nepinoxgiare

Trang trí nhà tắm có không gian hẹp nhờ nẹp trang trí

Trang trí nhà tắm có không gian hẹp nhờ nẹp trang trí Link
Tác dụng của nẹp trang trí đối với nhà tắm  Chi tiết
 Vật liệu phù hợp cho phòng tắm  Chi tiết
 Thiết kế phòng tắm với không gian hẹp kết hợp với nẹp trang trí  Chi tiết
Tôi có thể mua nẹp trang trí chất lượng tốt ở đâu?  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Có lẽ phòng tắm là khu vực mà gia chủ ít quan tâm  nhất trong số các  phòng chính trong nhà. Nhưng trên thực tế, nếu phòng tắm chỉn chu về thiết kế và trang trí thì nó sẽ mang đến một không gian hoàn toàn mới. Không gian phòng tắm mới  sẽ giúp gia chủ thoải mái hơn mỗi khi bước vào phòng tắm. Bạn đang băn khoăn không biết thiết kế phòng tắm như thế nào cho hợp lý? Sử dụng vật liệu trang trí phòng tắm như thế nào? Hãy tham khảo thật kỹ những thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp mà chúng tôi sắp gợi ý cho bạn dưới đây, để có thể lựa chọn được phong cách thiết kế phòng tắm, phòng vệ  sinh cho gia đình mình nhé.  
 

Tác dụng của nẹp trang trí đối với nhà tắm 

 Ngày nay nhiều người lựa chọn sử dụng nẹp trang trí thiết kế cho phòng tắm. Thật vậy, phòng tắm một khi đã được trang trí thì càng trở nên quan trọng hơn.
  • Giữ phòng tắm luôn khô ráo: Được làm bằng chất liệu tốt có khả năng chống ẩm, chống nước, chống mối mọt, ẩm mốc nên khi lắp đặt trong phòng tắm sẽ giúp phòng tắm luôn khô ráo, không bị hư hại. 
  • Làm đẹp phòng tắm: Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và hoa văn, họa tiết đa dạng làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm. Có thể sử dụng ở nhiều nơi trong phòng tắm để tạo nên vẻ đẹp riêng. 
  • Tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu: Khi phòng tắm được thi công nẹp nhôm trang trí với nhiều màu sắc khác nhau,  bố trí ở những vị trí nổi trong phòng tắm sẽ giúp tạo nên một không gian thực sự mới mẻ. Không gian phòng tắm với khuôn đúc vương miện sẽ mang đến cho người dùng  cảm giác ấm cúng, đặc biệt là khi kết hợp với đèn điện phòng tắm. 

Trang trí nhà tắm có không gian hẹp nhờ nẹp trang trí

 Vật liệu phù hợp cho phòng tắm 

 Phòng tắm thường được trang bị rất nhiều đồ đạc như gương phòng tắm, kệ v.v. Vì vậy, ngoài việc sử dụng phào nhựa chân tường, trần nhà tắm, còn có thể sử dụng cho  nội thất  phòng tắm. Một số vật liệu tiêu biểu được sử dụng trong phòng tắm bao gồm: 
  • Phào  trần nhà tắm thường có 2 loại  là phào chỉ PU hoa  và phào trần trơn PU. Tùy theo thiết kế của không gian phòng tắm mà bạn có thể lựa chọn loại gạch trần phù hợp. Trần đơn giản hơn  trần hoa. Trần nhà được trang trí công phu có nhiều hoa văn và kết cấu độc đáo hơn. Khung trần giúp kết nối giữa trần và tường phòng tắm. Khi trần nhà tắm được trang trí bằng chất liệu này sẽ tạo nên điểm nhấn nổi bật cho trần nhà. 

Trang trí nhà tắm có không gian hẹp nhờ nẹp trang trí

  • Bức tường là khu vực có nhiều không gian trống nhất, để lấp đầy khoảng trống  trên tường phòng tắm, hãy sử dụng các loại phào chân tường. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, bức tường phòng tắm sẽ không còn đơn điệu. Thay vào đó, mọi người sẽ  ngạc nhiên trước vẻ đẹp chưa từng có của bức tường phòng tắm.  Phào góc trang trí PU  là loại phào được sử dụng nhiều để trang trí  góc tường, góc trần nhà tắm. Phào góc giúp che đi những khoảng trống đơn điệu ở các góc tường, trần nhà. 
 Ngoài ra, nhiều gia đình cũng lựa chọn  nội thất phòng tắm bằng vàng. Tức là sử dụng phào nẹp PU dát vàng, mạ vàng  vào các chi tiết nhỏ trên  nội thất  phòng tắm như gương, tay nắm cửa, viền kệ… Phòng tắm sẽ trở nên sang trọng hơn chỉ với một vài điểm nhấn trên nội thất phòng tắm. (Xem thêm: 5 lợi ích quan trọng của nẹp nhôm trong nội thất có thể bạn chưa biết)
 
