nepinoxgiare

Tân trang phòng khách để chào đón tết âm lịch

Tân trang phòng khách để chào đón tết âm lịch Link
1.Sắp xếp lại đồ đạc của bạn Chi tiết
2.Mang theo gương Chi tiết
3.Đặt Hoa Tươi Trong Phòng Chi tiết
4.Nghệ thuật trừu tượng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Bạn có cảm thấy mệt mỏi khi bước vào phòng khách và nhìn xung quanh không? Hay bạn nghi ngờ khách không thấy nhà bạn hấp dẫn nữa? Trong cả hai trường hợp, cũng như trong bất kỳ trường hợp nào ngụ ý mang lại hơi thở mới cho nội thất gia đình. Thay đổi đồ nội thất, mua các vật dụng trang trí đặc biệt, hoặc thay đổi giấy dán tường,… Đặc biệt hơn là khi tết âm lịch đang đến rất gần với chúng ta, bạn rất cần nên thay đổi và tân trang phòng khách của bạn để làm chúng trở nên thật đặc biệt cho năm mới. Hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về những cách tân trang phòng khách để chào đón tết âm lịch. 
 
 

1.Sắp xếp lại đồ đạc của bạn

Lựa chọn rõ ràng nhất để mang lại sự đổi mới cho phòng khách của bạn chỉ đơn giản là sắp xếp lại đồ đạc. Ngay cả khi điều này nghe có vẻ quá đơn giản, nó có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn. Tạo ra một vẻ ngoài tròn trịa hơn để mang lại một sự rung cảm mới trong phòng khách - một thẩm mỹ ấm áp hơn.
 
Tân trang phòng khách để chào đón tết âm lịch
 
 
Chìa khóa ở đây là làm việc hoàn toàn trái ngược với những gì bạn có. Đừng chỉ di chuyển chiếc ghế bành và mong đợi những điều kỳ diệu. Thay vào đó, hãy nghĩ đến việc mang đến một màn hình không chỉ có ý nghĩa trong từng thước vuông của căn phòng mà còn tạo cảm giác gắn kết nhưng vẫn tươi mới.
 
Tân trang phòng khách để chào đón tết âm lịch
 

2.Mang theo gương

Mẹo này đặc biệt phù hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ hơn. Gương là công cụ trang trí mạnh mẽ. Bằng cách treo một tấm gương lớn trên tường trong phòng khách, bạn sẽ làm cho căn phòng trông không chỉ rộng hơn mà còn sang trọng hơn. Sự phản chiếu của gương thoạt nhìn sẽ có vẻ như là một phần riêng biệt của căn phòng.
 
Tân trang phòng khách để chào đón tết âm lịch
 
 
Và khi khách của bạn nhận ra họ đã bị lừa với một chiếc gương, thì đã quá muộn - tâm trí của họ sẽ lưu giữ ấn tượng đầu tiên mà không đi sâu vào chi tiết.
Hơn nữa, một chiếc gương với khung tinh xảo có thể nâng cao sức hấp dẫn cho phòng khách của bạn và làm cho nó trở nên hoành tráng. Một chiếc gương sẽ không khiến bạn tốn quá nhiều tiền, nhưng nó sẽ mang lại sự sang trọng mà căn phòng còn thiếu.
 
Tân trang phòng khách để chào đón tết âm lịch
 

3.Đặt Hoa Tươi Trong Phòng

Bạn có biết rằng nhận thức về một địa điểm mới đi vào tiềm thức chủ yếu dựa trên hương thơm mà chúng ta cảm nhận được khi bước chân đến một địa điểm mới? Với câu nói này, bạn nên nghĩ đến việc làm phong phú thêm căn phòng khách của mình bằng một hương thơm quyến rũ. Còn những bông hoa hồng rực rỡ cắm trong bình trên giá đỡ ngay cạnh lối vào phòng khách của bạn thì sao?
 
Tân trang phòng khách để chào đón tết âm lịch
 
 
Mỗi khi bước vào phòng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong lòng, nhờ hương thơm ngào ngạt thoảng qua. Những loài hoa có mùi thơm tốt nhất là hoa hồng, tử đinh hương, hoa nhài, cây dành dành, hoa diên vĩ và hạt đậu ngọt. Đây đều là những bông hoa tuyệt vời, chưa có gì lạ và sẽ không tốn nhiều tiền nếu bạn mua những bông hoa tươi mỗi tuần.
 
Tân trang phòng khách để chào đón tết âm lịch
 
Xem thêm Nẹp nhôm chữ u

4.Nghệ thuật trừu tượng

Không có gì toát lên sự sang trọng như một căn phòng đầy những bức chân dung phong cảnh và nghệ thuật trừu tượng. Khi được sử dụng đúng cách, tác phẩm nghệ thuật có thể làm cho căn phòng của bạn trông bắt mắt, nhưng nó hoàn toàn có thể phá hỏng sự rung cảm của căn phòng khi sử dụng sai mục đích. Điều đầu tiên cần xem xét khi nhận nghệ thuật cho căn phòng là loại nghệ thuật đó là. Một bức chân dung phong cảnh có thể thêm rất nhiều vào một căn phòng.
 
Tân trang phòng khách để chào đón tết âm lịch
 
 
Điều tiếp theo cần xem xét sẽ là vị trí của chính tác phẩm. Đặt nó trên một bức tường có điểm nhấn có thể tạo thêm quá nhiều tiếng ồn cho căn phòng và khiến nó trông chật chội. Thay vào đó, hãy tìm cách đặt một bức tranh trên một bức tường riêng biệt để cân bằng mọi thứ. Luôn nhớ rằng ít hơn là nhiều. Việc đặt nghệ thuật lên mọi bức tường có thể phá hỏng căn phòng và một lần nữa khiến mọi thứ trở nên khá lộn xộn. Nếu bạn muốn làm cho phòng khách của bạn có vẻ sang trọng hơn, hãy thêm một hoặc hai bức tranh trong phòng vào đúng vị trí.
 
Tân trang phòng khách để chào đón tết âm lịch
 
 
Có rất nhiều cách khác nhau để tân trang cho phòng khách của bạn và làm cho nó trở nên nổi bật. Luôn thêm đồ nội thất và phụ kiện mới vào phòng và phù hợp với màu sắc của tường. Tranh và chân dung đi một chặng đường dài trong việc làm cho các bức tường trở nên trang nhã hơn, và một tấm thảm khu vực sẽ mang lại cho sàn nhà vẻ ngoài trang nhã hơn. Với tất cả những lời khuyên này, bạn có thể làm cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng mà bạn hằng mong muốn. Chỉ với cách tương tự, bạn có thể đặt một giỏ đầy trái cây theo mùa có mùi thơm ngon và dễ chịu bên cạnh việc dùng làm vật trang trí tuyệt vời trong phòng. 
 
Tân trang phòng khách để chào đón tết âm lịch
 
Liên hệ với Thời Đại Mới để cùng tìm hiểu về các loại nẹp trang trí làm nổi bật nội thất và không gian phòng khách. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại nẹp bảo vệ các góc, cạnh cầu thang, góc tường,…
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 3050 đánh giá
Tân trang phòng khách để chào đón tết âm lịch
Tân trang phòng khách để chào đón tết âm lịch Tân trang phòng khách để chào đón tết âm lịch Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55