nepinoxgiare

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí Link
1. Khái quát của nẹp đồng trang trí Chi tiết
2. Công dụng của nẹp đồng trang trí Chi tiết
3. Lí do bạn nên mua nẹp đồng để trang trí Chi tiết
4. Những mẫu nẹp đồng phổ biến Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, nhu cầu về trang trí nội thất đang được tăng cao rất nhiều so với những thập niên trước đây. Cùng với sự phát triển đó, các loại nẹp trang trí cũng được nhiều người sử dụng hơn. Người ta sử dụng các loại nẹp đồng trang trí để làm cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn và có độ thẩm mỹ cao hơn. Nẹp đồng có khả năng có thể chịu được những lực mạnh từ bên ngoài rất tốt, và đặc biệt có độ bền bỉ cực cao, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không sợ bị xỉn màu và bị biến đổi hình dạng. Chúng có nhiều màu sắc và mẫu mã cực kỳ đa dạng và phong phú, bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu mã phù hợp với những từng mục đích khác nhau của mình như dùng để trang trí tường, sàn hay dùng làm nẹp chống lại sự trơn trượt.  Màu sắc sẽ phụ thuộc vào sở thích, tông màu chủ đạo của nhà bạn, theo phong thủy hay mệnh của gia chủ. Nẹp đồng trang trí là sự lựa chọn sáng suốt trong việc trang trí cho không gian nhà bạn, sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên tinh tế hơn, sang trọng và quý phái hơn bao giờ. 
 

1. Khái quát của nẹp đồng trang trí

  • Nẹp đồng trang trí được chế tạo từ các hợp kim đồng hoặc từ đồng nguyên chất. Nẹp đồng trang trí được sử dụng nhiều trong dự án công trình xây dựng các chung cư, căn hộ cao cấp, hay các công trình công cộng như trung tâm thương mại. Nẹp đồng gây sức hút đối với người xung quanh bằng sự quý phái và sang trọng của nẹp.

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

2. Công dụng của nẹp đồng trang trí

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

  • Nẹp đồng trang trí được dùng để chống lại sự trơn trượt khi di chuyển trên cầu thang. Bởi trên bề mặt có các gân nên khi được lắp đặt vào các các bậc cầu thang sẽ làm giảm đi sự trơn và giúp giữ được vị trí cố định đang đứng, không bị trơn hay tuột. Nẹp đồng không chỉ làm nổi bật và là điểm nhấn trên cầu thang, làm ngôi nhà trở nên bừng sáng hơn, đẹp hơn. Tạo không gian lung linh, với những màu sắc nổi bật mà nẹp đồng mang lại. Khi lắp đặt nẹp đồng lên bề mặt của các bậc cầu thang sẽ giúp ho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn và không gây ra những chấn thương không đáng có. Việc lắp nẹp đồng sẽ tạo ra các gờ trên bề mặt bậc cầu thang, khi trời tối bạn có thể dễ di chuyển hơn rất nhiều.

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

  • Dùng nẹp đồng có thể để che đi những khuyết điểm trên bức tường, hay sàn. Khi trên tường có những hở hờ hay bị mẻ, bạn có thể sử dụng nẹp đồng để che đi những khuyết điểm ấy. Làm cho không gian của ngôi nhà được bừng sáng hơn, bởi những sự mới lạ và độc đáo mà thiết kế mang lại cho chúng. Chúng còn được dùng làm ron để trang trí cho bức tường.

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

  • Nẹp đồng sẽ giúp cho ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng, đặc sắc hơn rất nhiều so với những bức tường chỉ được sơn màu. Bạn có thể sử dụng cho các vách ngăn, tường, hay trần nhà để tạo điểm nhấn và sự khác biệt trong không gian của toàn bộ ngôi nhà. Nẹp đồng được xem là một trong những biện pháp tối ưu được dùng để trang trí trong ngôi nhà của bạn. Nẹp đồng có độ bền cao, nên việc duy trì sử dụng những khoảng thời gian dài là hoàn toàn có thể. Nẹp đồng không bị ăn mòn hay xảy ra các hiện tượng của quá trình oxi hóa. Bề mặt của nẹp luôn giữ được độ sáng và độ bóng loáng của mình, đặc điểm này giống với la inox.  Khi bạn chọn nẹp màu vàng sẽ làm cho không gian được lấp lành và nổi bật hơn, và chúng cũng rất dễ dàng để phối hợp với các màu sắc khác nhau của không gian nội thất nhà bạn. 

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

3. Lí do bạn nên mua nẹp đồng để trang trí

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

Giúp che đi những khuyết điểm của các vật liệu khác nhau

  • Đối với những mép cạnh xuất hiện những khe hở, các khớp nối với nhau, hay những sự thô kệch, lỗi lõm của các vật liệu tại các vị trí khác nhau, thì bạn có thể sử dụng nẹp đồng để che đi những điểm xấu đó, và giúp cho các chất liệu được hòa thành một, luôn có sựu kết nối và dính kết lại với nhau. Khi bạn khắc phục được những chi tiết nhỏ ấy sẽ làm cho ngôi nhà của bạn thêm sang hơn, tinh tế hơn và không kém phần quý phái.

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

Dùng trang trí các góc tường hay trần nhà

  • Vị trí trần nhà được xem là điểm chính giữa và là điểm trung tâm của không gian ngôi nhà. Nên bạn cần phải tỉ mỉ và cực kì cẩn thận trong việc lựa chọn những loại nẹp đồng phù hợp với những mục đích đó. Trong trường hợp này thì nẹp góc sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn mỹ, và không còn sự lựa chọn nào thích hợp hơn nữa.

