nepinoxgiare

Phi đồng thau và những tính năng vượt trội

Phi đồng thau và những tính năng vượt trội Link
Giới thiệu về phi đồng thau Chi tiết
Đặc điểm của phi đồng thau Chi tiết
Ứng dụng của phi đồng thau Chi tiết
Các sản phẩm phi đồng thau tại Thời Đại Mới Chi tiết
Thời Đại Mới – Đơn vị phân phối phi đồng thau chính hãng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Phi đồng thau có lẽ là khái niệm khá xa lạ đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, ta có thể bắt gặp loại vật liệu này không chỉ ở những món đồ dùng quen thuộc xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày, mà cả trong ngành công nghiệp thông dụng có những chi tiết sử dụng đồng thau. Vậy đồng thau là gì? Đặc tính và ứng dụng của đồng thau trong sản xuất và đời sống như thế nào? Sau đây, Thời Đại Mới sẽ mang đến tất tần tật thông tin về loại vật liệu này qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về phi đồng thau

Là hợp kim của đồng và kẽm, được tạo ra trong quá trình nấu chảy quặng calamin, kẽm tách ra và hòa lẫn vào đồng, hình thành nên đồng thau tự nhiên. Phụ thuộc vào tỷ lệ pha chế giữa đồng và kẽm sẽ cho ra một loạt các loại đồng thau khác nhau.

Phi đồng thau và những tính năng vượt trội

Đồng thau được ứng dụng khá phổ biến và rộng rãi bởi vẻ đẹp sắc sảo mà loại vật liệu này mang đến chosản phẩm, cũng như duy trì được màu sắc bển bỉ, trường tồn theo thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, so với đồng đỏ, chi phí chế tạo và tinh luyện đồng thau lại rẻ hơn rất nhiều. Tùy thuộc vào hàm lượng kẽm sẽ cho ra các gam màu đồng thau khác nhau, độ sáng bóng có thể duy trì trong điều kiện môi trường bình thường.

Phi đồng thau và những tính năng vượt trội

Ứng dụng của phi đồng thau trong đời sống hằng ngày khá đa dang, phổ biến trong nhiều hạng mục, lĩnh vực như phụ kiện trang trí, thiết bị điện, vật liệu hàn, các loại đầu đạn, chế tác nhạc cụ khí có sử dụng lưỡi gà, các loại nhạc cụ hơi,… (Xem thêm: Sức hút của nẹp đồng chữ V trong trang trí nội thất hiện đại)

Phi đồng thau và những tính năng vượt trội

Đặc điểm của phi đồng thau

  • Khi thay đổi hàm lượng thiếc trong thành phần cấu tạo của đồng thau, đặc tính của nó sẽ thay đổi.
  • Sở hữu một loạt các tông màu hấp dẫn, lộng lẫy, toát lên vẻ thời thượng và đẳng cấp như màu đỏ, vàng sáng bóng, vàng bạc.

Phi đồng thau và những tính năng vượt trội

  • Nếu bổ sung 1% mangan sẽ mang đến cho đồng một màu nâu sô cô la hoặc 18% niken sẽ tạo nên màu bạc sáng bóng cho vật liệu đồng.
  • Tùy thuộc vào hàm lượng kẽm sẽ cho ra các gam màu đồng thau khác nhau, độ sáng bóng có thể duy trì trong điều kiện môi trường bình thường.

Phi đồng thau và những tính năng vượt trội

  • Nếu hàm luợng kẽm là 18% - 20%, đồng thau sẽ có màu đỏ; 20% - 30% cho ra màu vàng nâu; 30% - 42% là màu vàng nhạt; 50% - 60% sẽ là màu vàng bạch. Đồng thau sử dụng trong công nghiệp thường có hàm lượng kẽm từ 45% trở xuống.
  • Xét về tính dẻo thì chỉ đứng sau đồng đỏ, nhưng chi phí chế tạo và tinh luyện đồng thau lại rẻ hơn rất nhiều. Do đó, phi đồng thau được định hình một cách dễ dàng. (Xem thêm: Tăng độ bền bỉ vượt thời gian cho căn hộ bằng nẹp đồng chữ L)

