nepinoxgiare

Thông tin về nẹp trang trí của công ty Thời Đại Mới mà bạn nên biết

Thông tin về nẹp trang trí của công ty Thời Đại Mới mà bạn nên biết Link
Vậy khái niệm trang trí là gì?  Chi tiết
Nẹp trang trí được ưa chuộng hiện nay Chi tiết
Đặc điểm của nẹp trang trí  Chi tiết
 Ứng dụng của nẹp trang trí  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Mỗi công trình xây dựng dù lớn hay nhỏ đều sử dụng nhiều vật liệu khác nhau. Không chỉ gạch, xi măng, sắt thép, cát đá mà còn là các sản phẩm trang trí, tô điểm, làm đẹp cho ngôi nhà. Phụ kiện nẹp trang trí là một sản phẩm của nền công nghiệp hiện đại. Chúng được sử dụng để bảo vệ và trang trí cho các góc và điểm nhấn của không gian. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
 

Vậy khái niệm trang trí là gì? 

 Nẹp trang trí là loại vật liệu được làm từ các vật liệu như: nhôm (hợp kim nhôm) gỗ thạch cao nhựa… Được sử dụng chủ yếu trong trang trí nội thất. Sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều tính năng tuyệt vời. Trước hết là vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó mang lại sau đó là các giá trị về độ bền khả năng chống ẩm chống cong vênh. 
Ngoài việc trang trí tường góc sàn góc tường nẹp còn được dùng để trang trí các đồ đạc trong gia đình như àn ghế giường tủ cầu thang…. Không gian bên trong càng thêm nổi bật và sang trọng.
 
Thông tin về nẹp trang trí của công ty Thời Đại Mới mà bạn nên biết

Nẹp trang trí được ưa chuộng hiện nay

Nẹp gỗ trang trí

Nẹp gỗ được làm từ gỗ tự nhiên dùng để ốp vào khoảng trống giữa sàn gỗ và chân tường giữ cho sàn nhà bằng gỗ chắc chắn và ổn định, khía cạnh thẩm mỹ. Đó là một phụ kiện có từ lâu đời trong trang trí nội thất. Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Màu sắc của chúng tươi sáng gần gũi tương đồng với màu của bàn ghế. Tuy nhiên với đặc tính của gỗ chúng  rất dễ bị ẩm mốc mối mọt hư hỏng. 
 
Thông tin về nẹp trang trí của công ty Thời Đại Mới mà bạn nên biết

Nẹp trang trí kim loại

 Nẹp trang trí kim loại là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như nhẹ độ bền cao chống ăn mòn tốt dễ gia công và hơn hết là không bị biến dạng cong vênh. Với nhiều màu sắc đa dạng như vàng mờ, vàng óng, inox, nhôm, sâm panh, đồng… người tiêu dùng có thể dễ dàng kết hợp để tạo nên không gian như ý muốn. Hai loại nẹp trang trí kim loại thường được sử dụng phổ biến là nẹp đồng chữ T và nẹp chữ V. Nẹp chữ T được sử dụng để gia công rãnh và kết nối  vật liệu. Nẹp chữ V là sản phẩm hoàn hảo để che và bảo vệ các góc cạnh của sản phẩm. 
 
Thông tin về nẹp trang trí của công ty Thời Đại Mới mà bạn nên biết

Nẹp thạch cao 

 Với nẹp thạch cao ưu điểm của chúng là nhẹ cách nhiệt chống va đập tốt bền, dẻo dai ... Phào nẹp thạch cao trang trí  có vẻ đẹp tuyệt vời và tinh xảo làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Sản phẩm có khả năng che giấu các khe hở khe nối tốt. (Xem thêm: Mở rộng không gian phòng khách hơn nhờ thiết kế trang trí nẹp nhôm hiện đại)

 Nẹp trang trí bằng nhựa 

 Đây là vật liệu phổ biến khi lắp đặt sàn gỗ. Chúng được sử dụng để trang trí phần cuối của  sàn trong quá trình lắp đặt hoặc để che các khe co giãn trong sàn gỗ. Những vị trí thường sử dụng cốt nhựa như điểm nối sàn gỗ cửa đi cửa nhà vệ sinh đầu cầu thang, điểm chuyển tiếp từ sàn gỗ này sang sàn gỗ khác - nối sàn gỗ với sàn nhà khác. 
 