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

  • Nẹp góc sẽ che đi những vị trí các góc 90 độ, những việc đó sẽ không còn chỉ đơn giản là việc che đi những góc khuất mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp bên trong và sự tìm ẩn của chúng vốn dĩ đã bị phai mọt đi. Làm cho cả không gian của căn phòng trở nên sáng hơn, đẹp hơn, và có sự pha lẫn của cảm giác rằng, nẹp luôn thể hiện những vẻ đẹp kiêu sa, hiện đại và vô cùng sắc xảo đến từng chi tiết một. Độ tinh tế này phải nói là vô cùng tính tế và sáng bóng trong từng cen ti mét một. Những chiếc nẹp góc như không có những khuyết điểm nào, hay sự góp ý nào về sản phẩm. Chúng quá là tuyệt vời đến nỗi làm cho người xem phải mãng nhãng với những nét đẹp mà chúng luôn muốn phô ra cho mọi người thấy.

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

Giúp hạn chế việc trơn trượt của cầu thang

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

  • Khi bạn di chuyển trên cầu thang sẽ vô tình bị ngã hay do cầu thang bị ướt làm cho bạn bị trượt chân. Nẹp đồng sẽ giúp bạn khắc phục những tình trạng đó không xảy ra nữa. Việc lắp đặt nẹp dồng sẽ giúp bạn hạn chế được những sự té ngã của mình là bởi vì trên bề mặt của nẹp có các đường gân sẽ giúp giữ chân bạn lại khi bạn bị té hay bị ngã. Đặc biệt khi nhà bạn có trẻ con hay người lớn tuổi thì càng nên phải lắp đặt nẹp này. Để tránh những trường hợp gây thương tích nặng cho trẻ và người lớn tuổi. Trẻ con thì rất gây thơ, vô ý và cũng rất ham chơi nên việc người lớn nhắc nhở trẻ phải cẩn thận trong việc di chuyển cầu thang nhưng trẻ sẽ không nghe lời dặn và không chú tâm vào đó. Còn người lớn tuổi thì mắt họ không thấy rõ đường và sức họ cũng yếu nên không thể nắm giữ lại thành cầu thang khi lỡ bị trượt chân.

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

  • Chính vì thế, để bảo vệ cho gia đình bạn, hãy nhanh chóng lắp đặt nẹp đồng cầu thang để tránh những trường hợp trên sẽ xảy ra. Ngoài ra, nẹp đồng cầu thang không chỉ có công dụng là chống trơn trượt mà chúng còn được dùng để làm đẹp cho cầu thang nhà bạn. Giúp cho không gian cầu thang trở nên sang và sáng hơn rất nhiều. Làm cho cả ngôi nhà được bừng sáng hơn bao giờ, và làm tăng tính thẩm mỹ của ngôi nhà lên một tầm cao mới của cái đẹp. Vậy tại sao bạn còn chần chừ chi nữa, hãy lắp ngay nhé, nẹp cầu thang vừa giúp chống trươn, vừa làm cho không gian trở nên đẹp hơn, và lung linh hơn.

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

Giúp che đi sự vết hở và làm ron cho bức tường để trang trí

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

  • Khi nhà bạn xuất hiện những vết nứt hay bị hở, bạn có thể sử dụng nẹp đồng để che đi những điểm đó. Hay chúng được dùng làm ron trên các bức tường, nhằm mục đích cho việc trang trí và làm đẹp cho những bức tường nhà bạn. Bạn có thể dùng nẹp đồng trong thười gian rất lâu mà không sợ bị gỉ màu hay bị biến dạng bởi chúng có tính bền cao và không bị ăn mòn theo thời gian. Việc che khuyết điểm làm cho ngôi nhà trở nên mới hơn, đẹp hoen, và lạ hơn. Cùng với sự kết hợp của các màu sắc của nẹp đồng làm cho chúng trở nên đầy sắc màu hơn bao giờ hết. Sự sáng bóng của nẹp qua công nghệ mạ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, làm cho không gian trở nên sáng hơn bởi những ánh kim chiếu lung linh xung quanh nẹp phát ra.

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

4. Những mẫu nẹp đồng phổ biến

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

  • Nẹp đồng chữ L được sử dụng nhiều trong việc bảo vệ các góc cạnh của tường, hay bảo vệ các mép cột khỏi bị sứt mẻ hay trầy xước, do phải chịu những lực tác động mạnh từ bên ngoài. Dùng để kết thúc cho các vị trí lót sàn bằng những vật liệu khác nhau, dùng để chống trơn trượt.
  • Nẹp đồng chữ V dùng để chống trươn trượt, dùng để kết thúc các loại sàn bằng các chất liệu khác nhau. Dùng để làm nẹp cho việc thông phòng, và trang trí cho ngôi nhà thêm xinh.
  • Nẹp đồng T được dùng để xử lý các khe hở hay bị giãn cách trên vách, dùng để làm khe nối cho các vật liệu khác nhau như gỗ, gạch, đá… và còn được dùng để tạo điểm nhấn.

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí

Thời Đại Mới là nơi cung cấp các các nẹp trang trí có chất lượng cao và có giá rẻ nhất ở TPHCM. Chúng tôi tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất này, và hãng của chúng tôi cũng được nhiều người lựa chọn dùng nhiều nhất trên thị trường. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí này, nên chúng tôi biết khách hàng của mình đang cần những điều gì nhất. Chính vì thế, mà chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết về những sản phẩm và cũng để được tư vấn nhiều hơn về cách trang trí ngôi nhà mình bằng phong cách ánh kim nhé.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.41/5
4.45 sao của 1297 đánh giá
Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí
Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí Những lí do nên sử dụng nẹp đồng để trang trí Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55