nepinoxgiare

Ứng dụng nẹp đồng vào trang trí nội thất

Ứng dụng nẹp đồng vào trang trí nội thất Link
1. Ưu điểm của nẹp đồng Chi tiết
2. Ứng dụng của nẹp đồng trong trang trí nội thất Chi tiết
3. Cách bảo quản nẹp đồng Chi tiết
4.  Bốn loại nẹp trang trí được ưa chuộng hiện nay: Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Như đã biết thì ngày nay, việc ứng dụng nẹp trang trí vào trong thiết kế nội thất ngày càng phổ biến. Chúng không chỉ giúp công trình trở nên thẩm mỹ, đẹp mắt, đảm bảo độ an toàn cũng như giúp cho việc thi công trở nên dễ dàng và đơn giản hơn, xử lý các lỗi trong quá trình thi công và thiết kế trong ngành thiết kế nội thất. Nẹp trang trí cũng được sản xuất với rất nhiều loại với đa dạng mẫu mã màu sắc kiểu dáng, chất liệu phong phú như nhôm, inox, đồng, nhựa, gỗ, thạch anh,…Và nẹp đồng là một loại khá được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Hôm nay công ty Thời Đại Mới sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về nẹp đồng cho những ai đang có nhu cầu sử dụng cũng như thắc mắc về chúng.
 
Ứng dụng nẹp đồng vào trang trí nội thất
 

1. Ưu điểm của nẹp đồng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều khách hàng ưa chuộng và ưu ái sử dụng nẹp đồng vì nó có màu sắc đẹp mắt, độ bền cao, dày dặn, không sợ bị xước bề mặt khi sử dụng nên được rất nhiều đơn vị đánh giá cao.  Chúng được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất, ngoại thất. Loại nẹp này có thể được chế tạo bằng đồng nguyên chất hoặc hợp kim đồng với các đặc điểm nổi bật sau:
  • Có đầy đủ mẫu mã hình dáng, kích thước đa dạng với nhiều chủng loại như: nẹp đồng chữ L, nẹp đồng chữ T, nẹp đồng chữ U, nẹp đồng chữ V, nẹp đồng chữ F,…khách hàng có thể lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cho căn nhà của mình.
  • Có tính thẩm mỹ cao hơn trong trang trí, mang lại một không gian sang trọng, quý phái hoàng gia nhờ màu màu vàng bắt mắt, bền màu và thu hút.
  • Ứng dụng nẹp đồng vào trang trí nội thất
  • Được chế tạo bằng đồng nên độ bền cao hơn, dày dặn hơn, không bị ăn mòn cũng rất dễ bảo quản và lau chùi.
  • Đặc biệt là thích hợp với nhiều loại hình kiến trúc cả hiện đại lẫn cổ điển.
  • Thi công và lắp ráp nẹp đồng rất dễ dàng, đặc biệt loại làm từ hợp kim đồng vì không bị biến dạng cũng như cong vênh trong quá trình gắn nẹp.
Tuy nhiên nhược điểm của nẹp trang trí bằng đồng là có giá thành cao hơn so với các loại nẹp nhôm, nẹp inox,..Nhưng với ưu điểm vượt trội thì việc ứng dụng nẹp đồng vào trang trí vẫn rất được các gia chủ yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là dùng trang trí biệt thự, khách sạn, karaoke, quán bar, café,…

2. Ứng dụng của nẹp đồng trong trang trí nội thất

Nẹp đồng trang trí được sử dụng chủ yếu cho các mục đích sau đây:
- Dùng để trang trí sàn và tường nhà: Đối với các không gian cần trang trí sang trọng như phòng khách, phòng ngủ, quán bar thì việc sử dụng nẹp đồng là vô cùng phổ biến, chúng được dùng với mục đích trang trí sàn và tường, tạo viền hoặc dùng để che đi các kẽ hở giữa vật liệu khi ốp sàn hoặc tường. Như thế nó không chỉ lấp đi khoảng trống mà còn làm cho căn phòng trở nên bắt mắt, ấn tượng và ấm cúng hơn rất nhiều. Ngoài ra, nẹp đồng còn dùng để thay thế cho các mạch gạch hoặc thảm để tạo nên một thiết kế vô cùng độc đáo mới lạ. Đối với sàn bằng gỗ thì chúng còn giúp cô định sàn không bị xê dịch hoặc cong vênh.
 
Ứng dụng nẹp đồng vào trang trí nội thất
 
 
- Dùng để trang trí và chống trượt cầu thang: Đối với các cầu thang lên xuống cả trong nhà cũng như ngoài trời thì đều rất dễ trơn trượt và vấp té đặc biệt là đối với trẻ em, người già. Vì vậy việc sử dụng nẹp đồng chống trượt cầu thang có mặt gân là một giải pháp để giải quyết bài toán này. Không những đảm bảo an toàn khi di chuyển mà còn tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho ngồi nhà của bạn.
 
