nepinoxgiare

Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox

Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox Link
1. Chỉ viền inox trang trí là gì? Chi tiết
2. Đặc điểm của chỉ viền inox Chi tiết
3. Ưu điểm của chỉ viền inox Chi tiết
4. Cách vệ sinh nẹp Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nhu cầu về trang trí nội thất đang tăng dần, đặc biệt người ta hay lắp đặt các loại nẹp inox trang trí trong nhà để tăng thêm sự sang trọng, quý phái và tinh tế cho không gian ngôi nhà thêm nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt mọi người xung quanh. Bởi vì tính chất của chất liệu inox mà mọi người ưu tiên lựa chọn sử dụng hơn là các loại nẹp làm từ những chất liệu khác. Nẹp inox sử dụng được thời gian lâu mà tính chất và màu sắc không bị mất hay phai đi. Các thiết kế nẹp bằng các chất liệu khác không tinh xảo và tôn lên màu sắc rực rỡ của nẹp hơn là so với nẹp inox.
 
Ngoài ra, có khả năng chống lại quá trình oxi hóa, khả năng chịu nhiệt cực tốt, và chịu được các tác động ngoại lực từ bên ngoài cực tốt. Mức độ hài lòng của khách hàng về các loại nẹp khác cao hơn nhiều so với các loại nẹp khác. Chỉ viền inox cũng đang được nhiều người săn đón, bởi sự mới lạ và độc đáo của loại nẹp này. Chỉ viền inox hay còn được biết đến là nẹp viền inox trang trí, là phụ kiện đang được ra mắt trong khoảng thời gian gần đây của Thời Đại Mới. Nẹp viền rất độc lạ không phải bởi sự mới mẻ mà chúng đem lại, mà nó còn nằm ở cả khâu thiết kế. Những thiết kế nẹp trước đây thì có những hình dạng khá đơn giản và chỉ là những loại nẹp đơn sắc. Ngược lại, đối với các nẹp viền sẽ có những hoa văn, rất mới lạ và đọc nhất vô nhị lên bề mặt của các nẹp.  Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về chỉ viền inox này nhé.
 

1. Chỉ viền inox trang trí là gì?

Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox

  • Là sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304, vì vậy mà chúng sẽ có những tính chất của inox. Do đó, sản phẩm không bị gỉ hay bị bay màu nên luôn được mọi người sử dụng. Nẹp viền được kết hợp cùng với các pha lê, đá tự nhiên, thủy tinh, cát hay vỏ sò, tất cả giúp tạo nên một kiện tác tuyệt vời, có sự lung linh sang trọng, nhưng cũng không kém phần mới mẻ và hiện đại. Tất cả chúng đều tạo nên sự tinh túy nhất và là điểm sáng nổi bật nhất khi được lắp đặt ở bất kì đâu.
  • Chỉ viền được ứng dụng nhiều trong các công trình thi công và thiết kế như villa, các căn hộ cao cấp, các khu nghỉ dưỡng, các công trình công cộng như nhà hàng, khách sạn.Tuy những sản phẩm này có những chi tiết rất đơn giản và nhỏ, những chính vì điều đó, đã tạo sự nổi bật và thu hút nhiều ánh nhìn. Bởi vì sự tinh tế và sắc xảo trong từng chi tiết một.

Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox

Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox

  • Nẹp viền inox cũng được dùng để lắp đặt trong các phòng tắm, phòng khách hay sàn nhà. Mang trong mình những phong cách của Châu Âu nên chúng rất trẻ trung, năng động, và có sự hiện đại khi bạn lắp đặt chúng ở trong ngôi nhà cuả mình. Ngoài ra, chúng còn tạo sự tươi mới, sự thân thiện và có những nét đẹp tự nhiên trong đó nữa. Bởi những chi tiết chúng kết hợp là những hình ảnh tượng trưng cho biển cả nên có những nét đẹp nghiêng về tự nhiên.

Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox

2. Đặc điểm của chỉ viền inox

Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox

  • Chỉ viền này có đặc điểm giống với la inox, đó là có những khả năng về chịu được nhiệt và chịu được áp lực cực kì lớn. Ngoài ra, bạn có thể dùng chúng ở những môi trường khác nhau. Có khả năng chịu được áp lực từ bên ngoài, dù là những lực mạnh thì sản phẩm cũng sẽ không bị biến dạng.
  • Thời gian sử dụng nẹp được dài, bền bỉ theo thời gian, sản phẩm không bị bay màu, vẫn giữ nguyên độ sáng bóng của nẹp. Sau khoảng thời gian mấy chục năm, bạn sẽ phải bất ngờ với độ sáng bóng của nẹp, nẹp sẽ luôn giữ được độ sáng dù là thời gian bao lâu.
  • Nẹp viền inox có khả năng chống lại quá trình bị oxi hóa tốt, chúng sé không bị ăn mòn theo thời gian. Chính vì những đặc điểm này mà mọi người hay sử dụng loại nẹp này để luôn muốn giữ cho không gian sống và làm việc luôn được đẹp và du trì được sự bền lâu của sản phẩm.

Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox

  • Nẹp được sử dụng chủ yếu trên các loại chất liệu như đá kính hay gạch men, chúng được lắp tại các góc 90 độ trong bất kì vị trí nào của ngôi nhà bạn. Khi chúng được lắp đặt tại các góc thì nó sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được những phần gạch men hay đá đó. Ngoài ra, giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian, và cả công sức, tránh gây ra những tiếng ồn lớn cho mọi người xung quanh. Khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp cho bạn giảm đi bụi bẩn khi phải mài các góc  hay cạnh 90 độ, mà  thay vào đó bạn chỉ cần lắp đặt nẹp viền này vào những vị trí đó là được. Sản phẩm được sản xuất từ những công nghệ tiên tiến nên sản phẩm rất thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng sản phẩm.

Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox

  • Việc sử dụng các loại nẹp viền sẽ giúp cho bạn bảo vệ được các góc cạnh, không bị trầy xước hay bị sứt mẻ. Ngoài ra, chúng còn được dùng làm điểm nhấn cho ngôi nhà thêm phần nổi bật và sáng hơn rất nhiều. Việc sử dụng nẹp sẽ làm tăng lên vẻ đẹp của ngôi nhà rất nhiều lần, giúp cho không gian trở nên sang trọng, quý phái hơn bao giờ hết.

Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox

  • Chúng cũng sẽ làm nổi bật lên cả không gian của ngôi nhà chớ không phải chỉ có vị trí lắp đặt nẹp. Nếu nhà bạn có hồ bơi,thì nẹp viền này dùng để trang trí các bờ thềm xung quanh hồ sẽ rất là đẹp và tuyệt vời. Trên mỗi thanh nẹp sẽ có rất nhiều màu sắc được phối trên đó, chính vì điều đó sẽ tạo nên sự đa dạng màu sắc và làm cho chúng trở nên đẹp một cách lạ lùng. Dưới ánh nắng chói loại của thời tiết, những tia nắng chiếu qua những chỉ viền sẽ tạo nên nhiều màu sắc khác nhau hơn, bởi sự phản xạ lại của ánh sáng. Chính sự kết hợp giữa thiên nhiên và của sự nhân tạo của con người đã tạo nên một tác phẩm tuyệt đẹp. Nó giống như bạn đang ở trong một hồ nước đầy sắc màu. Hay bạn cũng có thể lắp đặt nẹp viền trên sàn nhà hay trên tường đều rất đẹp và làm cho không gian nhà bạn thêm phần nổi bật hơn.

Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox

  • Dùng nẹp viền để che đi những khuyết điểm cho ngôi nhà, những chỗ bị sứt mẻ sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của ngôi nhà bạn. Vì vậy, hãy sử dụng  nẹp viền để che đi và cũng để giúp trang trí cho ngôi nhà thêm phần mới mẻ, sinh động và đẹp hơn rất nhiều so với tình trạng ban đầu.
  • Việc thi công và lắp đặt nẹp viền tốn rất ít thời gian, vì các nẹp vuông góc với nhau nên rất dễ dàng để lắp vào các góc hay cạnh. Do đó mà việc thi công trở nên nhanh chóng và không tốn quá nhiều sức lực mà vẫn có một không gian đẹp và cảm thấy thoải mái với không gian tuyệt vời này.

Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox

3. Ưu điểm của chỉ viền inox

Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox

  • Sản phẩm có vẻ ngoài sáng bóng, chính vì điều đó đẫtọ nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Bởi vì bề ngoài sáng như vậy nên luôn tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà thêm phần lung linh những sắc màu hơn. 
  • Nẹp có khả năng chịu được lực rất tốt và có độ bền cao. Khi nẹp được lắp đặt ở bên ngoài, bạn cũng sẽ không bị gỉ hay bị mòn do tác động từ mạnh và sự thường xuyên của các ngoại cảnh.

4. Cách vệ sinh nẹp

Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox

  • Trước tiên, hãy cho cồn vào giấy lau hoặc khăn lau
  • Lau lên bề mặt nẹp tại các vị trí bị bẩn hay dơ. Bạn chỉ cần lau lướt qua là chúng đã sạch rồi
  • Dùng khăn hay giấy khác lau sơ qua thêm một lần nữa là được rồi. Nên lau ngay sau khi lau cồn xong, để cho nó sạch vì nếu không bụi bẩn vẫn còn đóng trên những giọt cồn trên nẹp.

Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox

Thời Đại Mới là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực trang trí nội thất và được nhiều người tin dùng nhất trên thị trường. Sản phẩm của chúng tôi là những hàng chất lượng cao, đã được kiểm định và có giá rẻ nhất ở TPHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhiều hơn về thông tin sản phẩm và biết thêm những lý do cho sự cần thiết của nẹp inox trong nhà bạn nhé.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.82/5
4.85 sao của 2430 đánh giá
Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox
Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox Nguồn gốc và đặc điểm của chỉ viền inox Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55