Trang trí nhà tắm có không gian hẹp nhờ nẹp trang trí

 Thiết kế phòng tắm với không gian hẹp kết hợp với nẹp trang trí 

  •  Thiết kế phòng tắm nhỏ hẹp thường ưu tiên sử dụng các chất liệu đá nhân tạo xây dựng tạo không gian phòng tắm đẹp hơn, rộng hơn. 
  •  Đối với những căn hộ  chung cư có diện tích vừa và nhỏ  thì mẫu phòng tắm nhỏ đẹp này rất phù hợp và thiết thực cho nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Có phòng tắm kính riêng, toilet và bồn rửa mặt riêng biệt tạo  sự thoải mái khi sử dụng và sinh hoạt. 
  • Chất liệu xây dựng được lựa chọn cho phòng tắm nhỏ hẹp này là sàn đá  nhân tạo vân ngang màu nâu nhạt. Bồn cầu màu trắng sứ cao cấp, gạch ốp tường hoa văn ô vuông nhiều màu sắc tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm thêm bắt mắt và hiện đại. Ánh sáng vàng là sự lựa chọn tốt nhất cho những không gian phòng tắm nhỏ đẹp, phòng tắm nhỏ, phòng tắm đơn giản.

Trang trí nhà tắm có không gian hẹp nhờ nẹp trang trí

  • Trong thiết kế nội thất phòng tắm nhỏ đẹp này, chúng tôi sử dụng gạch lát nền, gạch ốp tường màu trắng sọc đen mờ, thiết kế nhà vệ sinh nhỏ, vách tắm kính cường lực dạng đứng, tay nắm ngang inox, cửa phòng tắm bằng gỗ công nghiệp. Ánh sáng được sử dụng là hai loại ánh sáng trắng cho hầu hết các không gian trong phòng tắm, nhà vệ sinh, một điểm sáng nhỏ màu vàng ở bồn rửa mặt. Đối với mẫu phòng tắm 2m2 này, bạn không  phải băn khoăn về vật liệu trang trí nội thất phòng tắm làm gì. Bạn nên chọn ngay vật liệu xây nhà bằng đá nhân tạo sáng màu (có thể là  trắng vàng, trắng có vệt đen mờ,  trắng đục hoặc cũng có thể dùng gạch men cao cấp màu ghi làm điểm nhấn). 
  • Nên sử dụng vách ngăn phòng tắm kính cường lực  để tạo không gian. Vòi nhà tắm, vòi chậu rửa hay vòi bồn cầu mà bạn có thể tùy ý lựa chọn  theo nhu cầu đầu tư của gia đình mình. Để không gian  nổi bật, những lỗi trong quá trình lắp đặt và ốp lát được khắc phục hoàn hảo, người ta không thể không sử dụng nẹp nhôm trang trí. Được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, bề mặt ngoài đã được xử lý sơn tĩnh điện / bề mặt anốt hóa, giá đỡ bằng hợp kim nhôm mang đến một màu sắc  riêng biệt cho  phòng tắm nhỏ của bạn. 

Trang trí nhà tắm có không gian hẹp nhờ nẹp trang trí

Tôi có thể mua nẹp trang trí chất lượng tốt ở đâu? 

 Nẹp trang thực sự là vật liệu trang trí cần thiết cho phòng tắm, giúp phòng tắm trở nên nổi bật hơn. Nếu bạn cũng có ý định lắp đặt trang trí phòng tắm, hãy đến với Thời Đại Mới chúng tôi bạn sẽ bị thuyết phục bởi những ưu điểm sau: 
  •  Chất lượng tốt nhất thị trường 
  •  Giá cả cạnh tranh nhất  thị trường 
  •  Dịch vụ chăm sóc khách hàng  và hậu mãi chu đáo 
  •  Hỗ trợ, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc 

(Xem thêm: Tổng quan về nẹp đồng của Thời Đại Mới trong trang trí nội thất)

Trang trí nhà tắm có không gian hẹp nhờ nẹp trang trí

 Quý khách hàng  có thể truy cập website nepinoxgiare.com của chúng tôi để tìm hiểu thông tin về các sản phẩm mà Nẹp trang trí - Thời Đại Mới đang  cung cấp trên thị trường. Liên hệ Hotline của chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn và lựa chọn mẫu nẹp phù hợp với không gian thiết kế của gia đình bạn nhé. Cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng công ty chúng tôi. 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.40/5
4.45 sao của 1277 đánh giá
Trang trí nhà tắm có không gian hẹp nhờ nẹp trang trí
Trang trí nhà tắm có không gian hẹp nhờ nẹp trang trí Trang trí nhà tắm có không gian hẹp nhờ nẹp trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55