nepinoxgiare

Thiết kế nội thất và trang trí bằng đồng

Thiết kế nội thất và trang trí bằng đồng Link
Khả năng vô tận Chi tiết
Đèn và chiếu sáng Chi tiết
Ốp Chi tiết
Khung và Gương Chi tiết
Nẹp đồng trang trí Chi tiết
Kho phụ kiện Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Đồng cung cấp cho các nhà thiết kế nhiều chất lượng cơ học và thẩm mỹ đã khiến nó trở thành trụ cột của thiết kế nội thất và đổi mới sáng tạo trong nhiều thế kỷ.
 

Khả năng vô tận

Đồng là một vật liệu tuyệt vời cho thiết kế nội thất và tạo ra các phụ kiện gia đình. Nó cung cấp khả năng làm việc vô tận, ở trạng thái nguyên chất hoặc thông qua các hợp kim của nó như đồng thau và đồng. Nó rất dễ uốn, dễ uốn và bền, nó mang lại một cái nhìn màu sắc hấp dẫn, nhờ vào bảng màu đa dạng từ đỏ đến nâu đến xanh lá cây: với vàng, đây là kim loại có màu độc nhất, và tiềm năng kỹ thuật, vì vậy các kiến trúc sư và nhà thiết kế đương đại thích nó và tạo ra các mặt hàng tiên phong.
Ngoài ra, đồng có thể tái chế 100% và có độ bền cao, vì vậy việc sử dụng đồng hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu về tính tương thích với môi trường, ngày nay là một vấn đề quan trọng trong việc lựa chọn vật liệu thân thiện với môi trường và sức khỏe.
 
Thiết kế nội thất và trang trí bằng đồng
 
Các vật dụng trang trí nhà bằng đồng như mặt bàn, đồ trang trí phòng, nẹp đồng trang trí, nghệ thuật, ghế, khung, đèn, tay nắm, tản nhiệt tường, rèm, đĩa, nồi và các thành phần thiết kế nhà bếp… Vẻ đẹp của phụ kiện bằng đồng được khai thác cho nhiều mặt hàng của đồ đạc đã có mặt trong nhà.
Các điểm nhấn và phụ kiện bằng kim loại có thể mang đến cho ngôi nhà của bạn chất lượng sáng bóng, hấp dẫn. Sau đây, chúng tôi cho bạn biết cách sử dụng kim loại tại nhà, theo những cách sáng tạo khác nhau.
 
Thiết kế nội thất và trang trí bằng đồng
 
Kim loại đã tồn tại từ thời xa xưa - đồng và đồng thau luôn là vật dụng không thể thiếu trong các ngôi nhà của người Ấn Độ. Được sử dụng rộng rãi trước đây để nấu ăn, lưu trữ thực phẩm và thậm chí đun nước, đồng và thau là những vật dụng cần thiết trong bất kỳ hộ gia đình nào. Điều đó nói lên rằng, chúng cũng là một phần trong thiết kế hiện đại vì hầu hết các nhà thiết kế đều sử dụng các điểm nhấn bằng đồng và đồng thau để thêm vào gợi ý phù hợp của sự quyến rũ và nét dân tộc. Cả hai kim loại đều gợi lên bầu không khí ấm áp và yên bình đồng thời tăng thêm sự sang trọng và quý phái cho bất kỳ không gian nào. Kim loại bị đánh và đồ gia công là những hình thức thủ công bằng kim loại khác nhau được sử dụng để tạo ra một tuyên bố. Đồng cùng với đồng hợp kim của nó là kim loại linh hoạt nhất để chế tạo các đồ vật thiết kế thủ công kết hợp tốt với các xu hướng trang trí nhà truyền thống cũng như hiện đại. Dưới đây là năm cách để sử dụng đồng và đồng thau trong nhà của bạn.
 
Thiết kế nội thất và trang trí bằng đồng

Đèn và chiếu sáng

Đồng là chất dẫn điện tuyệt vời và do đó được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng, hệ thống dây điện trực quan. Trong thời gian gần đây, nó còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Ánh sáng đồng dưới dạng đồ đạc được thiết kế nghệ thuật tạo thêm vẻ hào nhoáng và phong phú cho bất kỳ phòng nào bao gồm nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ và thậm chí cả tiền sảnh. Đèn chùm đồng có thể làm nổi bật ngoại thất và nội thất của bạn. Kết hợp nó với màu đen và bạn có một sự tương phản tuyệt đẹp.
 
