nepinoxgiare

Những mẫu nẹp inox góc tường chữ V tốt nhất hiện nay

Những mẫu nẹp inox góc tường chữ V tốt nhất hiện nay Link
Công dụng của nẹp góc tường Chi tiết
Tại sao nên chọn nẹp góc tường inox cho công trình của bạn? Chi tiết
Tổng hợp những mẫu nẹp inox chữ V tốt nhất hiện nay Chi tiết
Đơn vị cung cấp nẹp inox góc tường uy tín, giá tốt Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Với những đặc tính tuyệt vời và tính thẩm mỹ cao, nẹp góc inox đang là xu hướng thi công mới cho các công trình. Nẹp góc không chỉ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn mà còn bảo vệ các góc tường, đồ nội thất và vách ngăn khỏi va đập. Sau đây bạn có thể theo dõi bài viết của chúng tôi để tìm hiểu khi nào và tại sao nên chọn nẹp góc inox và mẫu nẹp inox chữ v đẹp nhất hiện nay.

Công dụng của nẹp góc tường

Nẹp inox góc mang lại những tiện ích và công dụng sau cho công trình của bạn:
  • Ngăn ngừa các cạnh tường bị sứt mẻ.
  • Tường không bị ẩm mốc, ố vàng sau một thời gian dài do quá trình lau rửa sàn bằng dung dịch vệ sinh.
  • Thời gian xây dựng nhanh chóng và dễ dàng.

Tại sao nên chọn nẹp góc tường inox cho công trình của bạn?

Độ chính xác thi công cao

Trong một số công trình, do diện tích các mảng tường lớn nên khoảng cách giữa các góc tường thường lớn. Phương pháp thi công trát bê tông có biên độ sai số rất lớn. Sử dụng giá treo tường bằng thép không gỉ sẽ giúp bạn lắp đặt chính xác hơn nhiều. Chính vì thế nó là sản phẩm được nhiều gia chủ lựa chọn trong những năm gần đây.

An toàn hơn

Sử dụng nẹp treo tường inox sẽ giúp tác phẩm của bạn thẳng và sắc nét hơn rất nhiều so với phương pháp vẽ tay. Nhờ có nẹp góc nên các góc được bo tròn, không sắc cạnh, an toàn khi va đập, phù hợp với nhà có trẻ nhỏ.

Màu sắc khác nhau

Nẹp góc inox có nhiều màu sắc bao gồm vàng gương, vàng hồng, đen bóng, đen mờ, trắng gương, trắng xước và vàng xước. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp theo sở thích và nhu cầu của mình. Nhờ ưu điểm về màu sắc phong phú, nẹp góc inox có thể kết hợp với hầu hết mọi chất liệu tường như đá, gỗ hay gạch.

Dễ xây dựng 

Giá treo tường cho phép người xây dựng dễ dàng cài đặt nẹp dự án trong một quy trình đơn giản. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc trong quá trình xây dựng. Ngoài ra, các thanh chống bằng thép không gỉ giúp các góc tường không bị bong tróc và các cạnh bị vỡ.

Tổng hợp những mẫu nẹp inox chữ V tốt nhất hiện nay

NẸP INOX 304 V10MM

  • Mã sản phẩm: NẸP INOX V10
  • Xuất xứ: NHẬP KHẨU
  • Chất liệu: INOX 304
  • Kích thước: 10 X 10 X 2440MM
Nẹp inox V10 được sử dụng chủ yếu cho gạch men, khối kính. Được lắp đặt nghiêng 90 độ, tiết kiệm một số gạch men để lắp đặt gạch kính đục lỗ, tiết kiệm thời gian và công sức, tránh tiếng ồn, giảm bụi và bảo vệ môi trường. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng làm điểm nhấn trên tường, sàn, hồ bơi, v.v giúp bảo vệ và trang trí góc.
 

NẸP INOX 304 V15B

  • Mã sản phẩm: NẸP INOX V15B
  • Xuất xứ: SẢN XUẤT TRONG NƯỚC
  • Chất liệu: INOX 304 NHẬP KHẨU - THÉP KHÔNG GỈ
  • Kích thước: 15 x 15 x 2440mm
 

Nẹp Inox chữ V15 được sử dụng nhiều trong các hạng mục trang trí cạnh tường, cột, tạo khung hình, biển bảng quảng cáo.. Loại nẹp inox chữ v15 có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt. Nó có thể được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Chất lượng của nẹp cho phép sản phẩm không bị va chạm mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ bền lâu dài.

NẸP INOX 304 V15MM

  • Mã sản phẩm: NẸP INOX V15
  • Chất liệu: Inox 304
  • Kích thước: 15 x 15 x 2440mm
  • Xuất xứ: NHẬP KHẨU
Nẹp inox loại V15 có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt. Nó có thể được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Chất lượng của nẹp cho phép sản phẩm không bị va chạm mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ bền lâu dài.
 

