nepinoxgiare

Ưu điểm của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Ưu điểm của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất Link
1. Nẹp nhôm V là gì? Chi tiết
2. Ưu điểm nổi bật của nẹp nhôm V Chi tiết
3. Các loại nẹp nhôm V phổ biến Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay xã hội ngày càng hiện đại hơn. Việc trang trí nội thất rất được ưa chuộng để thỏa mãn những nhu cầu tận hưởng của bản thân. Vì thế những dịch vụ cũng như các sản phẩm hỗ trợ trong việc thiết kế nhà cửa được ra đời và trở nên phổ biến hơn. Không thể không nhắc đến nẹp trang trí là món phụ kiện trang trí nội thất được mọi người sử dụng nhiều nhất hiện nay với giá thành hợp lí và đa dạng mẫu mã phù hợp với hầu hết các mục đích trang trí của gia chủ. Hiện nay, nẹp trang trí được dùng nhiều nhất là nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại lớn,… vì tính sang trọng mà nó mang lại. Ngoài ra nẹp trang trí còn bảo vệ những vật dụng nội thất trong nhà tránh hư hỏng trong quá trình sử dụng. Sau đây, hãy cùng Thời Đại Mới đi tìm hiểu chi tiết về nẹp nhôm chữ V qua bài viết bên dưới.
 

1. Nẹp nhôm V là gì?

Ưu điểm của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Nẹp nhôm V còn gọi là nẹp góc được dùng để bo góc vuông của công trình, vừa để tạo điểm nhấn trang trí vừa che được khe ghép nối giữa các tấm gạch, đá, gỗ, xử lý ốp góc cột, các mối tiếp giáp giữa các vật liệu trang trí như: gạch, đá, gỗ, kính,... được lắp đặt tại những góc 90 độ, góc bo tròn tạo điểm nhấn trong trang trí và kiến trúc mang đến sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn, Nẹp nhôm V còn được lắp đặt ở vị trí nép cầu thang để bảo vệ góc khỏi bị sứt mẻ, che đậy khuyết điểm trên các góc đã bị sứt mẻ trước đó. Ngoài ra nẹp nhôm chữ V không chỉ để sử dụng trong nhà cửa mà còn có tính ứng dụng rất cao ở những công trình kiến trúc lớn hơn như trung tâm thương mại mua sắm, văn phòng công ty,…tạo sự sang trọng và đẳng cấp riêng. Sản phẩm đa dạng các chỉ số kích thước, đáp ứng mọi nhu cầu và kết cấu kiến trúc khác nhau. Nẹp nhôm chữ V  sẽ là sự lựa chọn đầy khôn khéo hứa hẹn nâng tầm giá trị cho căn nhà của bạn.

2. Ưu điểm nổi bật của nẹp nhôm V

Nẹp nhôm chữ V giúp không gian sống bạn trở nên hoàn thiện hơn. Ngoài tính thẩm mỹ che khuyết điểm tốt, còn có tính năng giữ an toàn cho thành viên trong gia đình của bạn. Vì sản phẩm này có độ ứng dụng cao nên chúng tôi đã tỉ mỉ từng công đoạn sản xuất để mang đến chất lượng sản phẩm cho người dùng. Nhờ thế vật liệu này có một số ưu điểm nổi bật như sau:

Chất liệu

Ưu điểm của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Hầu hết nẹp nhôm chữ V được làm từ hợp kim nhôm mạ anode nên khả năng chịu lực tác động mạnh rất tốt. Điều đó giúp tăng khả năng cho nẹp nhôm theo thời gian không bị cong vênh, biến dạng do ảnh hưởng của một số yếu tố môi trường bên ngoài. Ngoài ra còn chống ẩm mốc , rỉ sét do tính năng chống oxy hóa rất cao có thể yên tâm lắp đặt bất cứ vị trí nào trong nhà bạn.

Giá thành hợp lí

Ưu điểm của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ lẻ đa dạng các loại nẹp nhôm không chỉ nẹp nhôm chữ V. Ngoài ra giá thành vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Thi công đơn giản

Ưu điểm của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Nẹp nhôm chữ V được lắp đặt bằng keo kết dính, điều đó dễ dàng tháo lắp ra vệ sinh dễ dàng. Loại keo này rất chắc chắn giúp cố định nẹp trong thời gian dài. Nhưng khi tiếp xúc với dung môi Axeton hoặc cồn thì loại keo này dễ dàng bị loại bỏ đi, không để những vết ố, dính chặt ở vị trí từng lắp gây mất thẫm mỹ.

