nepinoxgiare

Nẹp trang trí sàn mà bạn cần biết để trang hoàng cho ngôi nhà mình

Nẹp trang trí sàn mà bạn cần biết để trang hoàng cho ngôi nhà mình Link
Đặc điểm của sàn gỗ gia đình Chi tiết
Sàn gỗ có nhược điểm gì Chi tiết
Ưu điểm của sàn trong thiết kế nội thất Chi tiết
Nẹp sàn chữ L tối ưu cho nẹp góc sàn Chi tiết
Công dụng của nẹp ván sàn Chi tiết
Phân loại nẹp chỉ sàn gỗ chữ L Chi tiết
Ứng dụng của nẹp sàn gỗ chữ L Chi tiết
Phương pháp thi công nẹp chữ L sàn gỗ Chi tiết
Địa điểm bán nẹp sàn gỗ uy tín nhất? Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết

Sàn gỗ là vật liệu thiết kế cao cấp được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất. Bạn có thể sử dụng vật liệu này trong các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn và không gian gia đình. Vậy ván sàn có những lợi ích gì và ứng dụng của nó vào thiết kế nội thất là gì? Cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm của sàn gỗ gia đình

  • Sàn gỗ có thể chia thành hai loại là ván sàn gỗ tự nhiên và ván sàn công nghiệp. Sàn gỗ tự nhiên được làm từ 100% gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng và chất lượng tối ưu nhất. Sàn gỗ công nghiệp có thành phần là 80% bột gỗ và 20%phụ gia, giúp tăng độ bám dính và độ cứng cho sàn gỗ. Sàn gỗ được sử dụng rộng rãi vì giá cả và chất lượng tốt, phù hợp với nhiều căn phòng.
  • Sàn gỗ không chỉ bền và chắc chắn như sàn gạch, đá mà nhiều loại sàn gỗ còn có điều hòa nhiệt độ, mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm áp, bề mặt không trơn trượt, không thấm nước khi thời tiết xấu. Nó có các tính chất đặc biệt như chống đọng, chống nóng, chống trầy xước… Khả năng chống ẩm, chống thấm… Nhiều loại sàn công nghiệp đã được cải tiến với khả năng chống ẩm lên đến 80%, tuy nhiên có thể dùng khăn ẩm để lau chùi thường xuyên.

Nẹp trang trí sàn mà bạn cần biết để trang hoàng cho ngôi nhà mình

Sàn gỗ có nhược điểm gì

 Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, sàn gỗ cũng có những hạn chế nhất định như: Sàn gỗ chỉ sử dụng cho những công trình có độ phẳng nhất định, hoa văn không thể uốn cong, chạm khắc. 

Ưu điểm của sàn trong thiết kế nội thất

  • Ưu điểm nổi bật của sàn gỗ là giúp cho ngôi nhà trở nên đẹp hơn. Vì gỗ cây rất phong phú và đa dạng về màu sắc, vân. Bề mặt gỗ nhẵn, bóng, mịn tạo cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát. Ngày nay, với công nghệ sản xuất hiện đại, sàn gỗ ngày càng có nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của người sử dụng. 
  • Gỗ phù hợp với nhiều phong cách. Phong cách cổ điển phù hợp với sàn nhà màu nâu sẫm kết hợp với thiết kế nội thất cổ, tông màu trầm ấm mang lại cảm giác gần gũi. Phong cách tối giản sử dụng ván sàn sáng màu tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản đáp ứng tiêu chuẩn Nhật Bản. Một số quán cà phê và nhà hàng (phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc) sử dụng sàn gỗ để đánh giá cao vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng của không gian.

Nẹp trang trí sàn mà bạn cần biết để trang hoàng cho ngôi nhà mình

Nẹp sàn chữ L tối ưu cho nẹp góc sàn

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp lắp đặt sàn gỗ tốt nhất thì nẹp sàn gỗ chữ L với ưu điểm cấu tạo đơn giản và độ bền vật liệu là lựa chọn sáng suốt. Tìm hiểu thêm về loại nẹp này trong bài viết tiếp theo. Nẹp nhôm sàn gỗ chữ L là loại nẹp có tiết diện hình chữ L được sử dụng trong thi công sàn gỗ. Nẹp có tác dụng che đi các phụ kiện lắp đặt sàn, che đi những khiếm khuyết về cấu trúc, đồng thời giúp bảo vệ và trang trí sàn gỗ.

Nẹp Sàn Gỗ Chữ L của Thời Đại Mới được làm từ hai chất liệu là nhôm anod và inox 304 cho độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Nẹp trang trí sàn mà bạn cần biết để trang hoàng cho ngôi nhà mình

Công dụng của nẹp ván sàn

Trong thi công lắp đặt, loại nẹp này có những tác dụng sau:

  • Khi thi công ván sàn, để cơi nới tường làm ván sàn, bạn cần chừa một khe ở vị trí giao nhau với chân tường và dùng nẹp chữ L. Bịt kín, che lấp khe hở. Các thanh ray ngăn không cho nước, mối mọt, bụi bẩn, hóa chất xâm nhập vào khe co giãn làm hỏng sàn gỗ. Nó làm lõm các cạnh của ván sàn và bảo vệ nó khỏi bị hư hại do va chạm tại vị trí chênh lệch giữa ván sàn và gạch, đá và sàn nhựa. 
  • Chỉ cần cố định thanh chống bằng keo chuyên dụng để dán thanh chống vào sàn gỗ sẽ giúp đẩy nhanh quá trình thi công. Nẹp nhôm chữ L lót sàn màu hiện đại không chỉ bảo vệ mà còn góp phần trang trí và tạo điểm nhấn cho nội thất.

