nepinoxgiare

Những màu sắc độc lạ của nẹp inox

Những màu sắc độc lạ của nẹp inox Link
Mang đến một không gian nhẹ nhàng và tinh tế với nẹp inox 304 màu vàng hồng Chi tiết
Kiến tạo không gian theo trường phái mạnh mẽ với nẹp inox 304 màu đen Chi tiết
Biến không gian nhà ở trở nên sang trọng và đẳng cấp với nẹp inox 304 màu vàng đồng Chi tiết
Nên tìm mua nẹp inox 304 đạt chuẩn chất lượng ở đâu? Chi tiết
Nhà cung cấp và phân phối nẹp inox 304 chuẩn chất lượng uy tín TP.HCM Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp inox là một trong những phụ kiện trang trí nội thất không thể thiếu trong hầu hết các công trình theo đuổi phong cách hiện đại và sang trọng như nhà ở, khách sạn, nhà hàng,… Tuy nhiên, tính năng thẩm mỹ của nẹp inox không chỉ dừng lại ở đó, nẹp inox còn sở hữu những màu sắc vô cùng đặc biệt dành cho những người theo trường phái mạnh mẽ và lịch lãm, nhẹ nhàng và tinh tế,… Các sản phẩm nẹp trang trí có màu inox truyền thống thường không gây ấn tượng và khó thu hút sự chú ý của người nhìn hơn các sản phẩm được mạ màu. Dưới đây gợi ý một số màu nẹp inox 304 phá cách và độc đáo được nhiều gia chủ yêu thích.
 
nẹp inox chữ t
 

Mang đến một không gian nhẹ nhàng và tinh tế với nẹp inox 304 màu vàng hồng

Hiện nay, nẹp inox màu hồng được rất nhiều khách hàng săn đón cũng như sử dụng. So với các tone màu trầm mặc như vàng gold thì vàng hồng tạo cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu hơn mà không kém phần nổi bật, vẫn giữ được sự sang trọng và vương giả vốn có của chất liệu kim loại.
 
nẹp inox chữ t
 
Nẹp inox màu vàng hồng (rose gold) được ứng dụng công nghệ mạ màu chân không hiện đại PVD để mạ màu, tạo ra một bề mặt có màu vàng hồng bền đẹp, bóng mịn với tuổi thọ kéo dài từ 2 đến 10 năm trong điều kiện môi trường bình thường.
Điểm yếu duy nhất của nẹp inox màu vàng hồng là ở công đoạn cắt nẹp bằng máy. Nẹp inox là một trong những loại nẹp rất dễ bị lộ phần cháy xén khi cắt nẹp, đặc biệt là những dòng nẹp inox có màu sáng như vàng hồng. Do đó, nếu bạn không có kinh nghiệm thi công nẹp inox trước đó thì hãy liên hệ đến nhà cung cấp nẹp để được tư vấn cụ thể.

Kiến tạo không gian theo trường phái mạnh mẽ với nẹp inox 304 màu đen

Khác với tone nhẹ nhàng như vàng hồng thì nẹp inox 304 màu đen là một trong những tone màu cực kỳ đặc biệt mang đến sự phá cách, độc đáo, và sáng tạo cho không gian của gia chủ. 
 
nẹp inox chữ t
 
Với sắc đen lạ mắt, nẹp inox màu đen vô cùng phù hợp cho những gia chủ theo đuổi trường phái mạnh mẽ, lịch lãm nhưng không kém phần sang trọng. Không gian sống của bạn sẽ thêm phần ấn tượng nếu nền vật liệu có màu trắng. 

Biến không gian nhà ở trở nên sang trọng và đẳng cấp với nẹp inox 304 màu vàng đồng

Từ trước đến nay, nẹp đồng trang trí luôn là một món phụ kiện được rất nhiều công trình sử dụng rộng rãi bởi nó giúp không gian nội thất toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và nổi bật. Mặc dù được ưa chuộng nhưng nẹp đồng lại khiến nhiều gia chủ đau đầu và e ngại vì giá thành đắt đỏ. Với công nghệ mạ màu ngày càng tiên tiến và hiện đại ngày nay, vấn đề giá cả có thể được giải quyết bằng cách mạ màu đồng cho các chất liệu khác có giá thành rẻ hơn đồng. 
 
nẹp inox chữ t
 
Nẹp inox 304 mạ màu đồng là dòng nẹp dành cho những ai yêu thích màu vàng sang trọng đẳng cấp của nẹp đồng. Nẹp inox màu đồng trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia chủ còn e ngại về vấn đề kinh tế, bởi giá thành của nẹp inox luôn thấp hơn nẹp đồng. 

Nên tìm mua nẹp inox 304 đạt chuẩn chất lượng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp nẹp inox nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên, để tìm được nơi bán sản phẩm uy tín, đảm bảo đúng chuẩn inox 304 không pha tạp là điều không dễ dàng. Sẽ rất dễ mua nhầm phải các loại nẹp inox cấp thấp hơn nếu như khách hàng là người mới sử dụng nẹp inox hoặc chưa đủ hiểu biết về chất liệu này. 
 
nẹp la inox
 
Nếu bạn đang trong quá trình hoàn thiện không gian sống của mình, đừng vội bỏ qua gợi ý của chúng tôi: Công ty TNHH TM XD Thời Đại Mới – nhà sản xuất và phân phối nẹp inox 304 uy tín trên toàn quốc, niềm tin cho mọi công trình.

Nhà cung cấp và phân phối nẹp inox 304 chuẩn chất lượng uy tín TP.HCM

Công ty TNHH XD TM Thời Đại Mới tự tin là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp nẹp inox trang trí nội thất nhận được sự tin chọn từ hàng nghìn khách hàng trên khắp cả nước. Nẹp inox 304 của Thời Đại Mới là dòng sản phẩm được chế tạo hoàn toàn từ inox 304 không pha tạp, cam kết chất lượng đạt chuẩn và nói không với hàng pha trộn tạp chất và hàng giả, hàng nhái, không nguồn gốc xuất xứ. 
 
Những màu sắc độc lạ của nẹp inox
 
Các sản phẩm nẹp của công ty chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và ứng dụng công nghệ cùng với máy móc tiên tiến. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các chất liệu nẹp kim loại khác như nẹp đồng, nẹp nhôm với giá cả cạnh tranh kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. 
 
 
Nếu có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua số hotline hoặc truy cập trực tiếp vào website chính thức của công ty để được giải đáp thắc mắc cũng như nhận bảng báo giá nẹp inox trang trí và tư vấn miễn phí.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.82/5
4.85 sao của 3193 đánh giá
Những màu sắc độc lạ của nẹp inox
Những màu sắc độc lạ của nẹp inox Những màu sắc độc lạ của nẹp inox Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55