nepinoxgiare

Tân trang nhà cửa đón năm mới 2023 cùng nẹp trang trí

Tân trang nhà cửa đón năm mới 2023 cùng nẹp trang trí Link
1. Sử dụng nẹp trang trí. Chi tiết
2. Sử dụng hoa hoặc cây cảnh để trang trí. Chi tiết
3. Sử dụng giấy dán tường. Chi tiết
4. Sử dụng tranh ảnh, câu đối đỏ, phụ kiện trang trí tết Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Chưa đầy một tháng nữa là kết thúc năm 2022 đầy thăng trầm và biến động, mở ra năm mới 2023 với tràn đầy niềm vui và hi vọng về một tương đủ đầy no ấm. Đây cũng là giai đoạn mà mọi người tất bật và cuốn vào vòng xoay công việc để hoàn thành việc cho năm cũ, chuẩn bị mọi thứ tươm tất cho năm mới, đặc biệt không thể thiếu việc dọn dẹp và tân trang lại cho ngôi nhà thân yêu của mình. Đối với người Việt chúng ta, Tết là lễ hội lớn nhất trong năm, do đó mà việc chăm chút, sắm sửa cho Tết cũng trở nên vô cùng bận rộn và tốn nhiều thời gian. Ai cũng muốn đón Tết thật đầy đủ, sung túc trong một ngôi nhà sạch sẽ và được trang trí lộng lẫy.
 
Tân trang nhà cửa đón năm mới 2023 cùng nẹp trang trí
 
Và để đáp ứng nhu cầu tân trang nhà cửa đón xuân 2023, Công ty Thời Đại Mới xin gợi ý cho những bạn nào chưa có ý tưởng hoặc ý tưởng không đa dạng một vài cách trang trí nhà cửa vào dịp Tết thật lộng lẫy, đẹp mắt mà không tốn nhiều thời gian và chi phí.

1. Sử dụng nẹp trang trí.

Tân trang nhà cửa đón năm mới 2023 cùng nẹp trang trí

Nẹp trang trí đã không còn quá xa lạ với mọi người, bởi nhiều năm trở lại đây, ở hầu hết các công trình thi công nhà ở hay công trình thi công kiến trúc, người ra đều sử dụng nẹp trang trí để làm đẹp và tạo điểm nhất cho nội thất bên trong. 
Nẹp trang trí thường có vẻ ngoài sáng bóng, lấp lánh và có màu sắc đa dạng thu hút như màu vàng đồng, màu bạc, màu đen, màu hồng,…sẽ giúp cho không gian tăng phần sang trọng, quý phái và đặc biệt tạo được ấn tượng cho người nhìn. Với các đặc điểm điển hình như có độ bền cao, chịu nhiệt và chịu lực tốt, khả năng chống ăn mòn tuyệt đối, thì có thể nói nẹp kim loại là một sự lựa chọn hoàn hảo  cho căn nhà thân yêu của bạn vào dịp tết đến. Ngoài ra, nẹp trang trí còn có mẫu mã đa dạng, hình dáng kích thước phong phú, đủ chủng loại cho khách hàng tha hồ lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Xem thêm: Nẹp trang trí biến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng.
Dưới đây là một vài mẫu nẹp trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay:
 
Tân trang nhà cửa đón năm mới 2023 cùng nẹp trang trí
Nẹp  LA: Được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực, đặc biệt là dùng để sản xuất các dụng cụ nhà bếp, công nghiếp thực phẩm, và còn ứng dụng trong sản xuất phụ tung oto,…
Nẹp chữ T: Là loại nẹp thường được sử dụng để lắp đặt tại các vị trí có khe hở như sàn gỗ, vách ngăn để tạo được sự liên kết liền mạch giữa giữa vật liệu, ngoài ra còn thường dùng để che đi các khuyết điểm như vứt nứt,…tạo được sự hoàn hảo và đẹp mắt cho cả không gian nội thất.
Nẹp chữ V: Đây là loại nẹp inox được dùng phổ biến nhất trong trang trí nội thất hiện nay. Dùng để lắp đặt tại các góc nhà, góc tường, góc vuông 90 độ, góc nội thất,…để bảo vệ vật liệu tránh sứt mẻ, nứt vỡ khi có các va đập mạnh xảy ra. Ngoài ra còn có tác dụng làm đẹp cho từng ngóc ngách của căn nhà, tăng độ tinh tế, thẩm mỹ cho không gian kiến trúc.
Tân trang nhà cửa đón năm mới 2023 cùng nẹp trang trí
Nẹp chữ L: Thường dùng để lắp đặt tại các vị trí như cầu thang, hồ bơi,…để ngăn ngừa và phòng tránh các tai nạn trơn trượt té ngã, vì nẹp inox chữ L sẽ làm tăng độ ma sát. Điển hình là nẹp inox cầu thang, sẽ giúp các thành viên trong gia đình được bảo vệ an toàn không lo té ngã ngay cả khi cầu thang bị ẩm ướt.
Nẹp trang trang trí không chỉ có ứng dụng làm đẹp cho không gian nội thất, mà còn là một phụ kiện, giúp bảo vệ sự an toàn cho người dùng. Ví dụ như nẹp chống trượt cầu thang, không chỉ làm cầu thang bớt phần đơn điệu, mà còn giúp gia tăng ma sát, hạn chết được các tai nạn té ngã cầu thang. Hoặc các loại nẹp chữ L, chữ T, giúp che chắn vật liệu, tránh việc người dùng bị các cạnh vật liệu sắt nhọn cứa vào tay dẫn đến bị thương.
Nẹp trang trí có thể xem là một lựa chọn hoàn hảo cho căn nhà của bạn vào dịp tết đến xuân về, đừng chần chừ mà hãy nhanh chóng sở hữu để có một ngôi nhà thật hoàn hảo đón tết bạn nhé.
 
