nepinoxgiare

Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hoàn hảo bằng việc sử dụng nẹp trang trí

Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hoàn hảo bằng việc sử dụng nẹp trang trí Link
Sơ lược về nẹp chữ inox T Chi tiết
Sơ lược về nẹp inox chữ U Chi tiết
Sơ lược về nẹp inox góc Chi tiết
Nẹp inox chữ L Chi tiết
Địa điểm bán nẹp inox nổi tiếng ở Việt Nam  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Cùng với sự phát triển năng động của xã hội, nhu cầu cải tạo, làm đẹp nhà ở, căn hộ, phòng trọ ngày càng được chú trọng và việc sử dụng thanh chống inox trang trí trong nhà và ngoài trời ngày càng nhiều. Với đặc điểm sáng bóng, bền, dễ dàng di chuyển và lau chùi, Inox được lựa chọn để chế tạo thành các sản phẩm trong nhà và ngoài trời cho gia đình.
 

Sơ lược về nẹp chữ inox T

Nẹp inox chữ T là một trong những vật liệu trang trí được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn có thể bắt gặp thanh nẹp inox trong nhiều công trình kiến ​​trúc khác nhau. Thanh chống inox hình chữ T thường được sử dụng kết hợp với sàn gạch, đá, kính và đặc biệt là gỗ cứng để bảo dưỡng sàn, tạo điểm nhấn và bảo vệ sàn.
 
Thanh nẹp inox hình chữ T thường rất mềm dẻo và có kích thước lớn do đó tạo nên sự đa dạng phù hợp cho nhiều công trình kiến ​​trúc khác nhau được làm bằng chất liệu cao cấp như hợp kim nhôm, anodized. Những vật liệu này bền và có tính thẩm mỹ cao. 
 
Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hoàn hảo bằng nẹp trang trí
 
Nẹp trang trí chữ T, hầu hết là bạc có độ bóng cao, ti vàng vàng, đen, vàng hồng với kiểu dáng tương đối đơn giản mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, rất thích hợp để trang trí, tô điểm cho các chi tiết nội thất trong phòng. Xử lý bề mặt bằng thép không gỉ. Các thanh nẹp bằng thép hình chữ T của nó có thể được làm với hiệu ứng gương, hiệu ứng mờ hoặc hiệu ứng bàn chải.
 

Sơ lược về nẹp inox chữ U

Ngoài các loại kẹp trang trí thường gặp người ta đã phát triển thêm Nẹp inox chữ U nhằm đáp ứng yêu cầu mới về kiểu dáng thiết kế và khắc phục những khiếm khuyết trong quá trình thi công, vị trí của những khoảng hở.
 
Sau khi thi công chúng tạo thêm điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian trong nhà và ngoài ngôi nhà. Với các màu vàng, vàng hồng, đen, vàng sâm panh, hồng, đồng, tím, titan, hồng, ngọc lục bảo, nâu đậm, vàng cà phê, ... 
 
Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hoàn hảo bằng nẹp trang trí
 
Dùng để trang trí các khe hở, khe nối giữa gạch, đá, gỗ, thủy tinh hoặc gờ bàn, gờ kính để tạo đường nét trang trí cho tường, cửa, sàn hay bất kỳ căn phòng nào cần trang trí hay một cạnh cần hoàn thiện. Có sẵn ở các định dạng 10 và 40 mm, giá đỡ chữ U bằng thép không gỉ này cũng có thể được sử dụng như một phần trang trí.
 
Ví dụ như một dải thép không gỉ trang trí, nó có thể được sử dụng như một phần giữa các viên gạch và làm đường viền trên cả hai mặt của đường viền gốm . Nẹp inox chữ U có chức năng nâng gạch lên khỏi tường. Giá đỡ bằng thép không gỉ hình chữ U trông rất phù hợp với xu hướng thời trang,  dễ lắp đặt và che giấu các lỗi trong ngôi nhà.

Sơ lược về nẹp inox góc

Nẹp góc inox được làm từ thép không gỉ 304/306 dày 1 mm hoặc 0,8 mm. Hoàn thiện và trang trí toàn bộ không gian ngôi nhà cũng như che phủ các hư hỏng trên tường.
 
Cấu hình góc bằng thép không gỉ có tác dụng bảo vệ các góc đã hoàn thiện. Thật dễ dàng để lắp đặt trên tường lát gạch. Nó là giải pháp lý tưởng để bảo vệ những bức tường gạch cũ bị hư hỏng hoặc hoàn thiện sai.Giá đỡ góc bằng thép không gỉ được sử dụng để cố định các góc bên ngoài sau khi lớp phủ hoặc lớp hoàn thiện của tường chính đã được áp dụng.
 
Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hoàn hảo bằng việc sử dụng nẹp trang trí
 
Đặc biệt hữu ích trong việc cải tạo nơi đã xảy ra hư hỏng và sau đó các góc nghiêng được sử dụng để trang trải thiệt hại với chi phí tối thiểu. Nẹp góc inox 304T có kích thước rất linh hoạt và kích thước lớn tạo nên sự đa dạng cho nhiều công trình kiến ​​trúc khác nhau với nhiều chất liệu phù hợp.
 
