nepinoxgiare

Những công dụng nổi bật của nẹp nhôm cầu thang

Những công dụng nổi bật của nẹp nhôm cầu thang Link
Nẹp nhôm cầu thang là gì? Chi tiết
Các tính năng của nẹp nhôm cầu thang Chi tiết
Một số cách bảo quản nẹp nhôm cầu thang Chi tiết
Tác dụng của nẹp nhôm cầu thang Chi tiết
Ưu điểm của nẹp nhôm cầu thang Chi tiết
Một số loại nẹp cầu thang phổ biến Chi tiết
Các bước thi công nẹp nhôm cầu thang Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Với sự phát triển vượt bật của ngành kỹ thuật xây dựng ngày nay, nẹp nhôm đã và đang dần trở thành xu hướng chung của mọi người trong các quá trình thi công kiến trúc. Chính vì vậy mà các nẹp nhôm cầu thang được ra đời với nhiều loại mẫu mã, màu sắc để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng.

Nẹp nhôm cầu thang là gì?

Được cho là một loại nẹp được sử dụng chủ yếu phục vụ cho lĩnh vực nẹp các bậc của cầu thang. Bởi các loại cầu thang hiện nay, đa số đều được làm từ các chất liệu nhôm khiến cho việc đi lại gặp phải một số vấn đề trơn trợt với tần suất thường xuyên.
Những công dụng nổi bật của nẹp nhôm cầu thang
Chính vì vậy sự cần thiết của nẹp nhôm cầu thang đang dần trở nên phổ biến và rộng rãi đối với các tín đồ nội thất. Bởi việc nẹp này có thể giúp tạo độ dính cho cầu thang, có khả năng chống trơn trượt và hơn hết là đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng cầu thang. Bên cạnh những yếu tố này, nẹp nhôm cầu thang còn có theer tăng thêm tính thẩm mỹ cho cầu thang, tạo những sự khác biệt riêng trong căn phòng. Một công dụng khác của nẹp nhôm cầu thang mà người tiêu dùng ít biết đến chính là giúp bảo vệ các mũi cầu thang, giữ cho cầu thang được bền cũng như đẹp hơn trong thời gian sử dụng lâu dài.

Các tính năng của nẹp nhôm cầu thang

  • Nẹp nhôm cầu thang được đánh giá là cốt lõi quan trọng của các cấu hình kiến trúc và cung cấp những lợi ích nhất định khi người tiêu dùng lựa chọn:
  • Chống bạc màu bởi ánh sáng mặt trời, dầu, mỡ, xăng, axit, muối, kiềm oặc các dung dịch tẩy rửa với nồng độ cao.
  • Được trang bị đặc tính chống trượt tuyệt vời trong mọi điều kiện từ khô ráo đến ẩm ướt.
  • Giữ được hình dạng ban đầu ngay khi bị tác động và căng cứng.
  • Với đa dạng thiết kế và màu sắc tăng tính thẩm mỹ khi lựa chọn trang trí cho cầu thang, ngoài ra bảo vệ các mép gờ khỏi những nguy cơ nứt, gãy.
  • Giảm thiếu tối đa các nguy cơ trượt ngã trên cầu thang công cộng, cầu thang thoát hiểm.
Những công dụng nổi bật của nẹp nhôm cầu thang

Một số cách bảo quản nẹp nhôm cầu thang

  • Luôn đảm bảo rằng trong quá trình lắp đặt không được làm hư tổn đến lớp bảo vệ của phào chỉ cầu thang, tránh để các bụi bẩn bám vào bề mặt dán của phào chỉ cầu thang.
  • Ngay sau khi phát hiện lớp màng bảo vệ trên bề mặt có bám dính bụi bẩn, hãy nhanh chóng dùng khăn sạch lau vị trí bám bụi bẩn.
  • Khi vệ sinh bề mặt sản phẩm tránh sử dụng các chất tẩy rửa có chứa độ pH, tính ăn mòn và hòa tan cao.
Những công dụng nổi bật của nẹp nhôm cầu thang

Tác dụng của nẹp nhôm cầu thang

  • Bảo vệ các mũi bậc cầu thang: Khi sử dụng nẹp nhôm cầu thang có thể giúp hạn chế các tình trạng sứt mép khi có bất kỳ vật gì va chạm hay dó quá trình vận chuyển đồ đặc, vật liệu có tính chất thô cứng và nặng rơi vào cầu thàng.
  • Chống trơn trợt: Đây được đánh giá là tác dụng lớn nhất và chiếm nhiều ưu điểm đối với người tiêu dùng khi nó co thể duy trì được khả năng chống trơn trợt cầu thang đảm bản an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ,, người cao tuổi thì nẹp nhôm cầu thang chính là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.
  • Trang trí tạo sự nổi bật cho cầu thang: Với sự kết hợp này có thể tạo nên những vẻ đẹp riêng biệt cho cầu thang với những sự thẩm mỹ cao, làm tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho cầu thang và cũng như khu vực lắp đặt cầu thang của bạn.
Những công dụng nổi bật của nẹp nhôm cầu thang