Nẹp trang trí sàn mà bạn cần biết để trang hoàng cho ngôi nhà mình

Phân loại nẹp chỉ sàn gỗ chữ L

  • Nẹp sàn gỗ chữ L có thể được chia thành hai loại tùy thuộc vào cấu trúc vật liệu.
  • Nẹp sàn gỗ nẹp nhôm chữ L: Giá đỡ được làm bằng nhôm anodized với nhiều màu sắc khác nhau mà bạn có thể lựa chọn theo sở thích và ý tưởng thiết kế của mình. Chất liệu nhôm có trọng lượng nhẹ, dễ cắt nên thuận tiện cho việc lắp ráp và cất giữ. Giá cả hợp lý và phù hợp với mọi công trình và đối tượng khách hàng.
  • Nẹp inox chữ L: Nẹp được làm bằng inox 304 cao cấp có độ bền tuyệt đối với các loại nẹp kim loại. Màu inox bóng phù hợp với cả thiết kế hiện đại và cổ điển. Đặc điểm thép không gỉ có thể được đánh bóng để sửa chữa bề mặt và loại bỏ các vết xước sau một lần sử dụng. Nẹp chữ L inox phù hợp với những công trình yêu cầu độ bền vật liệu và chất lượng gia công. Xem thêm: Địa chỉ bán nẹp inox chữ L chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

Nẹp trang trí sàn mà bạn cần biết để trang hoàng cho ngôi nhà mình

Ứng dụng của nẹp sàn gỗ chữ L

  • Nẹp sàn được sử dụng nhiều nơi trong thi công lát sàn: Các vị trí chênh lệch diện tích cửa, chênh lệch sàn là sàn gạch, sàn đá,…
  • Vị trí lát sàn: Sàn gỗ giao tường, vách kính, vách gỗ,...
  • Trang trí và bảo vệ góc sàn gỗ. Bạn cũng có thể gắn cầu thang bảng gỗ vào giá đỡ hình chữ L ở đầu bậc.

Nẹp trang trí sàn mà bạn cần biết để trang hoàng cho ngôi nhà mình

Phương pháp thi công nẹp chữ L sàn gỗ

Lắp ráp phào chỉ chữ L cho vị trí mép sàn gỗ gồm năm bước:

  • Bước 1: Đặt sàn gỗ như bình thường. Chừa một khe hở giãn nở đủ lớn ở mép sàn. Cài đặt giá đỡ.
  • Bước 2: Đo nẹp chữ L tiêu chuẩn và cắt theo chiều dài của khe co giãn sàn.
  • Bước 3: Lau sạch bụi bẩn ở các mép sàn và dán một lớp băng keo giấy dọc theo chiều dài của sàn để tránh chảy keo thừa khi dán nẹp xuống sàn gỗ.
  • Bước 4: Bơm đều các khe xuống bằng keo chuyên dụng (silicon, Tbond, Xbond). Sau đó lắp nẹp vào và điều chỉnh sao cho vừa khít với bề mặt sàn gỗ.
  • Bước 5: Khi keo khô, bạn lấy băng dính giấy ra và lau sạch toàn bộ bề mặt sàn gỗ vừa làm. Lời khuyên khi sử dụng tấm trải sàn.

Nẹp trang trí sàn mà bạn cần biết để trang hoàng cho ngôi nhà mình

Một số điều bạn cần lưu ý để nẹp chữ L luôn giữ được độ bền và đẹp trong quá trình sử dụng

  • Bạn không cần phải tháo băng bảo vệ khỏi sprint cho đến khi quá trình cài đặt hoàn tất.
  • Nếu chất kết dính hoặc bụi bẩn bám trên bề mặt khi bạn lắp đặt thiết bị, hãy lau sạch ngay lập tức bằng khăn ẩm.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa có tính axit và ăn mòn cao để làm sạch nẹp vì nó có thể gây ra quá trình oxy hóa nước rút và vết ố.
  • Không làm sạch nẹp bằng các dụng cụ như giấy nhám, dao hoặc bàn chải. Những thứ này có thể làm xước nẹp. Nẹp inox chữ L lót sàn có thể dùng để đánh bóng bề mặt của nẹp nhằm xóa vết xước.

Nẹp trang trí sàn mà bạn cần biết để trang hoàng cho ngôi nhà mình

Địa điểm bán nẹp sàn gỗ uy tín nhất?

Bạn nên chọn mua nẹp ở đại lý cung cấp nẹp chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và không mua phải hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Thời Đại Mới là đơn vị phân phối sản phẩm nẹp chữ L thực tế tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Thời Đại Mới cam kết nguyên bản 100%, đảm bảo chất lượng, đổi trả trong trường hợp sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất. Không chỉ cung cấp nẹp chữ L, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại nẹp từ nẹp nhôm, nẹp inox đến nẹp đồng trang trí.

Để được tư vấn và báo giá trực tiếp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline hoặc bạn có thể truy cập vào trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các loại nẹp trang trí khác.

Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.75/5
4.85 sao của 2857 đánh giá
Nẹp trang trí sàn mà bạn cần biết để trang hoàng cho ngôi nhà mình
Nẹp trang trí sàn mà bạn cần biết để trang hoàng cho ngôi nhà mình Nẹp trang trí sàn mà bạn cần biết để trang hoàng cho ngôi nhà mình Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55