nepinoxgiare

Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay

Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay Link
1. Nẹp inox trang trí là gì? Chi tiết
2. Đặc điểm nẹp inox trang trí Chi tiết
3. Những mẫu nẹp inox được ưa chuộng hiện nay Chi tiết
4. Địa điểm mua nẹp inox giá rẻ tại TP.HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nếu bạn đã tìm hiểu về nẹp trang trí, chắc hẳn bạn sẽ không thể không biết đến nẹp inox - một loại nẹp trang trí được sử dụng phổ biến và được nhiều người biết đến với vẻ đẹp và sự lộng lẫy của nó tạo ra không gian sang trọng cho căn nhà.
Các loại nẹp được sử dụng phổ biến có thể kể đến nẹp inox trang trí hình chữ T, nẹp inox hình chữ U, nẹp inox ốp gạch, nẹp thảm inox,... Nẹp có vẻ ngoài sáng bóng, tính thẩm mỹ cao, có thể sản xuất với nhiều kích thước đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nẹp được các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng lựa chọn trong thiết kế trang trí tại vị trí quan trọng của nội thất. Sau đây Thời Đại Mới sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết liên quan đến nẹp inox trang trí. Nếu bạn đang nghĩ đến việc sử dụng nẹp inox thì bạn nên đọc bài viết này.

1. Nẹp inox trang trí là gì?

Nẹp inox được làm từ thép không gỉ 304 có độ bền cao, chịu được nhiệt độ và áp suất cao, không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết, kháng nước tốt, chịu nhiệt và rất bền màu, được sơn tĩnh điện nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng.
Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay
Nẹp inox được dùng để kết nối, ghép hoặc ốp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nẹp chữ T dùng để gia công khe hở, nẹp chữ V chủ yếu dùng cho gạch, đá, kính hoặc nẹp chữ U để tạo đường nối giữa các vật liệu… đã trở nên phổ biến. Và nó được nhiều người lựa chọn vì khả năng ứng dụng cao, tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Xem thêm: Bao quát về nẹp inox trong ứng dụng trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn

2. Đặc điểm nẹp inox trang trí

Với những hiệu quả mà nó mang lại, sản phẩm đang dần chiếm được cảm tình của khách hàng với những đặc điểm nổi bật:
  • Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng inox 304 sáng bóng, bền đẹp. Nếu như gỗ thường bị cong vênh mối mọt hoặc nhựa dễ gãy thì đây là loại nẹp có độ bền cao và chịu lực tốt, không bị han gỉ hay ăn mòn dù để ngoài trời và thường xuyên chịu các tác động từ bên ngoài.
Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay
  • Màu sắc: Thông thường mọi người thường nghĩ inox chỉ có màu bạc, nhưng đối với nẹp inox thì có màu sắc rất đa dạng như màu vàng, màu đồng,… Tùy theo thiết kế và nội thất xung quanh mà bạn có thể lựa chọn mẫu nẹp phù hợp cho gia đình bạn.
  • Kích thước: Nẹp inox có nhiều kích thước đa dạng, phù hợp với mọi mục đích trang trí, từ chân cầu thang đến mép tường … đều dễ dàng lắp đặt.
  • Hình dạng: Giống như kích thước, tùy vào mục đích kết nối, ghép hoặc ốp, nẹp inox đều có thể đáp ứng được. Hiện nay, các loại nẹp inox trang trí có hình dạng như nẹp inox chữ T, nẹp inox chữ U, nẹp inox chữ L, nẹp inox chống trượt cầu thang, nẹp thảm inox,...
Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay

3. Những mẫu nẹp inox được ưa chuộng hiện nay

3.1. Nẹp inox chữ T

Nẹp inox chữ T được làm bằng inox 304 cao cấp siêu bền, có khả năng chống va đập hay tác động từ bên ngoài hiệu quả. Được thiết kế và gia công cẩn thận mang lại cảm giác sang trọng phù hợp với mọi không gian kiến trúc. Phụ kiện được sử dụng để khắc phục các khuyết điểm như mối nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính, hoặc các khoảng trống trên tường.
Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay

3.2. Nẹp inox chữ U

Nẹp inox chữ U được làm từ inox 304 sản xuất trên dây chuyền hiện đại không chỉ có những tính năng tuyệt vời như chống oxi hóa, ăn mòn hiệu quả, mang tính thẩm mỹ cao,… mà còn bền đẹp lâu dài và góp phần tạo ra không gian kiến trúc nghệ thuật. Được sử dụng chủ yếu để che đi những khoảng trống tại các khe hoặc mối nối, mang đến sự thống nhất và gắn kết, đồng thời tạo nên những họa tiết, hoa văn lạ mắt và độc đáo.
Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay

3.3. Nẹp inox chữ V

Được làm bằng inox 304 cao cấp, nẹp inox chữ V có độ bền cao, giá cả phải chăng, chịu va đập và chống ăn mòn tốt. Nó có bề mặt nhẵn và phẳng, ánh kim loại sáng bóng, thiết kế nhỏ gọn và hình dáng đơn giản, nhưng có nhiều đặc tính ưu việt hơn so với các vật liệu gỗ hoặc nhựa thông thường như ốp tường, viền cột, bàn ghế và các đồ nội thất khác giúp duy trì độ bền của cạnh và tránh sứt mẻ.
Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay

3.4. Nẹp thép không gỉ hình chữ L.

Ngoài chức năng chống trơn trượt cho cầu thang, giảm thiểu rủi ro té ngã, nẹp inox chữ L còn hạn chế độ sắc nhọn của các chi tiết nội thất góc, cột và mép tường đảm bảo an toàn và bảo vệ các góc cạnh theo thời gian. Sản phẩm có màu sắc đa dạng như trắng xước, inox, vàng bóng cùng bề mặt sáng tạo hiệu ứng gương độc đáo, thiết kế tương đối đơn giản nhưng đẹp và trang nhã.
Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay

3.5. Nẹp LA inox

Nẹp LA inox có những ưu điểm vượt trội như chống gỉ và ăn mòn hiệu quả, khả năng chịu lực và chịu nhiệt độ cao. Vì vậy, sản phẩm thường được sử dụng trong công nghiệp thực phẩm, sản xuất bàn bếp, đồ dùng nhà bếp hoặc gia công đóng tàu, cơ khí hàng hải, những nơi có chứa tạp chất ăn mòn,...
Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay

3.6. Nẹp inox trang trí trần

Thổi bay cái nhìn đơn sắc và thay vào đó là vẻ hiện đại, nẹp inox trang trí trần sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh cho trần thạch cao hay trần nhà trắng trơn. Phụ kiện có vẻ bề mặt kim loại sáng bóng, phong cách hứa hẹn tạo nên sự khác biệt mới và độc đáo, giúp tôn lên giá trị của các công trình. Dòng sản phẩm này có thể được áp dụng cho các thiết kế trần trong phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách.
Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay

3.7. Nẹp inox trang trí vách

Bạn không còn cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để sơn lại những bức tường cũ kỹ, xu hướng trang trí những bức tường đơn điệu và buồn tẻ với những chiếc nẹp inox đang chiếm lĩnh thị trường. Phụ kiện hứa hẹn sẽ làm bừng sáng mọi không gian, biến những bức tường trở nên lung linh, sang trọng và đẳng cấp. Chính vì vậy, nẹp inox trang trí tường được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình.
Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay

3.8. Nẹp inox góc tròn

Nẹp inox góc tròn chủ yếu dùng để bo góc 90 độ nhằm bảo vệ và hạn chế sắc nhọn giúp giải quyết các vấn đề khó khăn trong thi công công trình, kỹ thuật. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, khả năng chịu lực tốt, vẻ ngoài sáng bóng và nhiều màu sắc bắt mắt như bạc, vàng, đồng ... hứa hẹn mang đến vẻ đẹp hoàn chỉnh, nâng cao giá trị và độ bền vượt thời gian cho công trình.
Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay

3.9. Nẹp inox góc vuông

Nẹp inox góc vuông thường kết hợp với gạch tạo thành góc 90 độ mà không cần cắt gạch. Nẹp được sử dụng vừa để trang trí vừa để bảo vệ các góc cạnh không bị nứt, mẻ trước sự va đập hay tác động của ngoại lực gây nên. Sản phẩm được làm bằng tấm inox 304 có khả năng chống ăn mòn và rỉ sét, có màu sắc vô cùng đa dạng và nổi bật.
Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay

3.10. Nẹp inox cầu thang

Sản phẩm nẹp inox cầu thang là một trong những giải pháp tốt nhất trước những nguy cơ trượt ngã, tai nạn tiềm ẩn khi di chuyển trên các bậc thang. Nẹp là phụ kiện không thể thiếu trong các công trình xây dựng nhà cao tầng, đảm bảo an toàn và tăng độ bám cho từng bước chân của người sử dụng. Được làm bằng thép không gỉ bền màu và có độ bền cao theo năm tháng, các thanh nẹp chủ yếu được lắp đặt ở các đầu mũi bậc, giúp xử lý các khuyết điểm của cầu thang, mang đến đường nét hiện đại và phong cách ở mỗi bậc thang. Xem thêm: Vai trò của nẹp inox trang trí trong thiết kế nội thất
Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay

4. Địa điểm mua nẹp inox giá rẻ tại TP.HCM

Luôn nhấn mạnh phương châm “Uy tín - Chất lượng - Kinh tế”, Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao do công ty sản xuất được áp dụng dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại và tiên tiến.
Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay
Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp, sản xuất và gia công khung trang trí hàng đầu, cũng như không ngừng nắm bắt và tiếp thu xu hướng thị trường, Thời Đại Mới hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu mã đa dạng, màu sắc sang trọng, kiểu dáng hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng, cũng như giá cả phải chăng và nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn.
Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay
Ngoài ra, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm, chu đáo giúp hỗ trợ, tư vấn để khách hàng có thể sở hữu sản phẩm ưng ý nhất và tìm ra giải pháp phù hợp. Với những lý do trên, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Liên hệ nhanh qua hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập www.nepinoxgiare.com để được báo giá nẹp trang trí tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.92/5
4.95 sao của 3091 đánh giá
Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay
Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay Tổng hợp những mẫu nẹp inox được sử dụng phổ biến hiện nay Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55