Thông tin về nẹp trang trí của công ty Thời Đại Mới mà bạn nên biết

Đặc điểm của nẹp trang trí 

 Nẹp trang trí có những đặc điểm nổi bật như: 
  •  Mẫu mã đa dạng: Nẹp có nhiều  mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều không gian và  phong cách thiết kế nội thất. Miếng đệm chữ T để xử lý khe co giãn. Nẹp nhôm chữ V trang trí  chủ yếu dùng để ốp gạch men đá kính còn nẹp chữ U dùng để tạo mối nối giữa các vật liệu. 
  •  Màu sắc phong phú: Dây treo trang trí có nhiều màu sắc như bạc vàng và đồng. Màu sắc của chúng vừa sống động vừa bền. 
  •  Chịu lực tốt: Sản phẩm chịu va đập tốt 

Thông tin về nẹp trang trí của công ty Thời Đại Mới mà bạn nên biết

  •  Độ bền cao: Hệ trục không bị tác động biến dạng gãy vỡ do ảnh hưởng của  điều kiện thời tiết. Sản phẩm có tuổi thọ cao màu sắc  đẹp. 
  •  Dễ Lau Chùi: Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng dễ lau chùi vệ sinh giúp không gian nhà bạn luôn sạch sẽ. Nẹp gỗ cần hạn chế nước nhưng nẹp nhôm thì không. Nếu bạn làm sạch nó thường xuyên bạn không phải lo lắng về việc hư hỏng. 
  •  Chất liệu an toàn: Nẹp trang trí là chất liệu an toàn không chứa các chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng đặc iệt là  gia đình. 
  •  Thi công dễ dàng: Vấn đề thi công lắp đặt sản phẩm rất dễ dàng và nhanh chóng với chất kết dính đặc biệt. Sau khi lắp đặt nên để khoảng vài phút cho đến khi keo khô và kết dính chắc chắn. 

(Xem thêm: Cung cấp và phân phối nẹp inox trang trí cao cấp)

Thông tin về nẹp trang trí của công ty Thời Đại Mới mà bạn nên biết

 Ứng dụng của nẹp trang trí 

  • Nẹp trang trí thường được sử dụng để che các khoảng trống trên vật liệu  sàn và tường. Nó thường được áp dụng cho phòng khách và phòng ngủ. Phào nẹp còn được dùng để trang trí trần nhà và các góc tường. Với vị trí trần nhà trở thành điểm nhấn của cả không gian. 
  • Chân đế góc giúp lấp đầy những khoảng trống ở các góc tường. Hơn nữa chúng không chỉ  lấp đầy chỗ trống mà còn tạo ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.
  • Nẹp chống trượt cho cầu thang trong nhà hoặc ngoài trời mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Với cầu thang hay bậc tam cấp rất dễ bị trơn trượt khi trời mưa hoặc bị đổ nước gây nguy hiểm cho người trong nhà đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi. Do đó việc sử dụng khí cụ chỉnh nha không chỉ hạn chế khả năng tuột tụt mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình được áp dụng. 

Thông tin về nẹp trang trí của công ty Thời Đại Mới mà bạn nên biết

 Trong quá trình trang trí nội thất tùy theo phong cách kiến ​​trúc và sở thích của gia chủ mà lựa chọn loại nẹp trang trí  phù hợp. Hiện nay nẹp trang trí đang là sự lựa chọn của nhiều nhà thiết kế cũng như nhiều gia đình. Ngoài tấm trang trí chúng tôi còn cung cấp  tấm nhựa giả đá. Một chất liệu có khả năng chống thấm nước tốt. Ngoài ra vẻ đẹp của chúng không khác gì đá tự nhiên. Điều này sẽ mang lại sự sang trọng cho nội thất của bạn. Các sản phẩm luôn thu hút khách hàng bởi tính ứng dụng cao giá thành rẻ. Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm trang trí nội thất này vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
Bài viết liên quan
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55