Tân trang nhà cửa đón năm mới 2023 cùng nẹp trang trí

2. Sử dụng hoa hoặc cây cảnh để trang trí.

Tân trang nhà cửa đón năm mới 2023 cùng nẹp trang trí

Có thể nói rằng, hoa cảnh và cây cảnh là những vật không thể thiếu mỗi độ tết đến xuân về, hầu như nhà nào cũng sở hữu cho mình ít nhất một đến hai chậu hoa để trang trí cho căn nhà thăm sắc màu và có không khí Tết. Và có lẽ, Mai, Đào, Cúc, Tùng,…Là những thức hoa quen thuộc và tượng trưng cho mùa xuân ở Việt Nam, vì vậy mà việc sắm sửa và chăm chút các loài kể trên đã trở nên thành thói quen của nhiều người. Ngoài ra một số loại như lưỡi hổ, thanh long, sung,…còn có ý nghĩa tượng trưng cho phong thủy, tài lộc, may mắn. Nên đầu năm có rất nhiều người sẽ chuẩn bị những loại đó để cầu mong một năm mới suôn sẻ, tài lộc thịnh vượng.

3. Sử dụng giấy dán tường.

Tân trang nhà cửa đón năm mới 2023 cùng nẹp trang trí

Giấy dán tường là một phụ kiện trang trí nhà cửa không còn xa lạ với nhiều người. Trong dịp tết đến, để khoác cho ngôi nhà một tấm áo mới thì giấy dán tường là một lựa chọn không thể thiếu. Hãy lựa chọn những mẫu giấy có họa tiết hình thù ngộ hĩnh, tượng trưng cho mùa xuân để không khí tết càng trở nên gần hơn. Có thể nhiều người xem nhẹ tầm quan trọng của giấy dán tường, tuy nhiên sau khi dán lên xong thì cả căn phòng như được thay mới hoàn toàn, sạch sẽ, mới mẻ và đặc biệt không tốn nhiều thơi gian và công sức.

4. Sử dụng tranh ảnh, câu đối đỏ, phụ kiện trang trí tết

Câu đối đỏ của ông Đồ có trước đây nhưng là nét văn hóa truyền thống, lâu đời không thể xóa nhòa. Một không gian tươi sáng tràn ngập màu sắc, giấy dán tường hay giấy dán tường có hoa văn xen lẫn với những đồ trang trí đầy màu sắc tạo nên sự tươi mới cho không gian.
Để trang trí đặc biệt cho cả căn phòng, đặc biệt là cây cảnh, cửa sổ, cửa chính, tủ… bạn có thể tham khảo các phụ kiện như dây treo câu đối đỏ, lồng đèn tết, dây pháo, bao lì xì đỏ, mô hình bánh chưng mini, dưa hấu,… Ngoài ra, những người có tay nghề cao hơn có thể tự do tạo hình hoa lá, con vật, trái tim và các hình dạng khác bằng giấy cứng, vải lụa, plasticine và các chất liệu khác, cũng rất phù hợp với không gian và diện tích nhà.
Và tranh ảnh cũng là một phụ kiện không thể thiếu trong trang trí nhà ở, nhất là vào dịp tết.
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.85/5
4.85 sao của 2743 đánh giá
Tân trang nhà cửa đón năm mới 2023 cùng nẹp trang trí
Tân trang nhà cửa đón năm mới 2023 cùng nẹp trang trí Tân trang nhà cửa đón năm mới 2023 cùng nẹp trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55