu dùng. Bởi các hợp kim nhôm khi cấu tạo có nhiều màu sắc đa dạng và dễ đáp ứng cho các mục đích trang trí chẳng hạn như các màu vàng, bạc, xám và nhiều loại khác, điều này cũng sẽ khiến cho khu vực trang trí sẽ trở nên đẹp và sang trọng hơn. Ngoài ra còn giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong việc thiết kế và trang trí cho căn nhà của mình.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

An toàn khi sử dụng

Theo như các  kết quả kiểm đinh, nẹp nhôm là vật liệu hết sức an toàn khi chúng không thực hiện các quá trình thải ra khói kim loại nguy hiểm hoặc các hạt bụi chứa yếu tố gây nguy hiểm cho hệ hô hấp của con người khi hít phải, bởi trên thị trường hiện nay vẫn còn xuất hiện một số loại vật liệu khác chứa các nguyên tố độc hại như chì, thủy ngân hoặc Cadmium. Ngoài ra nẹp nhôm chữ L còn mang lại độ an toàn hơn khi chúng không gây ra tổn hại nếu gặp phải các sự cố va đập vào người.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

Tính thẩm mỹ

Nẹp nhôm chữ L được ưa chuộng trong lĩnh vực trang trí cũng nhờ vào khả năng mang lại tính thẩm mỹ cao mà chúng sở hữu được. Bởi các loại nẹp nhôm hầu như được sử dụng trang trí tại các khu vực mà nhiều người có thể dễ dàng tiếp xúc, vì vật luôn luôn đảm bảo về độ thẩm mỹ mà vật liệu này mang lại.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

Giá cả hợp lý

Mặc dù được ưa chuộng trong lĩnh vực trang trí nhưng nẹp nhôm chữ L lại giữ cho mình một giá thành hoàn toàn hợp lý. Điều này không chỉ giúp ích cho khách hàng dễ dàng tiết kiệm được mặt chi phí mà còn để lại dấu ấn tốt nhất đối với khách hàng khi cung cấp sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành lại phù hợp với như cầu và khả năng kinnh tế của khách hàng.

Chống ăn mòn

Các thành phần cấu tạo nên nẹp nhôm chữ L được sử dụng chủ yếu từ các hợp kim nhôm cao cấp, nhờ đó đã đem lại một khả năng chống ăn mòn rất tốt nhờ không khí giàu oxy được sinh ra bởi độ ẩm do tường hoặc trần tạo ra mỗi khi có tiếp xúc với nước tại điều kiện môi trường bên ngoài. Đồng thời với tính năng hữu ích này, cũng giúp cho nẹp có được tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

Ứng Dụng Của Nẹp Nhôm Chữ L Trong Trang Trí Nội Thất

Trang trí tủ

Ngoài những ứng dụng phổ biến khác, nẹp nhôm chữ L còn được ứng dụng cho các đồ vật nội thất, nhằm mang lại sự sang trọng và thẩm mỹ cao cho vị trí lắp đặt. Ngoài ra, còn giúp cho đồ vật được trở nên nổi bật và sang trọng hơn khi kết hợp chúng cùng nẹp nhôm chữ L.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

Trên các mũi bậc cầu thang

Nẹp nhôm chữ L còn có công dụng đặc biệt hơn khi được sử dụng tại các khu vực cầu thang, với mục bảo vệ cầu thang khỏi các sự hư tổn cũng như bảo đảm an toàn cho người dùng. Hầu hết các nẹp nhôm chữ L thường được ứng dụng trong việc bo các cạch gạh, gỗ, đã của các bậc cầu thang.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

Trang trí cho tường

Thông thường các loại nẹp trang trí chất liệu hợp kim nhôm hầu hết được ứng dụng trong các công trình trang trí vách ngăn, đặc biệt là các toàn nhà cao tầng hay chung cư. Bởi các hợp kim nhôm này được cấu tạo có thể thích ứng được với việc uốn thành các góc khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nhưng vẫn đảm bảo đủ độ bền cho kết cấu bên trong của tòa nhà. Ngoài ra nẹp nhôm chữ L còn được ứng dụng tại các góc tường trong nhà hoặc nhà bếp, nhằm bảo vệ góc tường tránh các trường hợp hư tổn cũng như tạo điểm nhấn cho căn phòng.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

