nepinoxgiare

Ứng dụng tuyệt vời cho gia đình bạn

Ứng dụng tuyệt vời cho gia đình bạn Link
Nẹp đồng chống trượt sàn gỗ, công dụng, điểm mạnh và điểm yếu, tính năng  Chi tiết
 Đặc điểm của Nẹp đồng chống trượt sàn gỗ Chi tiết
Nẹp đồng chống trượt sàn gỗ, điểm mạnh và điểm yếu Chi tiết
Nhược điểm của đồng thanh nguyên chất   Chi tiết
Những lưu ý khi sử dụng nẹp đồng chống trượt sàn gỗ  Chi tiết
Quy trình thi công Nẹp đồng chống trượt sàn gỗ Chi tiết
Mua Nẹp đồng chống trượt sàn gỗ tại TP. Hồ Chí Minh Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp sàn gỗ ép là một phụ kiện thường được sử dụng khi lát sàn gỗ. Trong tất cả các vật liệu làm nẹp, đừng quên Nẹp đồng chống trượt sàn gỗ. Sản phẩm này có tác dụng thẩm mỹ là che các góc cạnh trên cùng của sàn nhà. Ngoài ra, nó còn che đi khe hở giữa sàn gỗ và các phần tiếp giáp của tường, các mép đá, ô cửa. Giúp đáy thoáng, tránh mối mọt, nâng cao khả năng chống thấm. Tìm hiểu thêm về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.
 

Nẹp đồng chống trượt sàn gỗ, công dụng, điểm mạnh và điểm yếu, tính năng 

Nẹp đồng chống trượt cầu thang loại phổ biến nhất do giá thành rẻ. Kết cấu ray có chiều dài 2,7m, rộng 3cm và dày 3mm. Lớp trên cùng của bề mặt được dán bằng giấy vân gỗ. Một nẹp bao gồm hai phần, phần đế đóng sàn và hai bên đóng qua kẹp để giữ sàn gỗ. Các thiết bị chỉnh hình nẹp được làm bằng đồng, làm cho nó cực kỳ bền và sang trọng.
 
Chỉ có điều là lớp giấy màu có thể dễ dàng bong ra ở những nơi bạn thường đi lại hoặc dẫm lên nó. Đây cũng là những điểm mạnh và điểm yếu của thiết bị này. Về cơ bản, các phụ kiện sàn như nẹp F (nẹp kết thúc) và nẹp T (nẹp liên kết sàn) được sử dụng trong công trình. Trong một số trường hợp hiếm hoi, bạn sẽ phải sử dụng đến mắc cài, dấu ngoặc nhọn cao thấp.
 
Ứng dụng tuyệt vời cho gia đình bạn

 Đặc điểm của Nẹp đồng chống trượt sàn gỗ

  • Có khả năng chống thấm, chống nước cực tốt và không dễ bị tác động bởi môi trường bên ngoài. Ray không bị mối mọt, ẩm mốc trong quá trình sử dụng.
  • Chất liệu: Được làm bằng đồng nên cực kỳ nhẹ và dễ dàng lắp ráp và vận chuyển. 
  • Thiết kế: Thanh chống sàn gỗ có nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. 
  • Thiết lập và cài đặt: Quá trình này không quá khó, đặc biệt dễ dàng thay thế và bảo trì. Đây là loại phụ kiện lát sàn có thể sử dụng linh hoạt cho nhiều mục đích khác nhau. 
  • Giá thành: Thanh chống nhựa thường rẻ hơn so với các dòng sản phẩm truyền thống như thanh chống nhôm, thanh chống đồng, thanh chống gỗ. Chính vì vậy mà thanh chống gỗ luôn được người dùng và các chủ đầu tư công trình quan tâm sử dụng trong các công trình. 

Ứng dụng tuyệt vời cho gia đình bạn

Nẹp đồng chống trượt sàn gỗ, điểm mạnh và điểm yếu

  • Giá đỡ bằng hợp kim cho sàn gỗ tạo ra một lựa chọn khác cho người mua. Được làm bằng kim loại nên có độ bền cao và an toàn. Ưu điểm của mắc cài hợp kim là gì? Thứ nhất, giá cả không quá cao, chỉ từ 75k / md. Mặc dù nhà bạn tiêu thụ ít hơn 10 md. 
  • Rất bền và được làm bằng sự kết hợp của một số kim loại tuyệt vời, nhôm, thép không gỉ, kẽm và nhiều hơn nữa. Do đó, nó có độ cứng cao. Mặt khác, bề mặt nhám nên khi đặt lên có cảm giác vân gỗ cùng màu với gỗ, không bị xô lệch. Lựa chọn thanh nẹp hợp kim vân gỗ, thanh chống hợp kim inox bóng, inox xước, nhái đồng sáng bóng. Có hai loại đường ray F và T. Đối với các mẫu ray khác, bạn cần chuyển sang tìm kiếm ray lát sàn.

