nepinoxgiare

Nẹp trang trí sản phẩm mang lại công dụng tối ưu cho thiết kế không gian nội thất

Nẹp trang trí sản phẩm mang lại công dụng tối ưu cho thiết kế không gian nội thất Link
Thông tin cơ bản về nẹp trang trí Chi tiết
Các loại nẹp trang trí phổ biến hiện nay Chi tiết
Một số ứng dụng của nẹp trang trí trong nội thất nhà ở Chi tiết
Công dụng của nẹp trang trí Chi tiết
Ưu điểm nổi bật của nẹp trang trí Chi tiết
Những lý do nên chọn mua nẹp nhôm từ Công Ty Thời Đại Mới Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Nẹp trang trí là phụ kiện trang trí nhà ở phổ biến đối với mỗi chúng ta. Tuy đây chỉ là một phần rất nhỏ trong tổng thể công trình nhưng tính thẩm mỹ sử dụng  của nó khiến bạn không thể ngờ tới. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi những sai sót khi xây dựng nhà ở sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng với sản phẩm thông minh này.

Thông tin cơ bản về nẹp trang trí

Nẹp trang trí ra đời từ sự sáng tạo của con người. Vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian nội thất càng quan trọng, sang trọng  và hoàn hảo hơn với món đồ tưởng chừng như nhỏ bé này. nẹp kim loại trang trí được làm từ nhiều chất liệu, nhiều kiểu dáng phù hợp với các chi tiết khác nhau.

Nẹp trang trí sản phẩm mang lại công dụng tối ưu cho thiết kế không gian nội thất

Các loại nẹp trang trí phổ biến hiện nay

  • Nẹp trang trí bằng thạch cao: Những dụng cụ nẹp trang trí bằng thạch cao có vẻ đẹp riêng và tinh xảo, dễ thi công, có khả năng che khuyết điểm và rất hiệu quả trong các khe hở. Tuy nhiên, loại vật liệu này lại có những nhược điểm cố hữu như: không chịu được nhiệt đô thấp, ẩm ướt, dễ bám bẩn làm mất  tính thẩm mỹ.
  • Nẹp inox trang trí : Được thiết kế và gia công từ inox 304 có khả năng chống ăn mòn, chống gỉ khi tiếp xúc với hóa chất. Sử dụng nẹp inox trong trang trí nội thất sẽ mang lại độ sáng bóng và tương đối sạch không bị gỉ.. Giúp tạo nên điểm nhấn và sự nổi bật cho không gian, gây thu hút ánh nhìn bởi sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ.

Nẹp trang trí sản phẩm mang lại công dụng tối ưu cho thiết kế không gian nội thất

  • Nẹp gỗ: Là một loại nẹp trang trí cổ truyền mang đậm văn hoá truyền thống trong trang trí nội thất khi mới ra đời rất thẩm mỹ, tương tự như đồ nội thất bằng gỗ. Tuy nhiên, vì làm bằng gỗ nên nó cũng có những nhược điểm như: ẩm mốc, mối mọt, cong vênh do tác động của thời tiết. Điều này khiến các nẹp trang trí bằng gỗ không bền qua một thời gian sử dụng và phải thay thế khi xuống cấp.
  • Nẹp nhôm trang trí là loại nẹp chỉ được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, bên ngoài bề mặt được quét một lớp sơn tĩnh điện (mạ anode). Màu sắc đa dạng tùy theo nhu cầu người sử dụng tuy nhiên chủ yếu xoay quanh các màu tông màu chủ đạo cơ bản: Inox, Nhôm, Vàng bóng, Vàng mờ, Sâm banh... Loại nẹp chỉ này được dùng trong quá trình thi công hoàn thiện công trình với công dụng chủ yếu là xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các loại vật liệu với nhau (gạch, đá, gỗ, kính...) và tạo điểm nhấn trong thiết kế và trang trí nội - ngoại thất.

Nẹp trang trí sản phẩm mang lại công dụng tối ưu cho thiết kế không gian nội thất

  • Nẹp trang trí bằng nhựa PVC: Chất liệu nhựa PVC rất được ưa chuộng  trong thời gian gần đây, và những chiếc nẹp trang trí làm bằng chất liệu này cũng thể hiện rõ những ưu điểm riêng của nó. Chúng được sử dụng để che các khuyết tật trong các mối nối sàn, cửa, cầu thang, chuyển tiếp ở đầu hoặc cuối. Chất liệu thông minh khi lắp đặt sàn gỗ này cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.
  • Nẹp đồng trang trí được sử dụng để thi công các công trình nội, ngoại thất. Với cấu tạo hình dạng đơn giản nhưng có độ thẩm mỹ cao mang đến vẻ sang trọng cho công trình. Nẹp đồng có tuổi thọ rất cao và ổn định nên được sử dụng nhiều trong thi công trang trí nội ngoại thất.

Nẹp trang trí được sử dụng nhiều ở những nơi khó xây dựng, có tác dụng che khuyết điểm. Trong trang trí nội thất, những công dụng của nó khiến bạn không ngờ tới.

Một số ứng dụng của nẹp trang trí trong nội thất nhà ở

  • Nẹp trang trí cuối sàn: Thông thường, những vị trí cuối sàn gỗ, khu vực tiếp giáp với tường rất khó  trang trí. Ở những vị trí như kết nối của sàn gỗ với cửa, với tủ bếp, vách kính và phòng tắm, rõ ràng việc làm đẹp là khó khăn như thế nào. Phương án sử dụng một phông chữ trong những trường hợp này là không phù hợp và nẹp trang trí hoàn toàn là phương án tối ưu nhất. Nẹp nhôm chữ V hoặc chữ U sẽ lựa chọn phù hợp trong trường hợp này.

