nepinoxgiare

Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần

Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần Link
1. Nẹp inox trang trí trần là gì?  Chi tiết
2. Đặc điểm của nẹp nhôm trang trí tường. Chi tiết
3. Ưu điểm của nẹp inox trang trí trần Chi tiết
4. Ứng dụng của nẹp inox trang trí trần Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay, nẹp inox trang trí trần được sử dụng rất nhiều, nó trở nên ngày càng phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Đặc biệt, được dùng nhiều  trong các công trình thi công xây dựng hoặc dự án về thiết kế và trang trí nhà ở. Các công trình có quy mô lớn và có sự đầu tư của nhiều nhà đấu thầu như bất động sản, các dự án nhà hàng, khách sạn, resort, trung tâm thương mại đều sử dụng nẹp inox để trang trí. Nẹp inox trang trí trần được xem là sản phẩm cao cấp và hiện đại, giúp nâng tầm vẻ đẹp ngôi nhà bạn lên một tầm cao mới. Nẹp inox tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho không gian nhà bạn. Luôn toát lên một vẻ đẹp thanh lịch, nho nhã nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng, gây sự trầm trồ và thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Thời Đại Mới cung cấp và phân phối các nẹp inox góc và các loại nẹp khác nữa. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nẹp inox.
 

1. Nẹp inox trang trí trần là gì? 

Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần

  • Là các thanh inox được định hình bằng những đường cong hay đường thẳng, có độ dày, mỏng khác nhau từng vào kích thước và thiết kế của nẹp. Nẹp inox được dùng để tranng trí trần trong nhà bạn. Nẹp cũng có thể sử dụng để che đi những vết nứt, hay những dấu vết của sự ẩm mốc, ố vàng do sử dụng quá lâu cộng với thời tiết ở vùng nhiệt đới của Việt Nam đã tạo những khuyết điểm đó.
  • Đặc biệt, khi nhà bạn làm trần từ thạch cao thì bạn càng nên dùng nẹp inox trang trí trần này. Vì thời gian dùng thạch cao càng lâu thì trần nhà của bạn sẽ bị co lại và bắt đầu xuất hiện các vết nứt lớn, và đối với việc trét xi măng lên những lần trước cũng nứt thì sẽ làm cho vết nứt này càng lớn. Chúng gây mất thẩm mỹ và khi thời tiết thất thường gây mưa liên tục thì mưa sẽ bị thấm qua trần và dột xuống nhà bạn. Để giải quyết những vấn đề nan giải đó thì khi tiến hành làm trần bằng thạch cao thì bạn hãy dùng nẹp inox trang trí trần để khắc phục và giúp hạn chế những điểm yếu của trần thạch cao. Giúp không gian làm việc hay nhà ở đều trở nên đẹp và sáng sủa, và tạo sự sang trọng cho chúng.
 
Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần

2. Đặc điểm của nẹp nhôm trang trí tường.

Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần

Màu sắc

  • Đa dạng các loại màu sắc khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo sở tích hay phong thủy nhà bạn. Tại Thời Đại mới nẹp inox này có màu vàng xước, vàng gương, màu đen, màu hồng gương hay màu trắng xước. Màu vàng thể hiện sự giàu có về tiền tài và vật chất, có của ăn của để. Màu của vàng bạc châu báu luôn tỏa ra những ánh hào quang rực rỡ và chối lóa. Ngoài ra, nó còn thể hiện sự huy hoàng, sự vinh quang. Nếu gia chủ là người mệnh thổ thì xin chúc mừng bạn,  màu vàng rất thích hợp với bạn. Màu đen thể hiện rằng bạn là một màu có quyền lực của bạn ở trong xã hội, trong công ty hay trong gia đình. Thể hiện bạn là một người có sức mạnh to lớn cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Màu đen còn thể hiện sự thanh lịch, nho nhã và lich sự. Với màu hồng thì thể hiện sự ngọt ngào, sự nhẹ nhàng và pha chút sự bay bỏng ở trong đây. Màu trắng thể hiện sự thuần khuyết, sự trong trắng, ngây thơ. Luôn thể hiện ý chí, và hy vọng của mình, và còn lại là biểu tượng của sự hòa bình.

Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần

Chất liệu

  • Nẹp inox trang trí trần được làm từ inox 304 nên nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật nên nó được mọi người ưu tiên lựa chọn là nẹp inox để thi công trong các công trình và để trang trí không gian sống của mình. Bởi vì làm từ inox 304 nên nó có độ bền cao hơn so với những chất liệu khác, tính chịu lực từ những tác động bên ngoài và chịu nhiệt cũng cực kì tốt. Không chỉ thế, nó còn chống sự ăn mòn của các chất có tính axit cực cao. Chính vì thế, nẹp inox trang trí trần nhà rất phù hợp để lắp đặt và thi công những vùng nhiệt đới có khí hậu khắc nghiệt như Việt Nam.

Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần

Kích thước và hình dáng

  • Tùy vào thiết kế mà chúng sẽ có những kích thước và hình dáng khác nhau đối với từng mục đích khác nhau. Đối với những trần nhà có hình vuông hay hình chữ nhật đứng thì sẽ dùng các loại nẹp có đường thẳng 180 độ. Đối với những trần nhà có sự bo tròn ở các góc thì sẽ dùng những loại nẹp tương ứng. Trần có hình tròn hay elip thì cũng sẽ dùng loại nẹp có hình dáng tương tự đó. Những nơi có trần là hình tròn thì thường là các trung tâm thương mại hay các đại sảnh trong trong các khách sạn, nhà hàng. 

Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần

Lắp đặt và thi công

  • Các loại nẹp trang trí đều rất đơn giản trong việc thi công, bạn chỉ cần dùng keo silicon hay titebond, sau đó trét một lớp keo lên mặt sau của nẹp, như vậy đã xong rồi. Với các trần nhà làm từ thạch cao thì chỉ cần lắp mà không cần phải dán keo.

3. Ưu điểm của nẹp inox trang trí trần

Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần

Với vật liệu inox sẽ làm cho nhà bạn trong hoàn hảo hơn bao giờ hết. Nó đẹp và chất lượng cũng tốt hơn những loại nẹp làm từ chất liệu khác. Hơn hết, nó còn chống sự bám bụi và bụi bẩn trên các vết nứt của trần nhà. Giúp tiết kiệm thời gian lau chùi và cũng không gây bất kì sự nguy hiểm nào cho con người bởi chất liệu  của chúng. Nẹp inox có những ưu điểm nổi bật như là:
Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần
  • Có độ bền cao, và có khả năng chống thấm nước cực tốt
  • Không bị cong hay bị vênh như các loại nẹp làm từ gỗ
  • Bền hơn gấp nhiều lần so với các loại nẹp nhôm hay đồng
  • An toàn cho người sử dụng và không gây bất kì chất độc hại nào
  • Dễ kết hợp và phối màu với các chất liệu khác
  • Giá thành khá mềm và rẻ
  • Mẫu mã và màu sắc đa dạng, tùy theo những trần nhà khác nhau

Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần

4. Ứng dụng của nẹp inox trang trí trần

Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần

Thiết kế trần cho phòng khách

  • Với phòng khách bạn có thể sử dụng thiết kế có 2 khung hình đó là là khung hình vuông lớn và nhỏ lồng ghép vào nhau. Loại nẹp này sử dụng trong phòng khách là vô cùng phù hợp và đẹp, thêm vào đó là những chiếc đèn nhỏ xinh linh lung sẽ làm khách nhà bạn ấn tượng ngay phút đầu tiên bước vào nhà bạn.Bởi sự thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật và sang trọng trong không gian phòng khách. Phong cách thiết kế này được nhiều người thích, và họ cũng muốn sở hữu cho mình một căn theo phong cách như vậy. Vừa tạo cảm giác thư thái vừa tạo sự nhẹ nhàng bình yên, giúp cho bạn giải tỏa những căn thẳng của công việc và cuộc sống.

Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần

Thiết kế trần cho phòng ngủ

  • Bạn muốn căn phòng ngủ của mình trở nên đầy ấm áp và xinh xắn, việc đó rất đơn giản chỉ cần có nẹp inox sẽ tạo cho bạn theo phong cách bạn muốn. Chọn những nẹp có ga màu nóng, và có hình tròn được lồng vào với nhau nhiều tầng, sau đó lắp theo những chiếc đèn màu vàng gắn ở giữa. Bạn có thể thêm một tấm lót bằng lông dưới chiếc giường của bạn, trang trí theo những chiếc đèn tự động trên bàn học hay bàn trang điểm và thêm một cây cây nhỏ nhỏ xinh xinh nữa là hoàn hảo. Sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi, và được nghỉ ngơi trong căn phòng ấm áp ấy sẽ giúp bạn được thư giãn.

Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần

Thiết kế trần phòng làm việc

  • Bạn muốn sở hữu một không gian mới lạ để làm việc, vậy hãy sử dụng những chiếc nẹp inox để tạo ra những phong cách và kiểu cách mà bạn thích. Bạn muốn tạo những kiểu năng động, nhiệt huyết, sự tươi mới trong không gian thì bạn nên lựa chọn những nẹp có ga màu nóng sau đó kết hợp thêm một chiếc đèn chùm màu trắng và điểm thêm những ga màu sáng trên tường nữa, sẽ tạo một không gian đầy sự sáng tạo và năng động như bạn muốn rồi.

Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần

Thời Đại Mới là công ty đi đầu trong lĩnh vực nẹp trang trí, chúng tôi chuyên cung cấp các loại nẹp có nhiều chất liệu khác nhau. Hàng chúng tôi là hàng có chất lượng cao và đã được kiểm định, và có giá cả vô cùng rẻ. Hãy đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn thêm nhiều thông tin và cũng như cách trang trí phòng theo từng loại nẹp khác nhau.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 1157 đánh giá
Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần
Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần Ứng dụng của nẹp inox vào việc trang trí trần Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55