nepinoxgiare

Phòng ngủ phong cách Hygge

Đây là một phong cách bắt nguồn từ Đan Mạch, và ảnh hưởng không ít bởi văn hóa của đất nước này. Tuy nhiên, bạn có biết lý do tại sao phong cách này lại được ưa chuộng trên thế giới không? Và những yếu tố nào đã làm nên sự phổ biến đó, và đặc biệt có rất nhiều người lựa chọn phong cách này cho các không gian của gia đình, nhất là không gian phòng ngủ. Sau đây, hãy cùng Thời Đại Mới tìm hiểu về phong cách thiết kế phòng ngủ Hygge nhé.
 
 
Thuật ngữ hygge của người Scandinavia là sự biểu thị của cảm giác ấm cúng và mãn nguyện, đồng thời nó được xem như là một phần không thể thiếu của văn hóa của người Đan Mạch. Trong những năm gần đây, hygge đã thu hút được nhiều người theo dõi ở khắp nơi trên thế giới. Do đó, nhiều người đã bắt đầu lấy ý tưởng và nguồn cảm hứng này để kết hợp văn hóa hygge vào không gian sống của họ bằng cách tận hưởng những thú vui đơn giản và sống tốt.
 
Phòng ngủ phong cách Hygge
 
Phẩm chất của sự ấm cúng và tính cách thoải mái mang lại cảm giác hài lòng hoặc hạnh phúc, được coi là một đặc điểm xác định của văn hóa người dân Đan Mạch. Mặc dù không thể dịch trực tiếp từ tiếng Đan Mạch sang tiếng Anh, nhưng nó gợi ý một cảm.
 
Phòng ngủ phong cách Hygge
 
Đánh giá cao sự đồng hành của bạn bè và gia đình bằng cách dành thời gian chất lượng cho nhau. Tận dụng các bầu không khí ấm cúng và gần gũi mà phong các Hygge mang lại để tạo đưuọc sự kết nối của con người với không gian. Và việc thêm các tính năng hygge vào ngôi nhà của một người sẽ giúp thúc đẩy cảm giác ấm áp và ấm cúng thú vị. Tạo phòng ngủ lấy cảm hứng từ hygge rất hữu ích vì mỗi yếu tố được đề cập dưới đây đều có lợi cho giấc ngủ - đảm bảo bạn có thể thư giãn và chìm vào giấc ngủ sâu.
 
Phòng ngủ phong cách Hygge
 
Giường và chăn mềm mại, ấm cúng cũng là yếu tố để đem lại sự thỏa mãn trong phong các Hygge. Bạn có thể tưởng tượng rằng bạn đang đắm mình vào chiếc giường lớn mềm mại, trải nhiều lớp trong bộ khăn trải giường bằng vải bông sang trọng và chăn len dệt kim dày. Kết hợp cùng sự sáng bóng của nẹp inox gắn gạch. Sẽ đảm bảo bạn đạt được cảm giác hygge mà người Đan Mạch đã hoàn thiện trong những năm qua.
 
Phòng ngủ phong cách Hygge
 
Trong cuộc sống của người Đan Mạch, không bao giờ được thiếu đi sự có mặt của các thảm dày và các chất liệu lông, da. Có thể là sàn gỗ hoặc thảm trong phòng ngủ, thêm một tấm thảm mềm sang trọng sẽ ngay lập tức thay đổi thẩm mỹ và cảm giác cho căn phòng của bạn. Cung cấp các họa tiết lông thú thoải mái để nâng niu đôi chân của bạn trên đường đến giường.
 
Phòng ngủ phong cách Hygge
 
Các tông màu trung tính như màu be nhẹ nhàng và màu trắng phấn là lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà lấy cảm hứng từ hygge vì những tông màu này mang lại sự ấm áp cho nơi ở của bạn. Và cung cấp một phông nền tinh tế nhưng êm dịu cho các kiểu trang trí lấy cảm hứng từ hygge khác. Thiên nhiên mang lại cho chúng ta cảm giác yên bình, thân thuộc và vẻ đẹp, và nhiều hơn thế nữa. Nhưng khi di chuyển ngoài trời quá lạnh, người Đan Mạch thường mang ra ngoài trời để tập sống hygge.
 
Phòng ngủ phong cách Hygge
 
Từ những chiếc giường chắc chắn làm từ gỗ sồi, cây xanh điểm xuyết trên bàn cạnh giường ngủ và bệ cửa sổ đến những tấm thảm da cừu mềm mại trên sàn nhà và những chiếc ghế trên bàn trang điểm. Việc đặt nhiều mảng khác nhau từ ngoài trời vào trong sẽ mang lại nét mộc mạc và cảm giác thanh bình cho không gian phòng ngủ của bạn.
 
Phòng ngủ phong cách Hygge
 
Thêm những thứ bạn yêu thích và hứng thú vào phòng ngủ để tăng cường cảm giác hạnh phúc và mãn nguyện. Niềm vui của mỗi người là khác nhau, nhưng đây là một số ý tưởng giúp bạn suy nghĩ. Lắp tivi để xem các chương trình yêu thích của bạn, hoàn hảo cho những buổi sáng trên giường ngủ. Và thậm chí có thể để chú chó cưng của bạn cuộn tròn ở cuối giường. Việc chuyển đổi nhanh chóng từ ánh sáng trắng sang bóng đèn trắng ấm sẽ ngay lập tức tạo ra một bầu không khí ấm cúng trong phòng ngủ. Ánh sáng nhẹ nhàng chào đón sẽ nhẹ nhàng phát ra từ các gam màu trung tính và các yếu tố tự nhiên trong phòng.
 
Phòng ngủ phong cách Hygge
 
Chỉ riêng ý nghĩ được ngồi trước đống lửa đang bùng cháy cũng đủ khiến nhiều người chìm vào một giấc thư giãn sâu sắc. Vì vậy, tại sao không mang lại cảm giác này cho cuộc sống trong căn phòng của bạn? Mặc dù có thể không thể thêm một đám cháy thực, nhưng bạn có thể lựa chọn các đám cháy điện khác nhau để đốt cháy những cảm giác hưng phấn đó.
 
Phòng ngủ phong cách Hygge
 
Đặt một số phụ kiện bổ sung xung quanh ngọn lửa, chẳng hạn như giỏ đan bằng gỗ tròn để nâng cao tính xác thực của ngọn lửa mà bạn đã chọn trong phòng ngủ. Hygge là một cách sống truyền cảm hứng để chúng ta sống chậm lại và ghi lại những niềm vui nhỏ bé nhưng ấm áp dành cho hầu hết mọi người.
 
Phòng ngủ phong cách Hygge
 
Trên đây là những chia sẻ mà Thời Đại Mới muốn gửi đến bạn, những chi tiết cần thêm vào phòng ngủ để khơi gợi cảm giác mãn nguyện và ấm cúng. Nhưng chỉ bạn mới biết điều gì phù hợp với mình khi bạn bắt đầu thay đổi và bắt đầu cảm nhận được cảm giác sống động. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin về các loại nẹp inox trang trí đá và những thông tin hữu ích khác. 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.86/5
4.95 sao của 2518 đánh giá
Phòng ngủ phong cách Hygge
Phòng ngủ phong cách Hygge Phòng ngủ phong cách Hygge Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55