nepinoxgiare

Top 10 xu hướng nẹp đồng trang trí nội thất năm 2022

Top 10 xu hướng nẹp đồng trang trí nội thất năm 2022 Link
1. Đồng thau tấm Chi tiết
2. Nẹp đồng LA Chi tiết
3. Nẹp đồng sàn gỗ Chi tiết
4. Nẹp đồng chống trượt cầu thang Chi tiết
5. Nẹp đồng chữ F Chi tiết
6. Nẹp đồng chữ L Chi tiết
7. Nẹp đồng chữ T Chi tiết
8. Nẹp đồng chữ V  Chi tiết
9. Đồng thau cuộn Chi tiết
Thời Đại Mới – Đơn vị phân phối nẹp đồng trang trí uy tín, chất lượng cao Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Hiện nay, thật dễ dàng để tìm thấy sự hiện diện của nẹp đồng trang trí tại nhiều không gian kiến trúc khác nhau, không chỉ ở căn hộ, tại các nhà hàng, khách sạn, văn phòng, hội trường hay công trình công cộng. Nẹp đồng trang trí cũng đang là những từ khóa phổ biến và được mọi người tìm kiếm rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Bởi phụ kiệncó tính ứng dụng cao,sắc đồng rực rỡ toát lên vẻ sang trọng, quý phái và thời thượng. Sau đây, hãy cùng Thời Đại Mới khám phá top 10 xu hướng nẹp đồng trang trí nội thất 2022 nhé!

1. Đồng thau tấm

Đồng thau tấm có nhiều công dụng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, từ công nghiệp, nông nghiệp, hay sản xuất hàng hóa. Dòng sản phẩm này còn xuất hiện rộng rãi trong nhiều lĩnh vực đa dạng như cơ khí, trang trí nội thất và ngành điện,

Top 10 xu hướng nẹp đồng trang trí nội thất năm 2022

2. Nẹp đồng LA

Nẹp đồng LA thường được ứng dụng trong quá trình hoàn thiện thi công nội thất như trang trí khe đá, sàn gạch, cầu thang, vách tường hay trần nhà. Ngoài ra, nẹp còn dùng làm ron đá mài, đá hoa cương hay chạy chỉ trang trí tường, chống trơn trượt cầu thang,…Với tuổi thọ cao, sự gọn nhẹ trong thiết kế, tiện lợi khi thi công,góp phần bảo vệ, che chắn cho nội thất luôn bền đẹp, sản phẩm đang được khách hàng ưa chuộng, xuất hiện ở nhiều hạng mục, công trình khác nhau trong xã hội.

Top 10 xu hướng nẹp đồng trang trí nội thất năm 2022

3. Nẹp đồng sàn gỗ

Xu hướng sử dụng nẹp đồng sàn gỗ đang rất thịnh hành hiện nay. Sản phẩm có công dụng cố định bề mặt sàn hay làm điểm nối giữa hai mấu nối với nhau, sở hữu các đặc tính ưu việt như bền đẹp theo thời gian, mang đến giá trị thẩm mỹ cao bởi sắc đồng lộng lẫy từ chất liệu, toát lên sự thời thượng, sang trọng nên thường được sử dụng trong các căn hộ cao cấp, biệt thự nhằm tôn lên vẻ đẹp, giá trị của công trình.

Top 10 xu hướng nẹp đồng trang trí nội thất năm 2022

4. Nẹp đồng chống trượt cầu thang

Sản phẩm chính là giải pháp tối ưu, thường lắp đặt các vị trí dễ trơn trượt như mép bậc cầu thang trong nhà hay ngoài trời, nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ, rủi ro té ngã khi di chuyển. Nẹp đồng chống trượt cầu thang có độ bền bỉ vững chắc, khả năng chống chịu dưới điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt, không bị ảnh hưởng khi xảy ra va đập mạnh. (Xem thêm: Ánh đồng cuốn hút của nẹp đồng chống trượt cầu thang)

Top 10 xu hướng nẹp đồng trang trí nội thất năm 2022

5. Nẹp đồng chữ F

Nẹp đồng chữ F chủ yếu được ứng dụng cho mũi bậc cầu thang nhằm chống trơn trượt trong quá trình di chuyển, không chỉ hạn chế nguy cơ té ngã mà còn bảo vệ từng bậc thang, ngăn ngừa các vết nứt, sứt mẻ xuất hiện theo thời gian sử dụng. Nẹp đồng chữ Fcó thể kết thúc vị trí tiếp giáp giữa sàn và bề mặt tường, khắc phục khuyết điểm của sàn hay khe rãnh của sàn gỗ.

