nepinoxgiare

Sự lựa chọn phù hợp cho các loại nẹp inox

Sự lựa chọn phù hợp cho các loại nẹp inox Link
Ưu điểm của Nẹp inox trang trí nội thất Chi tiết
Tính chất Chi tiết
Ưu điểm nẹp inox Chi tiết
Một số nẹp inox trang trí hiện nay Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Đòi hỏi về chất lượng cuộc sống của con người ngày một nâng cao. Trang trí nội thất đóng một vai trò rất quan trọng trong việc thiết kế không gian sống tiện nghi và thẩm mỹ của chúng ta. Vật liệu xây dựng thiết kế nội thất đang được phát triển hơn bao giờ hết theo xu hướng trang trí các công trình, nhà ở, văn phòng và hơn thế nữa bằng các loại phào chỉ inox trang trí một cách sang trọng và bắt mắt.
 

Ưu điểm của Nẹp inox trang trí nội thất

Đa dạng mẫu mã

Nẹp thép không gỉ có thể có nhiều loại thiết kế và phong cách bao gồm đương đại, truyền thống, tối giản hoặc hiện đại. Nó tương thích với bất kỳ phong cách thiết kế nào khiến nó trở thành lựa chọn số một cho trang trí nội thất.

Màu sắc phong phú

Nẹp inox có thể được làm thành bất kỳ màu nào bạn muốn như vàng, bạc, trắng, đen và nhiều màu khác theo sở thích của bạn và phù hợp với khu vực xung quanh. Thép không gỉ có một khả năng tuyệt vời để thích ứng với mọi môi trường mà không làm mất đi vẻ ngoài chất lượng của nó, làm cho nó trở nên hoàn hảo cho nhu cầu trang trí nội thất.
 
Sự lựa chọn phù hợp cho các loại nẹp inox

Chịu lực tốt

  • Các vật nặng như thiết bị và đồ nội thất có thể dễ dàng hạ thấp và ảnh hưởng đến sự ổn định của ngôi nhà nếu chúng không được gắn đúng cách trên tường.
  • Niềng răng bằng thép không gỉ có thể chịu tải trọng tốt nên chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo trong những trường hợp như vậy. Nó cũng rất nhanh chóng và dễ dàng cài đặt làm cho việc trang trí trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Độ bền cao

Bề mặt chống mài mòn và không dễ bị ăn mòn, do đó bạn không phải thay thế nó thường xuyên hoặc thậm chí sau một thời gian dài sử dụng. Bạn có thể yên tâm rằng trang trí nội thất của bạn sẽ vẫn như cũ trong nhiều năm mà không làm mất đi giá trị của nó.

Dễ dàng làm sạch

Tất cả những gì bạn cần để làm sạch chỉ là một ít nước xà phòng với một mảnh vải vì nó không bị ăn mòn nên không có gì làm hỏng nó từ bên trong hoặc môi trường bên ngoài.
 
Sự lựa chọn phù hợp cho các loại nẹp inox

An toàn vật liệu

Niềng răng mắc cài inox được làm từ thép không gỉ (SUS304, 316L) là chất liệu an toàn cho sức khỏe con người. Ngay cả khi bạn hoặc những người khác tiếp xúc với nó hàng ngày hoặc thường xuyên sẽ không có hại vì bề mặt nhẵn và không chứa bất kỳ độc tố axit nào.

Dễ dàng áp dụng

Nó đi kèm với các đinh vít giúp chúng dễ dàng gắn vào tường, đồ nội thất hoặc thiết bị mà không cần thêm một tay để giữ chúng.

Chống ăn mòn

Bề mặt của nẹp thép không bị ăn mòn nên có thể tồn tại lâu hơn mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường có thể gây rỉ sét hoặc các loại hư hỏng khác dẫn đến suy giảm chất lượng của nó.
 
Sự lựa chọn phù hợp cho các loại nẹp inox

Tính chất

Các đặc tính có lợi của thép không gỉ có thể được nhìn thấy khi so sánh với thép nhẹ carbon tiêu chuẩn. Mặc dù thép không gỉ có một loạt các tính chất, nói chung, khi so sánh với thép nhẹ, thép không gỉ có
  • Khả năng chống ăn mòn cao hơn
  • Độ dẻo lạnh cao hơn
  • Tốc độ làm việc cao hơn
  • Sức nóng cao hơn
  • Độ dẻo cao hơn
  • Sức mạnh và độ cứng cao hơn
  • Một diện mạo hấp dẫn hơn
  • Bảo trì thấp hơn

Sự lựa chọn phù hợp cho các loại nẹp inox

Ưu điểm nẹp inox

  • Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, tính thẩm mỹ cao nhờ vẻ bề ngoài sáng bóng. Nhờ vào trọng lượng nhẹ, độ sáng nên nẹp có thể sử dụng để che giấu khuyết điểm, trang trí tại nhiều vị trí không gian khác nhau, mang lại cái nhìn nhẹ nhàng và tinh tế. Tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và bắt mắt.
  • Nẹp có độ bền cao, chịu lực tốt, ngay cả ở ngoài căn phòng, thường xuyên chịu tác động của ngoại cảnh cũng không hề bị gỉ hay ăn mòn.
  • Inox chỉ có màu ánh bạc tuy nhiên đối với nẹp inox, màu sắc của chúng rất đa dạng với các màu như vàng, đồng … Tùy vào thiết kế và nội thất xung quanh, bạn có thể lựa chọn những mẫu nẹp phù hợp cho gia đình mình.

