nepinoxgiare

Tìm hiểu về nẹp trang trí nội thất

Tìm hiểu về nẹp trang trí nội thất Link
Tìm hiểu về nẹp trang trí nội thất Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Nẹp trang trí nội thất rất phong phú về kiểu dáng, có nhiều loại kích thước, mẫu mã đa dạng khác nhau như nẹp đồng, nẹp nhôm, nẹp inox phù hợp với nhiều không gian nội thất giúp tạo điểm nhấn và phù hợp với các không gian cổ điển, sang trọng.

Tìm hiểu về nẹp trang trí nội thất

1. Nẹp trang trí nội thất

Nẹp trang trí nội thất được ưa chuộng bởi nó sở hữu nhiều tính năng rất là ưu việt. Đó là độ bền cao, có khả năng chống ẩm, chống cong vênh, màu sắc rất bền với thời gian.

Tìm hiểu về nẹp trang trí nội thất

Ngoài ra, nẹp trang trí làm đẹp cho không gian của bạn thì bạn có thể sử dụng nẹp trang trí để trang trí cho các đồ nội thất trong gia đình như bàn ghế phòng khách, giường ngủ, cầu thang…Với nẹp trang trí , nẹp nhôm, nẹp nhựa, nẹp đồng, nẹp góc, nẹp góc V, nẹp chỉ T, nẹp chống trơn trượt, len chân tường, nẹp thảm, nẹp sàn gỗ, nẹp cầu thang, nhôm định hình, nẹp mũi bậc cầu thang, nẹp chỉ u làm cho đồ nội thất sẽ trở nên ấn tượng và nổi bật hơn, tạo nên không gian mới sang trọng cho căn phòng và ngôi nhà của bạn.

Tìm hiểu về nẹp trang trí nội thất

2. Đặc điểm nẹp trang trí

  • Mẫu mã hiện đại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, khách hàng có nhiều lựa chọn mẫu mình thích và phù hợp với không gian nhà mình.
  • Có khả năng chịu va đập tốt.
  • Độ bền cao: Không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết như nắng, mưa thất thường, tuổi thọ cao, màu sắc rất bền.
  • Không chứa chất độc hại, không gây hại cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.
  • Dễ lau chùi, vệ sinh luôn đảm bảo sự sạch sẽ cho không gian nhà bạn.
  • Được làm từ chất liệu Hợp kim nhôm, nên việc thi công, lắp đặt không có khó khăn. Ngược lại, lắp đặt nẹp rất đơn giản, thời gian thi công nhanh chóng.

Tìm hiểu về nẹp trang trí nội thất

3. Công dụng của nẹp trang trí nội thất

Nẹp dùng để trang trí trần nhà, góc tường tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn là trần nhà. Bạn có thể sử dụng nẹp trang trí cho nhà bạn, chắc chắn người ngoài nhìn vào sẽ thấy ấn tượng hơn. Hoặc những nơi có góc tường còn trống và có chỗ hở, bạn hãy sử dụng nẹp góc trong để lấp đi chỗ trống ấy. Như thế, nó không chỉ lấp được khoảng trống mà còn tạo được điểm nhấn cho góc tường nhà bạn.

Tìm hiểu về nẹp trang trí nội thất

Nẹp chống trơn trượt mũi bậc cầu thang, thang cấp lên xuống khi trong nhà hay ngoài sân của bạn có bậc cầu thang, thang cấp lên xuống khi sơ xuất đổ nước hay trời mưa thì rất trơn trượt nhất là nhà có người già hay trẻ em đi dễ bị trượt ngã nguy hiểm.

Nẹp đồng trang trí nội thất được dùng để làm nẹp trang trí, che đi những khe hở giữa vật liệu lát sàn và tường nhà. Có thể sử dụng nẹp trang trí cho không gian phòng khách, phòng ngủ.

Tìm hiểu về nẹp trang trí nội thất

Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp và thi công nẹp trang trí

Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị phân phối và bán lẻ nẹp trang trí chất lượng, chúng tôi cung cấp nẹp cho khách hàng với số lượng lớn. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn cho quý khách dòng sản phẩm đang chiếm được ưu thế. Từ đó, quý khách có thể dùng nẹp trang trí hoặc bán lại cho các khách lẻ, thu lợi nhuận.

Tìm hiểu về nẹp trang trí nội thất

Chúng tôi còn có đội ngũ thi công nẹp trang trí chuyên nghiệp với nhiều năm lắp đặt nẹp, tay nghề cao, các công trình hoàn thiện đều làm hài lòng khách hàng. Nếu cần sự trợ giúp trong việc lắp đặt, thi công nẹp nhôm thì nhân viên của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, có nhiều loại kích thước khác nhau phù hợp với nhiều không gian nội thất. Quý khách có thể tham khảo nhiều loại nẹp inox, nẹp inox chữ t bảng giá nẹp inox tại trang web ne.com.

NẸP ĐỒNG CHỮ T
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP ĐỒNG CHỮ T 30MM GÂN NẸP ĐỒNG CHỮ T 30MM GÂN
NẸP ĐỒNG T35MM GÂN NẸP ĐỒNG T35MM GÂN
NẸP ĐỒNG THAU T15mm TRƠN NẸP ĐỒNG THAU T15mm TRƠN
NẸP ĐỒNG T15MM GÂN NẸP ĐỒNG T15MM GÂN
NẸP ĐỒNG T8MM THẲNG NẸP ĐỒNG T8MM THẲNG
NẸP ĐỒNG T10MM TRƠN NẸP ĐỒNG T10MM TRƠN
NẸP ĐỒNG T10MM GÂN NẸP ĐỒNG T10MM GÂN
Xem thêm
NẸP NHÔM U
NẸP NHÔM U5MM NẸP NHÔM U5MM
NẸP NHÔM U10 NẸP NHÔM U10
NẸP NHÔM U12 X 10MM NẸP NHÔM U12 X 10MM
Nẹp Nhôm U20 X 8 MM Nẹp Nhôm U20 X 8 MM
NẸP NHÔM U20X10MM NẸP NHÔM U20X10MM
Xem thêm
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 3255 đánh giá
Tìm hiểu về nẹp trang trí nội thất
Tìm hiểu về nẹp trang trí nội thất Tìm hiểu về nẹp trang trí nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55