nepinoxgiare

Quy trình sản xuất của nẹp đồng

Quy trình sản xuất của nẹp đồng Link
1. Đặc điểm của nẹp đồng Chi tiết
2. Quy trình sản xuất Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Hiện nay, các loại nẹp đồng trang trí đang được nhiều người sử dụng trong các công trình xây dựng.  Nẹp đồng sẽ làm cho không gian của nahf bạn thêm phần xinh hơn rất nhiều, và có những nét đẹp sang trọng và quý phái làm thu hút được ánh mắt và sự chú ý đối với những người khi được nhìn thấy những tác phẩm nghệ thuật được trang trí khác nhau. Khi lắp đặt nẹp trong nhà, chúng sẽ mang lại những nét đẹp vô cùng thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Nẹp được thiết kế rất tinh tế và tỉ mỉ qua từng đường nét thể hiện trên nẹp. Trên bề mặt của nẹp cũng có những sự sáng bóng và làm rực lên sự sáng trong cả không gian. Nẹp được thiết kế với cấu hình vô cùng đơn giản, nên việc thi công và lắp đặt nẹp cũng dễ dàng hơn nhiều, giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Ngoài ra, nẹp có tuổi thọ trung bình cao, màu sắc sẽ không bị phai màu trong quá trình sử dụng quá lâu.
 

1. Đặc điểm của nẹp đồng

Quy trình sản xuất của nẹp đồng

  • Nẹp đồng được chế tạo và gia công từ những hợp kim của đồng và kẽm, hay được dùng từ chất liệu đồng nguyên chất, và được sản xuất tại các công xưởng. Nẹp đồng được ứng dụng vào nhiều công trình nội thất và ngoại thất.
  • Nẹp đồng có thiết kế vô cùng đơn giản, nên các loại nẹp này rất dễ để lắp vào các công trình, dù bất kì vị trí nào. Khi nẹp được gắn vào những vị trí ấy, làm cho cả không gian được bừng sáng, mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, và giúp ngôi nhà bạn trở nên tinh tế hơn nhiều.

Quy trình sản xuất của nẹp đồng

Các loại nẹp đồng 

Quy trình sản xuất của nẹp đồng

  • Nẹp đồng được dùng trong việc trang trí nội thất và cả ngoại thất, và chính vì  vậy mà các loại nẹp cũng được gia công từ hai loại vật liệu khác nhau, đó là được làm từ hợp kim đồng và từ chất liệu đồng nguyên chất. Các loại nẹp được làm từ những chất liệu này như nẹp đồng chữ L, nẹp đồng T, hay nẹp đồng V.

Quy trình sản xuất của nẹp đồng

Nẹp đồng hợp kim
  • Loại nẹp này được làm từ những chất liệu như các kim loại nhôm nhẹ với đồng, hay những hợp kim của kẽm và đồng. Bên lớp bề mặt ngoài được tráng và mạ thêm một lớp đồng óng ánh, để tạo được độ sang bóng và trơn nhẵn hơn nhiều. Lớp mạ này có khả năng bám dính cực kì tốt, mang lại những sự sáng rực cho không gian nhà bạn, giống như những ngôi sao trên bầu trời trong đêm tối, luôn tỏa sáng và roi sáng.

Quy trình sản xuất của nẹp đồng

  • Đối với nẹp đồng được làm từ những chất liệu này sẽ không có được những khả năng chống lại sự trầy xước tốt, vì vậy bạn cần bảo vệ cho nẹp không tiếp xúc hay va chạm các đồ vật sắc nhọn hay sự ca sát dưới mặt đất.

Quy trình sản xuất của nẹp đồng

Nẹp đồng nguyên chất

  • Loại nẹp được gai công từ chất liệu đồng nguyên chất sẽ có những ưu điểm và tính chất vượt trội hơn so với nẹp đồng hợp kim. Nẹp có vẻ đẹp vô cùng sáng bóng, nên rất thích hợp trang trí trong ngôi nhà bạn. Nẹp sẽ mang lại những sự tinh tế và hiện đại cho không gian.

Quy trình sản xuất của nẹp đồng

  • Tuy nhiên loại nẹp này cũng có nhược điểm đó là sau thời gian sử dụng dài, thì nẹp sẽ bị xỉn màu. Hơn nữa giá thành của loại nẹp đồng này cao hơn những loại nẹp đồng hợp kim rất nhiều.

