nepinoxgiare

Nẹp trang trí và xu hướng trang trí nội thất năm 2023

Nẹp trang trí và xu hướng trang trí nội thất năm 2023 Link
1. Sử dụng nẹp trang trí. Chi tiết
2. Thiết kế theo phong cách tối giản Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Thế giới không ngừng phát triển, mọi thứ cũng như được cuốn vào vong xoáy phát triển đó, Con người cũng trở nên thông thái, tân tiến và sáng tạo hơn. Và cũng từ đó mở ra những xu hướng mới cho xã hội hiện đại, cả về vật chất và tinh thần. Trong đó không thể không kể đến xu hướng phát triển của trang trí và thiết kế nội thất – một lĩnh vực đã đóng góp một phần không hề nhỏ trong đời sống của con người thời hiện đại.
 
Nẹp trang trí và xu hướng trang trí nội thất năm 2023
 
Và dẫn đầu xu hướng đó không thể thiếu sự có mặt của nẹp trang trí – một loại phụ kiện quan trọng có đóng góp to lớn tạo nên vẻ đẹp cho không gian nhà ở của mọi người. Nếu bạn vẫn chưa biết hoặc chưa bắt kịp các xu hướng trang trí nội thất mới nhất cho năm 2023 sắp đến thì hôm nay hãy cùng Công ty Thời Đại Mới tìm hiểu chúng ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Sử dụng nẹp trang trí.

1.1 Tìm hiểu sơ lược về nẹp trang trí

Nẹp trang trí và xu hướng trang trí nội thất năm 2023

Nẹp trang trí là một loại phụ kiện trang trí được sử dụng rất phổ biến trong thiết kế nội thất những năm gần đây với mục đích chính là  tạo nên những không gian nội thất đẹp, hài hòa, thẩm mỹ và tiện dụng trong quá trình sinh hoạt cuộc sống của con người. Ngoài ra, có thể nói rằng trang trí nhà ở và nội thất được xem là bộ mặt thể hiện được tính cách, sự khéo léo và địa vị xã hội của gia chủ, nên vẻ đẹp mà nẹp trang trí mang lại vô cùng quan trọng, qua đó còn giúp cho gia chủ và các thành viên thân yêu có những giây phút nghỉ ngơi thư giản sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi.
 
Nẹp trang trí và xu hướng trang trí nội thất năm 2023
 
Nẹp trang trí có sự đa dạng về mẫu mã, hình dáng, chất liệu, phong phú về màu sắc, tự tiện dụng trong quá trình thi công lắp đặt, tính thẩm mỹ cao tỏng hoàn thiện nội thất. Do đó mà không khó hiểu khi nẹp rất được các nhà thiết kế và thợ thi công yêu thích và sử dụng nhiều trong quá trình xây dựng công trình. Chúng là một phần không nhỏ trong các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất trong năm mới 2023.

1.2 Các loại nẹp trang trí được sử dụng phổ biến hiện nay.

Nẹp trang trí có nhiều loại với nhiều chất liệu khác nhau như nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox, nẹp gỗ,…Mỗi loại đều có công dụng chung là làm đẹp cho không gian nội thất nhưng sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. 
 
Nẹp trang trí và xu hướng trang trí nội thất năm 2023
  • Nẹp chữ T: Có công dụng che khuyết điểm và tạo điểm nhấn sang trọng giữa hai bề mặt sàn gỗ, mặt đá, nẹp ngăn cách giữa thảm và sàn gỗ hoặc chạy chỉ trang trí cho tường gạch men, tạo điểm nhấn trang trí nội thất.
  • Nẹp Chữ U: Là bản nâng cấp tốt để trang trí cho ngôi nhà của bạn, tăng thêm sự sang trọng, lôi cuốn hơn cho những thứ bạn tưởng chừng như đơn giản và không thể làm đẹp hơn cho chúng như trần nhà, bức tường, sàn gỗ,…
  • Nẹp chữ V: Được dùng chủ yếu cho gạch men, đá, kính, lắp đặt tại các góc vuông, giúp tiết kiệm thời gian thi công, giản tiếng ồn, bụi bặm. Tạo sự tinh tế cho công trình. Đây được xem là loại nẹp được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Nẹp trang trí và xu hướng trang trí nội thất năm 2023

  • Nẹp chữ L: Là loại nẹp được sử dụng rộng rãi với nhiều công dụng khác nhau như tạo điểm tại ví trí kết thúc sàn, bảo vệ mũi bậc cầu thang và thành bể bơi đảm bảo sự an toàn đối với người sử dụng. Đồng thời tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất.
  • Nẹp chống trơn trượt: Được sử dụng đúng theo tên gọi của nó, thì loại nẹp chống trơn trượt này không chỉ dùng làm phụ kiện trang trí nội thất mà còn dùng để nẹp mép sàn, xử lý các vị trí chênh cao thấp và nẹp các đầu mũi cầu thang,…Để có thể đảm bảo tính an toàn cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ và người già, cũng như đảm bảo chống trơn trượt cho những ngày mưa gió.
  • Nẹp thảm chống xê dịch: Gồm nẹp kết thúc thảm và nẹp nối thảm. Công dụng chính của loại nẹp này chính là để cố định thảm tại vị trí đó tránh xê dịch hay cong vênh.

