nepinoxgiare

Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng

Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng Link
1. Những đồ nội thất trong trang trí phòng Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Trang trí phòng là một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay của chúng ta. Bạn đang rất muốn tự trang trí các phòng ở nhà mình sao cho đẹp, và phải có chất riêng ở trong những kiện tác mà bạn tạo ra đó.Vậy khi bắt tay vào công việc trang trí thì bạn cần lưu ý đến điều gì? Bài viết này sẽ giúp cho bạn biết thêm những cách trang trí tưởng quen mà lạ, tưởng đơn giản nhưng mà lại rất thanh tao bằng nhiều cách, trong đó có nẹp đồng sàn gỗ. Để tạo ra một hoàn mỹ cho ngôi nhà của bạn, điều trước tiên là cần lập kế hoạch sắp xếp các đồ nội thất một cách rõ ràng, phù hợp với các việc sinh hoạt hàng ngày. Thứ hai là phải đảm bảo được rằng các vị trí được sắp xếp phải tiết kiệm được diện tích, đừng để nhiều vào cách sắp xếp cho người khác cảm giác chật chội, tù túng, hay chiếm quá nhiều diện tích trong căn phòng của bạn đang ở. Điều mà bạn cần phải tìm hiểu nữa, đó chính là việc lựa chọn những màu sắc như thế nào để tạo cảm giác sáng sủa cho căn phòng được hứng trọn ánh sáng từ các góc chiếu khác nhau của cửa sổ. 
 

1. Những đồ nội thất trong trang trí phòng

Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng

Những bộ bàn ghế gỗ hay những bộ ghế sofa

  • Bạn nên xem xét và cân nhắc kĩ lưỡng liệu bộ bàn ghế nào sẽ thích hợp với các phòng nhà bạn. Ví dụ đối với phòng khách thì cần bộ bàn ghế vừa tầm cho 5-6 người ngồi, còn đối với phòng ăn thì cần một bàn nhỏ thôi, vừa tầm 5-6 người ngồi. Với phòng ngủ thì cần một bộ bàn ghế để làm việc hay học tập. Tùy vào kích thước của ngôi nhà và của từng phòng khác nhau, sẽ chọn những bộ bàn ghế phù hợp với kích thước của ngôi nhà, và cả tổng thể đều phải hòa hợp với nhau. Ví dụ, nhà bạn chủ yếu các cửa sổ và cửa ra vào là bằng gỗ, thì bạn nên cân nhắc mua một bàn gỗ nhỏ để ngồi tiếp khách. Ưu tiên nên chọn bộ bàn ghế gỗ hơn, nhưng nếu bạn thích bộ sofa, thì bạn nên chọn những tông màu nào hợp với màu của gỗ. 

Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng

Thảm cho các phòng

  • Bạn có thể chọn một tấm thảm có màu khác với bộ bàn ghế của nhà mình, nhưng phải đảm bảo được màu đó phải chung một tông màu để tạo nên sự hài hòa cho nhau. Đặt tấm thảm đó dưới bộ bàn ghế, điều đó sẽ giúp cho khu vực phòng khách trở nên sang trọng hơn, quý phái hơn. Bạn thấy việc trang trí đến bước này thật đơn giản hơn rất nhiều phải không? Chỉ cần bạn chọn đúng tông màu, biết cách phối sao cho phù hợp sẽ tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, và tuyệt vời. Chỉ với một bước đơn giản như vậy đã tạo ra sự sang trọng và tinh tế của gia chủ rồi. 

Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng

Trang trí với rèm

  • Rèm là một phụ kiện không thể thiếu trong việc trang trí này,việc lựa chọn rèm sẽ cho bạn thấy rằng không gian của nhà bạn là theo phong cách nào. Nếu là màu hồng cộng với những hòa tiết nhỏ nhỏ, xinh xinh sẽ tạo cho người xung quanh biết rằng bạn là một người thích mơ mộng, thích sợ ngọt ngào và xinh xắn. Nếu bạn là một người thích sựu nhã nhặn thì nên chọn cho mình những chiếc rèm có hoa tiết hoa văn đơn giản, còn màu sắc nên chọn những tông màu xanh dương.Rèm không chỉ dùng để che nắng mà chúng còn được dùng để làm vật trưng bày. Ngoải ra, bạn có thể chọn những chiếc rèm có 2 màu khác nhau, ở 2 bên mặt. Khi bị bẩn nhưng bạn chưa kịp giặt thì đây sẽ là lựa chọn thông mình và sáng suốt. 

Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng

Kệ trang trí

  • Trong các phòng  nên có một chiếc giá đỡ để trưng bày các vật nhỏ nhỏ, xinh xinh để làm cho căn phòng trở nên hấp dẫn hơn. Cách này vừa giúp bạn tiết kiệm được diện tích, vừa giúp bạn phô ra được những tính cách của gia chủ, thông qua những đồ vật được trang trí ở đây. Bạn là một người thích sự logic, thích sự chuẩn xác và đặc biệt thích về toán học, thì bạn nên mua những hình quả địa cầu, hình khối được làm bằng thủy tinh trong suốt để về trưng bày.  Việc trưng bày những chiếc kệ tạo ra sự phản chiếu và chiếu rọi ánh sáng khắp xung quanh phòng đó. Nhưng bạn phải đặt đúngvào vị trí cả ánh sáng thì nó mới chiếu sáng cả căn phòng đó.

Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng

Tạo điểm nhấn bằng gương

  • Với gương thì nên sử dụng ở phòng ngủ hoặc phòng tắm sẽ thích hợp hơn là được đặt ở phòng khách. Gương sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng đó được lung linh hơn. Khi về đêm, bạn có thể thắm nến hương rồi để ngay gương, nó sẽ phản chiếu lại hình ảnh thật sự tyệt vời. Như bạn đang được ở trên một dòng sông với đầy ngọn nến hoa đăng được thả xuống, cảnh đó thật là tuyệt đẹp phải không nào. Bức tranh ấy thật tuyệt vời, rất sống động và đầy sự thơ mộng. Cảm giác này thật sự rất là chill vừa đượcngửi nến thơm, vừa có thể ngắm được cảnh đẹp, cảm giác ấy thật là tuyệt vời. 

Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng

Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng

Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng

Chọn màu sơn cho các phòng

  • Nên chọn những màu sắc có tông sáng, nhưng phải nhẹ nhàng và trong sáng, nếu bạn thích sự thanh tao, nhã nhặn. Nếu bạn thích sự cổ kính thì có thể chọn những tông màu gỗ, và nhớ nên chọn các đồ nội thất cũng phải hài hòa với nhau, để tạo nên một bức tranh tuyệt vời. Nếu bạn thích sự mạnh mẽ có thể chọn những màu sắc sáng hơi đậm. Vì màu sơn là điều mà người khác sẽ nhìn vào đầu tiên khi bước vào nhà nên cần cân nhắc lựa chọn những gam màu thích hợp với mình. 

Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng

Đèn trang trí

  • Ánh sáng là một thứ rất vi diệu, nó góp phần rất lớn trong việc tạo có tạo ra điểm sáng cho ngôi nhà hay chưa. Vì vậy, hãy tận dụng những ánh sáng này để làm nổi bật không gian của nhà bạn lên. Bạn có thể lắp các đèn sàn hay đèn tường, tùy vào sở thích của bạn, nhưng nên chọn những ga màu nóng để làm hài hòa không gian. Vì chủ đạo của ngôi nhà là màu tông sáng, nhẹ nhàng, bây giờ nên chọn màu ga nóng để làm bật lên những vẻ đẹp của không gian nhà bạn.

Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng

Nẹp trang trí

  • Bạn có thể sử dụng các loại nhôm trang trí cho không gian nhà bạn hay bất kì chất liệu nào bạn muốn. Bạn có thể tạo điểm nhấn trên các tường nhà, các vách hay trần nhà đều được. Bạn có thể tha hồ sáng tạo theo nhiều kiểu khác nhau của mình, không nhất thiết phải theo bất kì khuôn mẫu nào. Bạn có thể tạo khung cho các đèn trang trí ở nhà bạn. Hay bạn có thể sử dụng các điểm nhấn nhá trên các bức tường ở phía sau tivi. Bạn cũng có thể tạo viền cho các đồ nội thất của nhà mình, thêm các viền sẽ làm cho chiếc tủ, hay bàn trở nên sáng chói và thu hút được ánh nhìn của người khác hơn. Ngoài việc trang trí, chúng còn dùng để chống trơn, chống trượt tạ cầu thang, các cửa  ra vào. Hay thậm chí dùng để che khuyết điểm giữa các vật liệu khác lại với nhau. 

Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng

Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng

Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng

Công ty Thời Đại Mới chuyên cung cấp các loại nẹp trang trí làm từ các chất liệu khác nhau. Hàng bên chúng tôi là hàng đạt chất lượng cao và có giá rẻ, nên được mọi người ưa chuộng rất nhiều. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn và để biết thêm cách ứng dụng nẹp trang trí trong nội thất nhé.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.62/5
4.65 sao của 1283 đánh giá
Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng
Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng Những cách trang trí phòng vừa đẹp và sang trọng Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55