nepinoxgiare

Nẹp trang trí đóng góp những gì trong thiết kế nội thất hiện đại

Nẹp trang trí đóng góp những gì trong thiết kế nội thất hiện đại Link
Nẹp trang trí là gì? Chi tiết
Vậy thì nẹp trang trí có những điểm ưu việt gì? Chi tiết
Ứng dụng tuyệt vời của những thanh nẹp trang trí Chi tiết
Loại nẹp inox trang trí cần gia công Chi tiết
Chi phí nguyên vật liệu tại thời điểm hiện tại Chi tiết
Sản phẩm của bài viết Chi tiết
Ngày nay, ngày càng có nhiều người nhận ra tầm quan trọng thực sự của việc có một không gian sống thật hiện đại được thiết kế và chăm sóc kĩ lưỡng dưới đôi bàn tay của các vị kiến trúc sư. Chính vì vậy các gia chủ luôn ưu tiên tìm ra những sản phẩm thiết kế nội thất thật đẹp mắt và độc đáo cho không gian nhà của mình kể cả những chi tiết nhỏ nhất.
 
 
Trong đó các loại nẹp: nẹp nhôm, nẹp inox trang trí,..luôn nhận được sự ưu ái và ủng hộ từ những gia chủ có niềm đam mê với thiết kế kiến trúc. Bài viết sau sẽ khám phá các vai trò và đóng góp đáng kể của nẹp trang trí trong thiết kế nội thất hiện đại, từ việc tạo điểm nhấn đến mang đến sự hoàn thiện và tinh tế cho không gian sống.

Nẹp trang trí là gì?

Nẹp trang trí là loại vật liệu được làm từ các chất liệu nhựa, gỗ, nhôm,… được lắp hoặc gắn thêm lên tường, bàn ghế phòng khách, giường tủ, cầu thang,… giúp các công trình không những thêm phần sang trọng hiện đại mà còn có nét đẹp rất nổi bật và độc đáo, chúng thường  được sử dụng rất phổ biến trong các công trình thiết kế nội thất hiện nay.
 
Nẹp trang trí đóng góp những gì trong thiết kế nội thất hiện đại
 
Nẹp trang trí ngày càng được ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt của nó: có độ bền cao, có khả năng chống ẩm,.. với kĩ thuật sản xuất vượt trội, sản phẩm này còn luôn có màu sắc bền đẹp với thời gian.

Vậy thì nẹp trang trí có những điểm ưu việt gì?

  • Nhiều mẫu mã: Nẹp trang trí có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, khách hàng có nhiều lựa chọn mẫu mình thích và phù hợp với không gian nhà mình. Sự đa dạng không những giúp khách hàng có thể lựa chọn một cách dễ dàng mà còn giúp không gian sống của bạn trở nên phong phú hơn, với các trang trí thiết kế độc đáo mang đậm phong cách của chính bạn.
  • An toàn: nẹp trang trí được thiết kế từ các nguyên liệu như đồng, inox,.. Hoàn toàn  không chứa những chất gây hại cho con người. Chính vì vậy mọi người hoàn toàn có thể an tâm trong việc lựa chọn các sản phẩm nẹp này cho gian nhà của mình mà không cần bận tâm vì các vấn đề về sức khỏe.
  • Độ bền cao: nẹp trang trí ngoài việc có thiết kế an toàn về nguyên liệu, nó còn vô cùng bền chắc. mặc dù được thi công bên ngoài công trình hay phải chịu sự khác nghiệt của thời tiết cùng như nhiệt độ cũng không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.

