nepinoxgiare

Ứng dụng nghệ thuật treo tường vào không gian

Ứng dụng nghệ thuật treo tường vào không gian Link
1. Chọn tác phẩm nghệ thuật treo tường nói với bạn Chi tiết
2.Xem xét căn phòng  Chi tiết
3. Kết hợp các tác phẩm nghệ thuật Chi tiết
4. Cân nhắc màu sắc của bạn Chi tiết
5.Đừng lạm dụng  Chi tiết
6. Đừng bỏ qua các bức tường trống Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Tất cả chúng ta đều có những quan điểm và cách nhìn thẩm mỹ khác nhau để đầu tư vào nghệ thuật treo tường. Có lẽ bạn muốn ngôi nhà của bạn phản ánh sự thay đổi của các mùa trong năm. Hoặc có thể bạn muốn một tác phẩm nghệ thuật đại diện cho một giai đoạn cuộc sống trong gia đình bạn, chẳng hạn như một dịp đặc biệt của gia đình. Có lẽ bạn chỉ đơn giản là cảm thấy mệt mỏi với bức tranh đơn điệu treo trên tường của bạn. Dù lý do của bạn là gì, việc lựa chọn nghệ thuật treo tường nên là một quá trình cân nhắc kỹ lưỡng.
 
 
Cho dù bạn là người mới làm quen với trang trí hay một chuyên gia, bạn sẽ đồng ý rằng những bức tường đóng một vai trò rất lớn trong thiết kế nội thất. Bắt đầu một căn phòng trống bằng một bức tranh hoặc bức tranh treo tường nổi bật có thể giúp bạn tìm ra chủ đề màu sắc để sử dụng cho phần còn lại của không gian. Tương tự như vậy, nghệ thuật treo tường từ Úc tạo nên tông màu cho căn phòng bằng cách thêm chiều sâu có thể truyền đạt những cảm xúc nhất định và truyền tải cá tính của chủ nhân. Các tác phẩm nghệ thuật trang nhã cũng gắn kết một căn phòng với nhau, làm cho nó có vẻ đầy đủ chức năng và hoàn chỉnh.
 
Ứng dụng nghệ thuật treo tường vào không gian
 
 
Để đảm bảo rằng bạn làm đúng, dưới đây là sáu mẹo tốt nhất mà Thời Đại Mới muốn gửi đến bạn và bạn nên ghi nhớ khi chọn nghệ thuật treo tường:

1. Chọn tác phẩm nghệ thuật treo tường nói với bạn

Nó hầu như không cần phải nói nhưng trước bất cứ điều gì khác, bạn nên mua tác phẩm nghệ thuật mà bạn yêu thích, nó gợi lên những cảm xúc nhất định trong bạn, nói lên con người bạn.Cuối cùng, bạn sẽ dành một khoảng thời gian đáng kể để xem xét nó.
 
Ứng dụng nghệ thuật treo tường vào không gian
 
Tương tự, hãy chọn nghệ thuật truyền đạt tính cách của bạn. Nó có thể khiến cho không gian của bạn trông thật kỳ quặc hoặc độc đáo hoặc có thể bị coi là hơi thái quá nhưng đó là điều làm cho nó đáng nhớ. Nghệ thuật treo tường sẽ nhắc nhở bạn về những nơi bạn đã đến và những trải nghiệm bạn đã có, bạn có thể tìm thấy một bộ sưu tập đẹp ở đây.
 
Ứng dụng nghệ thuật treo tường vào không gian
 

2.Xem xét căn phòng 

Căn phòng bạn đang mua sẽ cung cấp cho bạn một hướng dẫn hữu ích về loại hình nghệ thuật treo tường để có được. Điều này đặc biệt như vậy bởi vì bạn sẽ muốn các phòng khác nhau có một bầu không khí khác nhau. Chẳng hạn, bạn có thể chọn những mảng màu rực rỡ, đầy màu sắc cho phòng khách, nhưng bạn muốn làm dịu mọi thứ trong phòng ngủ. Bạn có thể muốn treo một thứ gì đó đầy cảm hứng trong văn phòng của mình, nhưng một mảng màu, có lẽ là nghệ thuật thiên nhiên, có thể trông tuyệt vời hơn cho nhà bếp của bạn. 
 
