nepinoxgiare

Tân trang nhà cửa đón năm mới

Tân trang nhà cửa đón năm mới Link
1. Giấy dán tường Chi tiết
2. Sự tương phản  Chi tiết
3. Sử dụng tủ và kệ Chi tiết
4. Tường và trần Chi tiết
5. Màu sắc Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Việc sửa sang và tân trang lại nhà luôn trông tuyệt vời. Tuy nhiên, chi phí của chúng có thể rất đắt, đôi khi khiến chúng không thể đạt được. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể nâng cấp ngôi nhà của mình. Trên thực tế, có những phương pháp rẻ tiền đã được chứng minh để giữ cho ngôi nhà của bạn trông mới mẻ. Các phương pháp tự làm này không yêu cầu bạn phải gọi nhà thầu cũng như đặt ra một dự án kéo dài hàng tháng. 
 
 

1. Giấy dán tường

Trong khi sơn thường được sử dụng để làm mới không gian, thì giờ đây giấy dán tường đã trở nên phổ biến. Tùy chọn linh hoạt nhưng hiệu quả cao này có giá thành rẻ, không yêu cầu bạn phải dùng cọ vẽ và dễ dàng điều động. Nó thậm chí còn dễ dàng hơn với hình nền có thể tháo rời, giúp bạn có nhiều tiếng nói hơn về cách bạn sử dụng giấy. 
 
Tân trang nhà cửa đón năm mới
 
Hầu hết mọi người sử dụng giấy dán tường để che các bức tường của họ. Kiểu dáng cổ điển này có từ lâu đời và vẫn mang phong cách tương tự như thời đó. Bạn thậm chí có thể biến ngôi nhà của mình về những năm 70 bằng cách sử dụng giấy dán tường có hoa văn. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm vẻ ngoài hiện đại. Khi chọn giấy dán tường, hãy cân nhắc những gì bạn muốn truyền tải trong phòng. Ví dụ, vẻ ngoài táo bạo làm cho căn phòng có cảm giác sáng sủa hơn. Nhưng để có vẻ ngoài ấm cúng, bạn nên kết hợp một số mẫu. Bạn đã biết mẹo kết hợp nep nhom cùng trang trí tường để tạo được sự sang trọng chưa? 
 
Tân trang nhà cửa đón năm mới
 
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn tránh một cái nhìn choáng ngợp trong không gian của mình? Trong trường hợp này, bạn có thể xếp lớp hình nền một cách chiến lược trên các phần bạn muốn che, để trống phần còn lại. Hầu hết mọi người chọn che nửa trên của bức tường bằng giấy và bổ sung điều này bằng các tấm gỗ ở dưới cùng. Mặc dù kiểu dáng cổ điển này thường hoạt động, tại sao bạn không thử các phương pháp khác và thay vào đó tạo ra một kiểu dáng hiện đại? Hình nền cho phép bạn thử nghiệm nhiều hơn những gì bạn có thể làm với giấy.
 
Tân trang nhà cửa đón năm mới
 

2. Sự tương phản 

Bạn có biết rằng bạn cũng có thể dựa vào hình nền để kích thích thị giác không? Nó là nỗ lực. Thay vì dựa vào tấm gỗ làm phần bổ sung, bạn có thể sử dụng nhiều giấy hơn. Một phần của bức tường có thể có một loại giấy và phần kia có thể có một loại giấy khác.
 
Tân trang nhà cửa đón năm mới
 
Để có thêm độ tương phản, hãy chọn các mẫu tương phản hoặc màu đậm. Nhưng nếu bạn muốn có một cái nhìn tinh tế trong một không gian yên tĩnh, bạn có thể chọn những màu ấm hơn đến từ thảm hoặc nep dong,... Hãy đảm bảo rằng các họa tiết hoặc màu sắc hài hòa với nhau để tránh tạo ra một cái nhìn bận rộn.
 
Tân trang nhà cửa đón năm mới
 

3. Sử dụng tủ và kệ

Kệ mở là điểm đáng kinh ngạc để trang trí với giấy dán tường. Hầu hết chúng đều có lưng trần, có thể hơi quá đơn giản. Bạn có thể làm nổi bật vẻ ngoài của chúng bằng cách lắp giấy dán tường vào từng không gian này. Hình nền có thể tháo rời hoạt động tuyệt vời cho điều này. Khi chán giấy, bạn có thể lấy ra và mang tập khác vào.
 
