nepinoxgiare

Những công dụng đa dạng của nẹp inox trang trí xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Những công dụng đa dạng của nẹp inox trang trí xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn Link
Lý do bạn nên lựa chọn nẹp trang trí: Chi tiết
Nẹp trang trí có thể sử dụng cho nhiều loại nội thất khác nhau Chi tiết
Nẹp inox trang trí là gì? Chi tiết
Đặc điểm nổi bật của nẹp inox trang trí Chi tiết
Ưu điểm nổi bật của nẹp inox trang trí Chi tiết
Các loại nẹp inox trang trí được dùng phổ biến hiện nay, với mỗi loại là mỗi công dụng khác nhau: Chi tiết
Cách bảo quản nẹp inox trang trí tốt nhất để giữ được độ bền cho sản phẩm Chi tiết
Xuất xứ của nẹp inox trang trí Chi tiết
Dùng nam châm để phân biệt Chi tiết
Sử dụng dung dịch chuyên dụng để phân biệt nẹp inox Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Với mong muốn mang đến cho ngôi nhà của bạn một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, nẹp trang trí sẽ là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Không những đa dạng về mẫu mã mà chất lượng cũng rất cao, giá thành hợp lý. Đa dạng kiểu dáng phù hợp với nhiều sự lựa chọn, nhiều phong cách trang trí khác nhau.

Ngôi nhà được đánh giá là đẹp không chỉ nằm ở bản thiết kế mà còn là cách chủ nhân sử dụng nội thất trang trí sao cho phù hợp. Xã hội ngày càng hiện đại, các thiết kế nội thất cũng theo đó mà đa dạng và phong phú, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, nẹp trang trí cũng là một trong những phụ kiện trang trí không thể thiếu trong thiết kế nội thất hiện đại. Nó là một phần quan trọng góp phần tạo ra một không gian sống đẹp và tinh tế.

Những công dụng đa dạng của nẹp inox trang trí xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Lý do bạn nên lựa chọn nẹp trang trí:

Tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà của bạn thêm xinh đẹp, với những thiết kế đa dạng về màu sắc và chất liệu giúp bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và tính cách của mình.

Không chỉ là đẹp cho ngôi nhà của bạn, nẹp trang trí còn giúp che đi những lỗ hỏng, khuyết điểm trên tường, làm cho căn phòng trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn.

Tính năng chống va đập giúp cho việc bảo vệ tường, giảm tác động từ các thiết bị gia đình như ghế sofa, bàn, tủ,...

Nẹp còn có thể giúp ngôi nhà bạn che giấu dây điện và cáp quang, tạo một không gian gọn gàng nhìn có thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Các loại nẹp thường có độ bền rất cao, tính chống ẩm và chống rỉ sét, giúp cho việc duy trì tình trạng hoạt động của các dụng cụ trở nên lâu hơn.

Ngoài ra, các sản phẩm nẹp còn được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau với những mục đích khác nhau. Bao gồm cả trong công nghiệp và xây dựng.

Những công dụng đa dạng của nẹp inox trang trí xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Nẹp trang trí có thể sử dụng cho nhiều loại nội thất khác nhau

Cửa sổ và cửa ra vào: nẹp giúp tạo đường viền xung quanh cửa sổ và cửa ra vào, giúp nó có một cái nhìn nổi bật và thu hút hơn.

Tường: bạn có thể sử dụng nó trên tường, tạo ra những trang trí thêm phần đẹp mắt trên tường và sự khác biệt trong không gian sống. Giúp ngôi nhà của bạn đẹp và có thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Trần nhà: nẹp trang trí còn được sử dụng trên trần nhà, tạo nên những chi tiết giúp không gian sống thêm phần sinh động và thú vị.

Những công dụng đa dạng của nẹp inox trang trí xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Ngoài ra, nẹp trang trí còn giúp bạn che đi những góc cạnh nhọn và sắt bén như góc cạnh cầu thang, góc cạnh cửa tủ. Lấp đi vết hở trên sàn nhà của bạn, giúp căn nhà thêm đẹp và tinh tế.

