nepinoxgiare

Sự lấp lánh của nẹp inox

Sự lấp lánh của nẹp inox Link
1. Nẹp inox V Chi tiết
2. Nẹp inox U Chi tiết
3. Nẹp la inox Chi tiết
4. Nẹp inox góc tròn Chi tiết
5. Nẹp inox chữ L Chi tiết
6. Nẹp inox góc vuông Chi tiết
7. Nẹp inox cầu thang Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Việc trang trí nội thất đang được rất nhiều người yêu thích và trở thành những xu hướng không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi gia chủ. Chúng sẽ giúp cho không gian của bạn thêm những điểm nhấn và nổi bật hơn trong không gian nhà bạn. Ngày nay, có rất nhiều loại phụ kiện được dùng để trang trí cho các không gian thêm những sự hài hòa và trở nên có thẩm mỹ hơn rất nhiều. Mỗi loại sản phẩm và phụ kiện sẽ tôn lên những vẻ đẹp khác nhau. Nhưng đối với các loại nẹp inox trang trí luôn mang lại những vẻ đẹp vô cùng sinh động và làm cho không gian nhà bạn thêm những ánh hào quang và sức sống mới. Chúng như được tiếp thêm những loại sức mạnh và nguồn năng lượng vô cùng tích cực trong cuộc sống. Chúng sẽ làm cho ngôi nhà nhỏ của bạn thêm những phần ấm cúng hơn và thêm những sự cảm giác vô cùng thoải mái và thư giản cho gia chủ. Giúp cho căn nhà của bạn nâng cao giá trị và có những nét đẹp tuyệt vời. Trong bài viết này sẽ giúp cho bạn hiểu được những sự lấp lánh của nẹp inox.
 

1. Nẹp inox V

Sự lấp lánh của nẹp inox

  • Nẹp inox này cũng được làm từ chất liệu 304, chúng có độ bền bỉ với thời gian cao. Với loại nẹp này có giá thành vô cùng rẻ và có khả năng chịu được các lực từ bên ngoài tốt.
  • Trên bề mặt của nẹp luôn có những sự bóng lóng và làm cho ngôi nhà của bạn thêm những sự sống và sức sống mới. Loại nẹp này có thiết kế vô cùng gọn nhẹ và có những sự tinh tế riêng.

Sự lấp lánh của nẹp inox

  • Nẹp có thể dùng để lắp vào những góc, cạnh hay cột tường để cho góc tránh bị những sự hư hao. Chúng giúp duy trì cho những công trình của bạn kéo dài được tuổi thọ.
  • Các loại nẹp này được ứng dụng nhiều trong việc trang trí các đồ nội thất. Có teher dùng để chạy làm viền trên các cạnh bàn, ghế, tủ quần áo, tủ chén, hay dùng để làm viền cho các khung tranh.

Sự lấp lánh của nẹp inox

2. Nẹp inox U

Sự lấp lánh của nẹp inox

  • Là loại nẹp được gia công từ chất liệu 304, nên chúng sẽ có khả năng chống lại sự ăn mòn cao. Các loại sản phẩm của nẹp inox U được dùng chủ yếu trong việc lắp đặt vào những khoảng trống, những chỗ bị hở. Chúng sẽ giúp mang lại những sự liền mạch, sự ăn khớp, sự thống nhất và gắn kết giữa 2 loại vật liệu khác nhau.

Sự lấp lánh của nẹp inox

3. Nẹp la inox

Sự lấp lánh của nẹp inox

  • Đối với nẹp la inox này, chúng được tạo ra từ loại inox 304 nên chúng có những sự nổi bật và đặc điểm của loại inox này.
  • Chúng có khả năng chống lại sự gỉ sét và có khả năng chịu được các ngoại lực khi bị tác động ở bên ngoài. Nẹp cũng có khả năng chịu đựng được với những môi trường có nhiệt độ cao.

Sự lấp lánh của nẹp inox

  • Do được làm từ inox 304 nên nẹp có kết cấu vô cùng chắc chắn và có độ cứng cao. Chúng rất thường được dùng trong các lĩnh vực như trong các dàn máy của ngành công nghiệp thực phẩm, đóng các loại tàu thuyền, hay trong các ngành gia công đồ cơ khí. 

Sự lấp lánh của nẹp inox

4. Nẹp inox góc tròn

Sự lấp lánh của nẹp inox

  • Loại nẹp này được dùng để bảo vệ cho những góc 90 độ. Loại nẹp này sẽ mang lại độ sáng bóng cho ngôi nhà của bạn thêm những tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Giúp cho không gian nhà của bạn bớt đi những sự tẻ nhạt và những sự đơn điệu vốn có của ngôi nhà. Nẹp có khả năng chịu được những áp lực rất lớn khi bị tác động ngoại cảnh.