 

1.3 Ứng dụng của nẹp trang trí đối với thiết kế nội thất

Nẹp trang trí và xu hướng trang trí nội thất năm 2023

Đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, nẹp trang trí được dùng để làm đẹp cho chính ngôi nhà cũng cũng như bất kì công trình xây dựng nào. Chúng giúp cố định các mép vật liệu ốp lại gần với nhau hơn. Đồng thời việc sử dụng nẹp đã che hết những kẽ hở giữa mép sàn với chân tường khiến mép nối trở nên liền mạch thống nhất, tránh để lộ những khuyết điểm của vật liệu sau thi công. Do đó mà công trình đẹp hơn, tinh tế, hài hòa hơn. Việc dùng nẹp khi trang trí không gian có thể giúp gia chủ che đi những khuyết điểm của nhiều vị trí như khe nối dưới mặt sàn, khe hở trên vách tường,…Tạo nên một không gian hoàn chỉnh, nhã nhặn và đẹp mắt.
Thứ hai không thể không kể đến đó là nẹp trang trí góp phần không nhỏ trong việc đảm bảo an toàn, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ và người già. Vì trong ngôi nhà luôn tiềm ẩn những góc nguy hiểm khó đoán đối với trẻ em như góc cạnh bậc cầu thang, khe hở sàn gỗ, góc tường nhọn,…Nhờ vào nẹp trang trí có thể hạn chế va đập cũng như tổn thương mang lại nếu các bé không may đụng vào các nơi kể trên.Ngoài ra, các tai nạn té ngã, trơn trượt cầu thang vào mùa mưa cũng diễn ra khá thường xuyên thì các dòng nẹp đồng chống trượt cầu thang cũng là một giải pháp hữu hiệu và rất đáng cân nhắc của mọi gia đình.
 
Nẹp trang trí và xu hướng trang trí nội thất năm 2023
 
Thứ ba, nẹp trang trí giúp khắc phục khó khăn trong thi công. Ngoài hai công dụng không thể bàn cãi nêu trên thì chúng còn là người bạn đồng hành rất thân thiết với các thợ thi công bởi công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại. Với hình dáng và kết cấu đặc biệt, các thanh nẹp trang trí đang giúp ích rất nhiều trong quá trình thi công như: khi thi công gạch không phải cắt mòi, xử lý các khe hở, bảo vệ góc cạnh tránh va đập.

2. Thiết kế theo phong cách tối giản

Đây có lẽ là một phong cách thiết kế không còn quá xa lạ với mọi người, vì được áp dụng sử dụng khá nhiều trong một vài năm gần đây, không chỉ riêng trong lĩnh vực thiết kế mà còn áp dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác. Phong cách tối giản giúp cho bố cục trở nên đơn giản, dễ nhìn, gọn gàng và hạn chế được sự rối mắt, rườm rà của những đồ nội thất khác, căn phòng sẽ trở nên rộng rãi, ngăn nắp mà không kém phần tiện nghi. Và chắc chắn, tối giản sẽ là phong cách thiết nội thất được ưa chuộng trong năm 2023 và những năm sau nữa. Xem thêm: Tân trang nhà mới đón xuân tới 2023.
 
Nẹp trang trí và xu hướng trang trí nội thất năm 2023

3. Thiết kế theo phong cách biophilic

Biophilic có thể hiểu là phong cách thiết kế mà đưa thiên nhiên vào trong ngôi nhà của mình. Nhiều năm gần đây, người ta rất chuộng phong cách này, trong một ngôi nhà hoặc một phòng thì sẽ có ít nhất một hoặc hai cây xanh. Làm cho không gian trong nhà trở nên tươi mát, thoáng đãng và trong lành hơn. Nhiều gia đình có điều kiện sẽ làm hẳn một khu vườn trồng rau, trồng cây hoặc trồng hoa. Đôi khi sẽ có những bể cá hoặc hòn non bộ, tất cả sẽ giúp con người trông gần gũi với thiên nhiên hơn. Và đây có thể xem là một không gian sống lý tưởng.
 
Nẹp trang trí và xu hướng trang trí nội thất năm 2023

4. Phối hợp màu sắc và vật liệu thật hài hòa

Có thể nói màu sắc có thể quyết định được vẻ đẹp của một không gian nội thất. Bởi màu sắc có thể chi phối được sự hài hòa cũng như ăn nhập của các đồ nội thất bên trong. Hiện nay, khi tiếp hành hoàn thiện căn nhà, gia chủ rất quan tâm và coi trọng việc lựa chọn màu sắc cho căn nhà thân yêu của mình. Các màu sắc được yêu thích hiện nay như màu xám, màu xanh, màu be, màu trắng,…tạo cho không gian phòng toát lên được sự tinh tế sang trọng và đặc biệt không sợ lỗi thời.
 
 Nẹp trang trí và xu hướng trang trí nội thất năm 2023
 
Công Ty TNHH TM XD nội thất Thời Đại Mới chuyên phân phối ra thị trường các sản phẩm Nẹp trang trí bằng Đồng, Nhôm, Inox. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Sản phẩm đã và đang được các Khách Hàng và đối tác tin tưởng và có uy tín trên thị trường. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy truy cập vào website của chúng tôi hoặc liên hệ tại hotline để được tư vấn và giải đáp.
 
 
 
 
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.89/5
4.95 sao của 2898 đánh giá
Nẹp trang trí và xu hướng trang trí nội thất năm 2023
Nẹp trang trí và xu hướng trang trí nội thất năm 2023 Nẹp trang trí và xu hướng trang trí nội thất năm 2023 Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55