nepinoxgiare

Sử dụng nẹp trang trí trong lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà

Sử dụng nẹp trang trí trong lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà Link
Tại sao phải lắp đặt phụ kiện sàn gỗ công nghiệp?  Chi tiết
Các loại phụ kiện dùng trong thi công sàn gỗ  Chi tiết
Nẹp sàn gỗ và gỗ nhựa loại nào tốt hơn?  Chi tiết
Mua nẹp gỗ ở đâu bảo đảm chất lượng tốt?  Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Phụ kiện lót sàn được xem là quan trọng yếu tố, gần như bắt buộc trong quá trình hoàn thiện công việc. Mỗi trò chơi phụ kiện loại và chức năng riêng. Một loại sàn khi được dán chất lượng đến đâu mà không có phụ kiện hỗ trợ rất dễ dẫn đến tình trạng sàn bị xẹp, không cố định hoặc tạo ra các điểm thưởng, mất thẩm mỹ và nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
 
Do đó, đóng cửa sổ các loại và các loại phụ kiện khác nhau, góp một phần không nhỏ cho một công trình hoàn thiện. Điều kiện được sử dụng trong thị trường nhập khẩu có những loại nào? Hãy cùng Thời Đại Mới đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây! 
 

Tại sao phải lắp đặt phụ kiện sàn gỗ công nghiệp? 

Có thể hiểu đơn giản và hình dung rằng, nếu chỉ lắp ráp các tấm ván mà không có các phụ kiện khác để cố định thì công việc ốp lát sẽ hoàn thành và không gặp nguy hiểm?

Chính vì vậy, phụ kiện cho sàn gỗ ra đời với mục đích kết nối, che lấp các khe hở, tăng giá trị thẩm mỹ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi loại sẽ có những chức năng và vai trò riêng.

Ví dụ, xốp lót sàn sử dụng trước khi ốp lát có tác dụng cân bằng, mềm mại, chống ẩm và hút nước cho sàn. Không sử dụng loại phụ kiện này tạo ra rất nhiều vấn đề về hoàn thiện.

Nẹp trang trí lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà

Nền nhà sẽ phát ra tiếng ồn khó chịu, đi lại không êm ái, các đường rãnh cũng dễ bị mốc do hơi ẩm bên dưới tràn vào. Hoặc với lông cừu, chúng có tác dụng cố định để mang. đến không gian hoàn hảo phụ kiện được sinh ra để giúp hoàn thành công việc.

Đặc biệt, sàn gỗ công nghiệp và các phụ kiện khác bảo vệ người sử dụng khỏi va đập và trầy xước do giao cắt giữa các khu vực, gỗ thừa hoặc các góc. Có thể nói đây là phần gần như bắt buộc khi hoàn thiện công trình sàn gỗ. 

Các loại phụ kiện dùng trong thi công sàn gỗ 

Sàn được hình dung như một khung và nó là vật liệu bao phủ toàn bộ khung. Quá trình lắp đặt ván sàn khá đơn giản. Tuy nhiên, nếu không hiểu rõ từng bước và cách sử dụng sản phẩm đi kèm thì rất có thể chất lượng chung sẽ bị ảnh hưởng.
 
Khi thi công sàn gỗ, không chỉ sàn là đủ mà có thể lắp thêm bộ phụ kiện đi kèm. Vậy phụ kiện cho sàn gỗ công nghiệp là gì? 

Xốp dán sàn chuyên dụng 

Sản phẩm chuyên dùng để lót sàn trước khi thi công sàn công nghiệp, sàn tự nhiên hay sàn nhựa. Silhero là sản phẩm xốp lót sàn phổ biến nhất trên thị trường. Đây được coi là một phụ kiện quan trọng và không thể thiếu trong các công trình nhà ở, dân dụng và thương mại có sử dụng sàn gỗ.
 
Nẹp trang trí lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà
 
Xốp sàn gỗ là loại phụ kiện lắp đặt sàn gỗ công nghiệp thông dụng. Các thanh đà gỗ có tác dụng cố định mặt sàn nhờ bề mặt liên kết với sàn bằng các khớp nối. Chân thanh chống được gắn vào rãnh ở chân thanh chống. 

Nẹp nhựa 

Nẹp nhựa không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ, giúp che đi các đầu sàn mà còn có tác dụng kỹ thuật che các khe hở giữa ván và phần tiếp giáp của tường, cửa, gờ phào... Xem thêm: Trang trí gạch ốp tường kết hợp nẹp trang trí
 
Đảm bảo mặt sàn. chắc chắn, không có khe hở, tránh mối mọt xâm nhập, nước thấm qua các khe nối gây hư hỏng sàn. Dấu ngoặc đơn Sàn gỗ tầng hầm là mộtphụ kiện dùng để trang trí, che các khe hở, bảo vệ sàn, đảm bảo các tấm ván không bị xê dịch ở chân tường.
 
Nẹp trang trí lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà
 
CT corset còn có tác dụng tạo hiệu ứng thẩm mỹ lớn cho không gian sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn không thấm nước. Người dùng không cần lo lắng phụ kiện bị ẩm mốc, bộ lọc phồng khi sử dụng trong nhiệt ẩm môi trường điều kiện. Mệt két, côn trùng tấn công. Sở hữu cao bỉ, không dễ bị nứt vỡ khi chịu tác động. Có nhiều màu cho bạn chọn chuyển đổi thanh thoát cho công trình.

