nepinoxgiare

Tại sao cần nẹp thảm cho căn nhà của bạn?

Tại sao cần nẹp thảm cho căn nhà của bạn? Link
Vậy nẹp thảm là gì?  Chi tiết
Tác dụng của nẹp thảm Chi tiết
Các loại nẹp thảm Chi tiết
Hướng dẫn sử dụng và thi công nẹp thảm Chi tiết
Quy trình thi công và bảo quản nẹp thảm Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Với sự ảnh hưởng của phương Tây, ngày nay mọi người thường có xu hướng lắp thảm cho căn phòng thay vì để gạch như trước. Đặc biệt là những gia đình ở miền bắc, các văn phòng, công sở,…. Vì thế những công cụ để giúp đỡ công tác trải thảm cũng như bảo quản thảm cũng lần lượt ra đời. Trong đó nẹp thảm là một vật không thể thiếu nếu bạn muốn một vẻ ngoài hoàn mĩ lại chắc chắn cho nội thất của bạn.
 
 
Nẹp thảm khá đa dạng và có thể khác biệt đối với từng loại thảm khác nhau. Mỗi phụ kiện đặc trưng với tính chất, đặc điểm cũng như công năng sử dụng khác nhau. Vì thế, đối với những hộ gia đình đang dùng thảm trải sàn, thì đừng quên tìm hiểu và lựa chọn loại phù hợp nhé.
 

Vậy nẹp thảm là gì? 

  • Nẹp thảm hay còn gọi là nẹp kết thúc sàn hay nẹp nối sàn chuyên được sử dụng cho các loại sàn như các loại sàn thảm, sàn gỗ, sàn vinyl. Nẹp thảm với chất liệu bằng hợp kim nhôm vì thế nẹp thảm có độ bền cao và có nhiều kiểu dáng màu sắc khác nhau rất phù hợp đê trang trí cho công trình của bạn thêm đẹp và hiện đại.

Tại sao cần nẹp thảm cho căn nhà của bạn?

Tại sao cần nẹp thảm cho căn nhà của bạn?

Tác dụng của nẹp thảm

  • Kết hợp với thảm trải sàn đem lại sự mới mẻ và độc đáo cho ngôi nhà, sự bền bỉ cho thảm.
  • Tạo kết cấu hài hòa trong bài trí nội thất phù hợp với từng không gian bằng những màu sắc của nẹp, dễ dàng tạo sự đồng bộ với các vật kim loại trang trí khác.
  • Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng

Tại sao cần nẹp thảm cho căn nhà của bạn?

  • Nẹp các mép thảm, liên kết thảm với các vật liệu khác như gỗ, gạch,…
  • Bền chắc và không hề tốn kém
  • Bảo vệ chất liệu thảm. Một nhược điểm lớn của thảm trải sàn là vị trí kết thúc thảm, tại các mép thảm. Đó thường là những vị trí bị hỏng rất sớm nếu là thảm xốp thì các cạnh rất dễ bị rách và lan dần vào bên trong từ đó sẽ làm thảm nhanh hỏng hơn rất nhiều.

Tại sao cần nẹp thảm cho căn nhà của bạn?

Các loại nẹp thảm

  • Nẹp đinh thảm: nẹp đinh có cấu tạo gỗ hoặc kim loại, phần răng hướng xuống trên trực tiếp đâm vào thảm, giúp những nơi tiếp xúc với tường hoặc mép sàn dính chặt hơn. Có lỗ để đóng đinh vào sàn hoặc có thể để nối với các vật liệu khác.

Tại sao cần nẹp thảm cho căn nhà của bạn

  • Nẹp kết thúc thảm: Nẹp thảm với thành phần chính là nhôm, kết hợp phun sơn tĩnh điện nhằm tăng cao độ bền về màu sắc cho sản phẩm. Có lớp gai bên trong nhằm móc vào thảm, sau đó bấm chặt nẹp lại để giữ vị trí thảm.

Tại sao cần nẹp thảm cho căn nhà của bạn

Tại sao cần nẹp thảm cho căn nhà của bạn

Hướng dẫn sử dụng và thi công nẹp thảm

  • Cách thi công, lắp đặt: sau khi cài thảm vào nẹp, sử dụng keo chuyên dùng trong xây dựng như tidebond hoặc vít-nở để liên kết nẹp với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
  • Cách bảo quản nẹp nhôm: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn.
  • Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, tính ăn mòn, tính hòa tan.

Tại sao cần nẹp thảm cho căn nhà của bạn

Quy trình thi công và bảo quản nẹp thảm

Quy trình thi công cũng như bảo quản nẹp trang trí đơn giản, dễ làm. Quý khách hàng có thể tham khảo quy trình Nẹp Giá Rẻ chia sẻ ngay dưới đây để áp dụng sao cho chuẩn xác nhất.
  • Kiểm tra mặt sàn lót thảm, đừng quên vệ sinh bụi cùng những sản phẩm thừa trong thi công trước đó như đinh, vít … Nếu mặt sàn có lồi lõm cần xử lý ngay trước khi trải thảm trang trí.
  • Đóng nẹp đinh ở phần chân tường của phòng cần trang trí thảm. Có thể đóng đinh bê tông hoặc dùng súng bắn đinh. Thực hiện đóng cách chân tường từ 5mm – 20mm tùy độ dày của thảm trải. Hãy đảm bảo rằng các thanh nẹp đinh nối tiếp đều chân tường.

Tại sao cần nẹp thảm cho căn nhà của bạn?

  • Tiến hành đo và cắt các lớp lót theo từng phần khác nhau
  • Trải tấm thảm đầu tiên sau đó bôi keo lên lớp lót và sàn nhà để khoảng 5 – 10 phút. Sau khi bề mặt keo se sẽ trải xuống sàn.

Tại sao cần nẹp thảm cho căn nhà của bạn

  • Những tấm thảm tiếp theo cần làm tương tự như tấm đầu. Ở các phần nối tiếp nhau bạn có thể thực hiện nẹp đinh hoặc nẹp chữ T, nẹp kết nối chuyên dụng cùng màu sắc để tạo nên sự liên kết hài hòa nhất.
  • Kiểm tra lại và vệ sinh mảnh vụn, đo đạc thảm tùy thuộc vào khổ 3,66m hoặc 4m. Bạn có thể chọn cắt theo chiều dài hay chiều rộng của phòng. Cuối cùng trải thảm lên lớp lót và nẹp cố định bằng nẹp thảm đã chọn trước đó.

Tại sao cần nẹp thảm cho căn nhà của bạn

Nẹp thảm có rất nhiều màu sắc và mẫu mã đẹp với chất liệu hợp kim nhôm rất nhẹ không gây khó khăn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nẹp thảm có nhiều kiểu dáng và màu sắc đẹp tạo nên vẻ sang trọng cho sàn nhà. Hãy đến với Công ty Nội Thất Thời Đại Mới để nhận được những dịch vụ nẹp nhôm tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.70/5
4.75 sao của 1960 đánh giá
Tại sao cần nẹp thảm cho căn nhà của bạn?
Tại sao cần nẹp thảm cho căn nhà của bạn? Tại sao cần nẹp thảm cho căn nhà của bạn? Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55