Biết được những lợi ích đó của nẹp trang trí cũng như mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng và sang trọng. Thời Đại Mới chúng tôi hôm nay muốn giới thiệu đến bạn những sản phẩm nẹp trang trí đa dạng kiểu dáng và chất lượng. Đặc biệt trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn sản phẩm nẹp inox trang tríđây là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các công trình, dự án. Tạo nên điểm nhấn và sự nổi bật trong không gian sống và thu hút được sự chú ý bởi sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Nẹp inox trang trí là gì?

Là một sản phẩm được dùng để bảo vệ các góc cạnh của các vật liệu như gỗ, đá,... Nẹp inox được làm từ chất liệu inox 304 có độ bền và khả năng chống gỉ sét tốt. Ngoài ra, nẹp inox còn có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau để phù hợp với mọi không gian và nhu cầu sử dụng cũng như tính cách của nhiều khách hàng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một vật liệu giúp trang trí và được xem như một giải pháp bảo vệ các cạnh vật liệu nhà bạn thì nẹp inox là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc.

Những công dụng đa dạng của nẹp inox trang trí xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Đặc điểm nổi bật của nẹp inox trang trí

Màu sắc: với nhiều màu sắc đa dạng như vàng gương, vàng xước, trắng gương, tráng xước, hồng gương, đen,...

Chất liệu: được làm bằng inox 304, nói đến inox chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến độ bền, tính chịu lực, chịu nhiệt cao cũng như chống ăn mòn tốt. Chính nhờ những đặc điểm đó mà nẹp inox phù hợp vói tình hình khí hậu ở Việt Nam, là sự lựa chọn hoàn hảo mà Thời Đại Mới muốn mang đến cho bạn.

Hình dáng và kích thước: đa dạng kích thước và nhiều hình dáng khác nhau, phù hợp với từng công trình, thiết kế.

Thi công: chỉ cần sử dụng keo dán silicone/titebond liên kết các vật liệu gạch, gỗ, đá, kính.

Bảo quản: giúp nội thất tránh được các vật sắt nhọn, tránh va đập và hư hỏng.

Với mức giá hợp lý và tương đối rẻ so với thị trường thích hợp để khách hàng lựa chọn. Dưới đây là bảng báo giá mà các bạn có thể tham khảo.

Những công dụng đa dạng của nẹp inox trang trí xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Ưu điểm nổi bật của nẹp inox trang trí

Trọng lượng nhẹ và thẩm mỹ cao vì nhờ vẻ ngoài sáng bóng, sang trọng.

Có thể dùng trang trí ở nhiều không gian khác nhau, mang đến cái nhìn nhẹ nhàng tinh tế, tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và bắt mắt.

Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng nên chính vì thế mà phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

Các loại nẹp inox trang trí được dùng phổ biến hiện nay, với mỗi loại là mỗi công dụng khác nhau:

Nẹp inox chữ T: xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu: gạch, đá, gỗ, kính,...

  Nẹp inox chữ V: đa số sẽ dùng với gạch men, lặp tại các góc 90 độ, tiết kiệm phần gạch men, đá kính, thời gian thi công, giảm tiếng ồn và bụi bặm.

  Nẹp inox chữ U:xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu.

 Nẹp inox chữ L:tạo vị trí kết thúc sàn, bảo vệ bậc thang và thành bể bơi tăng sự an toàn đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Cách bảo quản nẹp inox trang trí tốt nhất để giữ được độ bền cho sản phẩm

Thực hiện lau chùi thường xuyên khi nhận thấy có vết bẩn.

Phải lau chùi bằng khăn mềm, thường sẽ dùng giấy ướt đa năng.

Ưu tiên sử dụng nước thường để lau rửa, chỉ những vết bẩn lâu ngày mới sử dụng dung dịch tẩy rửa, mà dung dịch đó cũng phải là chất chuyên dùng cho kim loại.

Sau khi chùi rửa, phải dùng khăn khô lau lại một lần nữa, đảm bảo nẹp phải thật khô ráo, không ẩm ướt. Như thế sẽ giúp việc bảo quản nẹp được lâu hơn.

