nepinoxgiare

Tân trang lại ngôi nhà chào đón các dịp lễ cuối năm

Tân trang lại ngôi nhà chào đón các dịp lễ cuối năm Link
1. Sử dụng nẹp trang trí Chi tiết
2. Trang trí giáng sinh bằng cây thông Noel Chi tiết
3. Trang trí ngôi nhà với hoa tươi Chi tiết
4. Trang trí Tết với tranh ảnh, phụ kiện trang trí Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Còn một tháng nữa là kết thúc năm 2022 đầy thăng trầm và cảm xúc để chào đón hân hoan năm mới 2023 ngập tràn hi vọng. Và vào dịp cuối năm nay, ai ai cũng bận rộn và tất bật chuẩn bị cho các dịp lễ tết, như giáng sinh, tết tây và quan trọng nhất là Tết Cổ truyền dân tộc. 
 
Tân trang lại ngôi nhà chào đón các dịp lễ cuối năm
 
Tâm lý chung của mọi người đó là đều muốn trang trí cho ngôi nhà của mình thật tươm tất và lộng lẫy trong các ngày lễ quan trọng nói trên. Không chỉ làm đẹp cho không gian sống của gia đình mà còn là nơi rủ bạn bè, đồng nghiệp, người thân đến để ăn uống tụ tập nói chuyện. Ngoài việc chuẩn bị bánh trái, thức ăn, nước uống,…Thì việc trang hoàng ngôi nhà cho hợp không khí noel hay tết cũng khiến các gia chủ mất ăn mất ngủ. Bởi đối với người chưa có kinh nghiệm thì việc trang trí nhà ở không hề dễ dàng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi – Công ty Thời Đại Mới gợi ý cho bạn một số cách trang trí nhà ở và dịp giáng sinh và tết nhé.

1. Sử dụng nẹp trang trí

Tân trang lại ngôi nhà chào đón các dịp lễ cuối năm

Hiện nay, việc sử dụng nẹp trang trí trong thiết kế nội thất hay trang trí không gian nhà ở đã không còn quá xa lạ với nhiều người bởi tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn và hữu ích đối với cả người sử dụng và đồ nội thất. Chúng được các kĩ sư và các nhà thi công ưu ái sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực xây dựng. Nẹp trang trí có bề mặt bóng loáng, màu sắc đa dạng và với nhiều mẫu mã kích thước khác nhau như nẹp chữ T, nẹp chữ L, nẹp chữ V, nẹp chữ U,…và được làm từ nhiều chất liệu phong phú như nẹp inox, nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp gỗ,…Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với túi tiền cũng như không gian nhà ở của mình.
Xem thêm: Tầm quan trọng của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất
 
Tân trang lại ngôi nhà chào đón các dịp lễ cuối năm
 

Công dụng của nẹp trang trí:

  • Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, nẹp được sử dụng với mục đích làm đẹp cho căn nhà, làm tăng tính thẩm mỹ và độ tinh tế sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tạo một không gian kiến trúc sang trọng và đẹp mắt.
  • Nẹp được các nhà thi công công trình sử dụng để che đi các khuyết điểm trong quá trình xây dựng như việc che đi mối nối hay khoảng cách giữa các vật liệu như gạch, gỗ,..tạo được sự hoàn hảo và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất.
  • Một điều cũng không kém phần quan trọng đó là việc sử dụng nẹp còn giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, chẳng hạn như sử dụng nẹp nhôm chống trượt cầu thang giúp cho các gia đình có người gia trẻ nhỏ an tâm hơn cho việc leo lên leo xuống cầu thang.
Đối với việc trang trí giáng sinh và tết thì rất cần những vật lấp lánh, hút mắt người nhìn và nẹp trang trí là một sự lựa chọn hoàn hảo.
 
