nepinoxgiare

Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm

Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm Link
Làm thế nào nẹp nhôm trang trí được tạo ra? Chi tiết
Các loại nẹp nhôm trang trí Chi tiết
Ứng dụng trang trí bằng nẹp nhôm Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp nhôm trang trí là một sản phẩm nhôm được sản xuất bằng cách đun để tạo ra các miếng nhôm dài, hẹp, dẻo và thích ứng có thể được sử dụng cho các ứng dụng và điểm nhấn trang trí kiến trúc, chiếu sáng trong nhà và ngoài trời và thiết kế kỹ thuật. Việc sử dụng trang trí bằng nhôm là kết quả của nhiều đặc tính tích cực của nhôm, chúng bao gồm khả năng chống gỉ và ăn mòn cũng như mật độ thấp của nó. Đun đã được chứng minh là phương pháp hiệu quả và hiệu quả nhất để sản xuất nhôm trang trí vì nó tiết kiệm và mang lại kết quả tức thì. Nhiều cấu hình trang trí bằng nhôm có dung sai tuyệt vời, kích thước đặc biệt và đáp ứng chính xác các yêu cầu về thiết kế của sản phẩm.
 
 

Làm thế nào nẹp nhôm trang trí được tạo ra?

Quy trình thường được sử dụng để sản xuất nhôm trang trí là đun, một trong những phương pháp đáng tin cậy nhất để sản xuất các sản phẩm chất lượng cao với độ bền và vẻ ngoài tuyệt vời. Đây là một quá trình chế tạo liên tục bao gồm việc buộc một vật liệu dẻo qua một hình dạng, hoặc khuôn dập, theo hình dạng của sản phẩm mong muốn, nó có thể được thực hiện lạnh hoặc nóng.
 
Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm
 
Trong số rất nhiều sản phẩm được sản xuất bằng phương pháp ép đun, viền nhôm là loại dễ tạo hình nhất. Đẩy ra khỏi máy đun theo chiều dài hẹp, phần trang trí được cắt theo kích thước yêu cầu trước khi được đóng gói để vận chuyển. Trong một số trường hợp, tùy thuộc vào hồ sơ, sản phẩm cuối cùng có thể yêu cầu hoàn thiện.
 
Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm
 

Các loại nẹp nhôm trang trí

Sản xuất nhôm là một quá trình rất phức tạp và tốn thời gian, nhưng công dụng của kim loại đáng tin cậy này là vô tận. Nhôm có thể được tìm thấy trong mọi gia đình, văn phòng, cửa hàng và tòa nhà. Khả năng phục hồi, vẻ ngoài và độ bền của nó làm cho nó trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ cấu trúc hoặc ứng dụng nào. Nhiều chất lượng của nhôm được duy trì trong trang trí nhôm có thể được điều chỉnh, tạo hình và lắp đặt để sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Một trong những ứng dụng chính của trang trí nhôm là làm chất hàn kín và trang trí thêm cho tàu thuyền, nhà máy, thiết bị và giá đỡ.
 
Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm
 

Nẹp nhôm chữ V

Nẹp nhôm chữ V được sử dụng trên cạnh của vách nhôm xung quanh cửa sổ và cửa ra vào và trên đỉnh của vách để giữ vách cố định. Việc lắp đặt nẹp nhôm chữ V đúng cách đóng vai trò như một lớp đệm cho một dự án và bảo vệ một dự án khỏi rò rỉ và sự tích tụ của hơi ẩm.

Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm

Nẹp nhôm chữ U

Cắt kênh nẹp nhôm chữ U đã được sử dụng trong nhiều năm như một phương pháp để hoàn thiện các cạnh và bảo vệ chống lại sự thô ráp của các cạnh chưa hoàn thiện. Nó được sử dụng như một phương pháp tăng thêm tính thẩm mỹ cho dự án và giảm chi phí chế tạo. Tính linh hoạt của nẹp nhôm chữ U được tìm thấy ở khả năng thích ứng với bất kỳ loại vật liệu nào như lưới thép dệt, các tấm kính và gỗ. (Xem thêm: Hoàn thiện nội thất công trình bằng nẹp nhôm chữ U)
 
Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm
 

Nẹp nhôm góc L

Góc nhôm có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với mọi ứng dụng. Mặc dù các góc trang trí bằng nhôm rất nhẹ, nhưng chúng có sức mạnh, độ bền và khả năng phục hồi đặc biệt. Chúng được sử dụng để làm khung, nẹp, viền bàn và viền mặt bàn. Các biến thể trong trang trí nhôm góc L bao gồm sự khác biệt về độ dày của tường, từ 1/16 inch đến 1/4 inch hoặc 0,36cm đến 0,64 cm, cũng như chiều dài của chân, có thể bằng hoặc không bằng nhau. (Xem thêm: Tạo điểm nhấn đẹp mắt cho không gian bằng nẹp nhôm chữ L)
 
Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm
 

Nẹp nhôm chữ T 

Nẹp nhôm chữ T trang trí rất hữu ích cho quy hoạch kiến trúc và nhà máy. Nó được sử dụng cho đồ đạc trong cửa hàng, màn hình, ghế, thang máy và hoàn thiện cho các dự án chế biến gỗ. Một trong những công dụng chính của nó, do sức mạnh và độ bền của nó, là làm viền cho ngói để ngăn ngói bị sứt mẻ và là vật liệu chuyển tiếp cho sàn gạch. Viền nhôm chữ T có rãnh, mịn hoặc gấp mép để phù hợp với các ứng dụng trẻ hóa theo phong cách cổ điển.
 
Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm
 
Đa chức năng của nhôm và tính linh hoạt của nó đã khiến nó trở thành kim loại số một cho nhiều loại sản phẩm, dự án và ứng dụng. Trang trí bằng nhôm có thể được định hình và tạo thành để làm viền cho quầy bếp, một biện pháp để bảo vệ các cạnh của bàn làm việc và một phần bổ sung để cung cấp một lớp hoàn thiện giống như chrome cho RV và người cắm trại. Những phẩm chất này của nhôm đã làm cho nó trở nên hữu ích và phổ biến.
 

Ứng dụng trang trí bằng nẹp nhôm

Bảo vệ góc

Bộ phận bảo vệ góc phổ biến được tìm thấy trong nhà bếp, văn phòng, trên bàn làm việc và những nơi được sử dụng liên tục hoặc cần hoàn thiện để cải thiện giao diện của ứng dụng. Một tấm chắn góc được đặt một cách chiến lược có thể bảo vệ các góc băng ghế, góc tường và góc bàn khỏi bị mài mòn và lạm dụng. Tấm chắn góc nhôm được đặt trên các bề mặt vách thạch cao, gỗ, gạch, sơn, giấy dán tường giúp giấy dán tường không bị sờn và bong tróc.
 
Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm
 

Mặt bàn

Trang trí mặt bàn là bước hoàn thiện cuối cùng cho một dự án; nó tăng cường sự xuất hiện của quầy. Nó cũng bảo vệ người dùng khỏi bị thương do các cạnh của mặt bàn. Việc lắp đặt trang trí mặt bàn bằng nhôm xác định các cạnh của mặt bàn cũng như cung cấp một lớp hoàn thiện đặc biệt mịn màng. Nếu bếp nấu, máy rửa bát hoặc tủ lạnh được lắp đặt cạnh mặt bếp, phần trang trí sẽ giúp thực phẩm không bị rơi giữa thiết bị và tủ. Một lợi ích chính của trang trí mặt bàn là cách lắp đặt dễ dàng. Có sẵn trong bất kỳ cửa hàng phần cứng hoặc đồ gia dụng nào, trang trí bằng nhôm trên mặt bàn có thể được tạo hình và lắp vào mặt bàn có kích thước bất kỳ một cách dễ dàng và ít tốn công sức.
 
Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm
 
Các nhà sản xuất màn hình phụ thuộc vào viền nhôm để tạo ra và thiết kế màn hình của họ. Một số tính năng quan trọng cần thiết cho bảng hiển thị và vật liệu là tính linh hoạt, độ bền, tính linh hoạt và khả năng ứng dụng cho bất kỳ loại dự án nào. Các gian hàng trưng bày di động có thể được lưu trữ trong thời gian dài nhưng sẽ sẵn sàng ngay lập tức khi cần thiết. Nhiều đặc tính của nhôm khiến nó trở thành vật liệu lý tưởng để sản xuất màn hình di động. Khi được sử dụng làm vật liệu cạnh, nhôm giữ cho các rãnh mà bảng hiển thị trượt vào có thể đàn hồi và chắc chắn, đảm bảo chúng luôn sẵn sàng để sử dụng ngay lập tức. Vẻ ngoài sáng sủa của nhôm làm tăng thêm vẻ ngoài hoàn thiện của màn hình, thể hiện một hình ảnh vững chắc và mạnh mẽ cho một công ty và các sản phẩm của công ty.
 
Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm
 

Nẹp nhôm cầu thang

Mọi trường hợp cầu thang đều yêu cầu bịt mũi như một biện pháp an toàn để lắp đặt nó và cung cấp một nơi để mọi người đặt chân khi họ đi lên và xuống cầu thang. Cầu thang dân dụng chủ yếu được làm từ gỗ vì cầu thang nhà ở không bị lạm dụng hoặc được trải thảm.
 
Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm
 
Trong trường hợp của các nhà máy, văn phòng và các hoạt động sản xuất, công nhân liên tục lên xuống cầu thang để mang theo vật liệu hoặc để chuyển tải thông điệp. Kiểu sử dụng này cần chất liệu cứng cáp và bền hơn, thông thường là viền nhôm. Loại nhôm trang trí được sử dụng cho mũi nặng hơn và được thiết kế để bảo vệ cạnh cầu thang cũng như bề mặt của nó. Bên cạnh những phẩm chất bảo vệ của nó, viền mũi bằng nhôm cũng duy trì một vẻ ngoài tuyệt vời và sức hấp dẫn trực quan.
 
Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm
 

Tay vịn

Tay vịn nhôm tận dụng được tất cả những lợi ích tích cực của nhôm. Sức mạnh và độ bền là hai trong số những lý do chúng được sử dụng rộng rãi bởi các công ty kiến trúc. Bên cạnh những đặc điểm rõ ràng này, tay vịn bằng nhôm không cần bảo dưỡng và không yêu cầu sơn, hoàn thiện thêm hoặc các quy trình bảo vệ khác.
Khi đã lắp đặt lan can nhôm bền chắc, nó sẽ được sử dụng trong nhiều năm và không bao giờ cần thay thế. Cũng như tất cả các đặc tính khác của nhôm, tay vịn được làm từ nhôm mang lại cho tòa nhà, ngôi nhà hoặc nhà máy vẻ ngoài ổn định và bóng bẩy.
 
Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 3255 đánh giá
Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm
Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm Trang trí bằng phụ kiện nẹp nhôm Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55