Ứng dụng tuyệt vời cho gia đình bạn

Nhược điểm của đồng thanh nguyên chất  

Đồng dễ bị oxi hóa lớp bề mặt theo thời gian và dễ mất màu. Làm mất độ bóng bề mặt. Sau đó nó cần được đánh bóng lại bằng các công cụ và hóa chất đặc biệt. Trên thị trường có rất nhiều loại nẹp đồng nguyên chất. Tuy nhiên, bạn cần chọn loại đạo cụ được bán trong kho chứa ván sàn. Bởi vì nó sản xuất kích thước và thông số kỹ thuật cụ thể hơn. Kiểm tra chiều rộng bằng cách đóng chân đế nhựa. Nẹp đồng rất đa dạng bạn có thể mua nẹp ở nhiều nơi khác nhau. Đây là những loại nẹp chuyên dụng để ốp đá chuyên dụng cho cầu thang và khung tranh. Nó nhỏ không có giá đỡ. Vì vậy, nó không phải là tiêu chuẩn cho sàn gỗ.
 
Ứng dụng tuyệt vời cho gia đình bạn

Những lưu ý khi sử dụng nẹp đồng chống trượt sàn gỗ 

  • Khi sử dụng ván sàn, cần phải lưu ý khi chọn màu sắc của nẹp. Thông thường, màu của nẹp phải phù hợp với màu của sàn cầu thang. Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao hơn, giúp che đi những khoảng trống và khuyết điểm trên sàn một cách tối đa. 
  • Khi chọn một thiết bị bằng nhựa, hãy chú ý đến độ bền của thiết bị. Cân bằng kích thước của ván và thanh chống. Ngoài ra, bạn cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất. Nếu bạn sử dụng nẹp thì nên đóng gói lại ngay phương pháp bảo quản để nẹp luôn như mới. Thiết bị có thể dễ bị hư hỏng, do đó cần tránh va đập mạnh và thay thế hoặc tháo rời thiết bị không cần thiết. Không sử dụng giấy nhám hoặc đá mài khi làm sạch nẹp. Nẹp làm mất độ bóng của nó. 

Ứng dụng tuyệt vời cho gia đình bạn

Quy trình thi công Nẹp đồng chống trượt sàn gỗ

Giống như bất kỳ nẹp trang trí nào, quy trình sản xuất khung nhựa rất đơn giản gồm 3 bước: 
  • Bước 1: Xác định vị trí cần lắp đặt thanh ray và làm sạch chúng. 
  • Bước 2: Chọn loại keo chuyên dụng để dán các chân đế nhựa. 
  • Bước 3: Sau khi chọn loại keo chuyên dụng, bạn thoa đều lên bề mặt thiết bị để cố định thiết bị. 

Ứng dụng tuyệt vời cho gia đình bạn

Mua Nẹp đồng chống trượt sàn gỗ tại TP. Hồ Chí Minh

Nẹp sàn gỗ cho sản phẩm gỗ công nghiệp là một phụ kiện được sử dụng rộng rãi và bạn có thể mua nẹp sàn gỗ ở nhiều nơi. Nhưng gợi ý thích hợp nhất dành cho bạn là hãy đến với công ty Thời Đại Mới. Đây là nơi bạn có được trải nghiệm tốt nhất. 
  • Giá thiết bị nhựa đảm bảo chất lượng rẻ nhất trên thị trường. 
  • Sản phẩm có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu sử dụng của mình. 
  • Không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 
  • Tất cả các sản phẩm đều của nhà sản xuất, nhập khẩu và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch, chính hãng. 
  • Nếu hàng bán không vừa ý và không đúng nơi xuất xứ sẽ hoàn lại 100% giá trị món hàng. 

Ứng dụng tuyệt vời cho gia đình bạn

Thời Đại Mới luôn cung cấp các sản phẩm nẹp chất lượng cao và có nhiều hợp đồng hạng mục lớn với các công ty lớn trong nước và Đông Á. Bài viết này đã cung cấp tất cả các lời khuyên và thông tin để giúp bạn hiểu tại sao bạn nên sử dụng sản phẩm này hoặc không sử dụng các sản phẩm kim loại khác. Qua bài viết trên, khi lắp đặt ván sàn bạn cần hiểu rõ hơn về phụ kiện của phào chỉ nhựa lát sàn. Rất mong bạn chọn được sản phẩm phù hợp và có một ngôi nhà ưng ý. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Thời Đại Mới để được giải đáp chi tiết nhất và nhận ưu đãi mua sản phẩm.
NẸP ĐỒNG CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG
NẸP ĐỒNG CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG L NẸP ĐỒNG CHỐNG TRƯỢT CẦU THANG L
Xem thêm
NẸP ĐỒNG SÀN GỖ
NẸP ĐỒNG NỐI SÀN NẸP ĐỒNG NỐI SÀN
Xem thêm
  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 1628 đánh giá
Ứng dụng tuyệt vời cho gia đình bạn
Ứng dụng tuyệt vời cho gia đình bạn Ứng dụng tuyệt vời cho gia đình bạn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55