Tân trang nhà cửa đón năm mới
 
Kệ làm được nhiều thứ hơn là lưu trữ các mặt hàng. Một chiếc kệ, được đặt ở một vị trí chiến lược, có thể là thứ mà ngôi nhà của bạn cần cho sự nâng tầm thẩm mỹ đó. Thêm vào đó, hầu hết các kệ vẫn có các lợi ích về chức năng và do đó sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái tối ưu. Tại thời điểm này, việc từ chối sức hấp dẫn của kệ nổi là một việc vô ích. Nhiều ngôi nhà đã sử dụng những chiếc kệ này để lưu trữ các mặt hàng và tạo ra một cách trưng bày khá hấp dẫn. Họ giấu các thiết bị gắn kết, tạo ra hiệu ứng liền mạch trong phòng. Điều quan trọng nhất? - Bạn có thể lắp ráp chúng mà không cần trợ giúp!
 
Tân trang nhà cửa đón năm mới
 
Những kệ này có chất liệu gỗ, nhựa, kim loại hoặc vật liệu composite khác. Bất kỳ không gian nhỏ nào cần lưu trữ bổ sung mà không làm lộn xộn căn phòng đều có thể hoạt động với những chiếc kệ này. Chúng có sẵn ở các góc vuông, đường cong và góc. Một số thậm chí còn xoay để chiếm ít không gian hơn!
Ngay cả khi sách nói và sách điện tử đã trở nên phổ biến, sách bìa cứng vẫn có giá trị sau. Nếu bạn thích có sách trong không gian của mình, thì làm thế nào về việc có được những giá sách độc lập?Thêm vào đó, thiết kế tuyệt vời của họ phù hợp với hầu hết mọi kiểu trang trí.
 
Tân trang nhà cửa đón năm mới
 
Mặc dù những chiếc kệ này là kiểu cũ, nhưng chúng rất hữu ích trong việc tạo cho không gian của bạn một phong cách truyền thống. Niềng răng của họ là khá rõ ràng và đóng vào tổng thể của họ. Nếu bạn không thích sự rõ ràng của phần cứng, bạn có thể sử dụng các kệ nổi.
Để có thể tự làm kệ dễ dàng, kệ treo là một cách phù hợp. Những chiếc kệ này hoạt động lơ lửng trên trần, tường hoặc bất kỳ bề mặt nào khác và có thể chứa các vật dụng nhỏ, ngăn ngừa sự lộn xộn trong phòng. Xin lưu ý rằng chúng có giới hạn trọng lượng thấp hơn và không phải là lý tưởng nhất để sử dụng thực tế. Tuy nhiên, xét về giá trị thẩm mỹ thì những chiếc kệ này mới là người chiến thắng.
 
Tân trang nhà cửa đón năm mới
 

4. Tường và trần

Mặc dù tập trung vào tường, trần nhà, cửa ra vào và cửa sổ luôn đóng một vai trò quan trọng trong diện mạo tổng thể của ngôi nhà, nhưng sàn nhà cũng quan trọng không kém. Vì vậy, nếu bạn muốn có một bản cập nhật đơn giản nhưng bắt mắt, có thể đã đến lúc làm việc trên sàn của bạn. Điều tốt là bạn không cần phải sửa lại sàn hoặc cập nhật bảng cứng của mình. Thay vào đó, bạn có thể sơn sàn nhà mà vẫn có kết quả tuyệt vời. 
 
Tân trang nhà cửa đón năm mới
 
Nếu tường và các đồ nội thất khác của bạn khá đậm, làm việc với màu trung tính đảm bảo căn phòng không cảm thấy bận rộn. Tuy nhiên, tất nhiên, bạn luôn có thể đi với màu xám nhạt hoặc kết hợp nó với một số màu trắng để làm cho nó trở nên trung tính hơn.

5. Màu sắc

Bằng cách pha trộn các màu sắc, bạn có thể tạo ra một sàn nhà như lát gạch. Ví dụ, bạn có thể làm việc với sự kết hợp màu đen và xanh lam. Hai màu sắc hòa trộn tốt và không gây mất tập trung cho mắt.
Bạn có muốn có một không gian tươi sáng? Sau đó, màu trắng là lựa chọn đúng đắn. Nó không chỉ làm cho căn phòng có cảm giác rộng hơn mà còn giúp nó trông sạch sẽ hơn. Nó đặc biệt là một màu sắc tuyệt vời cho những căn phòng nhỏ có ít cửa sổ.
 
Tân trang nhà cửa đón năm mới
 
Để có tác dụng làm dịu trong bất kỳ phòng nào, hãy sử dụng màu xanh lá cây xô thơm. Nó làm cho căn phòng có cảm giác như đất và là một cách chắc chắn để làm dịu các giác quan của bạn. Như thế nào về nó? Tất cả những ý tưởng tự làm này rất dễ thực hiện và sẽ không phá vỡ ngân hàng của bạn. Vì vậy, lựa chọn của bạn sẽ là gì?
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 2684 đánh giá
Tân trang nhà cửa đón năm mới
Tân trang nhà cửa đón năm mới Tân trang nhà cửa đón năm mới Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55