Nẹp trang trí đóng góp những gì trong thiết kế nội thất hiện đại

  • Khả năng chịu lực: chịu được lực tác động và những va đập tốt.
  • Dễ dàng vệ sinh: đây là một trong những nỗi lo của khách hàng khi chọn mua sản phẩm. Tuy nhiên mọi người vẫn có thể yên tâm vì sản phẩm có thể lau chùi và vệ sinh một cách dễ dàng và đảm bảo không gian nhà bạn vẫn được giữ gìn sạch sẽ. Việc vệ sinh cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng sản phẩm.
  • Thi công lắp đặt dễ dàng: việc thi công hay lắp đặt nẹp khá là đơn giản và được thực hiện trong khoản thời gian khá ngắn. Nếu như chưa hài lòng hay muỗn thay đổi vị trí nẹp để đổi mới không gian, bạn vẫn có thể di chuyển chúng một cách dễ dàng.

Nẹp trang trí đóng góp những gì trong thiết kế nội thất hiện đại

Ứng dụng tuyệt vời của những thanh nẹp trang trí

  • Chính vì những tính năng ưu việt như trên mà nẹp trang trí có tính ứng dụng cao. Chúng thường được sử dụng trong trang trí nội thất với mục đích che đi những khe hở giữa vật liệu ốp lát với bề mặt.Tất nhiên với những công trình thi công hay các sản phẩm trang trí nội thất khác nhau thì sẽ có những thanh nẹp trang trí phù hợp với nó. Chính việc lựa chọn phù hợp đó giúp cho từng chi tiết trở nên hoàn hảo, góp phần làn nên vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà.

Nẹp trang trí đóng góp những gì trong thiết kế nội thất hiện đại

  • Nẹp trang trí được dùng ở các vị trí như góc tường hay cũng co thể ở trần nhà làm điểm nhấn cho không gian, giúp không gian trở nên hiện đại và tinh tế hơn rất nhiều.Hoặc bạn cũng có thể sử dụng nẹp góc để che lấp đi để che lấp đi những góc tường trống và có chỗ hở, nó giúp cho căn nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn trên từng “centimet”. Xem thêm: Nẹp inox trang trí đối với ngôi nhà của bạn
  • Đối với những gia đình có trẻ em hay người già và có các bậc cầu thang cao thì họ rất dễ bị trơn trượt. chính vì thế ngay lúc này đây nẹp trang trí không chỉ đơn thuần là vật dụng trang trí  mà nó còn có thể giúp gia chủ xua tan nỗi lo đó. Giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình một cách trọn vẹn nhất! 
 
Nẹp trang trí đóng góp những gì trong thiết kế nội thất hiện đại

Loại nẹp inox trang trí cần gia công

Sự phổ biến của nẹp inox trang trí trên thị trường ngày càng tăng nên các loại nẹp trở nên đang dạng hơn. Hiện nay có 4 loại nẹp phổ biến nhất được giới nội thất lựa chọn là nẹp chữ T, nẹp chữ V, nẹp chữ Unẹp la inox
  • Nẹp inox chữ U: Có kiểu dáng như chữ U, mẫu này thường ứng dụng làm nẹp chỉ vách xử lý và trang trí các khe giãn cách của gạch, đá, gỗ, kính trên tường hoặc các khe giãn giãn sàn, khe hở thông phòng dưới bậu cửa. Ngoài ra, nẹp inox chữ U còn có khả năng che giấu các đường dẫn dây như các đường ống, dây điện, giúp tạo ra một không gian gọn gàng và sạch sẽ. Với tính linh hoạt và công năng đa dạng, nẹp inox chữ U là một giải pháp trang trí và bảo vệ hiệu quả cho không gian nội thất, mang lại vẻ đẹp và sự tiện ích cho mọi người sử dụng.

Nẹp trang trí đóng góp những gì trong thiết kế nội thất hiện đại

  • Nẹp inox chữ V: Là loại nẹp có 2 cạnh vuông góc, được gia công soi rãnh và chấn gấp 90 độ. Thường dùng để lắp đặt các góc 90 độ, bảo vệ ko bị sứt mẻ, ghép góc không phải mài cạnh gạch, tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Nẹp inox chữ V không chỉ mang lại sự hoàn thiện cho các góc, mà còn bảo vệ chúng khỏi sứt mẻ và tránh việc cần mài cạnh gạch. Đồng thời, với thiết kế đặc biệt, nẹp inox chữ V còn tạo điểm nhấn đáng chú ý trong trang trí nội thất, tạo thêm vẻ đẹp và sự tinh tế cho không gian sống.