Quy trình sản xuất của nẹp đồng

2. Quy trình sản xuất

Quy trình sản xuất của nẹp đồng

  • Vào những khoảng thời gian gần đây, loại nẹp đồng đang dần rất phổ biến và được nhiều người ứng dụng trong việc trang trí nội thất, và cả ngoại thất. Sản phẩm được lầm từ những loại chất liệu vô cùng an toàn và sẽ không gây bất kì sự ảnh hưởng nào đến với sức khỏe của người dùng.

Quy trình sản xuất của nẹp đồng

  • Sản phẩm khi được trang trí trong ngôi nhà bạn sẽ đem lại những sự vô cùng tinh tế. Khi chúng được lắp đặt trong các góc nhà sẽ đều làm cho chúng được nổi bật và góp phần làm cho ngôi nhà có tính thẩm mỹ hơn.
  • Nẹp cũng được dùng nhiều trong các bậc cầu thang để giúp đảm bảo cho sự an toàn cho những người khi di chuyển trên cầu thang.

Quy trình sản xuất của nẹp đồng

 Các quy trình

  • Đầu tiên, là phải có bản thiết kế mẫu, các kỹ sư cần phải lên những ý tưởng, sau đó cùng nhau thống nhất về các yếu tố như chất liệu, kích thước, mẫu mã và các màu sắc.
  • Tiếp theo bản thiết kế này được dùng để đưa cho khách hàng cùng nhau trao đổi bản thiết kế này đã hợp lý hay chưa. Trong quá trình trao đổi sẽ được dựa trên các khảo sát thực tế nhu cầu của mọi người. Sau đó, sẽ đưa ra những sự tư vấn cho các mẫu nẹp đồng sao cho phù hợp với những không gian khác nhau.

Quy trình sản xuất của nẹp đồng

  • Sau khi việc ấn định và đưa ra lựa chọn cho bản thiết, thì bước tiếp theo sẽ làm khuôn , những loại khuôn này được làm từ các chất liệu vô cùng cứng và bền bỉ để luôn đảm bảo cho ra những sản phẩm vô cùng chất lượng để đưa tới tay của người sử dụng. Công đoạn tiếp theo đó là chế tạo nẹp.
  • Công đoạn chế tạo này, cần chuẩn bị các nguyên liệu đồng nguyên chất hay hợp kim đồng đủ với số lượng mà tạo ra những chiếc nẹp đồng.

Quy trình sản xuất của nẹp đồng

  • Tiếp theo, là giai đoạn đun các chất liệu đó trong khuôn, đây là bước đầu tiên tạo ra những thanh nẹp thô ban đầu. Do các tác động của nhiệt nên các sản phẩm sẽ không có được bề mặt trơn nhẵn. Hãy tiến hành công đoạn mài dũa cho bề mặt được sáng bóng và trơn nhẵn hơn.
  • Sau đó là công đoạn xử lý trên bề mặt của nẹp. Các người thợ sẽ đánh bóng các thanh nẹp này để tạo những sự hoàn hảo và có vẻ đẹp cuốn hút hơn cho bề mặt của nẹp.

Quy trình sản xuất của nẹp đồng

  • Tiếp theo, các người thợ sẽ phủ thêm một lớp mạ bên ngoài, việc này sẽ giúp cho việc bảo vệ cho nẹp không bị gỉ sét bên trong. Có rất nhiều xưởng dùng các lớp mạ Anode để có được hiệu quả cao trong việc bảo vệ thanh nẹp và làm cho thanh nẹp sáng bóng hơn rất nhiều.
  • Công đoạn cuối cùng là kiểm tra chất lượng của các thanh nẹp, sau đó tiến hành đống gói các sản phẩm. Các sản phẩm đã được kiểm ttra kĩ càng, nếu không có bất kì vấn đề nào , thì các nẹp sẽ dán thêm một lơp bọc bên ngoài để tránh những sự trầy hay xước do trong quá trình di chuyển gây ra.

Quy trình sản xuất của nẹp đồng

Quy trình sản xuất của nẹp đồng

Công ty Thời Đại Mới là đơn vị chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí. Chúng tôi luôn tự hào vì là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất. Vì thế, chúng tôi luôn hiểu khách hàng của mình đang cần nhũng gì. Các sản phẩm bên chúng tôi vô cùng chất lượng và đã được kiểm định qua, nên khách hàng cứ yên tâm. Ngoài ra, chúng tôi còn bán với giá vô cùng ưu đãi và có giá thành rẻ nhất ở TPHCM. Hãy liên hệ vói chúng tôi để được nhân viên tư vấn về thông tin của sản phẩm và biết thêm sự thịnh hành của nẹp inox.
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 2455 đánh giá
Quy trình sản xuất của nẹp đồng
Quy trình sản xuất của nẹp đồng Quy trình sản xuất của nẹp đồng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55