Sự lựa chọn phù hợp cho các loại nẹp inox

Một số nẹp inox trang trí hiện nay

Nẹp inox chữ V 

Được xây dựng từ thép không gỉ chất lượng cao, đảm bảo chất lượng và tuổi thọ. Được sử dụng làm giá đỡ kết cấu để gia cố các khớp góc, giá đỡ góc, thích hợp cho rương, màn hình, cửa sổ, đồ nội thất. Dễ dàng cài đặt, và gắn ốc vít bao gồm. Xem thêm: Tiềm năng của nẹp inox trang trí chữ V
  • Chất lượng cao: Nẹp góc được làm bằng kim loại, cung cấp khả năng tải mạnh mẽ, bền và chắc chắn; thiết kế cạnh mịn, chống trầy xước.
  • Hỗ trợ nội thất: Được thiết kế đặc biệt với hình chữ L, dây buộc quan trọng để làm cho đồ nội thất vững chắc. Công cụ lý tưởng để kết nối bảng góc đồ nội thất. Thiết kế đơn giản và thiết thực, cứng cáp và ổn định
  • Thiết kế độc đáo: Thiết kế vít gắn làm cho các ốc vít không xuất hiện bên ngoài, bảo vệ chất lượng của ốc vít và làm cho vẻ ngoài đẹp hơn, hiệu quả lắp đặt tốt hơn; thiết kế cong làm cho cạnh mịn và nó cũng có thể bảo vệ bàn tay của bạn khỏi trầy xước
  • Lắp đặt dễ dàng: Hoàn thành với các phụ kiện lắp đặt, ốc vít bằng thép không gỉ, dễ dàng cài đặt. Bạn có thể tự làm đồ nội thất của mình, có thể được sử dụng cho bất kỳ cài đặt kệ nào, chẳng hạn như giá sách, kệ sân vườn, bàn, tủ quần áo và góc ghế. Sử dụng rộng rãi trong nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm, khách sạn, nhà hàng, khu vực nhà máy và như vậy. Làm cho ngôi nhà hoặc khu vườn của bạn đẹp hơn và gọn gàng hơn.

Sự lựa chọn phù hợp cho các loại nẹp inox

Nẹp chữ T 

  • Được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao cho chất lượng và tuổi thọ.
  • Tấm gắn phẳng hình chữ T này là một dây buộc quan trọng giúp giữ an toàn cho đồ nội thất.
  • Dễ dàng cài đặt: các lỗ vít được lõm để các ốc vít được tuôn ra với bề mặt của giá đỡ. 
  • Nẹp inox chữ T được sử dụng trong trường hợp ngăn phòng hoặc ngăn nối sàn gồ.
  • Hình dạng: Nẹp chữ T thẳng 2 đường hoặc nẹp chữ T mũ cong.
  • Chất liệu: Nhựa hoặc kim loại: inox, hợp kim nhôm, đồng có sơn tĩnh điện.
  • Màu sắc: Vàng mờ, vàng bóng, màu kim loại, màu vàng sâm panh, màu đổ mận,...có thể sơn màu khác.
  • Đảm bảo độ bền chắc.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, tạo phong cách nổi bật cho ngôi nhà.

Sự lựa chọn phù hợp cho các loại nẹp inox

Nẹp chữ U

Tấm gắn phẳng hình chữ U này được xem như một giá đỡ cố định. Tạo điểm nhấn cho không gian nội thất hiện đại. Nẹp Inox chữ U, nẹp đồng chữ U, nẹp chỉ chữ U,...được bán rộng rãi trên khắp cả nước.
 
Ưu điểm
  • Độ bền.
  • Chịu được va đập.
  • Chịu được nước.
  • Tính thẩm mỹ.
Nẹp inox chữ U mang lại không gian nội thất mới lạ, một cách trang trí độc đáo, toát lên được vẻ hiện đại và tinh tế, mang đậm dấu ấn của chủ nhân căn hộ. Nẹp chữ U được chế tạo từ các loại inox nguyên chất và hợp kim nhôm, đồng chất lượng cao, dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với yêu cầu và nhu cầu sử dụng của người Việt.
 
Sự lựa chọn phù hợp cho các loại nẹp inox
 
Thời Đại Mới – nơi cung cấp các loại nẹp trang trí giá rẻ, chất lượng. Nẹp inox trang trí không chỉ giúp công trình xây dựng của bạn tăng tính thẩm mỹ, mà nẹp còn che bớt khuyết điểm xấu như các khe hở, tạo điểm kết nối hài hòa giữa các tấm sàn gỗ hoặc điểm kết thúc sàn. Nếu bạn có bất kỳ nhu cầu hoặc thắc mắc liên quan đến nẹp inox trang trí, hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline hoặc truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết về từng loại nẹp phù hợp với gia đình bạn. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.64/5
4.65 sao của 2207 đánh giá
Sự lựa chọn phù hợp cho các loại nẹp inox
Sự lựa chọn phù hợp cho các loại nẹp inox Sự lựa chọn phù hợp cho các loại nẹp inox Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55