nepinoxgiare

Tạo điểm nhấn với các mẹo trang trí tường nhà sáng tạo

Tạo điểm nhấn với các mẹo trang trí tường nhà sáng tạo Link
1. Trang trí vách tường bằng nẹp trang trí Chi tiết
2. Trang trí vách tường bằng tranh, ảnh Chi tiết
3. Trang trí tường bằng giấy dán tường Chi tiết
4. Trang trí vách tường bằng kệ  Chi tiết
5. Trang trí vách tường bằng tranh vẽ tường Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trong một ngôi nhà thì việc trang trí nội thất là vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua. Bởi nội thất giúp hoàn thiện ngôi nhà, làm ngôi nhà trở nên bớt trống trải và có điểm nhấn hơn. Người ta hay tập trung vào việc chọn đồ nội thất cho các căn phòng cho thật sang trọng và đẹp mắt. Tuy nhiên lại có những không gian trong căn nhà bị bỏ quên như trần nhà, vách tường, bệ cửa, cầu thang,…Đây là những vị trí vô cùng quan trọng trong ngôi nhà, tuy nhỏ nhưng đóng góp một phần to lớn trong việc làm đẹp cho cả căn nhà.
 
Tạo điểm nhấn với các mẹo trang trí tường nhà sáng tạo
 
Và việc trang trí vách tường hiện nay rất được nhiều người quan tâm đến bởi vách tường là không gian tuy không tốn diện tích nhưng lại chiếm vị trí chủ đạo và nếu không trang trí thì sẽ vô cùng trống trải và đơn điệu, làm giảm đi vẻ đẹp căn nhà cũng như cả không gian nội thất. Hiện nay có rất nhiều cách để trang trí tường, tuy nhiên không ai cũng tìm được cách phù hợp với căn nhà của mình. Nếu bạn cũng như thế thì hôm nay hãy cùng công ty Thời Đại Mới của chúng tôi tìm hiểu ngay những mẹo trang trí vách tường dưới bài viết này nhé.

1. Trang trí vách tường bằng nẹp trang trí

Tạo điểm nhấn với các mẹo trang trí tường nhà sáng tạo

Nẹp trang trí chắc hẳn không phải là món phụ kiện xa lạ với mọi người bởi hiện nay ở hầu hết các công trình xây dựng nhà ở hay công trình kiến trúc thì nẹp trang trí đều đóng vai trò không thể thiếu. Được các thợ thi công và kiến trúc sư tin tưởng sử dụng bởi nẹp có nhiều ứng dụng tuyệt vời đối với thiết kế nội thất, phải kể đến như:
Nẹp trang trí được sử dụng để làm đẹp cho không gian nhà ở nói riêng và không gian kiến trúc nói chung, bởi nẹp nhiều có màu sắc đa dạng như màu vàng, bạc, đồng, hồng, đen, sâm panh,…Ngoài ra còn có hình dáng mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và lắp đặt của khách hàng như nẹp chữ T, L, U, V,… Cùng với các loại nẹp chuyên dụng khác như nẹp cầu thang, nẹp thảm, nẹp góc tròn, nẹp góc vuông,…để khách hàng có thể tha hồ lựa chọn và mua sắm. Xem thêm: Các loại nẹp được ưa chuộng sử dụng.
Tạo điểm nhấn với các mẹo trang trí tường nhà sáng tạo
 
Nẹp trang trí được lặp đặt tại nhiều vị trí trong căn phòng, tạo được điểm nhấn và vẻ đẹp độc đáo, sang trọng và không kém phần tinh thế cho không gian. Bởi người ta hay nói vẻ đẹp của ngôi nhà và nội thất thường được xem là bộ mặt của gia chủ, thể hiện được tính cách, địa vị xã hội và sự tỉ mỉ của chủ nhà. Do đó mà khi sử dụng nẹp để lắp đặt thì gia chủ cứ yên tâm, mọi ngóc ngách, mọi thiết kế trong ngôi nhà sẽ được hoàn thiện và trang trí một cách tỉ mỉ sắc sảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.
 
Ngoài ra nẹp trang trí còn được dùng để che chắn và gắn liền các mối nối cũng như các khuyết điểm vật liệu sau quá trình thi công như vết nứt, khoảng cách vật liệu,…để giúp giảm thiểu được các lỗi không đáng có, giúp nội thất trông hoàn hảo hơn. Thêm vào đó còn giúp bảo vệ vật liệu bên trong tránh được các va đập không may xảy ra để không bị hư hỏng nứt vỡ.
Một số loại nẹp trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay: 
  • Nẹp trang trí chữ T: : Có công dụng che khuyết điểm và tạo điểm nhấn sang trọng giữa hai bề mặt sàn gỗ, mặt đá, nẹp ngăn cách giữa thảm và sàn gỗ hoặc chạy chỉ trang trí cho tường gạch men, tạo điểm nhấn trang trí nội thất.