Nẹp trang trí đóng góp những gì trong thiết kế nội thất hiện đại

  • Nẹp inox chữ T: Được sử dụng chuyển tiếp tạo điểm nhấn giữa các mảng vật liệu, kết nối sàn giữa 2 phòng hoặc tại cửa, khi độ cao của hai bề mặt sàn bằng nhau. Mẫu này có thể hàn hoặc đúc khuôn, tuy nhiên ở các xưởng gia công đa phần là mẫu nẹp T hàn 1 cạnh và có giá cao hơn 2 loại nẹp trên.

Nẹp trang trí đóng góp những gì trong thiết kế nội thất hiện đại

  • Nẹp la: Là loại nẹp phẳng thường được dán trực tiếp vào tường không phải soi rãnh. Mẫu này đa phần dùng để trang trí tường hoặc trần nhà.

Nẹp trang trí đóng góp những gì trong thiết kế nội thất hiện đại

Chi phí nguyên vật liệu tại thời điểm hiện tại

Chi phí nguyên vật liệu ảnh hưởng tới giá thành sản phẩm sau gia công là điều xưởng chúng tôi cũng không hề mong muốn. Khi thị trường kim khí gia tăng giá nguyên vật liệu đột xuất, làm các sản phẩm của chúng tôi cũng tăng theo. Do các sản phẩm đều gia công từ 100% inox 304 nên khi giá inox tăng thì giá xưởng chúng tôi cũng buộc phải tăng theo tỷ lệ thuận.
 
Tuy nhiên, để được báo giá tốt nhất xin quý khách hàng hãy liên hệ chúng tôi qua hotline hoặc truy cập ngay của Thời Đại Mới để biết thêm các thông tin chi tiết của các sản phẩm nẹp trang trí.
 
Nẹp trang trí đóng góp những gì trong thiết kế nội thất hiện đại
 
Hiện nay, Thời Đại Mới chúng tôi tự hào đơn vị phân phối các loại nẹp trang trí: nẹp đồng, nẹp inox góc tường, nẹp inox giá rẻ,...đảm bảo 100% về mặt chất lượng. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ luôn tư vấn và giải đáp các thắc mắc của quý vị trong thời gian nhanh nhất. Quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm nẹp trang trí nội thất hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về các sản phẩm của công ty. Sự hài lòng của quý khách chính là phương châm làm việc của chúng tôi !
Danh mục sản phẩm
Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất Bảng báo giá nẹp nhôm chữ L trang trí đầy đủ mới nhất
NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN NẸP ĐỒNG T30MM TRƠN
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN ND40
NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60 NẸP NHÔM LUỒN DÂY ĐIỆN NMPK60
TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC VÀNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC TRẮNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC XANH GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC HỒNG GƯƠNG
TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG TẤM INOX SÓNG NƯỚC ĐEN GƯƠNG
Nẹp Đồng La 3x5 Nẹp Đồng La 3x5
NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM NẸP ĐỒNG LA 3 X 20MM
NẸP ĐỒNG LA 5X20 NẸP ĐỒNG LA 5X20
Xem thêm
  • Currently 4.93/5
4.95 sao của 1751 đánh giá
Nẹp trang trí đóng góp những gì trong thiết kế nội thất hiện đại
Nẹp trang trí đóng góp những gì trong thiết kế nội thất hiện đại Nẹp trang trí đóng góp những gì trong thiết kế nội thất hiện đại Tư vấn miễn phí 093 689 2468 20/62 HỒ ĐẮC DI - P TÂY THẠNH. Q TÂN PHÚ
093 689 2468
0944 20 99 55
093 689 2468 0944 20 99 55