Những công dụng đa dạng của nẹp inox trang trí xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Xuất xứ của nẹp inox trang trí

Hàng được nhập khẩu từ Trung Quốc có giấy tờ xuất xứ đầy đủ. Hàng nhaahp khẩu có đường nét chuẩn, sắc nét, không soi rãnh. Phần gấp mép là điểm hạn chế vì nó khá bén.

Sản xuất trong nước theo yêu cầu: được làm từ tấm inox nhập khẩu, thời gian sản xuất từ 2 đến 5 ngày tùy vào số lượng. Từ đó mà đơn giá dựa theo số lượng và màu sắc, quy cách yêu cầu.

Hiện tại trên thị trường hiện nay, cũng có nhiều trường hợp sử dụng inox rẻ nhanh oxi hóa hoặc inox 201( màu sắc không chuẩn, không bền, dễ bị oxi hóa).  

Ngoài ra hiện nay trên thị trường cũng tồn tại khá nhiều nẹp inox giả kém chất lượng, qua bài viêt hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết đâu là inox thật và giả.

Dùng nam châm để phân biệt

Ta có thể thử để biết inox có thật hay không dựa vào từ tính và nếu là inox thật thì không có từ tính hoặc từ tính cực nhẹ hầu như không có. Còn nếu là inox giả thì sẽ có từ tính và lực hút của nam châm rất lớn.

Những công dụng đa dạng của nẹp inox trang trí xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Sử dụng dung dịch chuyên dụng để phân biệt nẹp inox

Những công dụng đa dạng của nẹp inox trang trí xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Nếu bạn không có chuyên môn về nẹp trang trí thì hãy đi cùng người thân bạn bè có chuyên môn.

Vì những người biết về nẹp trang trí thì học sẽ thành thạo sử dụng axit 70 độ kiểm tra chất lượng.

Đối với trường hợp trang trí mạ crom thì axit phản ứng với crom sẽ chuyển sang màu đen.

Còn đối với inox 304 thì sản phẩm sẽ giữ nguyên màu sắc và trở nên sáng bóng.

Ngoài ra, còn có thể căn cứ vào độ sáng bóng của inox để phân biệt được hàng thật và giả. Nếu là inox thật thì sản phẩm sẽ có độ sáng bóng và mịn màng hơn. Ngược lại với inox giả, chúng sáng mờ và ít nhẵn mịn hơn. Sau một thời gian sử dụng thì inox giả sẽ không còn giữ được độ sáng như ban đầu mà sẽ phai nhạt dần, thậm chí một số sản phẩm còn bị hoen ố.

Bên cạnh nẹp inox trang trí mà chúng tôi giới thiệu ở trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm những loại nẹp trang trí khác bên cửa hàng như nẹp Đồng trang trí, nẹp Nhôm trang trí.

Những công dụng đa dạng của nẹp inox trang trí xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Đội ngũ kinh doanh bên công ty Thời Đại Mới chúng tôi luôn được xây dựng với đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm. Luôn nắm bắt được xu hướng cũng như thị hiếu của khách hàng để đưa ra những sản phẩm cũng như những tư vấn chuyên sâu, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, chất liệu và công dụng từng sản phẩm.

Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm đến nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau tại thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp đến bạn những sản phẩm chất lượng, đa dạng ứng với giá thành hợp lý. Giá thành sản phẩm của công ty sẽ đi đôi với chất lượng và đảm bảo rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với những chính sách vận chuyển và ưu đãi lớn.

NẸP INOX – CÔNG TY THỜI ĐẠI MỚI cung cấp nẹp uy tín và chất lượng hẹn sớm có thể gặp và hợp tác thành công cùng bạn. Công ty rất hân hạnh khi bạn tin tưởng và lựa chọn tin dùng. Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể gọi đến số hotline. Hoặc truy cập website của công ty để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé. Chúc bạn có một ngày học tập và làm việc hiệu quả.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.71/5
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
4.75 sao của 2131 đánh giá
Những công dụng đa dạng của nẹp inox trang trí xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn
Những công dụng đa dạng của nẹp inox trang trí xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn Những công dụng đa dạng của nẹp inox trang trí xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55