nepinoxgiare

Nẹp trang trí nội thất giá rẻ tại TPHCM

Nẹp trang trí nội thất giá rẻ tại TPHCM Link
Những đặc điểm nổi bật của nẹp trang trí giá rẻ Chi tiết
Một số lợi ích của nẹp trang trí giá rẻ Chi tiết
Bật mí những phương pháp làm sạch bề mặt inox đơn giản nhất Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Nẹp trang trí ngày nay đóng vai trò quan trọng trong trang trí nội thất và ngoại thất. Nó không chỉ là một sản phẩm trang trí mà còn có tính chất bảo vệ và chống trầy xước cho các bề mặt như tường, cửa, sàn,.. Nẹp trang trí giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống, tạo điểm nhấn và đem đến sự sang trọng, hiện đại cho căn phòng. Đồng thời, nó còn giúp che đi các khuyết điểm, hay các rãnh hở trên công trình và còn là giải pháp tối ưu để che đi các đường nối giữa hai bề mặt khác nhau.
 
 
Với sự phát triển của công nghệ, nẹp trang trí được sản xuất từ các loại vật liệu khác nhau như nhôm, inox, đồng,.. mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, khi lựa chọn nẹp trang trí, khách hàng cần lưu ý chất lượng sản phẩm, mẫu mã, kích thước và uy tín của nhà cung cấp.
 
Thời Đại Mới hiện là nhà cung cấp tất cả các sản phẩm nẹp nhôm, nẹp đồng, nẹp inox trang trí nội thất giá rẻ tại TPHCM và toàn quốc. Các sản phẩm nẹp trang trí nội thất luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trên thị trường nội và ngoại thất.

Những đặc điểm nổi bật của nẹp trang trí giá rẻ

1. Chất liệu:

Nẹp trang trí là sản phẩm được làm từ thanh hợp kim nhôm hoặc inox cao cấp, có độ cứng cao và được sản xuất theo công nghệ mới nhất hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng để phù hợp với nhu cầu trang trí của khách hàng. 
 
Nẹp trang trí nội thất giá rẻ tại TPHCM
 
Ngoài ra, công nghệ anode nhôm giúp sản phẩm có độ cứng và độ bền cao hơn, cùng với khả năng nhuộm màu theo yêu cầu của khách hàng. Nẹp trang trí là giải pháp trang trí nội thất và ngoại thất đang được sử dụng phổ biến và được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao và tính tiện dụng trong việc sử dụng và lắp đặt.

2. Ứng dụng:

  • Sản phẩm ngoài việc trang trí cho nội thất, ngoại thất cho thẩm mỹ đep, sang trọng. Sản phẩm chịu được các va chạm mạnh, đủ điều kiện đảm bảo an toàn đối với những công trình nằm trong khu vực nhiều va chạm. Ngoài ra chúng còn an toàn cho môi trường xung quanh.
  • Sử dụng nẹp trang trí là giải pháp tốt nhất trong việc trang trí nội thất, ngoại thất… tiết kiệm được nhiều thời gian trong lúc thi công và có độ bền cao, giữ được độ bền màu của nẹp trang trí dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam chúng ta. Xem thêm: Khám phá sự đa dạng và đa chức năng của nẹp inox trang trí

Nẹp trang trí nội thất giá rẻ tại TPHCM

  • Nẹp trang trí không chỉ có tác dụng làm đẹp cho không gian nội thất mà còn có tính năng chống trơn trượt cầu thang đặc biệt an toàn cho người già và trẻ em. Ngoài ra, các sản phẩm nẹp nhôm, nẹp đồng và nẹp inox có độ bền cao và khả năng chống ẩm ướt, chống ăn mòn tốt, thường được sử dụng ở những nơi công cộng có mật độ đi lại cao như các tòa nhà, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,…để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3. Lắp đặt, bảo dưỡng

  • Thi công rất nhanh chỉ cần sử dụng keo silicone, titebond và bắt vít để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
  • Nẹp trang trí dễ dàng lau chùi, giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Nẹp trang trí nội thất giá rẻ tại TPHCM

Một số lợi ích của nẹp trang trí giá rẻ

  • Nẹp trang trí nội thất là một giải pháp tuyệt vời để tạo điểm nhấn và che đi những khe hở không đẹp mắt giữa vật liệu lát sàn và tường nhà. Sản phẩm này có thể được sử dụng cho không gian phòng khách, phòng ngủ hoặc bất kỳ nơi nào cần thêm một chút sự sang trọng và độc đáo. Nẹp trang trí còn có thể được lắp đặt để tạo ra những đường viền hoặc mốc giới hạn giữa các bức tường, mang lại sự tinh tế và độc đáo cho không gian nội thất của bạn.
  • Nẹp dùng để trang trí trần nhà, góc tường. Điểm nhấn cho ngôi nhà bạn là trần nhà. Bạn có thể sử dụng nẹp trang trí cho nhà bạn, chắc chắn người ngoài nhìn vào sẽ thấy ấn tượng hơn. Hoặc những nơi có góc tường còn trống và có chỗ hở, bạn hãy sử dụng nẹp góc trong để lấp đi chỗ trống ấy. Như thế, nó không chỉ lấp được khoảng trống mà còn tạo được điểm nhấn cho góc tường nhà bạn.
  • Nẹp chống trơn trượt mũi bậc cầu thang, thang cấp lên xuống khi trong nhà hay ngoài sân của bạn có bậc cầu thang, thang cấp lên xuống khi sơ xuất đổ nước hay trời mưa thì rất trơn trượt nhất là nhà có người già hay trẻ em đi dễ bị trượt ngã nguy hiểm.

