nepinoxgiare

Tổng hợp thông tin về nẹp trang trí inox 304

Tổng hợp thông tin về nẹp trang trí inox 304 Link
Tóm tắt thông số kỹ thuật nẹp trang trí inox Chi tiết
Đặc điểm, tính năng Chi tiết
Một số loại nẹp inox trang trí phổ biến hiện nay Chi tiết
Ứng dụng nẹp trang trí inox Chi tiết
Các loại nẹp inox trang trí Chi tiết
Ưu điểm của nẹp inox Chi tiết
Nhược điểm nẹp inox Chi tiết
Địa chỉ bán nẹp inox trang trí giá rẻ uy tín tại TPHCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, khi nhắc đến các loại vật liệu xây dựng hay trang trí nội thất, inox 304 có phần “lép vế” hơn so với nhôm hay nhựa PVC vì mức giá của loại vật liệu này cao hơn hẳn. Tuy nhiên, những lợi ích mà vật liệu inox 304 mang lại thì không thể phủ nhận được.
Inox 304 có hiệu suất cao, khả năng chất bào mòn tốt, có khả năng chống ẩm, chống thấm và các yếu tố ăn mòn khác. Các loại Nẹp inox có thể được thiết kế theo nhiều hình dạng, kích thước, màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu của người sử dụng, đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho mọi công trình xây dựng khi được ứng dụng trong trang trí nội thất hay ngoại thất. 

Tóm tắt thông số kỹ thuật nẹp trang trí inox

  • Tên sản phẩm: nẹp trang trí inox
  • Vật liệu sản xuất: thép không gỉ (inox) 201, 304, 316
  • Màu sắc: vàng titan, vàng hồng, vàng đen, inox sáng bóng, màu sắc thiết kế theo nhu cầu của khách hàng
  • Thiết kế nẹp: nẹp trơn có độ sáng bóng, nẹp có họa tiết dập nổi, nẹp thiết kế theo nhu cầu của khách hàng
  • Phân loại nẹp: Nẹp inox chữ u, nẹp chữ V, nẹp chữ T, nẹp chữ L
  • Độ dày: 0,25 - 0,33mm hay tùy chỉnh theo nhu cầu khách hàng
  • Chiều dài: 2.0/ 2.44/ 3.0/ 4.0m hoặc theo nhu cầu của khách hàng

Tổng hợp thông tin về nẹp trang trí inox 304

Đặc điểm, tính năng

  • Lắp đặt đơn giản, dễ dàng, thuận tiện, đem lại phong cách trang trí thu hút, ấn tượng
  • Chống ăn mòn, có khả năng chịu đựng thời tiết khắc nghiệt
  • Chống thấm nước, chống cháy
  • Màu sắc đa dạng, có độ sáng bóng bắt mắt, sang trọng, tinh tế
  • Được sơn phủ tĩnh điện, thích hợp cho mọi công trình kiến trúc

Tổng hợp thông tin về nẹp trang trí inox 304

Một số loại nẹp inox trang trí phổ biến hiện nay

  • Nẹp T inox: Thường được sử dụng trang trí, gắn vào các khe hở của rãnh, khe giãn cách. Nẹp T inox được dùng rất nhiều ở mảng nội thất gỗ, trang trí nội thất giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn.
  • Nẹp U inox: Sử dụng ở các khe gạch, khe đá, khe kính, khe gỗ, làm điểm nối giữa các vật liệu khác nhau giúp tạo nên điểm nhấn, độ cách biệt giữa những vật liệu trang trí nội thất.
  • Nẹp V inox: Loại nẹp này thường được sử dụng để trang trí ở các góc, cạnh... giúp bảo vệ các góc không bị sứt mẻ khi va chạm và che các khuyết điểm của tường.

Tổng hợp thông tin về nẹp trang trí inox 304

Ứng dụng nẹp trang trí inox

Dưới đây một số ứng dụng phổ biến của nẹp inox trong trang trí nội thất:
  • Đường viền trang trí: Nẹp inox có thể được sử dụng để tạo ra các đường viền trang trí trên các vật dụng nội thất như bàn, tủ, cửa, vách ngăn, giường,…
  • Ốp tường: Nẹp inox có thể được sử dụng để ốp các bề mặt tường, giúp bảo vệ tường khỏi vết trầy xước hoặc mối mọt. Việc sử dụng nẹp inox cho phần ốp tường cũng giúp tạo điểm nhấn, làm tôn lên tính thẩm mỹ cho không gian sống
  • Bậc cầu thang: Nẹp inox có thể được sử dụng để trang trí bậc cầu thang, giúp bậc cầu thang trở nên chắc chắn và an toàn hơn, đồng thời tạo điểm nhấn cho không gian. Ở các công trình công cộng, để đạt cả sự an toàn cho mọi người và vừa đạt tính thẩm mỹ tốt, các kĩ sư thường sử dụng nẹp đồng chống trượt cầu thang
  • Vách ngăn: Nẹp inox có thể được sử dụng để làm khung cho vách ngăn, giúp vách ngăn trở nên chắc chắn hơn và cũng tạo điểm nhấn cho không gian.
  • Bảo vệ góc cạnh: Ốp nẹp vào các góc cạch giúp bảo vệ góc, chống va chạm

