nepinoxgiare

Tổng quan về nẹp inox

Tổng quan về nẹp inox Link
Tổng quan về nẹp inox Chi tiết
Một số đặc điểm nẹp inox Chi tiết
Những ưu điểm của nẹp inox Chi tiết
Nhà cung cấp nẹp trang trí uy tín chất lượng  - Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox trang trí hay nẹp trang trí bằng kim loại được sử dụng rất phổ biến trong các công trình tòa nhà hiện đại. Nẹp tạo tính thẩm mỹ, che bớt khuyết điểm và nhiều công dụng khác. Nẹp inox đang là vật liệu được sử dụng rất phổ biết trong thi công nội ngoại thất với ưu điểm là sản phẩm có độ cứng, chống trầy xước, chống ăn mòn và chống bay màu nên nẹp inox được dùng để ốp góc tường tại những công trình công cộng như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, góc tường bệnh viên.
 
 

Tổng quan về nẹp inox

  • Dưới sự phát triển của nền công nghiệp hiện đại, rất nhiều các phát minh mới ra đời, một trong số đó phải kể đến nẹp inox. Dù xuất hiện sau nẹp gỗ hay nẹp nhựa nhưng sản phẩm này luôn khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng.
  • Nẹp inox được làm bằng vật liệu thép không gỉ với tông màu bạc, được sử dụng rộng rãi trong khu vực nhà và nhà máy. Dễ dàng cài đặt. 
  • Được thiết kế đặc biệt quan trọng để làm cho các bộ phận đồ nội thất được vững chắc.
  • Nẹp inox là lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng đòi hỏi cường độ cao và khả năng chống ăn mòn tốt, tạo nên không gian sang trọng và phong cách.

Tổng quan về nẹp inox

Một số đặc điểm nẹp inox

  • Về chất liệu : làm bằng inox, nói đến inox chắc hẳn mọi người đều biết đến những đặc điểm nổi bật của nó như : rất nhẹ, đồ bền cao, tính chịu lực và chịu nhiệt cao, chống ăn mòn tốt. Chính những đặc điểm nổi bật đó giúp nẹp inox phù hợp với tình hình khí hậu ở Việt Nam.
  • Màu sắc : vàng xước, vàng bóng, inox gương, inox xước, sâm banh, đen, hồng gương, hồng xước, xanh dương, xanh lá...
  • Kích thước và hình dáng : có rất nhiều loại kích thước, hình dáng khác nhau, phù hợp với yêu cầu  của từng công trình kiến trúc.
  • Thi công : rất đơn giản, chỉ cần sử dụng keo dán silicone/titebond để liên kết với các vật liệu : gạch, đá, gỗ, kính.
  • Bảo quản : tránh các vật nhọn, sắc cạnh va đập vào.

Tổng quan về nẹp inox

Nẹp inox chữ L 

Được làm bằng thép không gỉ nặng có khả năng chống ăn mòn và độ bền tối đa, các khớp góc bên phải được tạo ra để hỗ trợ liên tục trong nhiều năm tới
  • Ứng dụng rộng : Niềng răng góc nặng mang đến một giải pháp dễ dàng cho các công việc  chung quanh nhà. Hoàn hảo để gia cố hoặc sửa chữa bàn, tủ, ghế, cửa sổ, tủ quần áo, kệ hoặc bất kỳ đồ nội thất gia đình nào khác, nơi có thể thi công khớp nối góc phải bằng phẳng. Xem thêm: Tổng quan về nẹp inox chữ L trong trang trí và thiết kế nội thất
  • Hỗ trợ năng lực : Vật liệu kim loại hoàn thiện chải mịn đảm bảo hiệu suất tuyệt vời cho tải nặng. Sử dụng dấu ngoặc góc hình chữ L ở nhà, nhà máy và văn phòng để giằng các góc với sự hỗ trợ đáng tin cậy

Tổng quan về nẹp inox

  • Lắp đặt dễ dàng : Thiết kế đẹp mắt với các lỗ vít đối xứng và đối xứng cho phép lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng. Vui lòng loại bỏ màng bảo vệ trên bề mặt trước khi sử dụng dấu ngoặc góc
  • Lựa chọn : Với chất liệu nặng và bề mặt được chải mịn, những tấm nẹp góc vuông này tạo nên một phụ kiện hoàn hảo cho ngôi nhà và nhà bếp của bạn. Chỉ cần mua với sự tự tin vì chúng tôi luôn ở đây để cung cấp cho bạn dịch vụ 100% thỏa đáng.

Tổng quan về nẹp inox

Nẹp inox chữ V

  • Nẹp inox chữ V được làm từ chất liệu nhôm, đồng, inox được sơn lớp  mạ tĩnh điện đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, một số chất liệu có thể sử dụng làm nẹp chữ V là nhựa gỗ,...
  • Một số tên gọi khác của nẹp chữ V : nẹp trang trí góc V, nẹp góc V, nẹp bo góc ngoài, nẹp trang trí chữ V, nẹp ốp góc tường, thanh nẹp góc.