Nẹp trang trí nội thất giá rẻ tại TPHCM

Bật mí những phương pháp làm sạch bề mặt inox đơn giản nhất

Hiện nay, đồ nội thất được làm từ inox mạ vàng rất nhiều. Đặc biệt là nội thất phòng bếp hay nhà tắm. Bởi dòng sản phẩm này không bị ăn mòn hay han rỉ. Tuy nhiên, làm sao để có thể vệ sinh thật sạch sẽ bề mặt của các sản phẩm inox này thì vẫn là điều gây đau đầu cho người dùng. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số phương pháp vệ sinh bề mặt inox được mạ vàng một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất ngay sau đây.
 
Nẹp trang trí nội thất giá rẻ tại TPHCM

Vệ sinh bằng khăn mềm và nước sạch

  • Bề mặt nội thất có cấu tạo từ inox được mạ vàng thường trơn bóng, nhẵn mịn. Vậy nên việc vệ sinh làm sạch sẽ không quá khó khăn. Tuy nhiên, nếu không vệ sinh đúng cách sẽ rất dễ làm cho bề mặt bị bám dấu vân tay, xuất hiện vết xước gây mất thẩm mỹ. Bởi vậy, phương pháp đầu tiên chính là sử dụng nước ấm sạch và khăn vải mềm để vệ sinh.
  • Bạn nên chuẩn bị một thau nước ấm và một chiếc khăn mềm. Sau khi làm ướt khăn bằng nước ấm, bạn có thể bắt đầu vệ sinh bề mặt đồ nội thất. Khăn mềm kết hợp cùng nước ấm sẽ giúp cho quá trình lau, đánh ba bụi bẩn dễ dàng hơn.
  • Khăn vải mềm sẽ hạn chế tối đa bề mặt inox bị trầy xước. Mặt khác, khăn mềm có khả năng hấp thụ nước tốt hơn. Trong quá trình lau, khăn vừa giúp làm sạch vừa giúp thấm nước làm khô bề mặt nội thất.

Nẹp trang trí nội thất giá rẻ tại TPHCM

Sử dụng nước xà phòng chuyên dụng

  • Đối với những môi trường ẩm ướt, dễ bị bám bẩn như phòng bếp hay nhà tắm thì việc xuất hiện các vết bẩn cứng đầu hay dầu mỡ khó làm sạch là điều xảy ra thường xuyên. Những vết bẩn này sẽ rất khó có thể làm sạch hoàn toàn chỉ bằng nước ấm. Chính vì vậy, đối với những trường hợp này, bạn cần dùng đến nước xà phòng chuyên dụng.
  • Nước xà phòng chuyên dụng kết hợp cùng nước ấm và khăn mềm sẽ giúp bạn lau sạch bụi bẩn cứng đầu một cách đơn giản và nhanh hơn rất nhiều. Bạn nên lau sạch lại một lần nữa với nước sạch và đừng quên lau khô bề mặt của sản phẩm để giữ cho chúng luôn sạch đẹp.

Nẹp trang trí nội thất giá rẻ tại TPHCM

Vệ sinh bằng nước rửa kính

  • Như các bạn đã biết, bề mặt của các sản phẩm inox mạ vàng sẽ rất dễ để lại dấu vân tay khi sờ hay cầm vào. Để tăng độ sáng bóng cũng như xóa sạch dấu vân tay này, bạn có thể sử dụng nước rửa kính.
  • Xịt trực tiếp nước rửa kính lên bề mặt sản phẩm và dùng khăn mềm lau khô sẽ là biện pháp an toàn, tiết kiệm và đem lại hiệu quả nhất cho quá trình vệ sinh mà bạn nên áp dụng. thường xuyên vệ sinh sạch sẽ sẽ giúp duy trì vẻ đẹp cũng như chất lượng sản phẩm lâu hơn.

Nẹp trang trí nội thất giá rẻ tại TPHCM

Chúng tôi là một trong những đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm nẹp inox chữ t, nẹp inox chữ u, nẹp inox chữ v, LA inox, nẹp đồng, nẹp nhôm,...chất lượng cao cho các khách hàng. Ngoài ra, công ty còn tư vấn, gia công theo nhu cầu của khách hàng nhằm giúp khách hàng lựa chọn vật liệu trang trí sang trọng và hiện đại. Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay chúng tôi trong hôm nay để được nhân viên tư vấn và báo giá tốt nhất.
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.75/5
4.85 sao của 2577 đánh giá
Nẹp trang trí nội thất giá rẻ tại TPHCM
Nẹp trang trí nội thất giá rẻ tại TPHCM Nẹp trang trí nội thất giá rẻ tại TPHCM Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55