Tân trang lại ngôi nhà chào đón các dịp lễ cuối năm

2. Trang trí giáng sinh bằng cây thông Noel

Không khí giáng sinh đã tràn ngập khắp mọi con phố, đi đâu cũng thấy người ta trưng bày các cây thông noel rực rỡ sắc màu. Vậy tại sao không sử dụng một cây thông cỡ nhỏ để tô điểm cho căn nhà của mình? Mặc dù noel là một ngày lễ của phương tây, nhưng được du nhập vào Việt Nam rất lâu nên đối với người dân Việt Nam thì noel là một dịp lễ lớn trong năm đặc biệt là đối với các gia đình theo Đạo. Vì vậy mà việc đặt một cây thông trong nhà cùng với các hộp quà và phụ kiện trang trí làm cho ngôi nhà của bạn trông lấp lánh và ngập tràn không khí giáng sinh. Ngoài ra thì vào ngày này, mọi người còn có thể mua quà bánh hay hoa về để biếu tặng mọi người, làm ngày lễ càng trở nên ý nghĩa hơn.
 
Tân trang lại ngôi nhà chào đón các dịp lễ cuối năm

3. Trang trí ngôi nhà với hoa tươi

Hoa tươi là một vật trang trí hầu như được yêu thích bởi tất cả mọi người mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Nó không chỉ là một thú vui tao nhã của một số người mà được ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên, hương thơm, màu sắc cũng như mang lại một vẻ đẹp thiên nhiên cho ngôi nhà.
 
Tân trang lại ngôi nhà chào đón các dịp lễ cuối năm
 
Mùa nào thì thức đó, với lễ giáng sinh thì người ta rất chuộng hoa hồng đỏ và hoa hương tuyết cầu bởi chúng tượng trung cho noel. Còn vào dịp tết thì người Việt ta sẽ chuộng các loại hoa như mai, đào, cúc,…Bởi nó là nét đặc trưng cũng như là truyền thống của người dân từ xưa đến nay. Ngoài ra thì một số gia đình còn đặt các loại cây như sung, tùng, lưỡi hổ, thanh long,..để cầu một năm mới suôn sẻ may mắn. Hoa tươi đối với ngày Tết mà nói là một điều không thể thiếu, bởi không chỉ trang trí cho ngôi nhà, mà trên các bàn thờ tổ tiên, hoa tươi bắt buộc phải có. Dùng hoa tươi trang trí ngày tết có thể nói là khiến cho ngôi nhà tràn đầy sức sống và mang ý nghĩa tượng trung cho may mắn tài lộc.

4. Trang trí Tết với tranh ảnh, phụ kiện trang trí

Có thể nói Tết cổ truyền là một ngày lễ lớn nhất trong năm, ai ai dù đi làm xa hay ở bất kì nơi đâu cũng mong đến Tết để có thể về sum họp đoàn tụ cùng gia đình. Chính vì thế mà việc lau chùi, tân trang cũng như khoát cho ngôi nhà một tấm áo mới để đón tết được xem là một việc mà nhà nào cũng làm. Đương nhiên việc lựa chọn những phụ kiện và vật trang trí rất quan trọng, bởi phải xem chúng có hợp với màu sắc và không gian nhà mình hay không. Ở đây có thể tham khảo việc lựa chọn tranh treo tường hoặc các vật trang trí như dây treo, câu đối đỏ, giấy dán tường,…để trang trí cho dịp Tết.
 
Tân trang lại ngôi nhà chào đón các dịp lễ cuối năm
 
Không chỉ tượng trưng cho may mắn, bình an, phát tài phát lộc mà còn thể hiện được sự chỉnh chu và tính cách của gia chủ qua cách lựa chọn và trang trí.
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 3235 đánh giá
Tân trang lại ngôi nhà chào đón các dịp lễ cuối năm
Tân trang lại ngôi nhà chào đón các dịp lễ cuối năm Tân trang lại ngôi nhà chào đón các dịp lễ cuối năm Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55