nepinoxgiare

Những điều thú vị bạn nên biết về sản phẩm nẹp inox góc vuông

Những điều thú vị bạn nên biết về sản phẩm nẹp inox góc vuông Link
Nẹp inox góc vuông là gì? Chi tiết
Đặc điểm của nẹp inox góc vuông Chi tiết
Ứng dụng nẹp inox góc vuông Chi tiết
Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm nẹp inox góc vuông Chi tiết
Vì sao nên lựa chọn công ty TNHH Thời Đại Mới? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Có rất nhiều cách trang trí để tạo nét đẹp độc đáo cho ngôi nhà của bạn, chẳng hạn như sử dụng nẹp trang trí nhôm để hoặc dùng nẹp trang trí inox để tô điểm cho các góc trong nhà. Khi suy xét những tính năng của một sản phẩm nẹp trang trí như tính thẩm mỹ, độ bền màu, độ cứng của sản phẩm, nhiều nhà thầu lựa chọn dòng nẹp trang trí inox, một trong những sản phẩm nổi trội có thể được kể đến là nẹp inox góc vuông. Sau đây, Thời Đại Mới sẽ giới thiệu cho đọc giả những điều thú vị về sản phẩm này.

Nẹp inox góc vuông là gì?

Trong những năm gần đây, nền công nghiệp hiện đại đã phát triển nhanh chóng và rất nhiều phát minh đã ra đời nhằm tô điểm cho không gian sống của chúng ta. Nẹp inox là sản phẩm được chế tạo nhằm góp phần tạo nên nét thẩm mỹ và sang trọng cho ngôi nhà. Các sản phẩm nẹp inox góc vuông thường được sử dụng để che chắn và bảo vệ các góc của công trình như góc tường, góc đá và góc gạch.
Những điều thú vị bạn nên biết về sản phẩm nẹp inox góc vuông
Sản phẩm nẹp inox góc vuông được cấu tạo từ inox 304 nên có tính thẩm mỹ cao, bền bỉ, rất chắc chắn. Bên cạnh đó, nẹp được gia công bề mặt bằng lớp phủ PVD nhằm đảm bảo độ bền màu, ngăn chặn nẹp bị rỉ sét hay oxy hóa ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt. Sử dụng nẹp inox góc vuông không chỉ nâng tầm thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn mà còn giúp chúng chở nên độc đáo hơn.

Đặc điểm của nẹp inox góc vuông

 

Những điều thú vị bạn nên biết về sản phẩm nẹp inox góc vuông

  • Chất liệu sản phẩm: Nẹp inox góc vuông được cấu tạo từ Inox 304 với độ bền cực kỳ cao cho khả năng chịu lực vượt trội, chịu nhiệt và chống ăn mòn. Điều này làm cho giá đỡ inox có góc vuông và giá đỡ inox nói chung rất lý tưởng cho khí hậu Việt Nam.
  • Kích thước: Nẹp có nhiều kích thước và phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Ngoài ra, khi có nhu cầu về kích thước đặc biệt, người mua có thể thương lượng trực tiếp với nơi sản xuất để điều chỉnh kích thước.
  • Nẹp có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm: vàng gương, vàng xước, trắng gương, trắng xước, đen, v.v.

Những điều thú vị bạn nên biết về sản phẩm nẹp inox góc vuông

  • Thi công dễ dàng: Thanh nẹp inox góc vuông được lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng trên các vật liệu gạch, đá, thủy tinh, v.v. bằng keo silicone/titebond chuyên dụng.
Do sự đa dạng về kích thước và màu sắc, nẹp inox góc vuông được sử dụng rộng rãi trong ứng dụng trang trí nội, ngoại thất.

Ứng dụng nẹp inox góc vuông

Nẹp inox góc vuông là loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất và ngoại thất. Với hình dạng góc vuông vuông vắn, nẹp inox mang đến nhiều ứng dụng đa dạng và hiệu quả, bao gồm:
1. Ốp góc cạnh: Nẹp inox góc vuông được sử dụng để ốp các góc cạnh của các vật liệu như gỗ, đá, kính,... giúp bảo vệ góc cạnh khỏi bị sứt mẻ và tạo sự thẩm mỹ cho công trình. Nẹp góc vuông được sử dụng phổ biến cho các vị trí như:

Những điều thú vị bạn nên biết về sản phẩm nẹp inox góc vuông

  • Góc tường: Nẹp inox góc vuông giúp bảo vệ góc tường khỏi bị sứt mẻ, tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
  • Góc cột: Nẹp inox góc vuông giúp bảo vệ góc cột khỏi bị sứt mẻ, tạo sự sang trọng và hiện đại cho công trình.
  • Góc cạnh bàn, tủ: Nẹp góc vuông giúp bảo vệ góc cạnh bàn, tủ khỏi bị sứt mẻ, tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho đồ nội thất.
  • Góc cạnh cầu thang: Nẹp inox góc vuông giúp bảo vệ góc cạnh cầu thang khỏi bị sứt mẻ, đảm bảo an toàn và tạo sự sang trọng cho công trình.
2. Trang trí: Nẹp inox góc vuông có thể được sử dụng để trang trí các vị trí như:

Những điều thú vị bạn nên biết về sản phẩm nẹp inox góc vuông

  • Vách tường: Nẹp inox có thể được sử dụng để tạo điểm nhấn cho vách tường, giúp che đi những khe hở và tạo sự liền mạch cho không gian.
  • Sàn nhà: Nẹp inox góc vuông có thể được sử dụng để tạo điểm nhấn cho sàn nhà, giúp che đi những khe hở giữa các viên gạch hoặc gỗ.
  • Trần nhà: Nẹp góc vuông có thể được sử dụng để tạo điểm nhấn cho trần nhà, giúp che đi những khe hở và tạo sự sang trọng cho không gian.
  • Khung tranh: Nẹp inox góc vuông có thể được sử dụng để làm khung tranh, giúp tăng thêm vẻ đẹp và sang trọng cho bức tranh.
  • Vách ngăn: Nẹp inox góc vuông có thể được sử dụng để làm vách ngăn, giúp phân chia không gian một cách linh hoạt và thẩm mỹ.

Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm nẹp inox góc vuông

Nẹp inox góc vuông được thiết kế chuyên dùng để ốp lát gạch men và các loại gạch, đá khác, giúp bề mặt gạch trở nên đẹp hơn, thi công nhanh hơn và tiết kiệm chi phí.

Sản phẩm dễ dàng thi công và lắp đặt. Nẹp inox góc vuông với quy trình thi công dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong quá trình lắp đặt.

Khi nói đến việc mài hoặc gia công các góc tường, chủ nhà sẽ phải bỏ ra nhiều chi phí hơn so với việc mua nẹp inox góc vuông. Sử dụng nẹp inox góc còn giúp giảm nguy cơ sai sót trong quá trình thi công.

Nẹp góc inox là một giải pháp lý tưởng cho công trình vì sản phẩm vừa mang vẻ sang trọng vừa hấp dẫn về mặt thị giác. Ngoài vẻ ngoài hấp dẫn, nẹp còn có tính năng bảo vệ các cạnh khỏi các tác động vật lý.

Những điều thú vị bạn nên biết về sản phẩm nẹp inox góc vuông

Nẹp inox góc vuông được làm chất liệu inox 304 có độ bền vật lý và độ bền màu tuyệt vời. Đặc biệt, nẹp inox trang trí có khả năng chống trầy xước, đảm bảo vẻ đẹp của các cạnh vật liệu được giữ bảo vệ toàn diện. Sản phẩm cũng có khả năng chống bám bụi và có thể dễ dàng vệ sinh.

Vì sao nên lựa chọn công ty TNHH Thời Đại Mới?

Công ty TNHH Thời Đại Mới chuyên phân phối sản phẩm nẹp trang trí cho lĩnh vực xây dựng nội thất, với sứ mệnh tạo điểm nhấn trang trí và bảo vệ công trình của bạn.
Với phương châm “Uy tín, chất lượng hàng đầu”, công ty Thời Đại Mới luôn cam kết mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao nhất.
Thời Đại Mới, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nẹp trang trí, nhận thấy sứ mệnh cốt lõi của các đơn vị phân phối, sản xuất, gia công nẹp trang trí là hoàn toàn giống nhau: cung cấp những sản phẩm trang trí chất lượng nhất. Thời Đại Mới đã không ngừng phấn đấu và phát triển để đạt được những thành tựu như ngày nay.
Công ty TNHH Thời Đại Mới không ngừng xây dựng đội ngũ nhân viên uy tín, hiểu biết về sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, từ đó mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.
Những điều thú vị bạn nên biết về sản phẩm nẹp inox góc vuông
Công ty TNHH Thời Đại Mới hiện đang hợp tác với nhiều công ty xây dựng uy tín. Hàng hóa của công ty đã được sử dụng trong nhiều công trình xây dựng cộng đồng và cá nhân trên khắp Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành lân cận. Khi khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Thời Đại Mới, công ty có thể cam kết:
  • Đảm bảo sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm chi phí.
  • Thời Đại Mới cung cấp mặt hàng nẹp inox dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và chất lượng sản phẩm.
  • Thời Đại Mới hỗ trợ đưa ra các chính sách vận chuyển và giao hàng cho các sản phẩm nẹp trang trí cũng như sở hữu các ưu đãi khi mua số lượng lớn.
Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm và chất lượng của Thời Đại Mới. Hãy liên hệ với Thời Đại Mới ngay qua website nepinoxgiare.com hoặc hotline 0944 209 955 để được hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
NẸP INOX CHỮ U
NẸP INOX U3MM NẸP INOX U3MM
NẸP U INOX CÓ TAI NẸP U INOX CÓ TAI
NẸP INOX U5MM NẸP INOX U5MM
NẸP INOX U8MM NẸP INOX U8MM
NẸP INOX U10MM NẸP INOX U10MM
NẸP INOX U12MM NẸP INOX U12MM
NẸP INOX U15MM NẸP INOX U15MM
NẸP INOX U20MM NẸP INOX U20MM
Xem thêm
NẸP INOX GÓC
NẸP INOX GÓC TRÒN NẸP INOX GÓC TRÒN
NẸP INOX GÓC VUÔNG NẸP INOX GÓC VUÔNG
Xem thêm
NẸP INOX CHỮ L
NẸP INOX L20X10MM NẸP INOX L20X10MM
NẸP INOX L25X10MM NẸP INOX L25X10MM
Xem thêm
TẤM INOX SÓNG NƯỚC
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Xem thêm
  • Currently 4.77/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.85 sao của 3147 đánh giá
Những điều thú vị bạn nên biết về sản phẩm nẹp inox góc vuông
Những điều thú vị bạn nên biết về sản phẩm nẹp inox góc vuông Những điều thú vị bạn nên biết về sản phẩm nẹp inox góc vuông Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55