Ván sàn 

Nẹp đồng ván sàn được sử dụng để che các khe kết nối giữa các tấm sàn với nhau hoặc ở chỗ có hai loại sàn khác nhau. Nẹp còn được dùng để bo viền bậc cầu thang, sàn kết thúc vị trí có giao hoặc không giao với tường.
 
Giúp làm tăng thẩm mỹ cũng như độ quan trọng cho tổng thể không gian sử dụng sàn gỗ. Nẹp F sàn gỗ kết thúc ngoài công việc bảo đảm yêu cầu về thẩm mỹ cho bề mặt bằng cách che lấp hết các mối nối hay các điểm ra ngoài. Nẹp kết thúc đóng vai trò tạo ra không gian giãn nở cho sàn.
 
Chức năng của sự kiện phụ là che đi những khoảng giãn nở cho sàn nhà. Được sử dụng ở các vị trí như sàn kết thúc, cửa sổ ra vào, thang bậc, sàn kết nối, sàn kết nối với các loại sàn khác. 

Nẹp sàn gỗ 

Đây được xem là phụ kiện chuyên dùng để cố định và bảo vệ các cạnh tranh ở vị trí treo tường. 
 
Nẹp trang trí lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà
  • Nẹp nhôm chữ V có hai cạnh vuông góc chín mươi độ và có độ dài hai cạnh nhau giúp bảo vệ các góc chiếu tránh các hoạt động ngoại trừ. Ngoài ra, giúp tạo điểm nhấn cho không gian lát. Ngoài ra, còn có chức năng được sử dụng để đi các khoảng trống hoặc kết nối giữa các tấm gỗ dán ở các vị trí có cạnh. 
  • Nẹp CT cầu thang: Có chức năng chống trượt yêu cầu. Không chỉ trả lời ứng dụng về năng lượng, máy có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho hạng mục này. Giúp cố định và bo viền các tấm ván sàn. Cầu thang bảo vệ không được xê dịch, tạo sự chắc chắn khi chịu tác động trở lại của người dùng. 
  • Nẹp nhôm sàn gỗ chữ L trang trí là phụ kiện góp phần trang trí thêm cho các hạng mục trong nội thất bảo vệ các bậc thang không bị đứt đoạn bởi những tác động mạnh, va đập từ bên ngoài hoặc sử dụng kết thúc sàn gỗ để tạo điểm khác biệt cho ngôi nhà. Được làm từ nhôm chất liệu là chủ yếu nên có khả năng chống mài mòn và chống oxi hóa cao độ bảo đảm cho các công trình chi tiết.

Nẹp trang trí lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà

Phụ kiện lựa chọn cho sàn gỗ phù hợp với sàn màu. Nghĩa là chọn màu len, các phụ kiện có màu tương đồng với bảng màu kết hợp với nhau để tạo nên hệ thống nhất cho không gian lát.
 
Tuy nhiên, để tạo sự mới mẻ, sáng tạo và độc đáo hơn, bạn có thể chọn cách phối theo màu tương phản giữa 2 loại phụ kiện như sàn màu, bạn chọn len màu sáng hoặc ngược lại, chỉ cần cảm nhận chúng cùng nằm trên hài hòa chuỗi. Lựa chọn phụ kiện sao cho hợp với sàn màu rất quan trọng, nó quyết định đến tính thẩm mỹ tổng thể cho toàn bộ không gian lát. 

Nẹp sàn gỗ và gỗ nhựa loại nào tốt hơn? 

Đây là câu hỏi rất được quan tâm từ khách hàng khi có nhu cầu chọn mua phụ kiện.Tuy nhiên, nên ưu tiên chọn loại nhựa PVC ưu tiên vì làm từ loại nhựa này giúp chống nước, chống côn trùng nhập và ngăn cản đối với nước thấm từ bên ngoài vào gỗ nhập. Còn nhôm sẽ dễ bị oxi hóa khi gặp nước, gây ra hiện tượng hỏng hóc. 

Mua nẹp gỗ ở đâu bảo đảm chất lượng tốt? 

Bạn nên chọn mua phụ kiện nẹp sàn gỗ công nghiệp ở những đơn vị cung cấp toàn bộ sàn nhập liệu và cả bộ phụ kiện đi kèm. Thời Đại Mới tự tin là đơn vị trả lời các thắc mắc cho khách hàng liên quan đến phụ kiện ốp lát trang trí.
 
Nẹp trang trí lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà
 
Bạn đừng lo lắng hay gặp khó khăn trong việc mua sắm ở nhiều nơi. Hãy đến với Thời Đại Mới chúng tôi có rất nhiều mã mẫu, phong cách và chất liệu để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong thủy và được tư vấn cách phối hợp sao cho hợp lý nhất.
 
Thời Đại Mới - Đơn vị này chuyên nhập khẩu và phân phối từ các tư vấn đến sàn phụ kiện. Có cửa hàng hệ thống trên toàn quốc, bạn có thể tham khảo. Để biết thêm thông tin, khách hàng liên hệ đến cổng tư vấn của chúng tôi để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.71/5
4.75 sao của 1932 đánh giá
Sử dụng nẹp trang trí trong lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà
Sử dụng nẹp trang trí trong lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà Sử dụng nẹp trang trí trong lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55