Kim loại nhôm, anot hóa những vật liệu này bền và có tính thẩm mỹ cao. Công nghệ cạnh cho các cạnh sắc và bề mặt phẳng trong phạm vi này lý tưởng cho việc ốp ngoại thất, trang trí nội thất và sản xuất đồ nội thất và phụ kiện khớp nối sàn, tấm trải sàn, vách ngăn tường, trang trí tường ngăn.
 
Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hoàn hảo bằng nẹp trang trí
 
Nẹp chữ T làm bằng thép không gỉ 304 là một trong những vật liệu trang trí phổ biến hiện nay. Tuy theo các công trình kiến trúc khác nhau, Nẹp chữ T inox 304 thường được sử dụng kết hợp với sàn gạch, đá, kính, và đặc biệt là sàn gỗ giúp chế tác và tạo mỹ quan cho các công trình. 

Nẹp inox chữ L

Nẹp thép không gỉ hình chữ L được sử dụng thích hợp cho các khu vực có tải trọng hóa chất và axit cao. Chúng đáp ứng các yêu cầu cao về khả năng chống lại các tác động cơ học.
 
Nẹp Inox chữ L được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, bể bơi, bệnh viện và nhà máy bia. Các thanh chống bằng thép không gỉ hình chữ L được phát triển đặc biệt để bảo vệ các cạnh gạch. Chúng phù hợp với mọi lĩnh vực như dân dụng và thương mại.
 
Nhờ góc đặc biệt và vật liệu thép không gỉ, việc bảo vệ cạnh cũng có thể thực hiện được ở những khu vực được sử dụng nhiều và thường xuyên. Giá đỡ trang trí bằng thép không gỉ được thiết kế theo cách mà chúng truyền tải đều lên lớp phủ gạch và lớp nền. Điều này giảm thiểu nguy cơ làm hỏng lớp phủ trang trí. 
 
Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hoàn hảo bằng việc sử dụng nẹp trang trí
 
Ngoài chức năng bảo vệ các mặt cắt, các mặt cắt này còn đáp ứng các yêu cầu trang trí cao và cũng đảm bảo sự chuyển tiếp giữa thảm và sàn gỗ một cách kinh hoạt.Chúng có thể được sử dụng để bảo vệ các cạnh và xác định bề mặt.
 
Nẹp trang trí ngày càng trở nên đa dạng, không chỉ về kiểu dáng, chất lượng mà còn với nhiều chất liệu khác nhau.Nẹp trang trí có nhiều loại phong phú như:  thanh chống nhôm, thanh chống đồng, thanh chống nhựa, thanh chống cầu thang nhôm, thanh chống nhôm chữ T...
 
Đối với mỗi mục đích sử dụng sẽ có các thanh nẹp khác nhau. Bạn có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá trực tiếp. Xem thêm: bảng báo giá nẹp nhôm và nẹp nhôm cầu thang.
 
Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hoàn hảo bằng nẹp trang trí

Địa điểm bán nẹp inox nổi tiếng ở Việt Nam 

Khi quyết định mua nẹp trang trí cho ngôi nhà của bạn, việc chọn mua từ nơi uy tín và chất lượng là điều rất quan trọng. Điều này đảm bảo bạn nhận được sản phẩm đáng tin cậy và đảm bảo chất lượng.
 
Hãy chọn những nhà cung cấp nẹp trang trí đã được khẳng định về chất lượng, có chứng chỉ và giấy phép kinh doanh. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm bạn mua đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn. Nếu bạn chưa biết địa điểm cung cấp nẹp trang trí uy tín nào. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn công ty Thời Đại Mới.
 
Thời Đại Mới là đối tác của nhiều công ty xây dựng, sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở các công trình lớn nhỏ hay chung cư cao cấp trên địa bàn TP.HCM và khắp cả nước.
 
Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hoàn hảo bằng nẹp trang trí
 
Những ưu điểm khi sử dụng nẹp inox của công ty Thời Đại Mới: Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, tương xứng với chi phí bạn bỏ ra cho những sản phẩm nhập khẩu cao cấp nhất. Sản phẩm của chúng tôi với giá cả phải chăng rẻ nhất, ưu đãi nhất trên thị trường.
 
Hệ thống nẹp của chúng tôi có chính sách vận chuyển và ưu đãi lớn dành cho các khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn. Các loại nẹp inox trang trí như một là điểm nhấn hoàn hảo cho ngôi nhà.
 
Để có thể trải nghiệm về chất lượng của sản phẩm, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn đặt hàng miễn phí, nhận được bảng báo giá nẹp nhôm trang trí hoặc nếu như bạn có thắc mắc - chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 nếu quý khách hàng có nhu cầu. Mọi chi tiết gọi hotline để được tư vấn hoặc quý khách có thể truy cập vào website của công ty Thời Đại Mới để có thể xem được nhiều thông tin chi tiết của từng loại nẹp trang trí khác.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 1666 đánh giá
Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hoàn hảo bằng việc sử dụng nẹp trang trí
Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hoàn hảo bằng việc sử dụng nẹp trang trí Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà hoàn hảo bằng việc sử dụng nẹp trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55