Tổng quan về nẹp inox

Nẹp inox chữ U 

  • Nẹp inox chữ U mang lại không gian nội thất mới lạ, một cách trang trí độc đáo, toát lên được vẻ hiện đại và tinh tế, mang đậm dấu ấn của chủ nhân căn hộ.
  • Nẹp chữ U được chế tạo từ các loại inox nguyên chất và hợp kim nhôm, đồng chất lượng cao, dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với yêu cầu và nhu cầu sử dụng của người Việt.
  • Nẹp chữ U có một số tính năng nỗi bật như là : độ bền, chịu được va đập, chịu được nước, tính thẩm mỹ.

Tổng quan về nẹp inox

Nẹp inox chữ T

Sử dụng keo silicone, keo titebond hoặc đinh vít để gắn nẹp với các vật liệu khác như gạch, đá, gỗ, kính hoặc tường bê tông và các đồ nội thất khác. Công trình sử dụng nẹp chữ T cần đặt tiêu chuẩn :
  • Đảm bảo độ bền chắc.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tạo phong cách nổi bật cho ngôi nhà.

Tổng quan về nẹp inox

Những ưu điểm của nẹp inox

  • Nẹp inox sử dụng vật liệu xanh inox có thể tái chế hoàn toàn và mạ màu bằng công nghệ PVD thân thiện với môi trường.
  • Nẹp inox có khả năng chống ăn mòn và chống gỉ sét rất tốt, chúng không bị ảnh hưởng bởi những tác động từ bên ngoài ngay cả khi sử dụng ở những không gian ngoài trời như hành lang, cầu thang, đại sảnh,…
  • Sử dụng nẹp inox sẽ giúp che đậy những khuyết điểm trên bề mặt tường, các góc cạnh hay khe hở giúp cho việc thi công nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

Tổng quan về nẹp inox

  • Nẹp inox bóng sáng là điểm nhấn trang trí ấn tượng khiến không gian trở nên sang trọng và cao cấp hơn rất nhiều. Đặc biệt màu mạ inox bám rất chắc, khó bị trầy xước nên vẫn giữ được vẻ đẹp khi sử dụng lâu dài.
  • Nẹp inox khi kết hợp với các món đồ nội thất khác như bàn trà mạ vàng, kệ inox mạ vàng, vách ngăn inox mạ vàng sẽ mang đến cho bạn không gian hài hòa mà cực kỳ sang trọng, đẳng cấp, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân ngôi nhà.

Tổng quan về nẹp inox

Trên đây là thông tin chi tiết về nẹp inox chất lượng, kiểu dáng tinh tế với giá tốt nhất trên thị trường.

Nhà cung cấp nẹp trang trí uy tín chất lượng  - Thời Đại Mới

Khi mua nẹp nhôm trang trí, việc lựa chọn nơi mua hàng uy tín và chất lượng là vô cùng quan trọng. Điều này đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và phục vụ nhu cầu trang trí của bạn một cách tốt nhất.

Thời Đại Mới là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp nẹp trang trí chất lượng, với đa dạng các sản phẩm nẹp nhôm trang trí đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng. Thời Đại Mới cam kết cung cấp nẹp nhôm trang trí chất lượng cao, được làm từ nhôm chất lượng tốt, bền bỉ với thời gian.

Tổng quan về nẹp inox

Ngoài ra, Thời Đại Mới cũng mang đến cho khách hàng sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước của nẹp trang trí. Bạn có thể tìm thấy nẹp nhôm chữ V, nẹp cầu thang, nẹp chữ T, nẹp chữ U và nhiều loại nẹp nhôm khác. Không chỉ có nẹp nhôm, bạn còn có thể tìm thấy được nẹp inox, nẹp đồng,.. Sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu của nẹp trang trí chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn để tạo nên điểm nhấn và trang trí không gian sống của mình một cách độc đáo và tinh tế.

Với mục tiêu mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Thời Đại Mới không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn có chính sách giá cả cạnh tranh, đảm bảo mang lại giá trị tốt nhất cho người dùng.

Hãy đến với Thời Đại Mới để tìm kiếm các loại sản phẩm nẹp trang trí chất lượng, đa dạng và giá cả hợp lý. Bạn sẽ không chỉ tìm thấy những sản phẩm ưng ý mà còn được đảm bảo sự tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên. Liên hệ với chúng tôi qua hotline để nhận được sự tư vấn tận tình và báo giá trực tiếp hoặc quý khách có thể truy cập trang web của Thời Đại Mới để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm nẹp trang trí khác.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.62/5
4.65 sao của 1941 đánh giá
Tổng quan về nẹp inox
Tổng quan về nẹp inox Tổng quan về nẹp inox Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55