Tạo mối nối sàn

Việc sàn nhà của bạn đang gặp phải một số vấn đề về tính thẩm mỹ cũng như độ liên kết, nẹp nhôm chữ L chính là một lựa chọn phù hợp nhất cho vấn đề này. Bởi nẹp nhôm sẽ tạo nên sự liên kết nhất ddingj cho sàn và mang đến sự thẩm mỹ, tinh tế cho khu vực sàn. Ngoài ra khi kết nối sàn bằng nẹp nhôm còn đảm bảo được khả năng kết dính càng được gia tăng và để hoàn thiện bề mặt cho sàn nẹp nhôm chữ L thường được kết hợp với nẹp chữ T.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

Các loại nẹp nhôm chữ L

Nẹp nhôm chữ L

Đối với nẹp nhôm chữ L cùng được cấu tạo từ các chất liệu hợp kim nhôm được mạ Anode có độ bền màu cao, vì vậy làm gia tăng khả năng chống phai màu trên các nẹp nhôm này. Tuy nhiên nẹp nhôm thường được ưa chuộng hơn so với inox khi có giá thành thấp hơn và màu sắc đa dạng hơn.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

Nẹp inox chữ L

Nẹp inox chữ L hầu hết được sản cấu tạo từ các nguyên vật liệu Inox 304 được  kiểm định với độ bền cao vượt bậc. Ngoài ra còn có các đặc điểm chống xảy ra các quá trình oxy hóa, chống phai màu và có khả năng chịu được trọng lượng tốt. Bên cạnh đó nẹp inox còn có màu sắc đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau càng làm tăng nên độ sang trọng và tinh tế cho các vị trí lắp đặt.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

Các bước lắp đặt nẹp nhôm chữ L

Bước 1: Xử lý vệ sinh khu vực cần lắp đặt

Hầu hết trong các quá trình thi công, việc đầu tiên cần làm chính là vệ sinh sạch sẽ nơi cần lắp đặt. Vì vậy cần phải làm sạch khu vực đã được xác định trước khi lắp đặt nẹp nhôm. Bởi bụi bẩn có thể tích tụ theo một khoảng thời gian lâu dài và tạo ra một bề mặt nguy hiểm.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

Bước 2: Đo và cắt nẹp nhôm

Sau khi đã vệ sinh vị trí cần lắp đặt khỏi những bụi bẩn, cần phải đo và cắt nẹp nhôm phù hợp với kích thước cần thi công. Vì vậy cần phải đảm bảo các quy trình đo được diễn ra một cách chính xác. Sau khi đã xác định được kích thước của nẹp, hãy dùng cưa hoặc dao sắc để cắt các rãnh theo kích thước.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

Bước 3: Cố định nẹp nhôm

Khi đã hoàn thành việc đo lường kích thước cho nẹp, tiếp đến chính là quá trình gắn nẹp vào vị trí lắp đặt. Trước hết cần bôi một lượng keo vừa đủ lên vị trí đã xác định và sau đó cho nép vào nơi cần cố định và ấn nẹp tại điểm đó một khoảng thời gian để nẹp được bám dính lâu hơn. Cuối cùng để keo khô hoàn toàn trước khi chuyển sang bước tiếp theo.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L

Bước 4: Vệ sinh vị trí vừa nẹp

Sau khi đã cố định được nẹp nhôm, dùng khăn sạch lau đi các phần keo thừa hoặc bụi bẩn bám trên khu vực vừa được thực hiện lắp đặt nẹp nhôm. Với việc vệ sinh kĩ lưỡng này, phần nào sẽ giúp cho khu vực vừa được thi công trở nên trông gọn gàng và năng nắp hơn.
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L
Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một nẹp nhôm V10 cho những công trức kiến trúc cần trang trí của mình, đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được nhận những sự hỗ trợ cũng như sự tư vấn tận tình đến từ đội ngũ nhân viên. Nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu trang trí của khách hàng mà NỘI THẤT THỜI ĐẠI MỚI đã cho ra đời nhiều loại hình dịch vụ về nẹp, trong đó có nẹp đồng trang trí đã không ngừng phát triển để tiếp cận đến khách hàng một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra chúng tôi không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực này, mà còn sở hữu những trang thiết bị hiện đại vượt bật nhằm cung cấp được nhiều sản phẩm  với chất lượng cao đến với khách hàng. Với phương châm lợi ích của khách hàng là trên hết chúng tôi luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm vượt bật và những dịch vụ tốt nhất đến tất cả khách hàng.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 1447 đánh giá
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L
Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L Ưu điểm và công dụng của nẹp nhôm chữ L Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55