Ưu điểm của nẹp nhôm cầu thang

  • Nẹp nhôm cầu thang là một mẫu nẹp người tiêu dùng sử dụng khá nhiều trong các công trình nhà ở, toà chung cư, trường học và công trình công cộng. Sở dĩ nẹp nhôm cầu thang nhận được nhiều sự ưu tiên hơn trong việc lựa chọn so với các loại nẹp đồng hay nẹp inox, là nhờ vào các ưu điểm nổi bật mà chúng sỡ hữu khi tiếp cận đến người tiêu dùng:
  • Nẹp được cấu tạo từ các hợp kim nhôm nên đáp ứng một độ cứng cao, có thể giúp bảo vệ mũi bậc cầu thang một cách hiệu quả nhất.
  • Bên cạnh đó nẹp còn được mạ màu theo phương pháp Anode hoá nên mang lại độ bền màu cao ngay cả khi thực hiện các công trình thi công ngoài trời.
  • Màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều chất liệu cầu thang, giúp người khách hàng dễ dàng kết hợp theo nhu cầu của bản thân.
  • Cấu tạo đơn giản giúp các quá trình thi công được diễn ra một cách dễ dàng, thuận tiện nhưng vẫn đảm bảo phát huy được tối đa công dụng mà nẹp nhôm cầu thàng có được.
  • Giúp dễ dàng nhận biết mép của từng bậc cầu thăng, có thể tăng độ an toàn trong quá trình di chuyển. Đây cũng là một trong những lợi ích vượt bật nhất mà nẹp nhôm cầu thang sở hữu khi nó có thể giúp người dùng dễ dàng xác định các mép của bậc cầu thang. Điều này được cho là rất quan trọng với lý do an toàn, vì nó có thể giúp ngăn chặn được các tình trạng trượt và ngã trên cầu thang. Theo như một số vấn đề thực tế hiện nay, nhiều khu vực pháp lý đã yêu cầu thiết bị chống trượt trên tất cả các cầu thang công cộng để có thể đảm bảo độ an toàn nhất định cho khách hàng.
  • Giá thành sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng nhưng vẫn luôn cung cấp đầy đủ các mẫu mã, màu sắc nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Trên thị trường kinh doanh nẹp nhôm cầu thang hiện nay được cho là các giá thành khi tiếp cận người tiêu dùng rất hợp lý, có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau để khách hàng có đa dạng sự lựa chọn.
Những công dụng nổi bật của nẹp nhôm cầu thang

Một số loại nẹp cầu thang phổ biến

Nẹp nhôm cầu thang

Với tên gọi mà nó có được thì cũng phần nào nhận ra được chất liệu của nó cũng chủ yếu là được cấu tạo từ nhôm và đặc biệt là nhôm nhẹ, vì vậy  giúp di chuyển dễ dàng. Ngoài ra nẹp nhôm cầu thang còn có bề mặt chống trượt giúp bám đường tốt, ngay cả khi xuất hiện trong môi trường ẩm ướt. Và được cho là loại nẹp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với những sự ưu việt mà nó mang lại. Tuy nhiên bên cạnh những nổi bật ấy, vẫn còn một nhược điểm chưa được khắc phục chính là tuy nó có tính chống trượt tốt trong môi trường ẩm ướt nhưng lại có thể bị ăn mòn ngay trong chính môi trường ấy.
Những công dụng nổi bật của nẹp nhôm cầu thang

Nẹp inox cầu thang

Loại nẹp inox cho cầu thang này là một lựa chọn tốt cho những đối tượng khách hàng gặp phải tình trạng dị ứng với kim loại, vì nó cấu tạo hoàn toàn từ nhôm. Ngoài ra nẹp inox dành cho cầu thàng này, cũng là một lựa chọn tuyệt vời đối với những đối tượng khách hàng sống trong khu vực có môi trường độ ẩm cao, vì với đặc tính vốn có của nhôm sẽ không bị gỉ sét trong môi trường nhiệt độ ẩm cao. Tuy nhiên loại nẹp cầu thang bằng inox này, vẫm có một nhược điểm là  dễ dẫn đến các tình trạng trơn trượt nếu bị ướt.
Những công dụng nổi bật của nẹp nhôm cầu thang