An toàn sức khỏe

Ưu điểm của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Bộ y tế kiểm định, nẹp nhôm không chứa những kim loại độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Vì hiện nay trên thị trường vẫn còn những vật liệu khi rỉ sét nó tạo ra những chất độc hại như chì, thủy ngân mà khi chúng ta hít phải sẽ gây suy hô hấp.

Màu sắc đa dạng

Ưu điểm của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Ngoài việc đa dạng kích thước mẫu mã. Nẹp nhôm còn đáp ứng được những mục đích trang trí, sở thích của khách hàng trong việc làm mới mẻ không gian sống của mình. Khi tạo ra đa dạng màu sắc như bạc, xám, vàng tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà bạn.

3. Các loại nẹp nhôm V phổ biến

Nẹp nhôm V25MM

Ưu điểm của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Chất liệu: HỢP KIM NHÔM, SƠN TĨNH ĐIỆN
Ứng dụng: Nẹp nhôm góc V chủ yếu được dùng cho gạch men, đá, kính, được lắp đặt tại những góc 90 độ nên tiết kiệm phần gạch men, đá, kính khoan đi để lắp đặt, rút ngắn thời gian thi công, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất các góc ngoài.
Nẹp nhôm góc chữ V sử dụng để ốp góc tường trang trí cho góc tường và bảo vệ góc không bị sứt mép khi sử dụng. Ngoài ra, nẹp nhôm ốp góc chữ V còn có thể sử dụng để bo các cạnh góc vuông của bàn, tủ hay các cạnh cầu thang… đều rất đẹp. Với tính thẩm mỹ đẹp và ứng dụng rất đa dạng thì nẹp nhôm ốp góc chữ V thường xuyên được sử dụng để trang trí nội thất và tạo điểm nhất ở những công trình cao cấp như khách sạn, nhà hàng, quán karaoke...

Nẹp nhôm bo góc ngoài

Ưu điểm của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất

Nguyên liệu: Hợp kim nhôm
Màu sắc: màu vàng, màu nhôm, màu inox, màu sâm banh.
Ứng dụng: Nẹp nhôm bo góc ngoài được lắp đặt tại các góc 90 độ để bảo vệ góc, thi công nhanh hơn, đồng thời tạo ra các góc tròn tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất
Dưới sự phát triển của nền công nghiệp hiện đại, rất nhiều các phát minh mới ra đời, một trong số đó phải kể đến nẹp inox góc. Nếu bạn biết tới nẹp gỗ,nẹp inox thì nẹp nhôm góc cũng tương tự với các tác dụng tô điểm cho ngôi nhà. Chúng được sử dụng nhằm bảo vệ và che các góc cạnh nội thất, góc đá, góc gạch…
Nẹp nhôm bo góc ngoài kết hợp với đá, gạch để ốp cột, bo góc cột 90 độ, bảo vệ góc, trang trí góc. thi công đơn giản và nhanh.
Sử dụng keo chuyên dụng trong xây dựng (silicon, titebond) để liên kết sản phẩm với các vật liệu như gạch, đá , kính, gỗ.
Bên cạnh nẹp nhôm bo góc ngoài, Công ty Thời Đại Mới còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm nẹp nhôm khác như nẹp nhôm L, nẹp nhôm T, nẹp nhôm U, nẹp sàn, nẹp nhôm cầu thang.... Xem thêm tại: Công dụng của nẹp bo góc tròn trong thiết kế nội thất
 
Công ty TNHH Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại nẹp trang trí với thiết kế thông minh và sang trọng đa dạng mẫu mã. Hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Mỗi người có một mục đich sử dụng khác nhau vì vậy chúng tôi đã trang bị đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình đầy kinh nghiệm có thể hỗ quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với mình. Nếu bạn muốn ngôi nhà bạn trở nên khác biệt và ấn tượng với những vị khách đến chơi nhà bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên liên lạc với chúng tôi qua số hotline 0944 209 955 để nhận tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi cam kết không làm bạn thất vọng Hãy đầu tư đi nếu bạn không trải nghiệm sẽ chẳng bao giờ thấy phiên bản hoàn hảo nhất của nó.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.89/5
4.95 sao của 3010 đánh giá
Ưu điểm của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất
Ưu điểm của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất Ưu điểm của nẹp nhôm V trong thiết kế nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55