Tổng hợp thông tin về nẹp trang trí inox 304

Nẹp được sản xuất từ chất liệu inox 304 với các tính năng nổi bật thu hút được nhiều người sử dụng. Hiện nay nẹp inox có nhiều mẫu mã khác nhau cho người dùng chọn lựa. Sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa sử dụng tại rất nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau. Nẹp inox thường được dập cắt uốn tạo thành các thanh có hình dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nẹp inox được phổ biến ngày càng rộng rãi nhờ tính năng chống rỉ sét vượt trội cùng với mức giá cả có phần thấp hơn so với các loại nẹp khác.
Tổng hợp thông tin về nẹp trang trí inox 304

Các loại nẹp inox trang trí

Dựa vào công dụng, nẹp inox có các loại sau :
  • Nẹp inox chữ T: dùng để tạo chỉ trang trí, hoặc dùng nhằm xử lý che các khe giãn cách
  • Nẹp inox chữ V: dùng để trang trí bo góc vuông tường/cột, và bo góc các đồ nội thất, dùng được cho tất cả các loại vật liệu gạch men, đá, kính, gỗ, v.v.
  • Nẹp inox chữ U: nhằm tạo chỉ trang trí ở các khe nối giữa các vật liệu hoặc bo viền bảo vệ và trang trí các tấm vật liệu gỗ/kính/tấm nhựa,… đã trở nên khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn bởi khả năng ứng dụng cao.
  • Nẹp la inox: được sử dụng để tạo chỉ mà không cần soi rãnh vật liệu; sử dụng nhiều ở các bức vách, trong chế tạo bàn bếp, đồ nhà bếp,các vật dụng hàng ngày, dùng trong công nghiệp thực phẩm, làm vật liệu trong xây dựng, trang trí nội ngoại thất, chế tạo chi tiết ô tô…
  • Nẹp chống trơn inox: dùng để chống trơn, bọc mũi bậc cầu thang, làm đẹp cầu thang…
  • Nẹp inox bo góc sử dụng trong ốp lát nội thất, gồm các mẫu nẹp inox bo góc ngoài và nẹp inox bo góc âm: vừa tạo chỉ trang trí ở các góc cạnh vừa bảo vệ mép vật liệu gạch/đá/gỗ/kính và giảm thời gian thi công do bỏ được việc phải mài cắt mòi vật liệu.

Tổng hợp thông tin về nẹp trang trí inox 304

Ưu điểm của nẹp inox

  • Nẹp inox là loại nẹp được làm từ chất liệu inox cao cấp, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại nẹp khác. Nẹp inox là chất liệu rất bền và chống gỉ sét, giúp cho nẹp inox có thể sử dụng trong môi trường có độ ẩm cao, thời tiết khắc nghiệt mà không bị oxy hóa hay bong tróc.
  • Nẹp inox còn có độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt, có thể chịu được áp lực cao khi bị va đập, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Nẹp inox đa dạng về kích thước và hình dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Ngoài ra, với đặc tính dễ dàng chế tạo, nẹp inox có thể được sản xuất với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian trang trí.
  • Nẹp inox cũng rất dễ dàng vệ sinh và bảo trì, không bị bám bẩn hay ố vàng sau một thời gian sử dụng, giúp cho việc bảo dưỡng và vệ sinh trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Xem thêm: Những lợi ích của nẹp inox trong thiết kế nội thất

Nhược điểm nẹp inox

  • Giá thành cao 
  • Nẹp inox có độ cứng cao và khó đàn hồi, nên việc cắt, bẻ cong hay hàn nẹp inox cần đòi hỏi kỹ thuật cao và máy móc hiện đại
  • Dễ bị trầy xước bề mặt nếu bị va đập mạnh hoặc va chạm với các vật cứng (mũi dao, giấy nhám, bàn chải kim loại,...)
  • Độ bền của nẹp sẽ giảm đi rất nhiều nếu không biết cách vệ sinh lau chùi. Thế nên để vệ sinh nẹp cần phải lau chùi nẹp với chất tẩy nhe, nước tẩy chuyên dụng 
  • Tuy có độ bền cao, nhưng vẫn có thể bị ăn mòn khi tiếp xúc với hóa chất mạnh hoặc môi trường ẩm ướt trong thời gian dài.

Tổng hợp thông tin về nẹp trang trí inox 304

Địa chỉ bán nẹp inox trang trí giá rẻ uy tín tại TPHCM

Thời Đại Mới là địa chỉ chuyên cung cấp nẹp inox trang trí uy tín trong lĩnh vực chuyên sản xuất và cung cấp các loại nẹp với giá thành thấp nhất thị trường hiện nay. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chất lượng và đáp ứng mọi tiêu chuẩn về độ bền màu, độ cứng, độ hao mòn. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp và phân phối nhiều loại sản phẩm nẹp đồng trang trí và nẹp nhôm trang trí giá rẻ nhất tại TPHCM.
Tổng hợp thông tin về nẹp trang trí inox 304
Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà quý khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm nẹp với các chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau như nẹp V inox, nẹp U inox, nẹp T inox,... sao cho phù hợp với sở thích, đem lại điểm nhấn hoàn hảo cho công trình xây dựng nhà mình. Quý khách hàng có nhu cầu mua nẹp inox trang trí chính hãng và giá rẻ thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay chúng tôi để được nhân viên tư vấn và báo giá tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.56/5
4.65 sao của 1467 đánh giá
Tổng hợp thông tin về nẹp trang trí inox 304
Tổng hợp thông tin về nẹp trang trí inox 304 Tổng hợp thông tin về nẹp trang trí inox 304 Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55