Nẹp đồng cầu thang

Đây là loại nẹp được cấu tạo hoàn toàn từ đồng thau nên có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn cao, song song đó trên các thị trường ưa chuộng loại chất liệu này đã phổ cập đến một số thông tin hữu ích về phi đồng thau. Khác với loại nẹp inox, nó có khả năng chống trượt giúp bảo đảm an toàn trong khi di chuyển dù là ở môi trường ẩm ướt. Tuy nhiên mặt nhược điểm lớn nhất của nẹp đồng cầu thang này cũng đến từ chất liệu cấu thành nên, bởi đồng thau là một vật liệu nặng chính vì vậy loại nẹp này có thể khó khăn đối với một số trường hợp trong quá trình di chuyển.
Những công dụng nổi bật của nẹp nhôm cầu thang

Các bước thi công nẹp nhôm cầu thang

Bước 1: Xử lý vệ sinh cho cầu thang

Hầu hết trong các quá trình sửa chữa, việc đầu tiên cần làm chính là vệ sinh sạch sẽ nơi cần lắp đặt. Vì vậy cần phải làm sạch cầu thang trước khi lắp đặt nẹp nhôm. Bởi bụi bẩn có thể tích tụ theo một khoảng thời gian lâu dài và tạo ra một bề mặt nguy hiểm. Hãy lau sạch các bậc cầu thang bằng khăn ẩm để có thể đảm bảo loại bỏ hoàn toàn bất kỳ mảnh vụn nào.
Những công dụng nổi bật của nẹp nhôm cầu thang

Bước 2: Đo và cắt nẹp nhôm cầu thang

Sau khi đã vệ sinh cầu thang hết sạch những bụi bẩn, cần phải đo và cắt nẹp nhôm cầu thang. Trong quá trình cắt nẹp cầu thang, đều phụ thuộc vào chiều rộng của cầu thang mà bạn đang sở hữu. Vì vậy cần phải đảm bảo các quy trình đo được diễn ra một cách chính xác. Một điểm cần lưu ý ở bước này chính là các nẹp nhôm cầu thang phải hẹp hơn một chút so với chiều rộng của cầu thang để tạo độ bám tối ưu. Sau khi đã xác định được kích thước của nẹp, hãy dùng cưa hoặc dao sắc để cắt các rãnh theo kích thước.
Những công dụng nổi bật của nẹp nhôm cầu thang

Bước 3: Cố định nẹp nhôm cầu thang

Khi đã hoàn thành việc đo lường kích thước cho nẹp, tiếp đến chính là quá trình gắn nẹp vào cầu thang. Trước hết cần bôi một lượng keo vừa đủ lên đầu của mỗi bậc cầu thang và sau đó cho nép vào vị trí cần cố định và ấn nẹp tại điểm đó một khoảng thời gian để nẹp được bám dính lâu hơn. Cuối cùng để keo khô hoàn toàn trước khi chuyển sang bước tiếp theo.
Những công dụng nổi bật của nẹp nhôm cầu thang

Bước 4: Vệ sinh vị trí vừa nẹp nhôm cầu thang

Sau khi đã cố định được nẹp nhôm, dùng khăn sạch lau đi các phần keo thừa hoặc bụi bẩn bám trên khu vực vừa được thực hiện lắp đặt nẹp nhôm. Với việc vệ sinh kĩ lưỡng này, phần nào sẽ giúp cho cầu thang được trở nên trông gọn gàng và năng nắp hơn.
Những công dụng nổi bật của nẹp nhôm cầu thang
Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một nẹp nhôm V10 cho những công trức kiến trúc cần trang trí của mình, đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được nhận những sự hỗ trợ cũng như sự tư vấn tận tình đến từ đội ngũ nhân viên. Nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu trang trí của khách hàng mà NỘI THẤT THỜI ĐẠI MỚI đã cho ra đời nhiều loại hình dịch vụ về nẹp, trong đó có nẹp đồng trang trí đã không ngừng phát triển để tiếp cận đến khách hàng một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra chúng tôi không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực này, mà còn sở hữu những trang thiết bị hiện đại vượt bật nhằm cung cấp được nhiều sản phẩm  với chất lượng cao đến với khách hàng. Với phương châm lợi ích của khách hàng là trên hết chúng tôi luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm vượt bật và những dịch vụ tốt nhất đến tất cả khách hàng.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 2683 đánh giá
Những công dụng nổi bật của nẹp nhôm cầu thang
Những công dụng nổi bật của nẹp nhôm cầu thang Những công dụng nổi bật của nẹp nhôm cầu thang Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55