Sự lấp lánh của nẹp inox

  • Nẹp có các loại màu sắc như màu vàng, màu đồng và màu bạc, nẹp luôn mang lại đến những vẻ đẹp vô cùng thanh lịch và dịu nhẹ cho gia chủ. Chúng giúp cho không gian nhà như được hồi sinh lại sức sống và có nguồn năng lượng vô cùng tràn trề.

Sự lấp lánh của nẹp inox

5. Nẹp inox chữ L

Sự lấp lánh của nẹp inox

  • Đối với loại nẹp này sẽ được dùng để làm giảm đi những sự sắc nhọn của những đồ nội thất trong nhà như góc bàn, hay các cạnh, góc tường. Nẹp giúp đảm bảo được sự an toàn và tránh đi những sự va chạm mạnh gây sứt mẻ và bị hư hao.
  • Loại nẹp này được dùng để chống lại sự trơn và trượt cho các cầu thang. Sản phẩm này có bề mặt rất sáng bóng và lấp lánh, những sắc màu khi chúng được ánh mặt trời chiếu rọi vào, sẽ làm cho chúng lung linh hơn rất nhiều.
  • Nẹp với thiết kế vô cùng đơn giản, những lại mang những nét đẹp vô cùng thanh tao và lịch sự, đem lại cho không gian những cảm giác mới lạ.

Sự lấp lánh của nẹp inox

6. Nẹp inox góc vuông

Sự lấp lánh của nẹp inox

  • Là loại nẹp được gia công từ những tấm inox 304. Vì vậy mà chúng có khả năng chống lại những sự ăn mòn và sự hoen gỉ do thời gian sử dụng lâu, hay bị tác dụng dưới môi trường thời tiết khắc nghiệt.
  • Nẹp có sự đa dạng về các màu sắc khác nhau, bạn có thể lựa chọn dựa trên những sự yêu thích, theo phong thủy, theo mệnh hay là theo những tông màu chủ đạo của ngôi nhà.

Sự lấp lánh của nẹp inox

  • Nẹp được dùng chủ yếu để tạo góc 90 độ và cũng giúp để bảo vệ những góc đó không bị nứt, hay bị sứt mẻ. Ngoài ra, những thanh nẹp này được lắp đặt vào các góc và cạnh để làm cho những cạnh đó được nổi bật và sáng hơn rất nhiều.

Sự lấp lánh của nẹp inox

7. Nẹp inox cầu thang

Sự lấp lánh của nẹp inox

  • Nẹp này có công dụng là để chống sự trơn trượt khi di chuyển trên các cầu thang. Giúp đảm bảo được sự an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn. Loại nẹp inox cầu thang này được dùng nhiều trong các công trình xây dựng của các tào nhà cao tầng. Các thanh nẹp này được lắp đặt tại những góc nhọn của các bậc cầu thang.

Sự lấp lánh của nẹp inox

  • Vì được làm từ inox nên chúng sẽ không bị gỉ sét trong thười gain sử dụng, các màu sắc cũng sẽ không bị phai đi. Nẹp được dùng để khắc phục những khuyết điểm trước đó như những chỗ bị nứt, hở, xuất hiện những khoảng cách, do sự giãn nở của các loại chất liệu. Nẹp góp phần vào việc làm đẹp cho các không gian, và đem lại những tính thời thượng cho ngôi nhà của bạn.

Sự lấp lánh của nẹp inox

Sự lấp lánh của nẹp inox

Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại nẹp trang trí. Chúng tôi tự hào vì là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất. Vì thế mà chúng tôi luôn hiểu khách hàng của mình đang cần những gì. Các sản phẩm bên chúng tôi vô cùng chất lượng và có giá thành rẻ nhất ở TPHCM. Các loại sản phẩm đã được kiểm định nên các bạn cứ yên tâm sử dụng. Các sản phẩm của chúng tôi đều mang những nét đẹp vô cùng sang trọng, hiện đại, và cổ điển. Chúng sẽ phụ thuộc vào cách bạn tạo ra những những bố cục và cách bày trí như thế nào. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhiều hơn về các loại sản phẩm và biết thêm những thông tin về vẻ đẹp của nẹp trang trí vách nhà nhé.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 1119 đánh giá
Sự lấp lánh của nẹp inox
Sự lấp lánh của nẹp inox Sự lấp lánh của nẹp inox Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55