Nẹp trang trí sản phẩm mang lại công dụng tối ưu cho thiết kế không gian nội thất

  • Ghép mép hai sàn gỗ: Bạn sẽ làm gì nếu sàn quá rộng, các tấm gỗ nhựa kích thước tiêu chuẩn không thể che hết mọi thứ, phải ghép nhiều tấm lại với nhau,để lại những khoảng trống? Việc sử dụng nẹp trang trí để ghép ở những vị trí này rất tiện lợi, bề mặt sàn có tính thẩm mỹ, ở những vị trí ghép sẽ được che phủ mà không sợ bị thấm hay biến dạng.
  • Vật liệu che giấu mối nối: Tấm đệm và mối nối  thường được xử lý bằng xi măng trắng để che các khe hở và lỗ hổng. Tuy nhiên, điều này sẽ dẫn đến mất thẩm mỹ, độ bền của công trình sẽ không cao.

Nẹp trang trí sản phẩm mang lại công dụng tối ưu cho thiết kế không gian nội thất

Công dụng của nẹp trang trí

  • Công dụng của nẹp trang trí hình chữ T trong trường hợp này là vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt trên các bề mặt trần và rộng, các mối nối của vật liệu ốp tường sẽ được các phào chỉ trang trí che đi. Được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc sang trọng, vật liệu này càng tạo thêm điểm nhấn cho nội thất  công trình. Xem thêm: Lợi ích của nẹp nhôm trong thiết kế nội thất có thể bạn chưa biết
  • Ngoài ra, phào chỉ trang trí tại Thời Đại Mới còn được sử dụng ở những vị trí góc cạnh như tường,  cầu thang, trần nhà,… vừa trang trí vừa bảo vệ vì những vị trí góc cạnh này rất sắc nhọn và dễ bị tổn thương, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già.

Nẹp trang trí sản phẩm mang lại công dụng tối ưu cho thiết kế không gian nội thất

Ưu điểm nổi bật của nẹp trang trí

  • Về màu sắc: Có nhiều màu sắc khác nhau như vàng óng, hồng tím, trắng bạc… giúp bạn thoải mái có thêm nhiều lựa chọn  màu sắc phù hợp.
  • Về độ bền: Chịu được tác động của các yếu tố môi trường và nhiệt độ cao. Không bị phai màu khi xử lý dưới ánh nắng mặt trời không bị cong gãy hoặc cong vênh.
  • Ứng dụng đa dạng: Có thể ứng dụng trang trí trên nhiều chất liệu như gỗ đá kính viền tường viền cầu thang...

Nẹp trang trí sản phẩm mang lại công dụng tối ưu cho thiết kế không gian nội thất

  • Về thiết kế: Kiểu dáng sang trọng nhẹ nhàng đơn giản. Giúp người dùng dễ dàng lắp ráp lên các vật liệu khác bằng keo silicon hoặc keo tineond chuyên dụng. Tính thẩm mỹ: Giúp tăng tính thẩm mỹ và tôn lên nét đặc trưng cho các công trình kiến ​​trúc giúp ngôi nhà trở nên tinh tế và đẹp mắt hơn.

Những lý do nên chọn mua nẹp nhôm từ Công Ty Thời Đại Mới

Nói đến chất lượng của sản phẩm nẹp trang trí tại Thời Đại Mới đặc biệt là nẹp nhôm của chúng tôi luôn cam kết về chất lượng của một số sản phẩm. Với kinh nghiệm nhiều năm  cung cấp các loại nẹp trang trí chúng tôi luôn tự tin có thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Phào chỉ nhôm Thời Đại Mới được gia công chắc chắn chống oxi hóa chống phai màu. Để chọn được chiếc nẹp trang trí ưng ý nhất bạn cần đến trực tiếp nhà cung cấp và lựa chọn  mẫu mã màu sắc phù hợp nhất.

Nẹp trang trí sản phẩm mang lại công dụng tối ưu cho thiết kế không gian nội thất

Chúng tôi có rất nhiều loại đệm lót dây với nhiều mẫu mã sản phẩm kiểu dáng và màu sắc. Cung cấp cho khách hàng nhiều phương án để có thể lựa chọn  được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên môn cao luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Không chỉ vậy tại Thời Đại Mới bạn sẽ luôn nhận được mức giá hợp lý cho các loại nẹp nhôm. Như vậy khách hàng không  phải lo lắng việc mua dụng cụ chỉnh nha sẽ rất tốn kém.

Nẹp trang trí sản phẩm mang lại công dụng tối ưu cho thiết kế không gian nội thất

Hy vọng qua ài viết này chắc hẳn  bạn đã hình dung được những tác dụng đáng chú ý của nẹp trang trí rồi phải không? Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy liên hệ với Thời Đại Mới để được tư vấn và chăm sóc. Thời Đại Mới là địa chỉ cung cấp nẹp trang trí uy tín chất lượng cho mọi công trình từ nhà ở đến chung cư kể cả khách sạn nhà hàng rất hân hạnh được chào đón bạn.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 3112 đánh giá
Nẹp trang trí sản phẩm mang lại công dụng tối ưu cho thiết kế không gian nội thất
Nẹp trang trí sản phẩm mang lại công dụng tối ưu cho thiết kế không gian nội thất Nẹp trang trí sản phẩm mang lại công dụng tối ưu cho thiết kế không gian nội thất Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55