Ứng dụng nghệ thuật treo tường vào không gian
 
Tương tự, kích thước của tác phẩm nghệ thuật phải tương xứng với căn phòng. Treo một tác phẩm nghệ thuật nhỏ trên một bức tường phòng khách lớn sẽ không đủ hiệu quả. Mặt khác, nếu bạn lựa chọn quá nhiều hoặc kích thước của tác phẩm quá lớn trên một không gian nhỏ hơn sẽ làm cho chúng có vẻ gượng ép và không còn đặc sắc nữa. 
 
Ứng dụng nghệ thuật treo tường vào không gian
 
 
Xem thêm nẹp nhôm l

3. Kết hợp các tác phẩm nghệ thuật

Cân nhắc sử dụng các hình thức, phong cách và kết cấu nghệ thuật khác nhau để mang lại chiều sâu và cá tính cho không gian của bạn. Bạn không muốn ngôi nhà của mình trông đơn điệu từ những mảnh ghép giống hệt nhau. Bạn có thể kết hợp nhiếp ảnh với tranh vẽ hoặc nghệ thuật kim loại với các mảnh gỗ.
 
Ứng dụng nghệ thuật treo tường vào không gian
 
Tương tự như vậy, đừng ngại pha trộn những tác phẩm đương đại với những tác phẩm truyền thống. Hãy nghĩ đến việc hợp tác với một bức tranh ba mảnh đắt tiền với bức tranh mà bạn đã vẽ ở trường. Sự pha trộn và kết hợp tạo ra sự tương phản, làm cho căn phòng của bạn trông hấp dẫn hơn.
 
 
Ứng dụng nghệ thuật treo tường vào không gian
 

4. Cân nhắc màu sắc của bạn

Bạn nên chú ý rằng nghệ thuật treo tường có thể hoạt động như tâm điểm của căn phòng và giúp thiết lập bảng màu cho phần còn lại của căn phòng. Để điều này xảy ra, bạn cần chọn những màu sắc rực rỡ, nổi bật, không bị hòa lẫn và bị lạc khi phần còn lại của không gian được lấp đầy.
 
Ứng dụng nghệ thuật treo tường vào không gian
 
Đồng thời, bạn phải xem xét màu tường để đảm bảo rằng bạn đang bổ sung cho nó và không giới thiệu sự hỗn loạn. Bạn có thể chọn những tác phẩm nghệ thuật sáng màu hoặc sáng màu nếu bạn có những bức tường màu tối, với nền đồng điệu với màu tường. Màu sắc bạn chọn sẽ quyết định tông màu của căn phòng.
 
Ứng dụng nghệ thuật treo tường vào không gian
 

5.Đừng lạm dụng 

Bạn có thể đã nghe nói rằng ít hơn là nhiều hơn. Bạn không cần phải treo các tác phẩm nghệ thuật trên mọi không gian tường có sẵn trong ngôi nhà của mình. Điều này trông sẽ hỗn loạn và có thể tạo ra xung đột hơn là hòa hợp. Quan trọng nhất, nó làm mất đi tính nghệ thuật để trở thành tiêu điểm. Thay vào đó, hãy cho phép một số không gian tiêu cực sẽ cho phép tác phẩm nghệ thuật trên tường của bạn tỏa sáng trong tiềm thức.
 
Ứng dụng nghệ thuật treo tường vào không gian
 

6. Đừng bỏ qua các bức tường trống

Các không gian như nhà bếp, hành lang và phòng tắm thường bị bỏ sót khi nói đến nghệ thuật treo tường. Tuy nhiên, những phòng chức năng này cung cấp cho chúng tôi rất nhiều và do đó xứng đáng được đáp lại. Cân nhắc sử dụng các tác phẩm nghệ thuật vui tươi như trích dẫn và chụp ảnh gia đình, ảnh sinh nhật hoặc hình ảnh của các dịp lễ tết đặc biệt.
 
Ứng dụng nghệ thuật treo tường vào không gian
 
Ngoài ra, hãy sử dụng các tác phẩm có khung nhỏ hơn thay vì các tác phẩm nghệ thuật lớn. Đặc biệt, phòng tắm có thể hoạt động tốt với nhiều gương không chỉ phản chiếu ánh sáng mà còn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Không những thế bạn còn có thể tận dụng ưu điểm của các loại nẹp để có thể tạo ra một không gian mới cho các bức tường của bạn. Xu hướng sử dụng nẹp nhôm trang trí vách đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng và phổ biến hiện nay. 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.93/5
4.95 sao của 1220 đánh giá
Ứng dụng nghệ thuật treo tường vào không gian
Ứng dụng nghệ thuật treo tường vào không gian Ứng dụng nghệ thuật treo tường vào không gian Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55