nepinoxgiare

Tổng hợp các loại nẹp kim loại trang trí mới nhất năm 2021

Tổng hợp các loại nẹp kim loại trang trí mới nhất năm 2021 Link
Một số nẹp kim loại phổ biến hiện nay Chi tiết
Ứng dụng của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất Chi tiết
Tìm đơn vị gia công các loại trang trí kim loại tại TP.HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp kim loại trang trí là một sản phẩm mà ngày nay nhiều khách hàng không còn quá xa lạ. Các nẹp được làm từ nhiều chất liệu như sắt, nhôm, đồng và inox, mục đích chính của chúng là kết nối các vật liệu làm tường. Những đường nét được dùng để bảo quản và che đi những khuyết điểm ở góc cạnh của vật liệu, giúp không gian sống trở nên bắt mắt và thu hút hơn.
 
 
Trên thực tế, ngoài nẹp kim loại còn có các loại nẹp bằng gỗ, nhựa, mica… nhưng đều có tuổi thọ rất ngắn và không có tính thẩm mỹ cao. Do đó, kim loại, đặc biệt là thép không gỉ, được khách hàng ưa chuộng nhất.
 
Do đặc tính của inox nên nẹp thường có tuổi thọ cao gấp 3-4 lần so với nẹp bằng nhựa hay gỗ thông thường, giúp gia chủ tiết kiệm chi phí thay thế và sửa chữa. Đồng thời, inox luôn có vẻ ngoài sáng bóng và không bị oxi hóa bởi môi trường bên ngoài nên khí cụ chỉnh hình luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu trong quá trình sử dụng.
 
Tổng hợp các loại nẹp kim loại trang trí mới nhất năm 2021

Một số nẹp kim loại phổ biến hiện nay

  • Nẹp trang trí bằng nhôm: Nó tương đối nhẹ như một móc trang trí làm bằng nhôm tấm. Vì vậy, nẹp nhôm thường được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng để giảm tải trọng cho toàn bộ công trình. Nhờ trọng lượng nhẹ, khung nhôm tương đối dễ vận chuyển và lắp đặt. Keo và vít cho phép bạn nhanh chóng gắn khung nhôm vào vị trí đã đánh dấu trước đó.
  • Nẹp trang trí bằng inox không gỉ: Nẹp inox, cũng giống như nẹp nhôm, được làm trực tiếp từ các tấm thép không gỉ rất mỏng, chỉ dày 0,5 mm. Nhờ quá trình gia công có hỗ trợ công nghệ CNC mới nhất nên các loại dao kéo inox rất đa dạng từ mẫu mã đến màu sắc. Từ các mô hình đường ray dựa trên màu trắng bạc đến các đường ray dựa trên vàng hồng, vàng đồng và vàng sáng.

Tổng hợp các loại nẹp kim loại trang trí mới nhất năm 2021

  • Nẹp đồng trang trí: Nẹp đồng cũng là một trong những mẫu móc cài được nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, về giá cả thì đồng đắt hơn sắt, inox, nhôm thông thường. Do đó, nẹp đồng có giá cao hơn so với các loại nẹp khác. Vì vậy, kim bấm bằng đồng không được sử dụng rộng rãi trên thị trường ngày nay. Chỉ một số dinh thự theo phong cách cổ kính hoặc cổ điển mới được chú trọng sử dụng loại giá đỡ này.

Tổng hợp các loại nẹp kim loại trang trí mới nhất năm 2021

Ứng dụng của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất

Những loại nẹp trang trí này thường được sử dụng để tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Nó thường được sử dụng trong việc ốp vách ở các sảnh tòa nhà lớn,  cửa sổ trưng bày, showroom, cửa hàng thời trang,… để tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiếp xúc.
  • Giá đỡ kim loại trang trí cho sàn gỗ: Nẹp kim loại thường được sử dụng ở mép sàn gỗ, cạnh tường. Các phào chỉ vừa giúp bảo vệ sàn gỗ vừa che đi những khuyết điểm trên các góc cạnh của tường, nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng. Các phương pháp lắp đặt nẹp trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay là nẹp nhôm chữ V và nẹp nhôm chữ L. Lựa chọn loại nẹp phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Tổng hợp các loại nẹp kim loại trang trí mới nhất năm 2021

  • Nẹp trang trí trần nhà: Loại nẹp này vừa là vật trang trí để tạo điểm nhấn cho trần nhà, vừa có công dụng chính là  bảo vệ, chống nứt, chống ẩm cho tường và trần trát vữa. Thay vì làm khuôn sắt bằng thạch cao mất thời gian, hãy làm khuôn bằng inox một cách nhanh chóng và chính xác. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ yêu thích kiểu trần vữa này để tránh những sai lầm và tiết kiệm chi phí.

Tổng hợp các loại nẹp kim loại trang trí mới nhất năm 2021

Tìm đơn vị gia công các loại trang trí kim loại tại TP.HCM

Hiện nay, khi nhu cầu sử dụng hàng dệt gia dụng của khách hàng ngày càng tăng cao thì nhu cầu sử dụng kẹp kim loại của khách hàng cũng tăng lên từng ngày. Có lẽ nhiều khách hàng đã quen với các loại nẹp nhôm, nẹp inox… nhưng không dễ để phân biệt chất lượng của nẹp. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín ngày nay được nhiều khách hàng quan tâm, bởi chất liệu làm nẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố.
 
Tổng hợp các loại nẹp kim loại trang trí mới nhất năm 2021
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp nẹp trang trí nổi tiếng, trong đó phải kể đến Thời Đại Mới, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công các loại nẹp trang trí. Chúng tôi nhận gia công hỗ trợ nẹp trang trí theo yêu cầu và kích thước của khách hàng. Khi gia công với Thời Đại Mới, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.  Thời Đại Mới luôn có khâu chọn đơn vị tin cậy và kiểm tra phôi trước khi gia công thanh chống khi chọn nguyên liệu đầu vào.
 
Tổng hợp các loại nẹp kim loại trang trí mới nhất năm 2021
 
Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ từ máy bào, máy uốn CNC hiệu suất cao. Gia công nhanh chóng và đạt yêu cầu về số lượng cũng như tiến độ sản phẩm. Cụ thể Thời Đại Mới có QC duy nhất để kiểm tra chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thành và trước khi đóng gói và vận chuyển trên xe chuyên dụng, đồng thời sản phẩm luôn trong tình trạng  tốt nhất cho khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu về chọn mua inox trang trí hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
NẸP ĐỒNG CHỮ L
NẸP ĐỒNG CHỮ L35MM GÂN NẸP ĐỒNG CHỮ L35MM GÂN
NẸP ĐỒNG L24 MM GÂN NẸP ĐỒNG L24 MM GÂN
NẸP ĐỒNG L18MM GÂN NẸP ĐỒNG L18MM GÂN
NẸP ĐỒNG L24MM TRƠN NẸP ĐỒNG L24MM TRƠN
NẸP ĐỒNG L18MM TRƠN NẸP ĐỒNG L18MM TRƠN
Xem thêm
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
Xem thêm
Bài viết liên quan
  • Currently 4.75/5
4.85 sao của 3312 đánh giá
Tổng hợp các loại nẹp kim loại trang trí mới nhất năm 2021
Tổng hợp các loại nẹp kim loại trang trí mới nhất năm 2021 Tổng hợp các loại nẹp kim loại trang trí mới nhất năm 2021 Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55