Tạo điểm nhấn với các mẹo trang trí tường nhà sáng tạo

  • Nẹp chữ V: Được dùng chủ yếu cho gạch men, đá, kính, lắp đặt tại các góc tường, góc vuoogn 90 độ, giúp tiết kiệm thời gian thi công, vật liệu thi công, đồng thời giảm tiếng ồn, bụi bặm, tiết kiệm chi phí. Tạo sự tinh tế cho công trình. Đây được xem là loại nẹp được ưa chuộng nhất trên thị trường.
  • Nẹp chữ L:  Là loại nẹp được sử dụng rất phổ biến hiện nay với nhiều công dụng khác nhau như tạo điểm tại ví trí kết thúc sàn, chống trươn trượt, bảo vệ mũi bậc cầu thang và thành bể bơi đảm bảo sự an toàn đối với người sử dụng. Đồng thời tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất.
  • Nẹp chữ U: Là bản nâng cấp tốt để trang trí cho ngôi nhà của bạn, tăng thêm sự sang trọng, lôi cuốn hơn cho những thứ bạn tưởng chừng như đơn giản và không thể làm đẹp hơn cho chúng như trần nhà, bức tường, sàn gỗ,…

2. Trang trí vách tường bằng tranh, ảnh

Tạo điểm nhấn với các mẹo trang trí tường nhà sáng tạo

Tranh treo tường là kiểu trang trí thường thấy và đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất Bắc Âu (Scandinavian). Những bức tranh mono art được bố trí hài hòa mang đến một không gian đầy tính nghệ thuật cho căn nhà. Đối với kiểu trang trí này bạn cần chú ý lựa chọn nội dung các bức tranh thật kỹ. Một cụm tranh cần chung 1 chủ đề, nhất quán về phong cách và có sắc thái phù hợp với tổng thể không gian. Các bức tranh không nhất thiết cùng kích thước, bạn có thể linh hoạt và sắp xếp một bố cục đẹp mắt nhất.

3. Trang trí tường bằng giấy dán tường

Tạo điểm nhấn với các mẹo trang trí tường nhà sáng tạo

Giấy dán tường là một phụ kiện trang trí nhà cửa không còn xa lạ với nhiều người. Trong dịp tết đến, để khoác cho ngôi nhà một tấm áo mới thì giấy dán tường là một lựa chọn không thể thiếu. Hãy lựa chọn những mẫu giấy có họa tiết hình thù ngộ hĩnh, tượng trưng cho mùa xuân để không khí tết càng trở nên gần hơn. Có thể nhiều người xem nhẹ tầm quan trọng của giấy dán tường, tuy nhiên sau khi dán lên xong thì cả căn phòng như được thay mới hoàn toàn, sạch sẽ, mới mẻ và đặc biệt không tốn nhiều thơi gian và công sức.

4. Trang trí vách tường bằng kệ 

Tạo điểm nhấn với các mẹo trang trí tường nhà sáng tạo

Kệ treo tường cũng là một giải pháp tuyệt vời để mảng tường phòng khách trở nên đặc biệt hơn. Hoặc bạn có thể biến toàn bộ mảng tường trở thành chiếc kệ sách khổng lồ như trong các thư viện.
Những chiếc kệ tâm tường đã được sử dụng từ lâu trong thiết kế nội thất. Nhưng ngày nay tùy vào phong cách thiết kế mà chúng ta thổi vào chúng một màu sắc mởi mẻ hơn.

5. Trang trí vách tường bằng tranh vẽ tường

Tạo điểm nhấn với các mẹo trang trí tường nhà sáng tạo

Trang vẽ tường cũng dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Với ưu điểm thể hiện được những bức tranh độc đáo theo yêu cầu. Những bức vẽ tường còn mang đậm tính nghệ thuật cho không gian nhà của bạn. Với tay về của nghệ sĩ, bạn có thể yêu cầu vẽ bất kì bức tranh hay họa tiết hình ảnh nào mà bạn muốn, và còn giúp cho màu sắc bức tranh và màu sơn của căn phòng trở nên hài hòa hơn.
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 2301 đánh giá
Tạo điểm nhấn với các mẹo trang trí tường nhà sáng tạo
Tạo điểm nhấn với các mẹo trang trí tường nhà sáng tạo Tạo điểm nhấn với các mẹo trang trí tường nhà sáng tạo Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55