Ứng dụng nẹp đồng vào trang trí nội thất
 
- Dùng để trang trí khung tranh, ảnh: Với màu sắc sang trọng hút mặt cũng như tính bền và chịu lực cao của mình, thì nẹp đồng hoàn toàn có thể được ứng dụng trong việc làm khung viền tranh ảnh. Làm tăng giá trị cũng như vẻ đẹp của khung ảnh.
 
Xem thêm: So sánh nẹp nhôm và nẹp đồng trang trí không gian

3. Cách bảo quản nẹp đồng

Vậy có ai cảm thấy thắc mắc về việc sẽ bảo quản nẹp đồng như thế nào cho đúng cách. Để có thể kéo dài tuổi thọ cũng như giữ được độ bền đẹp và màu sắc nẹp như ban đầu. Hãy cùng Công ty Thời Đại Mới tìm hiểu một số cách như sau nhé:
  • Khi nẹp bị bám bẩn, hãy dùng khăn mền thấm nước lau đi, sau đó dùng khăn khô lau lại cho ráo hẳn, tránh để đọng giọt trên bề mặt nẹp, như vậy sẽ dễ gây ra xấu bề mặt làm mất thẩm mỹ.
  • Không dùng chất tẩy rửa có độ PH cao để lau chùi, vì các chất tẩy mạnh rất dễ làm oxy hóa cũng như phá vỡ về mặt và màu sắc vốn có của nẹp.
  •  Tránh sử dụng các giấy nhám hoặc vật sắc nhọn như dao kéo ma sát với bề mặt nẹp để tránh mất độ bóng của nẹp và gây rỉ sét.
  • Hạn chế tối đa việc tháo dỡ hay di chuyển nẹp vì rất dễ gây cong vênh mất hình dạng ban đầu của nẹp.

4.  Bốn loại nẹp trang trí được ưa chuộng hiện nay:

- Nẹp gỗ: Được sản xuất từ gỗ tự nhiên, dùng để che khe hở giữa sàn gỗ với chân tường, giữ cho sàn được chắc chắn và tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ mang nét truyền thống. Loại nẹp này hoàn toàn an toàn đối với người dùng, tuy nhiên với đặc tính của gỗ thì chúng rất dễ bị ẩm mốc, mối mọt dẫn đến hư hỏng.
 
Ứng dụng nẹp đồng vào trang trí nội thất
 
Nẹp nhôm: Là loại nẹp được làm từ chất liệu hợp kim nhôm có phủ lớp sơn tĩnh điện nên rất bền màu và chắc chắn. Ngoài ra loại nẹp này còn được ưa chuộng bởi tính nhẹ, dẻo dai và giá thành phải chăng.Trong thi công, thì đây là loại nẹp được sử dụng nhiều và phổ biến nhất.
 
Ứng dụng nẹp đồng vào trang trí nội thất
 
Nẹp inox: Cũng tương tự như nẹp nhôm, đây là loại nẹp được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong thi công nhà ở và các công trình kiến trúc. Bởi các ưu điểm nổi bật như mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, chất liệu an toàn và không bị bào mòn theo thời gian. Ngoài ra còn bởi tính bền, chịu lực tốt và rất dễ thi công.
 
Ứng dụng nẹp đồng vào trang trí nội thất
 
Nẹp đồng: Nẹp đồng được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất và ngoại thất. Nhờ vào màu sắc vàng đồng bắt mắt, tính bền dày dặn và chịu lực cao mà nẹp đồng được dùng nhiều cho các công trình cả hiện đại và cổ kính. Rất được ưa chuộng trong thi công quán bar, karaoke, khách sạn,…
 
Ứng dụng nẹp đồng vào trang trí nội thất
 
Nẹp trang trí là một phụ kiện vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nẹp với đa dạng mẫu mã màu sắc và được làm từ nhiều vật liệu khác nhau. Vậy có ai cảm thấy boăn khoăn và phân vân không biết nội thất trong không gian nhà mình nên dùng loại nẹp nào thì phù hợp không? Nẹp nhôm hay nẹp nhựa? Nẹp đồng hay nẹp inox? Vì mỗi loại nẹp đều có những ưu va nhược điểm riêng cũng như giá thành khác nhau. Do đó nếu bạn còn phân vân thì hãy thử tham khảo qua công ty Thời Đại Mới, chúng tôi có vô vàn sản phẩm mà bạn đang lựa chọn.
 
Công ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên cung cấp các sản phẩm Nẹp đồng trang trí, nẹp inox trang trí, nẹp nhôm trang trí với chất lượng tốt, đa dạng kiểu mẫu tha hồ để bạn lựa chọn phù hợp mục đích sử dụng. Hãy truy cập vào website của công ty hoặc nếu có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ số hotline của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.
 
 
 
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.61/5
4.65 sao của 2059 đánh giá
Ứng dụng nẹp đồng vào trang trí nội thất
Ứng dụng nẹp đồng vào trang trí nội thất Ứng dụng nẹp đồng vào trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55