Ngoài ra, sản phẩm còn tạo ra những đường chỉ chạy ấn tượng, độc đáo dọc theo bờ tường, biến hóa diện mạo không gian nội thất trở lên cuốn hút và sắc nét hơn.Có thể dễ dàng thi công và lắp đặt loại nẹp này chỉ bằng keo dán chuyên dụng. (Xem thêm: Nẹp đồng chữ F – Phụ kiện hoàn thiện không gian nội thất)

Top 10 xu hướng nẹp đồng trang trí nội thất năm 2022

6. Nẹp đồng chữ L

Nẹp đồng chữ L thường được thiết kế với 2 mẫu chủ đạo trên thị trường là loại trơn và loại có gân, kết hợp cùng tông màu ánh đồng giả cổ mang lại sự sang trọng, cuốn hút đến bất ngờ. Bởi độ bền bỉ cao, chắc chắn, chống oxy hóa mạnh, sản phẩm là phụ kiện hoàn hảo để xử lý khuyết điểm, che đi đầu nối hoặc kết thúc sàn gỗ, đá, bảo vệ các góc nhọn, vách tường, ốp cạnh gương phong thủy,… nhằm hạn chế bong tróc, trầy xước cho nội thất ngôi nhà. Ứng với mỗi kích thước, phụ kiện sẽ có mục đích sử dụng khác nhau.

Top 10 xu hướng nẹp đồng trang trí nội thất năm 2022

7. Nẹp đồng chữ T

Nẹp đồng chữ T hứa hẹn mang đến sự khác biệt, độ thẩm mỹ cao khi ứng dụng tại những không gian nội thất khác nhau. Đây là phụ kiện trang trí xu hướng, ngày càng phổ biến trên thị trường. Trong quá trình thi công các loại tường, sàn đá, gỗ, nhựa luôn để lại những khoảng trống nhất định giữa các tấm vật liệu gây mất thẩm mỹ.

Sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm xử lý khe hở, khe giãn cách xuất hiện trên vách tườnghay giữa các vật liệu, tạo sự liền mạch, thống nhất cho các chi tiết nội thất, đem đến vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể không gian công trình. Với chất liệu hợp kim đồng và kẽm, nẹp có độ bền bỉ cao, chống ăn mòn và thấm nước khi sử dụng.

Top 10 xu hướng nẹp đồng trang trí nội thất năm 2022

8. Nẹp đồng chữ V 

Nẹp đồng chữ V hiện đang là phụ kiện trang trí được ưu ái lựa chọn tại các hạng mục, công trình dự án, chinh phục nhiều khách hàng khó tính, với công dụng chủ yếu là lắp đặt tại các góc vuông 90 độ như mép bậc cầu thang, đồ nội thất, góc tường,…vừa hạn chế độ sắc nhọn của góc cạnh, vừa bảo vệ góc không bị hư hại, sứt mẻ ảnh hưởng bởi va chạm, đồng thời tạo điểm nhấn bắt mắt cho công trình.

Top 10 xu hướng nẹp đồng trang trí nội thất năm 2022

9. Đồng thau cuộn

Được chế tạo từ hợp chất đồng và kẽm cho độ bền cao, khả năng chống bào mòn, oxy hóa tốt, đồng thau cuộn có rất nhiều công dụng khác nhau trong đời sống hằng ngày như làm nẹp trang trí, dụng cụ âm nhạc, khung tranh, thiết bị điện tử, đồ gia dụng,... Sản phẩm có màu sắc vô cùng bắt mắt, sáng chói đặc trưng từ chất liệu đồng và có thể duy trì độ sáng bóng lâu dài trong điều kiện môi trường tốt. Sản phẩm có tính dẻo khi ở trạng thái bình thường nên rất dễ dàng cắt gọt tùy ý theo mục đích sử dụng.

Top 10 xu hướng nẹp đồng trang trí nội thất năm 2022

Thời Đại Mới – Đơn vị phân phối nẹp đồng trang trí uy tín, chất lượng cao

Địa chỉ chuyên cung cấp, sản xuất và gia công nẹp trang trí chính hãng - Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới xin hân hạnh giới thiệu các sản phẩm, phụ kiện trang trí sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bắt kịp mọi xu hướng trên thị trường với hàng loạt mẫu mã phong phú, kiểu dáng đa dạng, màu sắc thu hút và thời thượng từ nẹp inox, đến nẹp đồng, nẹp nhôm,…

Top 10 xu hướng nẹp đồng trang trí nội thất năm 2022

Đại lý hứa hẹn sẽ mang đến các sản phẩm uy tín, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, tận tâm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với Thời Đại Mới, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây sẽ tư vấn tận tình, chu đáo, hỗ trợ miễn phí để chọn ra những sản phẩm thích hợp mà khách hàng ưng ý nhất, đi kèm với giá cả phải chăng và nhiều quyền lợi, chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Với những lý do trên, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm về chất lượng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Nhanh chóng liên hệ qua hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com để được báo giá nẹp trang trí tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.70/5
4.75 sao của 2847 đánh giá
Top 10 xu hướng nẹp đồng trang trí nội thất năm 2022
Top 10 xu hướng nẹp đồng trang trí nội thất năm 2022 Top 10 xu hướng nẹp đồng trang trí nội thất năm 2022 Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55