Nẹp viền inox trang trí bằng thép không gỉ có khả năng chống oxy hóa cực cao và sẽ không bị ăn mòn hay xỉn màu. Sản phẩm bền đẹp lâu dài. Tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng khi đồ không cần phải thay thế, sửa chữa Nẹp chữ V inox không chỉ bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ trong nhà mà còn bảo vệ các góc không bị sứt mẻ, xoắn vặn, tránh sứt mẻ hay móp méo. che các góc bị hỏng. Vì các mặt vuông góc với nhau nên việc lắp đặt sẽ nhanh chóng, mang tính thẩm mỹ cao và mang lại vẻ bóng loáng cho các góc nhà của bạn.

NẸP INOX 304 V20B

  • Mã sản phẩm: NẸP INOX V20B
  • Xuất xứ: SẢN XUẤT TRONG NƯỚC
  • Chất liệu: INOX 304 - THÉP KHÔNG GỈ
  • Kích thước: 20 X 20 X 2440MM
Nẹp Inox 304 V20  được nhiều người lựa chọn trong việc chống trơn trượt cầu thang, xử lý tối ưu các khuyết điểm mép tường, góc cột không mong muốn trong quá trình thi công...

Nẹp inox 304 chữ V20 được nhiều người lựa chọn trong việc chống trơn trượt cầu thang, xử lý tối ưu các khuyết điểm mép tường, góc cột không mong muốn trong quá trình thi công...

NẸP INOX 304 V25MM

  • Mã sản phẩm: NẸP INOX V25
  • Chất liệu: INOX 304
  • Kích thước: 25 x 25 x 2440 MM
  • Xuất xứ: NHẬP KHẨU
  • Màu sắc: INOX BÓNG, VÀNG BÓNG, INOX XƯỚC, VÀNG XƯỚC
Nẹp Inox 304 V25 chuyên dùng ốp mũi bậc cầu thang, bậc tam cấp chống trơn trượt trong quá trình lên xuống, nẹp inox chữ V còn dùng trang trí cạnh cột tạo điểm nổi bật và sáng cho công trình.

Bề mặt trang trí sử dụng nẹp chữ V là các góc vuông thẳng không vướng víu nên quá trình thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao, ta chỉ cần sử dụng keo titebond, silicon, đinh vít để cố định nẹp chữ V vào các góc cần trang trí. Vì làm bằng kim loại nên nẹp chữ V bền hơn các loại nẹp làm bằng nhựa, gỗ và chịu được các yếu tố độ ẩm, nhiệt độ cao.

NẸP INOX 304 V30MM

  • Mã sản phẩm: NẸP INOX V30
  • Xuất xứ: NHẬP KHẨU
  • Chất liệu: INOX 304
  • Kích thước: 30 X 30 X 2440 MM
  • Màu sắc: MÀU TRẮNG XƯỚC, TRẮNG GƯƠNG, VÀNG XƯỚC, VÀNG GƯƠNG, HỒNG, ĐEN...
Nẹp Inox chữ V30 được sử dụng nhiều trong các hạng mục trang trí cạnh tường, cột, tạo khung hình, biển bảng quảng cáo, góc gạch góc đá....

Giải pháp nẹp V30mm inox 304 trắng gương bo góc được ứng dụng trong thi công trang trí nội ngoại thất tạo thêm các chi tiết trang trí cho các vật thể góc cạnh như đá, gỗ, nhựa, gạch, kính, bê tông, thạch cao. ...

Đơn vị cung cấp nẹp inox góc tường uy tín, giá tốt

THỜI ĐẠI MỚI là đơn vị chuyên phân phối các loại nẹp chữ V inox, nẹp góc inox, nẹp trang trí inox, nẹp trang trí nhôm, nẹp trang trí đồng,.. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nẹp trang trí sử dụng trong xây dựng, công ty chúng tôi không ngừng nâng cao dịch vụ, đưa ra những mẫu mã nẹp mới với thiết kế thiết thực, tiết kiệm chi phí tối đa và đảm bảo chất lượng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Hãy đến với THỜI ĐẠI MỚI để được đội ngũ nhân viên tư vấn, báo giá nẹp trang trí inox độc quyền, và những sản phẩm nẹp tường độc đáo, chất lượng cao với giá cạnh tranh nhất. 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.89/5
4.95 sao của 3171 đánh giá
Những mẫu nẹp inox góc tường chữ V tốt nhất hiện nay
Những mẫu nẹp inox góc tường chữ V tốt nhất hiện nay Những mẫu nẹp inox góc tường chữ V tốt nhất hiện nay Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55