Thiết kế nội thất và trang trí bằng đồng

Ốp

Các tấm đồng tăng thêm vẻ đẹp sang trọng khi được sử dụng làm tấm ốp tường hoặc ốp đồ nội thất. Nó là bóng, có tuổi thọ cao và có thể chịu đựng hầu hết các môi trường. “Các đặc tính khác của nó như tính dễ uốn và trọng lượng nhẹ khiến nó rất được các nhà thiết kế chế tạo đồ nội thất ưa chuộng. Hơn nữa, đồng đòi hỏi ít bảo trì và làm sạch hơn, do đó, nó trở thành một lựa chọn tốt cho đồ nội thất.
 
Thiết kế nội thất và trang trí bằng đồng

Khung và Gương

Khung và gương cổ ngay lập tức tạo thêm sự tinh tế cho bất kỳ căn phòng nào. Các thiết kế và hoa văn độc đáo tạo thêm kết cấu và nét đặc trưng cho các bức tường trơn. “Thêm một chiếc gương hoàn thiện bằng đồng được làm tinh xảo ở sảnh có thể tạo nên ấn tượng ban đầu tuyệt đẹp.Nhà bếp và Phòng ngủ
Đồng có khả năng chống gỉ và kháng khuẩn thường được sử dụng trong bồn rửa, đường ống và vòi nước trong nhà bếp và phòng tắm. Nó không chỉ mang đến một cái nhìn truyền thống mà còn tăng thêm sự sang trọng cho các không gian. Cân nhắc mang đồ, đĩa và bình cũ bằng đồng thau vào nhà bếp của bạn. “Phòng ngủ là không gian rất riêng tư, vì vậy chúng nên có những món đồ đồng quý giá nhất của bạn hoặc được thừa kế hoặc có nguồn gốc. Những món đồ như phụ kiện tóc và hộp đồ trang sức cũ có thể tô điểm cho tủ trang điểm và bàn phụ. Dimple Ahuja, Giám đốc Sáng tạo tại Studio Malabar, cho biết: Khung giường bằng đồng và đồng thau có thể làm nên điều kỳ diệu đối với diện mạo của không gian.
 
Thiết kế nội thất và trang trí bằng đồng

Nẹp đồng trang trí

Nẹp đồng trang trí tường cũng khá phổ biến hiện nay tại các ngôi nhà theo phong cách hiện đại. Từ những thanh nẹp đồng với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau có công dụng khác nhau như:
  • Nẹp đồng chữ L : Được sử dụng để bịt, che các đoạn kết thúc hoặc đầu nối của đá, sàn gỗ, nội thất...
  •  Nẹp đồng chữ T : Sản phẩm này thường được sử dụng trong ngăn hay nối các đoạn đứt của sàn gỗ.
  •  Nẹp đồng chữ F : dùng cho các mũi bậc cầu thang, giúp chống trơn trượt khi đi lại.
  •  Nẹp đồng LA: Dùng trang trí cho khe đá, gạch, nội thất...dùng làm điểm nhấn và liên kết các vật liệu.
Nhưng công dụng chung của nẹp đồng trang trí là tạo điểm nhấn.
 
Thiết kế nội thất và trang trí bằng đồng
 

Kho phụ kiện

Do đồng và đồng thau cực kỳ dễ thích ứng, chúng có thể được sử dụng ở một số hình thức và hoàn thiện bao gồm hoàn thiện kiểu cổ, mộc, rèn, có dây và hoàn thiện đồng bằng lấp lánh. Từ ngăn tủ và ngăn kéo, đến các ngăn kéo, bản lề và chìa khóa, những điểm nhấn bằng đồng tuyệt đẹp này có thể được sử dụng để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Chậu trồng cây, giá để nến, dao kéo, thanh treo rèm, cốc và bình chiết cũng làm tăng thêm cảm giác sang trọng. Nhiều phụ kiện trang trí có sẵn ngày nay dưới dạng lưới có dây đồng và các lớp hoàn thiện bằng búa như thùng chứa lưới trang trí, thùng đựng tạp chí, lưới trưng bày trên tường, v.v.”.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 3527 đánh giá
Thiết kế nội thất và trang trí bằng đồng
Thiết kế nội thất và trang trí bằng đồng Thiết kế nội thất và trang trí bằng đồng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55