Phi đồng thau và những tính năng vượt trội

Ứng dụng của phi đồng thau

Đáp ứng các tiêu chí từ tính năng vượt trội đến màu sắc sản phẩm vô cùng bắt mắt, sang trọng, không quá khó để lý giải tại sao phi đồng thau được ưu ái lựa chọn tại nhiều hạng mục, công trình lớn nhỏ trong đời sống, như chiếc đinh ốc nhỏ bé đến một tòa kiến trúc vĩ đại:

  • Vì khả năng bền màu cùng màu sắc thời thượng, cũng như vẻ ngoài sáng bóng, đồng thau chủ yếu được dùng để tô điểm, trang trí nội thất, thiết bị.

Phi đồng thau và những tính năng vượt trội

  • Đồng thau được ứng dụng trong những thiết bị có độ ma sát thấp như bánh răng, ổ khóa, tay nắm cửa, vỏ ngoài của đạn dược quân đội, hệ thống ống nước, điện tử,...

Phi đồng thau và những tính năng vượt trội

  • Hay phổ biến nhất là các nhạc cụ yêu cầu độ vang xa được sản xuất bằng đồng thau. Chống lại và hạn chế tia lửa phát ra trong những chi tiết máy móc,…

Sử dụng phi đồng thau trong công nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiều ở khâu nguyên liệu bởi đây là kim loại có thể tái chế 90% hợp kim trong nó. Với đặc tính không có từ nên việc tách đồng thau khỏi những kim loại khác rất dễ dàng. Chỉ cần sử dụng một nam châm cực mạnh, các phế liệu kim loại khác sẽ bị tách khỏi đồng thau.

Phi đồng thau và những tính năng vượt trội

Các sản phẩm phi đồng thau tại Thời Đại Mới

PHI ĐỒNG THAU

  • Mã sản phẩm: fi đồng đặc
  • Màu sắc: đồng thau, đồng vàng 
  • Ứng dụng: chế tạo đồ trang trí, hay làm tiền xu,…

Phi đồng thau và những tính năng vượt trội

ĐỒNG THAU TRÒN PHI 10

  • Mã sản phẩm: P10
  • Màu sắc: đồng thau, đồng vàng 
  • Kích thước: Ø 10 mm
  • Ứng dụng: trang trí, làm các vật dụng trong nhà,chế tạo chi tiết máy, đồ chứa thực phẩm, đúc tiền xu, vật liệu hàn, thiết bị điện, nhạc cụ hơi...

Phi đồng thau và những tính năng vượt trội

Thời Đại Mới – Đơn vị phân phối phi đồng thau chính hãng

Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Nội Thất Thời Đại Mới là địa chỉ chuyên cung cấp, sản xuất và gia công nẹp trang trí chất lượng cao giá rẻ. Đến với Thời Đài Mới, hàng loạt các sản phẩm, phụ kiệntrang trí sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiếntừ nẹp đồng, đến nẹp inox, nẹp nhôm,…sẽ được giới thiệu đến mọi khách hàng.

Công ty cam kết từng mặt hàng sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, dịch vụ khách hàng đảm bảo, uy tín, đi đôi cùng giá thành hợp lý, phải chăng và nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Mẫu mã đa dạng, bắt kịp các xu hướng trên thị trường,màu sắc cuốn hút và phong phú, kiểu dáng hiện đại, đáp ứng ra thị trường và mọi nhu cầu của khách hàng

Phi đồng thau và những tính năng vượt trội

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây sẽ tư vấn nhiệt tình, tận tâm, chu đáo, hỗ trợ miễn phí để lựa chọn ra những sản phẩm ưng ý nhất. Do đó, khách hàng sẽ hài lòng và hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Nhanh chóng liên hệ qua hotline 0944 20 99 55 hoặc truy cập vào website www.nepinoxgiare.com để nhận được báo giá sản phẩm tốt nhất.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.77/5
4.85 sao của 3160 đánh giá
Phi đồng thau và những tính năng vượt trội
Phi đồng thau và những tính năng vượt trội Phi đồng thau và những tính năng vượt trội Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55